ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ – ตอนที่ 745 ร่วมใจ! ตรวจดีเอ็นเอ (5) / ตอนที่ 746 ร่วมใจ! ตรวจดีเอ็นเอ (6)

ตอนที่​ ​745​ ​ร่วมใจ​!​ ​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ ​(​5)

​เขา​พูด​พลาง​ยกมือ​ขึ้น​มาตบ​หน้า​ตนเอง​ ​“​ขายหน้า​จน​ไม่รู้​จะ​เอาหน้า​ไป​ไม้​ที่ไหน​ ​แม้กระทั่ง​หนู​ใน​บ่อน้ำ​เสีย​ยัง​เทียบ​ไม่​ติด​!​”

​“​พ่อ​…​”

​“​ต่อไปนี้​ไม่ต้อง​ไป​ที่​บ้าน​ตระกูล​ลู่​อีก​ ​แล้วก็​ไม่ต้อง​เสนอหน้า​ไป​เจอ​คนใน​ตระกูล​ลู่​ ​พรุ่งนี้​แก​ต้อง​ไป​พบ​ลุง​หลี​่​กับ​ฉัน​ ​ฉัน​ตัดสินใจ​รับหมั้น​กับ​ตระกูล​หลี​แล้ว​ให้​แก​แต่งงาน​กับ​ลูกชาย​คน​รอง​ของ​ลุง​หลี​่​ของ​แก​”

​เหวิน​ซิน​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความหวาดกลัว​ซึ่ง​ใคร​จะ​ไม่รู้​ว่า​ลูกชาย​คน​รอง​ของ​ตระกูล​หลี​่​เป็น​พวก​มีรส​นิยม​ทางเพศ​แบบ​ซาดิสม์

​ผู้หญิง​ที่​เคย​ผ่านมือ​เขา​ไม่สมบูรณ์​สัก​คน​ ​หาก​ไม่​ถูก​เขา​ทรมาน​จนตาย​ก็​ถูก​ทารุณกรรม​จน​พิกลพิการ

​เธอ​ส่ายหน้า​ด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​แล้ว​ร่ำร้อง​อย่าง​น่าสงสาร​ ​“​พ่อ​ ​ไม่เอา​ ​หนู​ไม่เอา​”

​“​แก​บอก​เอง​ไม่ใช่​เหรอ​ว่า​ทำ​เพื่อ​ตระกูล​เหวิน​ ​แต่ง​เข้า​ตระกูล​หลี​่​ก็​เพื่อ​ดี​ต่อตระกูล​เหวิน​!​”

​พ่อ​ของ​เหวิน​ซิน​เหมย​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​เยือกเย็น​ไร้อารมณ์​ก่อน​จะ​หันหลัง​จาก​ๆ​ ​เหลือ​เพียง​เหวิน​ซิน​เหมย​ที่นั่ง​ลง​กับ​พื้น​ตัว​ขาวซีด​ไร้​เรี่ยวแรง

​…

​อวี​๋​กาน​กาน​กลับ​จาก​โรงพยาบาล​ถึง​บ้าน​ก็​เห็น​ฟัง​จือ​หัน​กำลัง​นั่ง​บน​เก้าอี้​จิบ​ชา​พลาง​อ่านหนังสือ​อย่างสบายใจ​เฉิบ

​เธอ​เดิน​เข้าไป​เกาะ​หลัง​เขา​ทั้ง​ยัง​ทำให้​เขา​ตกใจ​เล่น​เบา​ๆ​ ​อีกด้วย​ ​“​ไฮ​”

​เขา​รู้​ว่า​เธอ​เข้า​ประตู​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว​ ​ถึงแม้​เธอ​จะ​ทำเป็น​ย่องเบา​เขา​ก็​ยัง​สัมผัส​ได้​ถึง​การ​มีอยู่​ของ​เธอ

​ดังนั้น​ชายหนุ่ม​ยังคง​สีหน้า​เดิม​ไม่เปลี่ยนแปลง​ ​หนักแน่น​ดั่ง​เขา​ไท่​ซาน​ ​อวี​๋​กาน​กาน​รู้สึก​เบื่อหน่าย​จึง​ปล่อย​แขน​แล้ว​นั่งลง​ตรงข้าม​เขา​ ​“​ทำไม​ฉัน​ไม่​สามารถ​ทำให้​คุณ​ตกใจ​ได้​ทุกครั้ง​เลย​ล่ะ​”

​“​เพราะ​เมื่อใด​ก็ตามที​่​คุณ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​ประสาทสัมผัส​ทั้งหมด​ของ​ผม​ก็​คือ​คุณ​”​ ​เพราะ​มัน​คือ​คุณ​ทั้งหมด​ ​คุณ​จะ​ทำให้​ผม​ตกใจ​ได้​อย่างไร

​ทำไม​คำอธิบาย​เหล่านี้​ดูเหมือน​คำ​บอก​รัก​ได้​ยังไง

​อวี​๋​กาน​กาน​หัวเราะ​เสียง​เบา​ ​“​คุณ​พูดเก่ง​จัง​”

​เธอ​ลุกขึ้น​เดิน​เข้า​ห้องครัว​หยิบ​นมเปรี้ยว​มาดื​่​มห​นึ่ง​ขวด​และ​ถาม​เขา​ด้วยว่า​ ​“​คุณ​จะ​ดื่ม​นม​ด้วย​ไหม​”

​ในขณะที่​ฟัง​จือ​หัน​ช้อน​มอง​เธอ​ ​สายตา​ของ​เขา​ก็​กวาด​มองหน้า​อก​เธอ​โดย​ไม่ได้ตั้งใจ

​อวี​๋​กาน​กาน​หน้านิ่วคิ้วขมวด​ก่อน​จะ​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​คับแค้นใจ​ ​“​มอง​อะไร​น่ะ​”

​ฟัง​จือ​หัน​ยื่นมือ​ไปรั​บนม​เปรี้ยว​แล้ว​ดึง​มือ​ของ​เธอ​ให้​มานั​่ง​ตัก​ของ​เขา​ ​“​คุณ​กะ​ว่าวั​นนี​้​จะ​ดื่ม​แค่นม​ขวด​นี้​ขวด​เดียว​และ​จะ​ไม่​กิน​อะไร​อีกแล้ว​ใช่ไหม​”

​อวี​๋​กาน​กาน​พยักหน้า​ ​“​ใช่​ค่ะ​ ​ช่วงนี้​ฉัน​ลดน้ำหนัก​”

​ฟัง​จือ​หัน​มีสี​หน้า​นิ่ง​ขรึม​ ​“​ลดน้ำหนัก​อะไร​กัน​ ​ผม​จะ​บอก​คุณ​ให้​ต่อไปนี้​เตรียมตัว​ให้​ผม​กิน​ด้วย​ ​คุณ​ผอม​ก็​ใช่​ว่า​ผม​จะ​ไม่​หิว​”

​อวี​๋​กาน​กาน​หัวเราะ​เสียง​แผ่ว​ ​จากนั้น​จูบ​เบา​ๆ​ ​ไป​ที่​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ ​“​ฉัน​พูด​กับ​คุณตาม​ตรง​ก็ได้​ ​การ​ผอม​คือ​การ​หิว​ทุก​มื้อ​จริงๆ​ ​ผิวสุข​ภาพ​ดี​เป็นผล​มาจาก​การควบ​คุม​น้ำตาล​และ​หลีกเลี่ยง​อาหาร​รสจัด​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​เป็นความ​เจ็บปวด​ที่​สวยงาม​ ​ถึงแม้​ฉัน​จะ​หิว​เหมือนกัน​แต่​ฉัน​ก็​จำเป็นต้อง​อดทน​ค่ะ​”

​ฟัง​จือ​หัน​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​“​ใคร​บอก​ ​มั่วซั่ว​มาก​ ​คุณ​เป็น​หมอ​แท้ๆ​”

​เธอ​จิ้ม​นิ้ว​ไป​ที่​ระหว่าง​คิ้ว​ของ​เขา​เพื่อ​คลาย​คิ้ว​ที่​ขมวด​มุ่น​ ​“​ฉัน​เป็น​หมอ​ไง​ ​ดังนั้น​ฉัน​รู้​ว่า​ต้อง​ผอม​จริงๆ​ ​ก็​แค่​กิน​น้อย​ๆ​ ​แล้ว​เพิ่ม​การ​ออกกำลัง​”

​เธอ​เลิก​คิ้ว​เล็กน้อย​ด้วย​เสน่ห์​ที่​เย้ายวน​ ​“​คุณ​อยาก​ออกกำลังกาย​ไหม​”

​นี่​คือ​การล่อ​ลวง​ให้​กิน​ผลไม้​ ​ดวงตา​ของ​ฟัง​จือ​หัน​มืดมิด​ ​แขน​ที่​โอบ​เอว​อวี​๋​กาน​กาน​อยู่​ ​มือ​เริ่ม​อ้อยอิ่ง​อยู่​ที่​รอบเอว​และ​ป้วนเปี้ยน​แถว​แผ่น​หลัง

​เขา​โน้ม​ศีรษะ​เล็กน้อย​ขยับ​ริมฝีปาก​ใกล้​หู​ของ​เธอ​ ​ดูด​คลึง​เบา​ๆ​ ​ก่อน​จะ​พ่นลม​หายใจ​ ​“​อย่า​คิด​ว่า​ทำ​แบบนี้​แล้ว​ผม​จะ​เห็นด้วย​กับ​คุณ​ ​เริ่ม​ตั้งแต่​พรุ่งนี้​เป็นต้นไป​ ​ผม​กิน​อะไร​คุณ​ก็​ต้อง​กิน​ด้วย​เหมือนกัน​ ​ขาด​ไป​มื้อ​หนึ่ง​ผม​ก็​จะ​กิน​คุณ​เพิ่ม​ไป​อีก​มื้อ​หนึ่ง​”

​ลมหายใจ​ที่​พ่น​ข้าง​หู​ ​อวี​๋​กาน​กาน​หลบหลีก​อย่าง​ขอ​ความเมตตา​และ​หดตัว​ถอยกรูด​ไป​ข้างหลัง​ ​“​อย่า​…​อย่า​กัด​”

​เธอ​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​เอียง​หน้า​แล้ว​ลูบ​หู​ป้อย​ๆ​ ​“​เสียว​มาก​”

​ฟัง​จือ​หัน​ช้อน​ตัว​เธอ​อุ้ม​ขึ้นไป​ยัง​ห้องนอน​ ​“​เดี๋ยว​ผม​จะ​ทำให้​คุณ​เสียว​ยิ่งกว่า​นี้​อีก​…​”

ตอนที่​ ​746​ ​ร่วมใจ​!​ ​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ ​(​6)

​ฟัง​จือ​หัน​อุ้ม​อวี​๋​กาน​กาน​เข้าไป​ใน​ห้องนอน​ ​หลังจาก​ขยัน​ออกกำลัง​อย่างหนัก​ไป​หนึ่ง​รอบ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​แทบ​ทนไม่ไหว​ ​ใน​ใจคิด​ว่า​ต่อไป​เธอ​จะ​ไม่​ยั่ว​เขา​ก่อน​อีกแล้ว

​เธอ​เตือน​ตัวเอง​เช่นนี้​ทีไร​แต่​สุดท้าย​ก็​ต้อง​ทนทุกข์ทรมาน​อยู่ดี

​อวี​๋​กาน​กาน​นั่งลง​บน​โซฟา​ ​ส่วน​ฟัง​จือ​หัน​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​กำลัง​ช่วย​เธอ​เป่า​ผม​ให้​ ​เส้น​ผม​นุ่ม​ลื่น​สาง​ผ่าน​นิ้ว​ ​แสง​จาก​โคมไฟ​คริสตัล​ระย้า​ที่อยู่​เหนือศีรษะ​ส่อง​ลงมา​หมุน​วน​ทำให้​พวกเขา​พร่างพราว​ด้วย​ประกาย​แวววาว

​ช่วง​กลางคืน​ด้านนอก​มืดสนิท​ ​หลังจาก​ทั้งสอง​ออกกำลังกาย​เสร็จสรรพ​ต่าง​ก็​ยัง​ไม่ได้​ทานอาหาร​เย็น​กัน​ ​เมื่อ​เป่า​ผม​ให้​เสร็จ​แล้ว​ฟัง​จือ​หัน​ก็​จูง​อวี​๋​กาน​กาน​ให้​ลงมา​ทานอาหาร​ข้างล่าง

​ทั้งสอง​คน​ทำอาหาร​ไม่เก่ง​ ​อีก​อย่าง​แม่บ้าน​หูก​็​กลับ​ไป​แล้วด้วย​ ​พวกเขา​จึง​ทำได้​เพียง​สั่งอาหาร​มาทา​นที​่​บ้าน

​เมื่อ​เห็น​อาหาร​หน้าตา​น่า​ทาน​วาง​บน​โต๊ะ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​นึก​หิว​ขึ้น​มา​และ​ลอบ​กลืนน้ำลาย​โดยไม่รู้ตัว​ ​จะ​ทาน​หรือว่า​ไม่​ทาน​ดีนะ​ ​อยาก​ทาน​แต่​ก็​กลัว​อ้อน

​“​อันนี้​ท่าทาง​ไม่เลว​ ​กิน​สิ​”​ ​ฟัง​จือ​หัน​คีบ​ปีก​ไก่​อบ​น้ำผึ้ง​วาง​ใน​ถ้วย​ให้​เธอ

​ปีก​ไก่​สีแดง​ชุ่มฉ่ำ​มันวาว​ ​ทำให้​เธอ​นึกถึง​รสชาติ​ที่​เคย​กิน​มัน​เมื่อก่อน​หน้า​นี้​ ​กลิ่นหอม​หวน​เนื้อนุ่ม​ละลาย​ใน​ปาก​ ​เพราะ​นอกจาก​น้ำผึ้ง​ที่​เคลือบ​ข้างบน​แล้วยัง​มีรส​ชาติ​หวาน​อีกด้วย​…

​ไม่ต้อง​คิด​แล้ว​ ​ถ้า​ยัง​คิด​อีก​น้ำลาย​ต้อง​ไหล​ออกมา​แน่ๆ

​อวี​๋​กาน​กาน​ส่ายหน้า​ปฏิเสธ​ ​“​ฉัน​ไม่​กิน​ดีกว่า​ค่ะ​ ​อันนี้​มัน​เลี่ยน​เกินไป​ ​คุณ​ก็​อย่า​กิน​เยอะ​นะคะ​ ​ระวัง​อ้วน​”

​“​ผม​ออกกำลัง​”​ ​สายตา​ของ​ฟัง​จือ​หัน​ลุ่มลึก​ ​ดูเหมือน​จะ​แฝง​ด้วย​อะไร​บางอย่าง

​อวี​๋​กาน​กาน​จึง​เบะ​ปาก​ไม่​พูด​อะไร​อีก​ ​ฟัง​จือ​หัน​คีบ​เนื้อ​ปลา​ชิ้น​หนึ่ง​จ่อ​ปาก​เธอ​ ​“​เนื้อ​ปลา​อุดม​ด้วย​โปรตีน​ ​กิน​แล้ว​ไม่​อ้วน​ ​อีก​อย่าง​ถ้า​อยาก​ผอม​คุณ​ก็​ต้อง​เพิ่ม​โปรตีน​ให้​มาก​ๆ​”

​จริง​อย่างที่​กล่าว​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ลังเล​นิดหนึ่ง​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​ความยั่วยวน​ของ​อาหาร​ได้​ ​เธอ​จึง​อ้า​ปาก​ทาน​เข้าไป

​คน​คน​นี้​น่ะ​หรือ​พอได้​เริ่ม​กิน​แล้วก็​หยุด​ไม่ได้​หรอก​ ​แม้​จะ​กิน​ไม่​ค่อย​เยอะ​แต่​ก็​อิ่ม​พอประมาณ

​“​วันนี้​ฉัน​ไป​เยี่ยม​เล่อ​เล่อ​น้อย​มา​แล้ว​ค่ะ​ ​แค่​สอง​สาม​วัน​เขา​ก็​โต​ขึ้น​แล้ว​แถม​ยัง​น่ารัก​มาก​อีกด้วย​”​ ​ไม่รู้​เพราะเหตุใด​จู่ๆ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​นึก​อยาก​มีลูก​ขึ้น​มา

​ฟัง​จือ​หัน​มอง​เธอ​อย่าง​นึก​เอ็นดู​ ​เหมือน​เธอ​เท่ากับ​โลก​ทั้ง​ใบ​ของ​เขา​ ​“​ไม่เอา​”

​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ความอ่อนโยน​และ​ความเสน่หา​ใน​ม่านตา​ของ​ชายหนุ่ม​ ​อวี​๋​กาน​กาน​คิด​ว่า​เขา​กำลัง​บอกว่า​เขา​ไม่ต้องการ​เธอ​ ​เธอ​จึง​เอ่ย​ถาม​อย่าง​ไม่เข้าใจ​ ​“​ไม่เอา​อะไร​”

​“​ไม่เอา​ลูกชาย​”

​อวี​๋​กาน​กาน​แทบจะ​กลั้น​หัวเราะ​ไม่อยู่​ ​เธอ​เบะ​ปาก​เล็กน้อย​แล้ว​พูด​อย่าง​หยอกเย้า​ ​“​ใคร​จะ​มีลูก​ชาย​ให้​คุณ​กัน​คะ​”

​ฟัง​จือ​หัน​ทานพ​อสม​ควร​แล้วจึง​วง​ตะเกียบ​ลง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​อยากได้​ลูกสาว​ที่​เหมือน​คุณ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​หัวเราะ​ ​“​ถ้า​สมมติ​ดัน​คลอด​ออกมา​เป็น​ผู้ชาย​ ​คุณ​คิด​จะ​ทิ้ง​ลูก​ใช่ไหม​”

​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ฟัง​จือ​หัน​ครุ่นคิด​อยู่​พัก​หนึ่ง​แล้วจึง​ตอบ​อย่าง​เคร่งขรึม​ ​“​ข้อเสนอ​นี้​ไม่เลว​ทีเดียว​”

​คราวนี้​อวี​๋​กาน​กาน​อด​หัวเราะ​ไม่ได้​จริงๆ​ ​จึง​หัวเราะ​ออกมา​ด้วย​สีหน้า​หัวเราะ​ไม่ได้​ร้องไห้​ไม่​ออก​ ​“​ใคร​แนะนำ​คุณ​มา​ฮะ​”

​ฟัง​จือ​หัน​คิ้ว​กระตุก​ ​“​งั้น​คุณ​กำลัง​สารภาพ​กับ​ผม​เหรอ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ ​“​…​”

​หลังจาก​ทานอาหาร​เสร็จ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​นั่ง​อ่านหนังสือ​ที่​โซฟา​ ​ฟัง​จือ​หัน​นั่ง​ข้างๆ​ ​โดย​ใน​มือถือ​เอกสาร​อยู่

​ใน​บางครั้ง​เมื่อ​เงยหน้า​ขึ้น​เล็กน้อย​โดย​ไม่ได้ตั้งใจ​ก็​จะ​เห็น​ร่าง​ของ​กันและกัน​ ​ฉาก​ที่​อบอุ่น​และ​สงบ​สร้าง​ความอ่อนโยน​ขึ้น​มา​ใน​ห้อง

​จู่ๆ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​นึกถึง​เรื่อง​หนึ่ง​ขึ้น​มา​ได้​ ​“​คุณ​บอดี้การ์ด​หญิง​คน​นั้น​ ​คุณ​ให้​เธอ​ไม่ต้อง​ตาม​ฉัน​อีก​ได้​ไหม​คะ​”

​พวก​เจียง​ซื่อ​เซิ​่ง​ได้รับ​โทษ​หมด​แล้ว​ ​คง​ไม่มีใคร​คิด​ทำร้าย​เธอ​อีกแล้ว​มั้ง​…

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

Status: Ongoing
“ขอโทษนะคะ คุณคือ…” “ฟังจือหัน สามีเธอไง” นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย! นั่งในบ้านอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็มีสามีซะยังงั้น! อวี๋กานกาน เป็นแพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีน เมื่อครึ่งเดือนก่อน เธอประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนเข้าจนหมดสติไป หลังจากฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล บาดแผลไม่ได้สาหัส แต่กลับต้องนอนพักฟื้นเป็นครึ่งค่อนเดือน หลังจากที่เธอฟื้น กลับมีผู้ชายคนหนึ่งดันมายืนตรงหน้าเธอ บอกว่าเธอความจำเสื่อม และยังบอกอีกว่าเขาเป็นสามีของเธอ! เธอคนที่ไม่เคยมีความรัก ไม่เคยมีแฟน จะไปมีสามีได้ยังไงกัน… “คุณเป็นใครกันแน่” “ฟังจือหัน สามีเธอไง!” เจ็ดพยางค์เหมือนเมื่อกี้เป๊ะ… สรุปแล้วมันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นระหว่างที่เธอหมดสติไปกันเนี่ย ในเมื่อเธอไม่รู้จักเขา แล้วเพราะอะไรทำไมเขาถึงต้องอ้างว่าเป็นสามีของเธอด้วย หรือเธอจะความจำเสื่อมเข้าแล้วจริงๆ

Comment

Options

not work with dark mode
Reset