ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 4684

กระบวนการตรวจสอบความปลอดภัยสำหรับสัมภาระเช็คอินที่สนามบินไม่เหมือนกับกระบวนการตรวจสอบความปลอดภัยสำหรับสัมภาระถือขึ้นเครื่อง

สัมภาระที่ถือขึ้นเครื่องจะดำเนินการโดยผู้โดยสารผ่านจุดตรวจความปลอดภัย ในขณะที่สัมภาระที่โหลดใต้ท้องเครื่องจะถูกส่งไปยังสถานที่พิเศษเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยผ่านสายพานลำเลียงหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการเช็คอินและเช็คอิน

ในเวลานี้ หม่าหลานไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

หลังจากที่เธอตรวจสอบกระเป๋าเดินทางทั้งสองใบแล้ว เธอหยิบบอร์ดดิ้งพาสและเดินไปที่จุดตรวจรักษาความปลอดภัย

และผู้หญิงที่เฝ้าดูเธออยู่ใกล้ๆ เมื่อเห็นเธอเช็คอินและกระเป๋าเดินทางของเธอถูกส่งไปโดยสายพานลำเลียง ก็โล่งใจและลุกขึ้นทันทีและเดินออกจากสนามบิน

หม่าหลานอุ้ม แอร์เมส ของเธอ ไปที่ช่องตรวจสอบความปลอดภัยวีไอพีอย่างสบาย ๆ และมีความสุขกับการบริการที่อบอุ่นของพนักงานทันทีหลังจากแสดงบอร์ดดิ้งพาสชั้นหนึ่ง

ขณะที่คนอื่นๆ ยังคงเข้าคิวรอจุดตรวจความปลอดภัย หม่าหลานก็เสร็จสิ้นการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงพบห้องรับรองชั้นหนึ่งในบริเวณใกล้เคียงเพื่อพักผ่อน

ในเวลาเดียวกัน กระเป๋าเดินทาง 2 ใบที่เธอเช็คอินก็เข้าคิวเพื่อผ่านเครื่องตรวจความปลอดภัยที่สนามบินทีละใบ

ในระหว่างขั้นตอนนี้หากไม่พบสิ่งผิดปกติเที่ยวบินที่ผู้โดยสารจะถูกปล่อยโดยตรงเมื่อพบความผิดปกติใด ๆ ในกระเป๋าเดินทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบชายแดนของศุลกากรจะเปิดกระเป๋าเพื่อตรวจสอบทันที

โดยทั่วไปแล้วของเถื่อนที่ถูกซ่อนไว้อย่างดีโดยพื้นฐานแล้วถูกปกปิดไว้อย่างดี นอกจากนี้ ความเสี่ยงในการออกนอกประเทศยังน้อยกว่าการเข้าประเทศมาก ดังนั้น ลิงค์นี้จะค่อนข้างผ่อนคลายและอาชญากรอย่างน้อยก็มี 50% โอกาสชนะ คุณสามารถผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยทางออกได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม การตรวจความปลอดภัยการเข้าประเทศหลังลงจอดจะเข้มงวดกว่ามาก เนื่องจากหลายประเทศและภูมิภาคมีมาตรฐานการเข้าประเทศที่เข้มงวด และบางประเทศไม่อนุญาตให้นำเข้าผลไม้สดใดๆ แม้ว่าผลไม้ที่ผู้โดยสารนำมาบนเครื่องบินจะไม่ใช่ เสร็จเมื่อลงจอด ถ้าเหลือแอปเปิลหนึ่งลูก หากพบโดยการตรวจสอบชายแดนจะถูกลงโทษอย่างหนักเช่นกัน

ดังนั้นการทดสอบที่ใหญ่ที่สุดจึงอยู่ที่ลิงค์รายการ

ในลิงค์นี้ โอกาสในการชนะจะลดลงเหลือเพียงประมาณ 30%

เมื่อรวมกับ 50% ในระยะแรก อัตราการผ่านโดยรวมจะอยู่ที่ประมาณ 15%

เป็นเพราะอัตราความสำเร็จต่ำมากที่ราคาของของเถื่อนชนิดใหม่นี้ในเอเชียตะวันออกมีราคาสูงอย่างน่าประหลาดใจราคาต่อกรัมสูงถึงกว่า 2,000 เหรียญสหรัฐ เป็นผลิตภัณฑ์พิเศษเฉพาะสำหรับมหาเศรษฐี

