เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1925 – การซุ่มโจมตีของราชาเทพ

ตอนที่ 1925 – การซุ่มโจมตีของราชาเทพ

เจี้ยนเฉินออกจากสนามรบในขณะที่เขาไล่ตามม้วนภาพค่ายกล

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจี้ยนเฉินได้ทำลายค่ายกลหมื่นคน 2 หลังและได้สังหารทหารของลัทธิปิศาจชั้นฟ้าอย่างน้อย 10,000 คน เขาได้ลดแรงกดดันอย่างมากให้กับอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน มันอนุญาตให้พวกเขาระดมขั้นเทพมากยิ่งขึ้นเพื่อหยุดค่ายกลหนึ่งหมื่นคนที่เหลือ

เจี้ยนเฉินใช้อสนีบาตบนที่ราบบางแห่งที่อยู่ห่างไกลจากสนามรบ เขาไล่ตามม้วนภาพค่ายกลซึ่งมันบินได้ด้วยตัวมันเองจนทัน แล้วเขาก็คว้ามันไว้ในมืออย่างแน่นหนา

เห็นได้ชัดว่าลัทธิปิศาจชั้นฟ้าได้ตั้งค่าการป้องกันสำหรับม้วนภาพค่ายกล ทันทีที่เขาคว้ามันไว้ พลังงานอันทรงพลังก็ไหลออกมาทันทีเพื่อพยายามดิ้นให้หลุดพ้นจากการจับของเจี้ยนเฉิน

ในเวลาเดียวกัน ดูเหมือนจะมีพลังลึกลับที่ดึงม้วนภาพค่ายกลให้ตามไป แม้ว่าเจี้ยนเฉินจะจับมันไว้ในมือของเขาอย่างแน่นหนา แต่มันก็ไม่ได้หยุดและมันก็ลากเจี้ยนเฉินไปตามทาง มันเคลื่อนที่เร็วมากข้ามระยะทางไกล ๆ ในครั้งเดียว

ในเวลาอันสั้นเจี้ยนเฉินก็อยู่ห่างไกลจากสนามรบ อย่างไรก็ตามเขาไม่ยอมแพ้ เขาจะต้องได้รับม้วนภาพค่ายกล

พลังบรรพกาลอันทรงพลังเริ่มเปล่งประกายออกมาจากมือของเขาด้วยพลังของการทำลายล้างล้อมรอบค่ายกลในมือของเขา

ในเวลาเดียวกัน กฎแห่งกระบี่ก็ควบแน่นลงในบริเวณโดยรอบและหมุนรอบตัวเจี้ยนเฉิน

ด้วยพลังบรรพกาลและพลังแห่งกฎ เจี้ยนเฉินสามารถสะกดข่มพลังจากค่ายกลได้อย่างสมบูรณ์

ในที่สุด การต้านทานของม้วนภาพค่ายกลก็อ่อนแอลงเรื่อย ๆ ก่อนที่จะหายไปอย่างสมบูรณ์ มันวางอยู่บนมือของเจี้ยนเฉินเงียบ ๆ ราวกับว่ามันสูญเสียพลังทั้งหมดไป

อย่างไรก็ตาม เจี้ยนเฉินยังคงไม่ได้ลดการป้องกัน เขาไม่เคยเห็นม้วนภาพค่ายกลที่สามารถวิ่งหนีไปได้ด้วยตัวเอง เขารักษาพลังบรรพกาลและกฎแห่งกระบี่ไว้รอบ ๆ

ในขณะนี้ สีหน้าของเจี้ยนเฉินเปลี่ยนไปเล็กน้อย ทันใดนั้นเขาก็เงยหน้าขึ้นไปบนท้องฟ้า

แผ่นป้ายค่ายกลสองสามแผ่นก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วขณะที่แสงบนท้องฟ้าก่อตัวเป็นค่ายกลที่ยิ่งใหญ่รอบตัวเขา ในเสี้ยววินาที มันครอบคลุมพื้นที่หนึ่งหมื่นกิโลเมตรปิดกั้นพื้นที่รอบ ๆ เจี้ยนเฉินและดักเขาไว้ที่นั่น

ภาพโดยรอบตัวเจี้ยนเฉินเปลี่ยนไปทันทีเมื่อค่ายกลทำงาน มันกลายเป็นทะเลทรายที่เต็มไปด้วยทรายสีเหลืองที่ทอดยาวจนสุดสายตา

ในเวลาเดียวกัน ใบมีดที่ส่องประกายระยิบระยับก็ปรากฏขึ้นข้างหลังเจี้ยนเฉิน พลังงานที่น่ากลัวถูกบีบอัดเข้าไปในใบมีด มันมีพลังที่จะตัดผ่านมิติและมุ่งหน้าไปยังศีรษะของเจี้ยนเฉินอย่างไร้ความปราณี

ไม่เพียงแค่การโจมตีที่รวดเร็ว แต่มันก็แม่นยำและโหดร้ายเช่นกัน มันต้องการหั่นวิญญาณของเจี้ยนเฉินออกเป็นชิ้น ๆ ในครั้งเดียว ยิ่งไปกว่านั้นพลังงานที่อยู่ภายในนั้นยิ่งใหญ่และน่ากลัวอย่างยิ่ง มันทำให้แม้กระทั่งมิติบิดเบือน

โดยทั่วไปแล้วใบมีดจะปรากฏขึ้นพร้อมกันกับเมื่อค่ายกลก่อตัว ศัตรูที่ต้องการเอาชีวิตของเจี้ยนเฉินเมื่อเขาลดการป้องกัน

อย่างไรก็ตาม เจี้ยนเฉินนั้นแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมาในอดีต เขาระวังตัวอยู่แล้วเมื่อเขาเห็นป้ายค่ายกลร่อนลงมาจากท้องฟ้า

ดวงตาของเขาเปล่งประกายในขณะที่เขาเคร่งเครียดมาก เขาไม่ลังเลเลย พลังบรรพกาลจำนวนมากพุ่งออกจากชีพจรบรรพกาลของเขาแผ่ไปทั่วร่างของเขาทุก ๆ ตารางนิ้วในขณะที่เขาโคจรพลังของร่างบรรพกาลของเขาให้เต็มขีดจำกัด

ในเวลาเดียวกัน พลังบรรพกาลดูเหมือนจะแผดเผากระบี่สายรุ้งของเขา นอกเหนือจากพลังแห่งกฎแล้ว เขาก็ฟันไปทางด้านหลังโดยไม่ลังเลเลย

เจี้ยนเฉินเข้าใจดีว่าการซุ่มโจมตีนั้นทรงพลังเพียงใด เขาจึงใช้กำลังเต็มที่ในการโจมตีโดยไม่ซ่อนอะไรไว้เลย

ในที่สุดในขณะนี้ เขาเปิดเผยความแข็งแกร่งของขั้นที่ 11 ของร่างบรรพกาล

บูม !

กระบี่สายรุ้งปะทะกับใบมีดที่ส่องประกาย เช่นเดียวกับการปะทะกันของดาวหางสองดวง การระเบิดครั้งใหญ่ได้ปะทุขึ้น พลังงานที่น่าสะพรึงกลัวพุ่งทะยานสู่สิ่งแวดล้อมโดยรอบ ทำให้มิตินั้นบิดเบี้ยวอย่างหนัก

เจี้ยนเฉินลอยไปด้านหลังหลังจากการโจมตีในขณะที่มีเลือดไหลออกจากมุมปากของเขา

เขาต้องทนรับการโจมตีจากยันต์ระดับราชาเทพ หลังจากลดการป้องกันก่อนหน้านี้ เขาจึงได้รับบาดเจ็บแล้ว แม้ว่าเขาจะระงับบาดแผล แต่เขาก็ยังไม่ได้ฟื้นฟูพวกมัน

ตอนนี้ เขาได้ปะทะกับผู้เชี่ยวชาญที่ทรงพลัง โดยปกติแล้วมันจะส่งผลต่อสภาพร่างกายของเขาและทำให้อาการบาดเจ็บแย่ลง เป็นผลให้เลือดไหลจากมุมปากของเขา

เหมือนใบไม้ เจี้ยนเฉินก็หยุดหลังจากลอยไปหลายร้อยเมตร สีหน้าของเขาไร้อารมณ์ในขณะที่เขาจ้องมองไปข้างหน้าอย่างเย็นชา

ชายคนหนึ่งที่ถือดาบปรากฏขึ้นอย่างเงียบ ๆ เขาสวมหน้ากาก

หน้ากากนั้นแผ่คลื่นพลังที่แปลกประหลาด ไม่เพียง แต่จะปิดกั้นการรับรู้ของวิญญาณ แต่ยังซ่อนตัวตนของผู้สวมใส่

สำหรับความแข็งแกร่งของเขานั้นเป็นราชาเทพตัวจริง !

ราชาเทพเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มาถึงจุดสูงสุดในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ สถานะของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมากและพวกเขาก็จะได้รับการเคารพจากทุกคน

แม้แต่ในจักรวรรดิโบราณเหล่านั้น ราชาเทพก็เป็นคนที่สามารถทำตามที่พวกเขาต้องการได้ พวกเขาเป็นตัวแทนให้กับตระกูลของจักรวรรดิและในสำนักขนาดใหญ่ดั่งเช่นสำนักจิตวิญญาณปฐพี พวกเขาเป็นผู้อาวุโสที่มีอำนาจ

“เจ้าไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของลัทธิปีศาจชั้นฟ้า เจ้าเป็นใคร ? ” เจี้ยนเฉินลอยอยู่ในอากาศและกระอักเลือดออกมา เขาโคจรพลังบรรพกาลของเขาอย่างเงียบ ๆ เพื่อรักษาในขณะที่เขาจ้องมองผู้ที่อยู่ตรงหน้า

คนผู้นั้นไม่ได้ฝึกฝนวิธีการบ่มเพาะมาจากลัทธิปีศาจชั้นฟ้า นอกจากนี้แม้ว่าราชาเทพของลัทธิปีศาจชั้นฟ้าต้องการฆ่าเขาก็ไม่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนของพวกเขา เป็นผลให้เขามั่นใจว่าผู้ที่อยู่ตรงหน้าเขาคือราชาเทพที่อยู่ฝ่ายเขา

เมื่อเห็นว่าแม้ว่าเขาจะปกปิดตัวตนของเขาอย่างไร เขาก็กังวลอย่างชัดเจนว่าเขาจะถูกจำได้ ถ้ามันรั่วไหลออกมา

หน้ากากอันลึกลับของราชาเทพเแสดงให้เห็นถึงดวงตาที่เต็มไปด้วยความตกใจ เขาจ้องมองไปที่เจี้ยนเฉินและพูดว่า “ข้าประเมินเจ้าต่ำไป ข้าไม่เคยคิดเลยว่าเจ้าจะทรงพลังจริง ๆ เจ้ารับการโจมตีจากข้าและเจ้าก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น”

“สำหรับตัวตนของข้า เจ้าไม่จำเป็นต้องรู้ สิ่งที่เจ้าต้องรู้คือข้ามาที่นี่เพื่อฆ่าเจ้า”

ราชาเทพที่สวมหน้ากากไม่ได้พูดอะไรอีกแล้ว เขาปรากฏตัวต่อหน้าเจี้ยนเฉินราวกับว่าเขาหายตัวมาในขณะที่เขาเหวี่ยงดาบด้วยพลังงานอันมหาศาลเข้าหาหัวของเจี้ยนเฉิน

เขาต้องการที่จะยุติการต่อสู้ในกระบวนท่าเดียวและฆ่าเจี้ยนเฉินอย่างรวบรัด

เจี้ยนเฉินคำรามออกมา ผมของเขาปลิวไสวจากพลังของเขาเพียงอย่างเดียว เขาปลดปล่อยพลังทั้งหมดของเขาเพื่อรับการโจมตี

ค่ายกลได้ดักล้อมพื้นที่แล้วปิดกั้นพื้นที่ มันกลายเป็นคุกที่กักขัง ดังนั้นเจี้ยนเฉินจึงหนีออกไปไม่พ้น

ผลก็คือทุกสิ่งที่เขาทำได้คือใช้ทุกอย่างที่เขามีในการต่อสู้

เจี้ยนเฉินติดตั้งชุดเกราะระดับเทพของเขาไว้เรียบร้อยแล้ว เขาจำเป็นต้องใช้ทุกสิ่งที่เขามีเมื่อเผชิญหน้ากับราชาเทพ ในขณะที่ได้รับบาดเจ็บ เขาไม่สามารถปิดซ่อนอะไรได้เลย

“ กระบี่ต้าหลัว ! ”

เจี้ยนเฉินใช้กระบี่ต้าหลัวตั้งแต่ต้น ไม่เพียงปราณกระบี่ทองคำที่บรรจุความเข้าใจในกฎแห่งกระบี่เท่านั้น แต่ยังมีพลังจากขั้นที่ 11 ของร่างบรรพกาลอยู่ด้วย

ด้วยเหตุนี้ปราณกระบี่จึงเกินขอบเขตของขั้นเหนือเทพและถึงขั้นราชาเทพในตอนท้าย

เมื่อต้องเผชิญกับการโจมตีที่น่าประหลาดใจของเจี้ยนเฉิน ราชาเทพที่สวมหน้ากากเริ่มตกตะลึง เขาสามารถเข้าใจได้อย่างชัดเจนว่าปราณกระบี่นั้นทรงพลังเพียงใด เขาอดไม่ได้ที่จะประหลาดใจ นี่เป็นพลังที่ขั้นเหนือเทพควรจะมีหรือไม่ ?

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าความแข็งแกร่งของเจี้ยนเฉินจะทำให้เขาประหลาดใจ แต่เขาก็ไม่ได้แสดงความเมตตาใด ๆ เลย ดาบในมือของเขาปะทะเข้ากับปราณกระบี่ทองคำที่มีพลังทำลายล้าง

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset