Advent of the Archmage – ตอนที่ 100: ผลจากการดูถูกคู่ต่อสู้

ในตอนที่เขาเห็นใบมีดลม ลิงค์ ก็นึกขึ้นมาได้ในทันทีว่ามันเป็นหนึ่งในเวทย์ธาตุลม-พายุใบมีด

 

พายุใบมีด

เวทย์เลเวล3

ผล:พลังงานลมเข้มข้นก่อรูปร่างขึ้นเป็นใบมีดอันคมกริบ เมื่อใบมีดลมสัมผัสกับเป้าหมาย มันจะแตกออกเป็นใบมีดเล็กๆนับไม่ถ้วนในระยะรัศมี 30 ฟุต

(หมายเหตุ:ชื่อเล่นของมันในสนามรบคือ”เครื่องบดเนื้อ”)

 

สำหรับคนธรรมดานั้นไม่มีทางที่จะหลบเวทย์ที่ร้ายแรงขนาดนี้ได้ แม้ว่าพวกเขาจะสามารถหลบการโจมตีโดยตรงจากใบมีดลมทั้งสามได้ แต่พวกเขาก็จะต้องพบกับคมมีดที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นอีก ชะตากรรมเดียวที่รอพวกเขาอยู่ก็คือความตาย

 

แต่สำหรับนักเวทย์ ตราบใดที่พวกเขาสามารถร่ายเวทย์ป้องกันระดับเดียวกันได้ พายุใบมีดนก็เป็นเวทย์ที่ป้องกันง่ายว่าเวทย์อื่นๆในระดับเดียวกัน

 

เหตุผลนั้นง่ายมาก-มันกระจายพลังออกเป็นวงกว้าง พลังของพายุใบมีดจึงกระจายออกไปเช่นกัน ทำให้มันสามารถถูกปัดได้ง่ายสุดๆ

 

ด้วยเอเดลไวซ์ ลิงค์ จึงไม่มีอะไรต้องกลัวจากการโจมตีของพายุใบมีด เขาสามารถโจมตีตอบโต้ได้ในทันทีเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าปัญหาก็คือการที่คู่ต่อสู้หลบอยู่ท่ามกลางต้นไม้ ลิงค์ สามารถคาดเดาตำแหน่งของเขาได้คร่าวๆจากร่องรอยการผันผวนของมานาที่เขาทิ้งเอาไว้

 

ตอนนี้ สิ่งที่เขาต้องการก็คือเวทย์อันทรงพลังที่สามารถใช้งานได้ในพื้นที่กว้าง เมื่อเขาเริ่มคิด ลิงค์ ก็คิดคำตอบที่สมบูรณ์แบบได้ในทันที จะมีเวทย์อะไรที่เหมาะสมกับสถานการณ์นี้ไปมากกว่าระเบิดเพลิงอีกหล่ะ?

 

เหมือนกับพายุใบมีด การโจมตีของระเบิดเพลิงกระจายออกเป็นวงกว้าง แต่ว่ามันมีเลเวลสูงกว่าพายุใบมีด ลิงค์ ใช้คทาไม้ขีดไฟเพื่อร่ายระเบิดเพลิง ถึงแม้ว่ามันจะไม่ทรงพลังเท่ากับตอนที่ร่ายในแกลดสโตน แต่ว่าพลังของมันก็ยังยากที่จะต่อกรด้วยอยู่ดี

 

เพราะระเบิดเพลิงเป็นเวทย์เลเวล 4 เวลาในการร่ายเวทย์จึงยาวนานถึง 2 วินาที ซึ่งมันนานมากพอที่จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามโจมตีใส่ได้ และนั้นก็คือจุดที่โดมิงโก้คริสตัลได้ใช้ประโยชน์

 

ในตอนที่ ลิงค์ อยู่ในเมืองริเวอร์โควฟ เขาได้ใส่ธาตุไฟลงไปในโดมิงโก้คริสตัลสำหรับการใช้ระเบิดเพลิงได้ 1 ครั้ง และตอนนี้ก็เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะใช้มัน

 

มานาพุ่งพล่านอย่างรุนแรงในร่างกายของ ลิงค์ จากนั้นมันก็วิ่งเข้าสู่คทาก่อนที่ในที่สุดมันจะก่อรูปร่างกลายเป็นโครงสร้างเวทย์ระเบิดเพลิงอันซับซ้อน

 

ในเวลาเดียวกันภายใต้แรงดึงดูดอันรุนแรงของโครงสร้างเวทย์ระเบิดเพลิง โดมิงโก้คริสตัลก็เริ่มที่จะเปล่งแสง ธาตุไฟที่ถูกเก็บเอาไว้พุ่งออกมาอย่างบ้าคลั่ง และมีการสะท้อนที่รุนแรง ก่อขึ้นเป็นบอลเพลิงขนาดใหญ่อย่างรวดเร็ว

 

ในขั้นตอนนี้  ลิงค์ ไม่ได้อยู่ในรถม้า ก่อนที่พายุใบมีดจะมาถึงรถม้า เขาได้เปิดประตูและกระโดดออกไป เขาเลือกจุดที่จะวิ่งไปอย่างระมัดระวัง ซึ่งนั่นก็คือพื้นที่ระหว่างใบมีดลมทั้งสาม

 

จากการที่ทำอย่างนั้น เขาได้หลบส่วนที่ทรงพลังที่สุดของเวทย์เลเวล 3 ได้ และเหลือแค่ใบมีดเล็กๆที่ต้องจัดการ

 

จากนั้นเขาก็ได้ยินเสียงหวีด ใบมีดลมทั้งสองพุ่งผ่านด้านข้างของตัวเขาและใบมีดบางส่วนก็มาโดนกับบาเรียของเอเดลไวซ์ มันทำให้เกิดเสียงการสะบัดของผมสีดำของลิงค์ ในตอนที่เท้าของเขาแตะพื้น ใบมีดลมก็ได้โดนเข้ากับรถม้าที่อยู่ข้างหลังเขา

 

ใบมีดหนึ่งได้ผ่ารถม้า แยกรถม้าทั้งคันออกเป็นสองส่วน และใบมีดอีกอันได้ไปโดนม้าและม้าทั้งสองตัวก็ถูกตัดออกเป็นสี่ชิ้น ส่วนอันสุดท้ายพุ่งเข้าไปหาคนขับรถม้า และวินาทีต่อมาคนขับรถม้าก็ถูกผ่าออกเป็นสองส่วนจากเอว

 

ฉัวะ!ฉัวะ!ฉัวะ!ใบมีดลมทั้งสามได้ระเบิดและแตกออกเป็นใบมีดเล็กๆ เสียงหวีดของลมได้เพิ่มความเร็วและรุนแรงขึ้น ในอากาศตอนนี้เต็มไปด้วยฝูงของใบมีดอันเล็กๆ รถม้า ม้าที่ตายแล้วและศพของคนขับรถม้าได้กลายเป็นเนื้อสับและฝุ่นผงอย่างรวดเร็ว

 

ขณะนี้มีใบมีดลมจิ๋วจำนวนนับไม่ถ้วนกำลังปะทะกับบาเรียเอเดลไวซ์ของ ลิงค์ พลังทั้งสองต่างก็ปะทะซึ่งกันและกัน แต่ละการปะทะเกิดเป็นประกายแสงที่ขอบนอกของบาเรีย เอเดลไวซ์

 

เวทย์ทั้งสองต่างก็เป็นเวทย์เลเวล 3 แต่ในขณะที่เวทย์หนึ่งได้แตกออกและกระจัดกระจาย อีกเวทย์หนึ่งก็อยู่ครบถ้วนและมั่นคง ใบมีดเล็กๆไม่มีโอกาสที่จะทะลุบาเรียไปได้เลย;ลิงค์ ปลอดภัยไร้รอยขีดข่วนภายใต้การป้องกันของเวทย์ของเขา

 

ในเวลาเดียวกับที่เท้าของ ลิงค์ ลงถึงพื้น เขาก็ชี้คทาไม้ขีดไฟไปในทิศทางที่พายุใบมีดพุ่งมา และทันใดนั้นก็มีแสงสว่างจ้าเกิดขึ้นที่ปลายคทา

 

มันคือระเบิดเพลิงของ ลิงค์ ที่ปลดปล่อยด้วยความเร็วอันเหลือเชื่อ ถ้าเกิดมันช้ากว่านี้ มันจะสามารถมองเห็นแสงจ้าที่กำลังสร้างเปลวไฟอันร้อนระอุขนาดเท่าลูกฟุตบอลที่ถูกล้อมรอบด้วยคลื่นความร้อนที่สามารถมองเห็นได้รอบๆในระยะ 3 ฟุต-ซึ่งมันเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าบอลเพลิงนี้ร้อนแรงแค่ไหน

 

ลิงค์ สามารถจัดการร่ายระเบิดเพลิงได้ในระยะเวลา 1.1 วินาที-มันเป็นความเร็วที่ไม่อาจจะจินตนาการได้!

 

หลังจากเสี้ยววินาทีต่อมา ระเบิดเพลิงก็พุ่งไปที่ป่าและระเบิดออก

 

ตู้ม!

 

เสียงระเบิดนั้นดังจนปวดหู มันทำให้พื้นดินสั่นสะเทือนอยู่พักนึงและมันก็ได้สร้างคลื่นกระแทกที่รุนแรงจนสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า อีกทั้งมันยังรุนแรงมากจนสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งป่า ทำให้พวกนกที่อยู่ในต้นไม้ต่างก็บินออกมากันอย่างตื่นตระหนก จนเกือบทำให้ท้องฟ้าเต็มไปด้วยความวุ่นวาย

 

ท่ามกลางเสียงระเบิดดังสนั่น ลิงค์ ก็สามารถจับเสียงกรีดร้องได้

 

เขารู้ในทันทีว่าเวทย์ของเขาโดนคู่ต่อสู้และยังสร้างบาดแผลร้ายแรงให้กับคู่ต่อสู้อีกด้วย

 

เขาร่ายเวทย์เลเวล 4 ในเวลา1.1วินาที-มันรวดเร็วจนน่าเหลือเชื่อจนเขามั่นใจว่ามันไม่มีทางที่คู่ต่อสู้ของเขาจะซ่อนตัวหรือหลบจากการโจมตีของระเบิดเพลิงได้ ความจริงแล้วแม้แต่ ลิงค์ เองก็ไม่แน่ใจว่าถ้าเป็นเขาจะสามารถรอดจากการโจมตีแบบนี้ได้ไหม เพราะว่าเขาขาดการเตรียมตัว นักเวทย์เกือบทุกคนในทวีปฟิรุเมนไม่สามารถสร้างเวทย์ป้องกันเลเวล 4 ได้ภายในเวลา 1.1 วินาที เว้นแต่ว่าจะสวมใส่อุปกรณ์เวทมนตร์อันทรงพลังหรือใช้โดมิงโก้คริสตัลป้องกัน

 

ป่าทึบที่อยู่เบื้องหน้าของเขาถูกระเบิดกลายเป็นซากของต้นไม้และใบไม้ ที่จุดกึ่งกลางของระเบิดนั้น ต้นไม้ได้ถูกระเบิดออกเป็นช่องว่างและรอบๆของมันก็มีแอ่งยาวประมาณ1ฟุตและกว้างครึ่งฟุต ที่ขอบของแอ่งมีหญ้าที่กำลังติดไฟอยู่,เกิดเสียงแตกขึ้นในขณะที่พวกมันกำลังไหม้

 

จากนั้น ลิงค์ ก็เดินไปที่แอ่ง-เขาต้องการที่จะดูว่าใครเป็นคนโจมตีเขาด้วยตาของเขาเอง เขาสามารถที่จะร่ายเวทย์เลเวล 3 ได้ ดังนั้น ลิงค์ จึงรู้ว่าอย่างน้อยนี่ก็ไม่ใช่โจรธรรมดาๆ

 

ลิงค์ ป้องกันตัวเองด้วยเวทย์เอเดลไวซ์และเพิ่มพลังให้ตัวเองด้วยเวทย์รวดเร็วดั่งแมว

 

ลิงค์ ค่อยๆเข้าไปที่แอ่งอย่างช้าๆ แต่ว่าเขาไม่สามารถหาศพพบ เขาหาไปรอบๆ แต่ว่าพุ่มหญ้าทั้งหมดไหม้ไปหมดแล้ว ดังนั้นไม่มีทางที่ใครจะไปซ่อนข้างหลังพวกมันได้ ลิงค์ มองไปรอบๆเรื่อยๆจนในที่สุดเขาก็เจอศพอยู่ใต้ต้นไม้…ไม่ มันไม่ใช่ศพ เขายังมีชีวิตอยู่

 

เขานอนอย่างหมดสภาพพิงอยู่กับต้นไม้ และเสื้อผ้าของเขาก็ถูกเผาไหม้จนเกือบหมด เหลือเพียงแค่เศษผ้าเพียงชิ้นเล็กๆที่ยังเหลืออยู่ ส่วนของผิวหนังถูกเปิดออกและถูกเผาจนไหม้เกรียม มือของเขากำคทาแน่น แต่ว่าคทาของเขาได้แตกออกเป็นเสี่ยงๆแล้ว มีเพียงแค่ครึ่งนึงเท่านั้นที่เหลืออยู่ในมือของเขา

 

เขาได้ยินเสียง ลิงค์ ใกล้เข้ามา เขาจึงเปิดตาที่เมื่อกี้เกือบจะปิดไปแล้วขึ้นมา

 

“นายไปเรียนเวทย์ระเบิดเพลิงมาได้ยังไง? ทำไมนายถึงร่ายมันได้เร็วขนาดนี้?” เขาถามด้วยแสงที่แหบแห้ง

 

ลิงค์ ไม่น่าจะมีอายุเกิน 17 ปี เขาสามารถเชี่ยวชาญเวทย์เลเวล4ได้ยังไงกัน? แล้วเขาทำยังไงถึงสามารถร่ายมันได้ด้วยความเร็วที่น่ากลัวขนาดนี้?

 

ไม่มีอะไรเป็นเหตุเป็นผลกับ ดาริส เลย เขาไม่เคยคิดว่าเขาจะพ่ายแพ้จากการโดนโจมตีด้วยสิ่งที่แม้แต่เขาก็ไม่เข้าใจ!

 

ถ้าเกิดว่าเป็นนักเวทย์คนอื่น ระเบิดเพลิงจะต้องใช้เวลา 3 วินาทีในการร่าย ซึ่งมันมากพอที่จะทำให้ ดาริส โต้กลับเวทย์ของคู่ต่อสู้ได้ หรือแม้แต่ฆ่าพวกเขาก่อนที่จะร่ายเสร็จสมบูรณ์ หรืออย่างน้อยที่สุด เขาก็จะมีเวลาในการหนีจากศูนย์กลางของการระเบิดได้และเขาจะไม่มาจบอยู่ที่การบาดเจ็บสาหัสอย่างที่เขาเป็นอยู่ในตอนนี้

 

แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วเกินไป

 

เขาเพิ่งปล่อยพายุใบมีดออกไปและยังไม่ได้แม้แต่มีเวลาดูผลการโจมตีของเขาก่อนที่เขาจะถูกโจมตีจากระเบิดเพลิงเลย ในตอนแรกเขาคิดว่ามันเป็นแค่บอลเพลิงเลเวล 3 ที่ใหญ่มากๆ ถ้าเกิดว่าเขาไม่ได้ร่ายเวทย์บาเรียป้องกันเลเวล2ใส่ตัวเองไว้ก่อนที่จะปล่อยพายุใบมีดละก็ตอนนี้เขาคงถูกระเบิดเป็นชิ้นๆไปแล้ว

 

ราวกับว่าเขาคิดว่าคู่ต่อสู้ของเขาเป็นหมูที่ไร้การป้องกันรอการถูกเชือดอยู่ และมาพบว่าหมูตัวนั้นจริงๆแล้วเป็นมังกรที่แข็งแกร่งที่สามารถจัดการเขาได้ด้วยการโจมตีเดียว!

 

ยังไงก็ตาม สายตาของ ลิงค์ ก็จ้องมาที่คทาที่พังแล้วที่มือของเขา

 

“นายคือ ดาริส สินะ?” เขาถาม

 

คทาสีเขียวทำขึ้นมาจากวัตถุดิบไม้พิเศษและ ลิงค์ ก็จำได้ว่าเขาเห็น ดาริส ถือมันในหอคอยเวทมนตร์ของเบล และเขาก็จำมันได้ตั้งแต่ตอนที่เห็นในครั้งแรก

 

ดาริส ไม่สนใจคำถาม ตาสีแดงก่ำของเขาจ้องมองไปที่ ลิงค์

 

“นายต้องตอบคำถามของฉันก่อน!” ดาริส พูด

 

ถึงแม้จะไม่ใช่คำตอบโดยตรง แต่จากการตอบสนองก็ได้ยืนยันข้อสงสัยของ ลิงค์ แล้ว และเขายังเข้าใจถึงแผนการของ ดาริส จากการกระทำของเขาด้วย

 

“ตั้งแต่ที่นายเข้ามาหาฉัน นั่นก็หมายความว่านายต้องรู้แล้วว่าฉันได้ทำอะไรเอาไว้ที่เมืองริเวอร์โควฟ” ลิงค์ พูด “ฉันเคยใช้แต่เวทย์เลเวล 2 ที่นั่น เพราะฉะนั้นนายต้องคิดว่าฉันเป็นนักเวทย์เลเวล 2 แน่ๆ นายจึงใช้เวทย์เลเวล 3 พายุใบมีดเพื่อโจมตีฉันและซุ่มโจมตีฉันที่อยู่ในรถม้า-แต่ฉันไม่คิดว่านายตั้งใจจะฆ่าฉันนะ นายแค่ต้องการที่จะทำให้ฉันบาดเจ็บและเค้นข้อมูลออกมาจากฉันให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องตัวตนของคนที่ส่งฉันไปตรวจสอบเบลในตอนแรก และความจริงที่นายไม่ได้กังวลที่จะฆ่าคนขับรถม้านั่นก็แสดงให้เห็นว่านายมาเพื่อฆ่า…นายตั้งใจที่จะจัดการฉันและคนที่อยู่เบื้องหลังฉันสินะ นี่ฉันพูดถูกใช่ไหม?”

 

ดาริส มองไปที่ ลิงค์ ด้วยความกลัวในขณะที่เขากำลังพูดแผนการของเขาขั้นต่อขั้นเหมือนกับว่าเขามองผ่านวิญญาณของเขาและอ่านใจของเขาได้

 

ลิงค์ รู้ว่าเขาพูดถูกจากการที่ได้เห็นสีหน้าของ ดาริส ดังนั้นเขาจึงยิ้มและพูด “สิ่งเดียวที่นายพลาดก็คือการดูถูกพลังของฉันมากเกินไป”

 

จากนั้น ลิงค์ ก็ยกคทาของเขาขึ้นและชี้ไปที่หน้าผากของดาริส ใบหน้าของเขาเย็นชาและไร้อารมณ์ในตอนที่เขาพูด “ดาริส ฉันพูดถูกใช่ไหมว่าอาจารย์ของนายกำลังยุ่งเกี่ยวกับเวทมนตร์แห่งความมืดและนายก็ช่วยเหลือเขา?”

 

“แล้วถ้ามันเป็นจริงล่ะ?” ดาริส ตอบ “ท่านอาจารย์ เบล แค่หาวิธีการที่จะมีชีวิตนิรันด์ เขาไม่เคยที่จะไปทำร้ายใครเลย ดังนั้นทำไมเขาถึงต้องถูกลงโทษหล่ะ?”

 

ดาริส ไม่อยากตาย แต่จากเหตุผลและประสบการณ์ของเขาบอกเขาว่านี่มันจบแล้วสำหรับเขา เขาเริ่มที่จะกรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง

 

“นายมั่นใจนะว่าสิ่งที่นายทำไม่ได้ทำร้ายใคร?” ลิงค์ พูด พร้อมกับส่ายหัว “มองดูสิ่งที่นายทำสิ! ทำไมคนขับรถม้าถึงต้องมาพบเจอกับชะตากรรมแบบนี้? ตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่ เขาเป็นสามีของภรรยา เป็นพ่อของลูก และเขาก็อาจจะเป็นถึงเสาหลักของบ้านเพื่อดูแล

 

ครอบครัว แล้วนายก็ฆ่าเขาโดยที่ไม่แม้แต่ที่จะชายตามองเลยด้วยซ้ำ!นายเห็นหรือยังว่านายมันเลือดเย็นแค่ไหน?”

 

“เขาเป็นแค่ชาวนา! แล้วมันจะทำไมถ้าฉันฆ่าชาวนา?” ดาริส เถียง ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่มีความมั่นใจในคำพูดของเขาแล้วก็ตาม

 

“โอ้ ใช่ นายพูดถูก เขาเป็นแค่ชาวนา นี่ฉันต้องเตือนความทรงจำของนายไหมว่าใครกันที่เป็นชาวนาอีกคนนึง ดาริส? นี่นายลืมกำพืดของตัวเองเพียงเพราะนายเรียนรู้เวทย์แค่ไม่กี่บทงั้นหรอ?” ลิงค์ พูดเยาะเย้ย

 

ดาริส พูดไม่ออก คำพูดของ ลิงค์ ได้จี้ใจดำเขา

 

“ถ้างั้นก็ฆ่าฉันเลย” ในที่สุด ดาริส ก็พูดออกมา “นายเป็นฝ่ายชนะ ดังนั้นนายจะพูดอะไรก็ได้ตามที่นายต้องการ!”

 

“โอ้ นายคิดผิดอีกแล้ว ดาริส ฉันไม่ได้จะฆ่านาย!” ลิงค์ พูดพร้อมกับส่ายหัว “การกระทำของนายในวันนี้เป็นหลักฐานที่แน่นหนาที่บ่งบอกว่า เบล เกี่ยวของกับเวทย์แห่งความมืด ฉันจะพานายกลับไปที่สถาบัน!”

 

ในตอนที่ ลิงค์ พูดจบ  ดาริสก็เสียการควบคุมและตะโกนออกมาด้วยความกลัวในที่สุด

 

“ไม่ ได้โปรด ฉันกลับไปไม่ได้” เขาขอร้อง “ฉันไม่สามารถหักหลังอาจารย์ของฉันได้!ได้โปรด ฆ่าฉันเดี๋ยวนี้เลยเถอะ!”

 

ถ้าเขาถูกพากลับไปที่สถาบันเวทมนตร์อีสโควฟ เขาจะต้องรับการลงโทษจากการที่ไม่ทำตามกฎของสถาบันและชื่อของเขาก็จะถูกประณามที่นั่น เขาจะถูกปลดพลังเวทมนตร์ของเขาออกและกลายเป็นคนธรรมดา เพราะการฆ่าคน  และจะต้องถูกศาลแพ่งไต่สวนและคอของเขาก็จะไปจบลงที่กิโยติน

 

จากนั้นชื่อของเขาก็จะเสื่อมเสียเกียรติไปอีกนานนับศตวรรษหลังจากที่เขาตาย และสำหรับเขาชะตากรรมนี้มันเลวร้ายกว่าความตายซะอีก!

 

และจากนั้น มานาในตัวเขาก็เริ่มที่จะเดือดขึ้น เขาพยายามที่จะใช้เวทย์เพื่อฆ่าตัวตาย

 

ลิงค์ หัวเราะเยาะในตอนที่เห็นมัน จากนั้นเขาก็เตะคอของเขา ทำให้เขาสลบไปในทันที

 

“ช่างเป็นขยะที่หลอกลวงและเห็นแก่ตัวจริงๆ นายไม่สามารถทรยศอาจารย์ได้งั้นเหรอ? เหอะ!มันคือตัวนายเองต่างหากหล่ะที่นายไม่สามารถทรยศได้!”

 

ในตอนที่ ลิงค์ เตะ ดาริส การแจ้งเตือนก็เด้งขึ้นมาในอินเตอร์เฟสในทันที มันคือการแจ้งว่าภารกิจตรวจสอบเบลได้สำเร็จแล้ว

 

ภารกิจตรวจสอบ สำเร็จ

ผู้เล่นได้รับรางวัล 25แต้มโอมนิ

 

ภารกิจใหม่:เปิดโปง

รายละเอียดภารกิจ: เปิดโปง นักเวทย์ เบล ว่ามีความเกี่ยวข้องกับเวทย์แห่งความมืดโดยไม่ให้เสื่อมเสียชื่อเสียงที่ดีในสถาบันเวทมนตร์อีสโควฟ

รางวัลภารกิจ: 40 แต้มโอมนิ

 

นี่เป็นอีกหนึ่งภารกิจที่ ลิงค์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับมัน

 

 

Advent of the Archmage

Advent of the Archmage

Type: Author: , ,
เรื่องย่อ ลิงค์เป็นอาร์จเมจที่เก่งที่สุดในทุกๆเซิร์ฟเวอร์ เขาเพิ่งจะโค้นล้มบอสที่แข็งแกร่งที่สุด,เจ้าแห่งความลึก โนโซม่า ด้วยปาร์ตี้ของเขา อย่างไรก็ตาม,แทนที่เขาจะกลับไปที่เมื่อง เขากลับถูกส่งตัวไปที่พื้นที่ลับด้วยพิกเซลCG มันให้ความรู้สึกเหมือนกับสูญญากาศ และภายในนั้นก็ได้มีเสียงที่ยิ่งใหญ่และมากด้วยอำนาจที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าแห่งแสงสว่างดังขึ้น “ลิงค์ เจ้าเต็มใจที่จะเป็นผู้ช่วยชีวิตที่จะดึงโลกแห่งฟิรูแมนออกจากความปั่นป่วนไหม?” ภารกิจที่ยิ่งใหญ่นี้มันอะไรกัน! ถ้ามันเป็นโลกจริง ลิงค์ คงจะปฏิเสธไปในทันที อย่างไรก็ตามเขาก็มีความแน่วแน่ที่จะเป็นฮีโร่ในเกมส์ “จัดไปเลย!” ลิงค์ ตอบอย่างมั่นใจ “ถ้างั้นก็ขอให้เจ้าโชคดี” และนั่นจะเป็นการเริ่มต้นการเดินทางที่เต็มไปด้วย เวทย์มนตร์,มิตรภาพ,การทรยศ,ความรัก และความสิ้นหวังของ ลิงค์ ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปของฟิรุแมน Link was the top Archmage in the entire server. He had just defeated the strongest boss, the Lord of The Deep, Nozama with his party. However, instead of going back to town, he was transported to a secret location with pixelated CG. It sort of felt like a vacuum, and within it came a glorious and commanding voice that calls himself the God of Light. “Link, would you be willing to be the saviour who will pull the World of Firuman out from the churning abyss?” What a huge mission! If it was in the real world, Link would have rejected it immediately. However, he was bent on being the hero in game. “Bring it on!” Link answered confidently. “Then, best of luck.” And so began Link’s journey of magic, friendship, betrayal, love and despair in the ever changing World of Firuman.

Comment

Options

not work with dark mode
Reset