ตราบใดที่หม่าหลานสามารถลงจอดบนเกาะฮ่องกงได้สำเร็จในครั้งนี้และผ่านการตรวจสอบชายแดน ของเถื่อนที่เธอถืออยู่จะมีมูลค่ามากกว่าสิบล้านเหรียญสหรัฐ

ในเวลานี้ หม่าหลานนั่งอยู่ในเลานจ์สุดหรูระดับเฟิร์สคลาส ดื่มกาแฟขณะถ่ายรูปและโพสต์แวดวงเพื่อนฝูง

ข้อความประกอบของเธอคือ: “ฉันกำลังจะเดินทางไปประเทศบ้านเกิดของฉัน และฉันยังลังเลอยู่เล็กน้อย เครื่องบินส่วนตัวของเพื่อนฉันได้รับการดูแลโดยกัลฟ์สตรีม

หลังจากแก้ไขแวดวงเพื่อนแล้ว เธอไม่ลืมที่จะบล็อก เย่เฉิน, เซียว ฉางคุน และ เซียว ชูหรานโดยเฉพาะ

หลังจากโพสต์ใน โมเมนท์ เธอก็ส่งวิดีโอคอลหา เซียว ชูหราน อย่างสบายๆ

ในเวลานี้ เย่เฉิน และ เซียว ชูหราน ได้ขับรถออกจากนิวยอร์กและเริ่มกลับไปที่ พรอวิเดนท์

เซียว ชูหราน ซึ่งนั่งอยู่ในนักบินร่วม เชื่อมต่อกับวิดีโอที่แม่ของเขาส่งมาและถามว่า “แม่ คุณขึ้นเครื่องบินแล้วหรือยัง”

“ยังเลย” หม่าหลานพูดด้วยรอยยิ้ม “ฉันต้องรออีกสักพักกว่าจะได้ขึ้นเครื่อง ฉันอยู่ในห้องรับรองผู้โดยสารชั้นหนึ่ง!”

เซียว ชูหราน เตือนว่า: “จากนั้นคุณต้องใส่ใจกับเวลา อย่าส่งผลกระทบต่อการขึ้นเครื่อง การขึ้นเครื่องจะเริ่มครึ่งชั่วโมงก่อนเวลาออกเดินทาง ไปก่อนเวลาเพื่อช่วยตัวคุณเองจากการเร่งรีบในภายหลัง”

หม่าลานพูดอย่างดูถูก “ตัดสิ กลัวอะไร ฉันเป็นผู้โดยสารชั้นหนึ่งที่โดดเด่น ถ้าฉันไม่ได้ขึ้นเครื่องบิน เขาจะไม่กล้าขึ้นเครื่องถ้าฉันให้ความกล้าหาญแก่เขา นอกจากนี้ พวกเขาจะเรียกชื่อฉันทางวิทยุแน่นอน เตือนฉันให้ขึ้นเครื่องบิน และในขณะนั้นยังไม่สายเกินไปที่จะออกเดินทาง”

เซียวฉู่หรานพูดอย่างช่วยไม่ได้: “ท่านแม่ สามารถแก้ไขได้อย่างมีระเบียบล่วงหน้าสิบหรือยี่สิบนาที แล้วจะไปรบกวนคนอื่นทำไม?”

หม่าลานฮัมฮัมและพูดว่า “สาวโง่ เธอรู้ไหมว่าเราใช้เงินจำนวนนี้กับตั๋วเครื่องบิน มิฉะนั้น ทำไมตั๋วเครื่องบินของเราถึงแพงกว่าคนอื่นหลายเท่า ไม่เป็นไรที่จะทำให้เขาเดือดร้อน”

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 4683 ทำเงินได้เท่าไหร่เพื่อไปเม็กซิโก
บทที่ 4685 ฉันยังไม่กลับจินหลิง

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset