ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ – ตอนที่ 743 ร่วมใจ! ตรวจดีเอ็นเอ (3) / ตอนที่ 744 ร่วมใจ! ตรวจดีเอ็นเอ (4)

ตอนที่​ ​743​ ​ร่วมใจ​!​ ​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ ​(​3)

“​แม่​ ​ตอนนี้​แม่น​่า​จะ​เชื่อได้​แล้ว​มั้ง​ครับ​”​ ​ทันใดนั้น​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​เอ่ย​ขึ้น​ทั้ง​ยัง​มอง​เหวิน​ซิน​เหมย​ด้วย​แววตา​เย็นชา​ ​ก่อน​ยื่น​คำสั่ง​เด็ดขาด​ ​“​ต่อไปนี้​ไม่ต้องการ​ให้​ผู้หญิง​อย่าง​เธอ​มา​เหยียบ​ที่​บ้าน​ฉัน​อีก​!​”

คนที​่​กำลังดี​ใจ​อย่าง​เหวิน​ซิน​เหมย​ถึงกับ​ชะงัก​ค้าง​อย่างแรง

ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​พูด​แบบนี้​หมายความว่า​ไง

ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ออกมา​แล้ว​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ทำไม​เขา​และ​คุณหญิง​ลู่​ถึง​ได้​พูด​แบบนี้​ ​หรือว่า​…

เธอ​หันไป​มอง​คุณหญิง​ลู่​อย่าง​ลุกลี้ลุกลน​แล้ว​เรียก​เบา​ๆ​ ​“​คุณป้า​คะ​…​”

ไม่เห็น​ความอ่อนโยน​ใน​ตัว​คุณหญิง​ลู่​เหมือน​เมื่อกี้​อีกแล้ว​ ​เธอ​มอง​เหวิน​ซิน​เหมย​ด้วย​สายตา​เย็นชา​จากนั้น​จึง​เหวี่ยง​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ใน​มือ​ไป​ตรงหน้า​อย่างแรง​ ​“​เหวิน​ซิน​เหมย​ ​จิตใจ​เธอ​ทำ​ด้วย​อะไร​ ​เธอ​อยาก​ทำลาย​ครอบครัว​ของ​ลูกชาย​ฉัน​ใช่ไหม​”

เหวิน​ซิน​เหมย​ขมวดคิ้ว​แล้ว​หยิบ​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ที่​ร่วง​ลงพื้น​ขึ้น​มาทัน​ที

เมื่อ​เห็นผล​ตรวจ​ใน​นั้น​ ​เธอ​ก็​เบิกตา​โต​เผย​ให้​เห็น​สีหน้า​ตกตะลึง​อย่าง​ไม่เข้าใจ

“​เป็นไปไม่ได้​ผล​ตรวจ​…​ผล​ตรวจ​…​”​ ​เหวิน​ซิน​เหมย​ที่พึ่ง​มั่นใจ​และ​ได้ใจ​ไป​เมื่อครู่นี้​ ​คราวนี้​เริ่ม​ไม่เชื่อ​หู​ตัวเอง​แล้ว​ ​จากนั้น​ก็​ย้อนกลับ​ไป​นึกถึง​วันนั้น​ที่​ได้ยิน​หลินจ​ยา​อวี​่​พูด​กับ​อวี​๋​กาน​กาน​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ติดๆ​ ​ขัด​ๆ​ ​“​ผล​ตรวจ​…​จะ​ออกมา​ตรงกัน​ได้​ยังไง​ ​เป็นไปไม่ได้​ ​นี่​มัน​เป็นไปไม่ได้​เด็ดขาด​…​”

ใช่​ ​เป็นไปไม่ได้​เด็ดขาด

เหวิน​ซิน​เหมย​มีสี​หน้าขาว​ซีด​หายใจไม่ทั่วท้อง​ ​เธอ​มอง​คุณหญิง​ลู่​และ​เอ่ย​ปฏิเสธ​ไม่​หยุด​ ​“​คุณป้า​คะ​ ​นี่​มัน​เป็นไปไม่ได้​ ​นี่​จะ​เป็นไปได้​ยังไง​ ​เป็นไปไม่ได้​ที่​เด็ก​คน​นั้น​คือ​ลูก​ของ​เสวี​่ย​เฉิน​”

คุณหญิง​ลู่​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นเยียบ​ ​“​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ออกมา​แล้ว​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ตา​เธอ​มองไม่เห็น​รึ​ไง​ ​ซิน​เหมย​ ​ฉัน​รู้​ว่า​เธอ​ชอบ​เสวี​่ย​เฉิน​ ​แต่​เสวี​่ย​เฉิน​แต่งงาน​แล้ว​ ​เธอ​ยัง​มาทำ​เรื่อง​แบบนี้​อีก​ได้​ยังไง​”

เหวิน​ซิน​เหมย​น้ำท่วมปาก​ ​ไม่รู้​ว่า​ต้อง​อธิบาย​ยังไง

เห็น​กัน​ชัดๆ​ ​ว่า​เธอ​ได้ยิน​หลินจ​ยา​อวี​่​บอกอ​วี​๋​กาน​กาน​ว่า​เด็ก​ใน​ท้อง​ไม่ใช่​ลูก​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​มากับ​หู

แล้ว​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​นั่น​จะ​ตรงกัน​ได้​ยังไง

ผิดปกติ​!

ต้อง​มี​อะไร​ผิดปกติ​กับ​เรื่อง​นี้​แน่ๆ

มี​ความเป็นไปได้​เพียง​อย่าง​เดียว​ก็​คือ​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​นั้น​เป็น​ของปลอม

เมื่อครู่นี้​เธอ​ก็​ลนลาน​มาก​พอแล้ว​ ​แต่​ก็​ไม่เข้าใจ​ว่า​มี​อะไร​ผิดปกติ​ตรงไหน

จนถึง​ตอนนี้​เธอ​ก็​เข้าใจ​ขึ้น​มาบ​้าง​แล้ว

ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​รู้​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ว่า​ไม่ใช่​ลูก​ของ​เขา​ ​ต้อง​แอบ​เล่น​ตุกติก​ใน​การ​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ดังนั้น​ผล​ตรวจ​เลย​ออกมา​ตรงกัน​ ​มิน่าล่ะ​หลินจ​ยา​อวี​่​กับ​อวี​๋​กาน​กาน​ถึง​ได้​ไม่​สะทกสะท้าน​เลย​สักนิด

เธอ​ขยำ​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​เอาไว้​แน่น​และ​แรง​จน​ปลายนิ้ว​ย้อม​ไป​ด้วย​สีขาว​แล้ว​ตะโกน​เสียงดัง​ ​“​คุณป้า​คะ​นี่​มัน​ของปลอม​ ​ผล​ตรวจ​นี้​เป็น​ของปลอม​ ​เสวี​่ย​เฉิน​รู้​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ว่า​เด็ก​ไม่ใช่​ลูก​ของ​เขา​ ​เขา​กับ​หลินจ​ยา​อวี​่​ร่วมกัน​ปิดบัง​คุณป้า​”

ใบหน้า​ที่​หล่อเหลา​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​มืด​หม่น​ ​แววตา​ประกาย​คมกริบ​อัน​แสน​เยือกเย็น​มอง​ไป​ที่​เหวิน​ซิน​เหมย​ ​“​ฉัน​ให้โอกาส​เธอ​แล้ว​แค่​เธอ​ไม่รู้​จักรั​กษา​มัน​ไว้​ ​ครั้ง​ที่หนึ่ง​มา​จนถึง​ครั้ง​ที่สาม​ ​วันนี้​ฉัน​ไม่​ปล่อย​เรื่อง​นี้​เอาไว้​แน่​ ​ฉัน​จะ​ไป​ฟ้อง​คนที​่​บ้าน​เธอ​ให้​เขา​จัดการ​กับ​เธอ​”

ฟ้อง​คนที​่​บ้าน​ตระกูล​เหวิน​เหรอ

งั้น​เธอ​ก็​ต้อง​ถูก​ส่ง​ไป​เมืองนอก​ไม่​ก็​ให้​เธอ​แต่งงาน​กับ​คนอื่น​น่ะ​สิ

ไม่​!

เหวิน​ซิน​เหมย​ทั้ง​รีบร้อน​และ​ลนลาน​ ​น้ำตา​ร่วงหล่น​ลงพื้น

เพราะอะไร​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ถึง​ได้​ชอบ​หลินจ​ยา​อวี​่​มากมาย​ขนาด​นี้​ ​รู้​ทั้ง​รู้​ว่าไม่ได้​อุ้มท้อง​ลูก​ของ​เขา​แต่​ก็​ยัง​ยอม​แต่งงาน​กับ​เธอ​ ​แม้กระทั่ง​ยัง​ทำ​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ปลอม​ขึ้น​มา​เพื่อ​หลอกลวง​คุณหญิง​ลู่​อีกด้วย

เพราะอะไร​เล่า

เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​รู้จัก​กับ​เธอ​มาก​่อน​ ​เธอ​ไม่ดี​ตรงไหน​ ​ต้องการ​ผู้หญิง​ท้อง​แต่​ไม่ต้องการ​เธอ

เหวิน​ซิน​เหมย​ทั้ง​โกรธ​ทั้ง​โมโห​ ​ใน​ใจ​เต็มไปด้วย​ความอิจฉา​ริษยา​ ​โกรธแค้น​จน​แทบ​บ้า​และ​ความหวัง​พังทลาย​ ​“​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ ​คุณ​มัน​ก็​แค่​คนโง่​คน​หนึ่ง​ ​คุณ​จะ​ต้อง​เสียใจ​ ​คุณ​ต้อง​เสียใจ​แน่นอน​!​”

ตอนที่​ ​744​ ​ร่วมใจ​!​ ​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ ​(​4)

ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​หัวเราะ​อย่าง​เย็นชา​และ​น้ำเสียง​มืดมน​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ ​“​แล้ว​เธอ​เป็น​ใคร​ ​ฉัน​จะ​เสียใจ​หรือไม่​แล้ว​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​เธอ​ ​ฉัน​ว่า​เธอ​กลับ​ไป​คิด​ว่า​ต่อไป​จะ​ทำ​ยังไง​ดีกว่า​”

พอนึก​ถึง​ตอนที่​เธอ​สะกดรอย​ตาม​เขา​และ​ขโมย​กางเกงใน​ของ​เขา​ไป​ ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ก็​รู้สึก​ขยะแขยง

เหวิน​ซิน​ไหม​ร้องไห้​ฟูมฟาย​หนัก​ขึ้น

เธอ​ไม่เข้าใจ​ ​ทำไม​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ถึง​ได้​แข็งข้อ​กับ​เรื่อง​ของ​หลินจ​ยา​อวี​่​มาก​ขนาด​นี้

เมื่อ​สบตา​มอง​แววตา​ที่​ย้อม​ไป​ด้วย​ความอาฆาต​ ​เธอ​รู้สึก​ไม่พอใจ​แต่​ไม่กล้า​ที่จะ​มีหน้า​อยู่​ต่อไป

เธอ​มอง​สิ่ง​ที่​กำลัง​ถือ​อยู่​ใน​มือ​มัน​จะ​ถูกต้อง​ร้อย​เปอร์เซ็นต์​ได้​ยังไง​ ​ผล​ตรวจ​นี้​ต้อง​ปลอม​ขึ้น​มา​แน่​ ​ต้อง​ใช่​แน่ๆ​!

เหวิน​ซิน​เหมย​กลับบ้าน​ด้วย​ความขุ่นข้อง​หมองใจ

เธอ​คิด​อยู่​ตลอดทาง​ว่า​ต้อง​ทำ​ยังไง​ถึง​จะ​สามารถ​ขอ​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ได้​อีกครั้ง​ ​ต้อง​ให้​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​รู้​ให้​ได้​ว่า​เธอ​ไม่ได้​พูดโกหก​ ​เด็ก​คน​นั้น​ต้อง​ไม่ใช่​ลูก​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​อย่างแน่นอน

แต่​เธอ​กลับ​ไม่รู้​ว่ายั​งมี​พายุ​ลูก​ใหญ่​อย่าง​ตระกูล​เหวิ​นกำ​ลัง​รอ​เธอ​กลับบ้าน

พ่อ​ของ​เหวิน​ซิน​เหมย​ได้รับ​โทรศัพท์​จาก​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ ​เมื่อ​เขา​รู้​ว่า​เหวิน​ซิน​เหมย​ไป​ก่อเรื่อง​สิ้นคิด​มาก​็​โกรธ​จน​แทบ​กระอัก​เลือด

หาก​เป็นไปได้​เขา​ก็​อยาก​เกี่ยวดอง​กับ​ตระกูล​ลู่​เหมือนกัน​ ​แต่​ถ้า​เกี่ยวดอง​กัน​ไม่ได้​ก็​ไม่​สามารถ​เป็น​ศัตรู​กันได​้​อยู่ดี

เมื่อ​เห็น​ว่า​เหวิน​ซิน​เหมย​กลับมา​ถึง​บ้าน​แล้ว​เขา​ก็​รีบ​เข้าไป​ต้อนรับ​ทันที​ ​เมื่อ​เหวิน​ซิน​เหมย​เห็น​ผู้​เป็น​บิดา​ก็​ปรับ​อารมณ์​และ​ยิ้ม​ให้​กับ​พ่อ​ของ​ตนเอง​เพื่อ​ต้องการ​ทักทาย​ ​แต่​รอยยิ้ม​ยัง​ไม่ทัน​จางหาย​เธอ​ก็​ถูก​ตบหน้า​อย่างแรง

เหวิน​ซิน​เหมย​โดน​ผู้​เป็น​พ่อ​ตบหน้า​จน​เซถลา​ข้างหลัง​สอง​ก้าว​ ​เธอ​กุม​ใบหน้า​แล้ว​มอง​ผู้​เป็น​พ่อ​อย่าง​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​“​พ่อ​ ​พ่อ​ตบหน้า​หนู​ทำไม​”

พ่อ​ของ​เหวิน​ซิน​เหมย​ไม่​ตอบ​เธอ​ ​แต่กลับ​สะบัด​ฝ่ามือ​ตบหน้า​อีก​ข้าง​อย่างแรง

เหวิน​ซิน​เหมย​เจ็บ​จน​ร้อง​ออกมา​ ​“​พ่อ​ ​อย่า​ตบ​หนู​!​”

เธอ​ยกมือ​ทั้งสอง​ข้าง​กุม​ใบหน้า​เอาไว้​ ​เพราะ​กลัว​ว่า​พ่อ​จะ​ตบหน้า​เธอ​อีก

เธอ​ร้องไห้​อย่าง​เจ็บปวด​ ​“​พ่อ​ตบ​หนู​ทำไม​คะ​ ​หนู​ทำ​อะไร​ผิด​ ​ทำไม​ต้อง​ทำ​กับ​หนู​แบบนี้​ด้วย​”

พ่อ​ของ​เหวิน​ซิน​เหมย​โกรธจัด​แล้ว​ชี้หน้า​ด่า​เธอ​ ​“​แกมี​สมอง​หรือเปล่า​ ​แก​ไป​สาระแน​อะไร​เรื่อง​ของ​ตระกูล​ลู่​”

เขา​ยกมือ​ขึ้น​อยาก​ตบ​เธอ​อีกครั้ง​ ​เหวิน​ซิน​เหมย​ตกใจ​รีบ​ทรุดตัว​ลงนั่ง​กับ​พื้น​แล้ว​เอา​มือ​บังหน้า​บังตา​เอาไว้​ ​“​พ่อ​คะ​ ​ที่​หนู​ทำ​ก็​เพื่อ​ตระกูล​ของ​เรา​ไง​คะ​ ​ถ้า​หนู​ได้​แต่งงาน​กับ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ ​ต่อไป​ตระกูล​เหวิ​นข​อง​เรา​ก็​จะ​ได้​มีหน้า​มีหน้า​ใน​สังคม​ชั้นสูง​”

“​แต่​แกมัน​ไร้​น้ำยา​ ​แก​จับ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ไม่อยู่​หมัด​ ​แก​ไม่ได้​แค่​จับ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ไม่อยู่​ ​แต่​ตอนนี้​แก​ยัง​ทำให้​เขา​ผิดใจ​ด้วย​!​”​ ​เขา​อยาก​ยก​เท้า​ถีบ​เหวิน​ซิน​เหมย​ ​แม้​จะ​เป็น​ลูกสาว​ตัวเอง​ ​เขา​ก็​ยัง​ทนไม่ไหว

“​พ่อ​ ​นั่น​เป็นเพราะว่า​นัง​หลินจ​ยา​อวี​่​หลอก​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ ​เด็ก​ใน​ท้อง​ของ​มัน​ไม่ใช่​ลูก​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ ​ขอ​แค่​ฉีกหน้า​นัง​หลินจ​ยา​อวี​่​ได้​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ต้อง​หย่า​กับ​มัน​แน่นอน​ค่ะ​ ​พอ​ถึง​ตอนนั้น​ตระกูล​เหวิ​นข​อง​เรา​ก็​มีโอกาส​แล้ว​ไม่ใช่​เหรอ​คะ​”

เหวิน​ซิน​เหมย​อธิบาย​เป็น​ขั้น​เป็น​ตอน​ ​ไม่เพียงแต่​ไม่ได้​ทำให้​พ่อ​ของ​เธอ​ซาบซึ้ง​เท่านั้น​แต่​ยัง​ทำให้​เขา​โมโห​หน้าดำหน้าแดง​ถึง​ขีดสุด​อีกด้วย

เมื่อครู่นี้​ทำใจ​เตะ​เธอ​ไม่ได้​ ​แต่​คราวนี้​เขา​เตะ​เธอ​อย่างแรง​ไป​หนึ่ง​ที​ ​“​แก​ยัง​ไม่​ตัดใจ​อีก​เหรอ​ฮะ​!​ ​เขา​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​แล้ว​แก​ยัง​จะ​สร้าง​ปัญหา​ไป​ถึง​ไหน​”

“​พ่อ​คะ​ ​หนู​ไม่ได้​สร้าง​ปัญหา​ ​หนู​ได้ยิน​นัง​หลินจ​ยา​อวี​่​พูดว่า​เด็ก​ไม่ใช่​ลูก​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​มากับ​หู​ ​หนู​ก็​แค่​อยาก​ฉีกหน้า​ให้​เห็น​โฉมหน้า​ที่แท้​จริง​ของ​มัน​…​”

เธอ​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​ก็​ถูก​ผู้​เป็น​พ่อ​เอ่ย​ขัด​ขึ้น​มา​เสียก่อน​ ​“​แก​หุบปาก​เดี๋ยวนี้​!​”

ผู้​เป็น​พ่อ​ถูก​ลูกสาว​คน​นี้​ทำให้​โมโห​จน​เลือดขึ้นหน้า​ ​เขา​ชี้นิ้ว​ตักเตือน​อย่าง​สั่นเทิ้ม​ ​“​แกมัน​ไร้​น้ำยา​ไม่​สามารถ​ทำให้​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ชอบ​แก​ได้​ ​แกมัน​ไร้ความสามารถ​ ​ต่อให้​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​หย่า​แล้ว​เขา​ก็​ไม่​แต่งงาน​กับ​แก​อยู่ดี​ ​เรื่อง​ที่​แก​ก่อ​ตอนนี้​มี​แต่​จะ​ให้​ตระกูล​เหวิ​นอั​บอาย​ขาย​ขี้​หน้า​ ​เพราะ​แก​ ​ทำให้​คนแก่​อย่าง​ฉัน​ขาย​ขี้​หน้า​…​”

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

Status: Ongoing
“ขอโทษนะคะ คุณคือ…” “ฟังจือหัน สามีเธอไง” นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย! นั่งในบ้านอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็มีสามีซะยังงั้น! อวี๋กานกาน เป็นแพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีน เมื่อครึ่งเดือนก่อน เธอประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนเข้าจนหมดสติไป หลังจากฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล บาดแผลไม่ได้สาหัส แต่กลับต้องนอนพักฟื้นเป็นครึ่งค่อนเดือน หลังจากที่เธอฟื้น กลับมีผู้ชายคนหนึ่งดันมายืนตรงหน้าเธอ บอกว่าเธอความจำเสื่อม และยังบอกอีกว่าเขาเป็นสามีของเธอ! เธอคนที่ไม่เคยมีความรัก ไม่เคยมีแฟน จะไปมีสามีได้ยังไงกัน… “คุณเป็นใครกันแน่” “ฟังจือหัน สามีเธอไง!” เจ็ดพยางค์เหมือนเมื่อกี้เป๊ะ… สรุปแล้วมันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นระหว่างที่เธอหมดสติไปกันเนี่ย ในเมื่อเธอไม่รู้จักเขา แล้วเพราะอะไรทำไมเขาถึงต้องอ้างว่าเป็นสามีของเธอด้วย หรือเธอจะความจำเสื่อมเข้าแล้วจริงๆ

Comment

Options

not work with dark mode
Reset