ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ – ตอนที่ 763 ช็อก! เขาคือพ่อแท้ๆ ของลูก (3) / ตอนที่ 764 ช็อก! เขาคือพ่อแท้ๆ ของลูก (4)

ตอนที่​ ​763​ ​ช็อก​!​ ​เขา​คือ​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​ลูก​ ​(​3)

​อวี​๋​กาน​กาน​ใจเต้น​รัว​แปลก​ๆ

​อยู่​ด้วยกัน​มาตั​้ง​นาน​ ​แต่​ตอนที่​อยู่​กับ​เขา​แค่​ไม่​ขยับ​ทำ​อะไร​ก็​ยังคง​ใจเต้น​รัว​หน้าร้อน

​เพราะ​เสน่ห์​อัน​เหลือล้น​ของ​เขา​ ​หรือว่า​เธอ​จะ​ไร้​ซึ่ง​ความหนักแน่น

​อวี​๋​กาน​กาน​ลืมตา​จ้องมอง​เขา​อยู่​หลาย​วินาที​คิด​ว่า​เขา​น่าจะ​หลับ​ไป​อีกแล้ว​ก็​อยาก​เอา​แขน​เขา​ออก​ไป​เบา​ๆ

​แต่​พอ​ขยับ​กลับ​ถูก​เขา​กอดรัด​แน่น​จน​แทบ​หายใจไม่ออก

​ชายหนุ่ม​ยัง​ไม่​อยาก​ตื่น​แล้ว​อยาก​ให้​เธอ​นอน​ด้วยกัน

​ในเมื่อ​อวี​๋​กาน​กาน​ดึง​มือ​เขา​ออก​ไป​ไม่ได้​จึง​ทำได้​เพียง​นอน​ขี้เกียจ​บน​เตียง​ต่อ​ ​“​ฟัง​จือ​หัน​ ​ตอนบ่าย​ฉัน​นัด​หลินจ​ยา​อวี​่​ ​ไม่รู้​ว่า​คุณ​จะ​ไม่​ไป​ทำงาน​ ​ดังนั้น​ตอนบ่าย​ฉัน​อาจ​อยู่​เป็นเพื่อน​คุณ​ไม่ได้​นะคะ​”

​น้ำเสียง​ของ​ฟัง​จือ​หัน​เย็นชา​เล็กน้อย​ ​“​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ลางาน​อยู่​บ้าน​ไม่ใช่​เหรอ​ ​มี​เขา​อยู่​กับ​หลินจ​ยา​อวี​่​แล้ว​คุณ​จะ​ไป​ทำไม​”

​“​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​อ่ะ​…​”​ ​ช่วงนี้​เขา​ตัว​ติดกับ​หลินจ​ยา​อวี​่​ตลอดเวลา​ ​เมื่อ​เธอ​นึกถึง​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ที่​เห็น​ใน​โรงพยาบาล​วันนั้น​ก็​รู้สึก​สบายใจ​เป็นอย่างมาก​ ​“​เขา​อยู่​ดูแล​หลินจ​ยา​อวี​่​ตลอด​เลย​ค่ะ​ ​มัน​ทำให้​ฉัน​แปลกใจ​จริงๆ​”

​น้ำเสียง​ที่​ชื่นชม​ของ​เธอ​ทำให้​ฟัง​จือ​หัน​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ปน​หึงหวง​ ​“​แปลกใจ​อะไร​ ​ถ้า​เขา​ไม่ดี​กับ​ลูก​แท้ๆ​ ​แล้ว​เขา​จะ​ดี​กับ​ใคร​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ไม่ได้​ฉุกคิด​อะไร​มาก​ ​เพียงแค่​ตอบ​ ​“​อืม​”​ ​เบา​ๆ​ ​พอสิ​้น​เสียง​แล้ว​ถึง​จะเข้า​ใจ​ว่า​ฟัง​จือ​หัน​พูด​อะไร​ ​เธอ​เบิกตา​โพลง​ ​“​เมื่อกี้​คุณ​ว่ายัง​ไง​นะ​”

​ฟัง​จือ​หัน​หลับตา​นิ่ง​ไป​ชั่วขณะ​ ​“​…​”

​“​ที่​คุณ​พูด​เมื่อกี้​ ​หมายความว่า​เล่อ​เล่อ​คือ​ลูก​แท้ๆ​ ​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​เหรอ​คะ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ถาม​ขึ้น​อีกครั้ง

​ฟัง​จือ​หัน​ยังคง​แน่นิ่ง​เหมือน​นอนหลับ​ไป​แล้ว​ ​แต่​อวี​๋​กาน​กาน​รู้​ว่า​เขา​ตื่น​มีสติ​ดี​จึง​ยก​เท้า​ถีบ​แข้ง​เขา​ไป​หนึ่ง​ที​แล้ว​ยกมือ​ผลัก​เขา​ออก​ไป​ ​“​คุณ​บอก​มา​เดี๋ยวนี้​นะ​ ​ที่​คุณ​พูด​เมื่อกี้​หมายความ​แบบนี้​หรือเปล่า​”

​เธอ​ทั้ง​จิก​ทั้ง​ทึ้ง​ผม​ของ​เขา​ ​ฟัง​จือ​หัน​อยาก​นอน​ก็​นอน​ต่อ​ไม่ได้​อีกต่อไป​จึง​ลืมตา​ขึ้น​มา​อย่าง​งัวเงีย​ ​“​ทำไม​เหรอ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​แสยะ​ยิ้ม​เหอะ​ๆ​ ​“​อย่า​มาทำ​เป็น​ไม่รู้ไม่ชี้​นะ​คุณ​ ​ฉัน​รู้​ว่า​คุณ​เข้าใจ​ความหมาย​ที่​ฉัน​พูด​”

​ฟัง​จือ​หัน​จึง​กระตุก​ริมฝีปาก​อย่าง​ช่วยไม่ได้​ ​จากนั้น​ก็​ตอบ​ ​“​อืม​”​ ​เบา​ๆ​ ​“​ก็​เป็น​อย่างที่​คุณ​เข้าใจ​นั่นแหละ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ช็อก​ไป​แล้ว​!

​เธอ​ตกตะลึง​อ้าปากค้าง​ราวกับ​ฟัง​นิทาน​หนึ่ง​พัน​ราตรี​ ​จน​เวลา​ผ่าน​ไป​หลาย​นาที​ก็​ยัง​ไม่ได้​สติก​ลับ​มา

​“​คุณ​หมายความว่า​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​เป็น​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​เสี่ยว​เล่อ​เล่อ​ ​เสี่ยว​เล่อ​เล่อ​ก็​คือ​ลูก​แท้ๆ​ ​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ ​ถ้าอย่างนั้น​หมายความว่า​คนที​่​มี​อะไร​กัน​กับ​หลินจ​ยา​อวี​่​ใน​คืน​วันที่​ไป​ผับ​วันนั้น​ก็​คือ​…​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​”​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ค่อยๆ​ ​เอื้อน​เอ่ย​ออกมา​ ​ยิ่ง​พูด​ก็​ยิ่ง​ช็อก​ ​“​ดังนั้น​ที่​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ยื่นข้อเสนอ​ตกลง​แต่งงาน​ ​ที่จริง​แล้ว​เหตุผล​ทุกอย่าง​ก็​เพื่อ​ลูก​ใน​ท้อง​ของ​หลินจ​ยา​อวี​่​ ​ก็​เลย​…​”

​ฟัง​จือ​หัน​เอ่ย​ขัดจังหวะ​เธอ​ ​“​ไม่ใช่​ ​เขา​พึ่ง​จะ​รู้​หลัง​แต่งงาน​แล้ว​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ยังคง​นึก​โม​โก​ ห​ ​“​เขา​รู้​แล้ว​ทำไม​ถึง​ไม่​บอก​หลินจ​ยา​อวี​่​ ​นี่​ก็​เท่ากับ​ว่า​โกหก​หลินจ​ยา​อวี​่​มาต​ลอด​ ​โชคดี​ที่จ​ยา​อวี​่​เห็น​ว่า​เขา​ใส่ใจ​ดูแล​ลูก​ ​รู้สึก​ซาบซึ้ง​จน​สับสน​แล้ว​ตัดสินใจ​ฝากฝัง​ชีวิต​กับ​เขา​ไป​จน​แก่เฒ่า​แล้ว​ ​สุดท้าย​ก็​เป็นเรื่อง​โกหก​ทั้งหมด​ ​เกินไป​ ​นี่​มัน​ชัก​เกินไป​แล้ว​”

​เธอ​นึกถึง​ก่อนหน้านี้​ตอน​พบ​กับ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ครั้งแรก​ที่​เมือง​ไป๋​หยาง

​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​มีท​่า​ที​รังเกียจ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​เหตุผล​เพราะ​เขา​บอกว่า​ตอนนั้น​ถูก​ผู้หญิง​หน้าตา​น่าเกลียด​คน​หนึ่ง​ขืนใจ

​ประกอบกับ​ที่​หลินจ​ยา​อวี​่​เล่า​ให้​เธอ​ฟัง​ว่า​เพราะ​อกหัก​จึง​ดื่ม​จน​เมามาย​ ​จากนั้น​ก็​ถูก​ผู้ชาย​แปลกหน้า​….​ตอนนั้น​ตรง​มุม​ปากของ​หลินจ​ยา​อวี​่​ยัง​ไม่​หาย​ดี​ ​ดูแล​้​วก​็​มี​ความ​น่าเกลียดน่ากลัว​บ้าง​เล็กน้อย

​ดังนั้น​ผู้หญิง​ขี้เหร่​ที่​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​เอ่ยถึง​ก็​คือ​หลินจ​ยา​อวี​่​ ​พวกเขา​ต่าง​ฝ่าย​ต่าง​ถูก​ขืนใจ

​ที่จริง​หลินจ​ยา​อวี​่​เป็น​ผู้หญิง​ที่​สวย​มาก​คน​หนึ่ง​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​ไม่ได้​รวบรวม​สิ่ง​ที่​ทั้งสอง​ประสบ​ใน​วันนั้น​มา​วิเคราะห์​รวม​เป็น​เหตุการณ์​เดียวกัน

​นี่​มัน​พรหมลิขิต​แบบ​ไหน​กัน​เนี่ย​…

ตอนที่​ ​764​ ​ช็อก​!​ ​เขา​คือ​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​ลูก​ ​(​4)

​อวี​๋​กาน​กาน​แลตา​มอง​ฟัง​จือ​หัน​ ​ชายหนุ่ม​หัวเราะ​เสียง​เบา​ก่อน​จะ​หลับตา​นอน​ต่อ​ ​“​คุณ​ยัง​จะ​หลับ​ลง​อีก​หรอ​”

​“​แล้ว​ทำไม​ผม​ถึง​จะ​หลับ​ไม่​ลง​ล่ะ​”​ ​เรื่อง​นี้​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​เขา

​“​คุณ​รู้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​ ​ทำไม​รู้​แล้ว​ถึง​ไม่​บอก​ฉัน​ ​ไหน​คุณ​สัญญา​กับ​ฉัน​ไง​ว่า​ต่อไป​เวลา​มีเรื่อง​อะไร​จะ​บอก​ฉันทุ​กอย​่าง​ ​แต่​ตอนนี้​คุณ​กลับ​ปิดบัง​ฉัน​อีกแล้ว​”

​“​นี่​ไม่ใช่​เรื่อง​ของ​เรา​สักหน่อย​ ​ผม​คิด​ว่า​จะ​บอก​หรือไม่ก็​ไม่มี​ความเกี่ยวข้องกัน​”

​“​ถึง​จะ​ไม่ใช่​เรื่อง​ของ​เรา​ ​แต่​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​สำคัญ​นะคะ​ ​คุณ​ควรจะ​บอก​ฉัน​”​ ​อวี​๋​กาน​กาน​บ่น​อย่าง​ไม่พอใจ​พร้อม​เอื้อมมือ​ไป​หยิบ​โทรศัพท์​ของ​ตนเอง

​เธอ​ต้องการ​โทรศัพท์​โดยด่วน​เพื่อ​บอก​ให้​หลินจ​ยา​อวี​่​ทราบ​ถึง​สถานการณ์

​ฟัง​จือ​หัน​คว้า​มือ​เธอ​เอาไว้​เบา​ๆ​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ถาม​ ​“​คุณ​จะ​โทร​เมื่อไหร่​ก็ได้​ ​แต่​คุณ​คิดถึง​ผล​ที่​ตามมา​บ้าง​ไหม​”

​อวี​๋​กาน​กาน​กะพริบตา​ปริบๆ

​หาก​โทร​ไป​ตอนนี้​หลินจ​ยา​อวี​่​ต้อง​โกรธ​มาก​แน่นอน​ ​ตามที่​เธอ​เข้าใจ​ตัว​ตอน​ของ​หลินจ​ยา​อวี​่​ ​เธอ​ต้อง​โบกมือ​ลา​ลู่​เสวี​่น​เฉิน​แน่ๆ

​ไม่แน่​เลิกกัน​แล้วก็​ไม่ได้​หมายความว่า​จะ​ไม่ได้​อยู่​ด้วยกัน​ตลอดไป​อีก​ ​ถึงอย่างไร​สิ่ง​ที่​หลินจ​ยา​อวี​่​เกลียด​มาก​ที่สุด​ก็​คือ​คน​โกหก​เธอ​ ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ไม่ได้​เป็น​เพียง​คนที​่​ข่มเหง​รังแก​เธอ​เท่านั้น​ ​แต่​จนถึง​ตอนนี้​แล้ว​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ก็​ยังคง​ปิดบัง​ความจริง​กับ​เธอ​อยู่

​หาก​ไม่มี​ลูก​ด้วยกัน​ล่ะ​ก็​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​คง​รีบ​ไป​บอก​เธอ​ตั้ง​นาน​แล้ว

​แต่​ตอนนี้​ถ้า​เธอ​พูด​ไป​แล้ว​ ​สอง​คน​นี้​หย่า​กัน​ขั้น​เด็ดขาด​ ​แล้ว​เสี่ยว​เล่อ​เล่อ​จะ​ทำ​ยังไง

​อวี​๋​กาน​กาน​มี​ความลังเล

​ผ่าน​ไป​ครู่เดียว​ก็​ไม่รู้​ว่า​จะ​ทำ​ยังไง​แล้ว​ ​ทำได้​เพียง​เบะ​ปาก​จ้อง​ฟัง​จือ​หัน

​เมื่อ​ถูก​เธอ​จ้องเขม็ง​ขนาด​นี้​แล้ว​ฟัง​จือ​หัน​จะ​หลับ​ต่อ​ได้​ยังไง​ ​เขา​ดึง​แขน​เธอ​ให้​ขึ้น​มาทั​บบ​นร​่าง​ของ​เขา​ ​“​เอาล่ะ​ ​ให้​พวกเขา​จัดการ​กันเอง​ดีกว่า​นะ​ครับ​ ​ตอนนี้​ยัง​เช้า​อยู่​เลย​เรา​นอน​ต่อกัน​อีก​สักพัก​ดีกว่า​”

​อวี​๋​กาน​กาน​วางมือ​บน​แผง​อก​ของ​เขา​ ​แล้ว​จิ้ม​อก​เขา​แรง​ๆ​ ​ไป​หลาย​ที

​ผล​คือ​กล้ามเนื้อ​เขา​แข็ง​เกินไป​ ​เธอ​จิ้ม​ไม่​ลง​แถม​ยัง​เจ็บ​นิ้ว​อีก​ต่างหาก​ ​จึง​อด​ร้อง​ ​“​ซี๊ด​”​ ​ออกมา​ไม่ได้

​ฟัง​จือ​หัน​ผงกศีรษะ​มอง​สีหน้า​ทำ​ปากขมุบ​ขมิบ​ของ​เธอ​จึง​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​อย่าง​ควบคุม​ตนเอง​ไม่ได้​

​ภรรยา​ของ​เขา​…​น่ารัก​เป็นบ้า​เลย​ ​ให้​ตาย​สิ​!

​ในขณะที่​อวี​๋​กาน​กาน​กำลัง​คิด​ว่า​ตกลง​แล้ว​จะ​บอก​เรื่อง​นี้​กับ​หลินจ​ยา​อวี​่​เมื่อไหร่​ดี​ ​แต่​ทันใดนั้น​ชายหนุ่ม​ก็​ประทับ​รอย​จูบ​อุ่น​ร้อน​ที่​บริเวณ​ใบ​หู​ของ​เธอ​แผ่วเบา

​เธอ​หด​กาย​หลบหนี​ไป​ข้างหลัง​โดย​ไม่ทัน​ตั้งตัว​ ​ฟัง​จือ​หัน​พลิกตัว​ขึ้น​มากด​ทับ​ให้​เธอ​นอน​อยู่​ใต้​ร่าง

​“​คุณ​คิด​จะ​ทำ​อะไร​อีก​”

​“​ทำ​เรื่อง​ที่​คุณ​ชอบ​ไง​”​ ​ร่าง​บด​เบียด​เข้ามา​หนักหน่วง​ทำให้​หญิงสาว​รู้สึก​ถึง​ความปรารถนา​ของ​ชายหนุ่ม​ที่​ตื่นขึ้น​มา​ใน​ยามเช้า​ ​จากนั้น​เขา​ก็​กด​ริมฝีปาก​ลงมา​ที่​ลำคอ​ของ​เธอ

​ชายหนุ่ม​ที่​ตื่น​ตอนเช้า​ตรู่​ ​บริเวณ​ใต้​คาง​มี​หนวด​ขึ้น​สาก​เล็กน้อย​จน​ทำให้​ผิว​สัมผัส​จั๊กจี้​ ​จึง​ทำให้​หลุด​ขำ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​อย่าง​อด​ไม่ได้

​ทำ​เรื่อง​ที่​เธอ​ชอบ​อะไร​กัน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เป็นเรื่อง​ที่​เขา​ชอบ​ทำ​ต่างหาก​เล่า

​ทั้งสอง​ต่าง​กอดรัด​ฟัด​เหวี่ยง​กัน​อยู่นาน​สอง​นาง​ถึง​จะ​ลุก​ออกจาก​เตียง

​เมื่อ​ลงมา​ชั้นล่าง​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​เจอ​ป้า​หู​คุณป้า​แม่บ้าน​พอดี​ ​แต่กลับ​ไม่เห็น​วี่แวว​ของ​กู้​เนี่ยน​ ​ป้า​หู​บอกอ​วี​๋​กาน​กาน​ว่า​กู้​เนี่ยน​ตื่น​มา​ไม่​รับ​อาหารเช้า​แล้วก็​ขอตัว​ออก​ไป​เลย

​หลังจาก​อวี​๋​กาน​กาน​รับประทาน​อาหารเช้า​เสร็จสรรพ​ก็​ลังเล​อยู่​พัก​หนึ่ง​ ​ในที่สุด​ก็​ตัดสินใจ​โทร​หา​หลินจ​ยา​อวี​่​เพื่อ​บอกว่า​วันนี้​ไม่​ไปหา​เธอ​แล้ว

​ที่​สำคัญ​ก็​คือ​เธอ​ยัง​ไม่​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​บอก​ ​“​ความจริง​”​ ​ให้​หลินจ​ยา​อวี​่​รับรู้​หรือไม่​ ​เพราะ​เธอ​กลัว​ว่า​เมื่อ​เจอ​หน้า​กัน​แล้ว​ตัวเอง​จะ​ไม่​ระวัง​และ​เผลอ​พูด​ผิด​ไป

​มีบา​งค​ราว​ที่​เธอ​ไม่​ไป​แก้ไข​แล้ว​รอ​จนกว่า​เรื่องราว​มัน​จะ​คลี่คลาย​ด้วย​ตัว​มัน​เอง

​แต่​เรื่อง​ก็​ดัน​เข้ามา​หา​เธอ​อยู่​เรื่อย

​แต่​คนที​่​เข้ามา​เธอ​ไม่ใช่​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​กับ​หลินจ​ยา​อวี​่​ ​แต่กลับ​เป็น​ลู่​จิ้ง​อี.​..​พี่สาว​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน

​เหวิน​ซิน​เหมย​ไม่พอใจ​เป็นอย่างมาก

​เธอ​ไม่เชื่อ​ผล​ตรวจ​ดี​เอน​เอนั​่น​ ​เธอ​เชื่อ​แค่​หู​ตัวเอง​เท่านั้น​ ​ตอนที่​หลินจ​ยา​อวี​่​เอ่ย​ประโยค​นั้น​ออกมา​จะ​ต้อง​ไม่รู้​ว่า​เธอ​แอบ​ฟัง​อยู่​แน่ๆ​

​ดังนั้น​เป็นไปไม่ได้​ที่จะ​เป็นเรื่อง​หลอกลวง

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

Status: Ongoing
“ขอโทษนะคะ คุณคือ…” “ฟังจือหัน สามีเธอไง” นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย! นั่งในบ้านอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็มีสามีซะยังงั้น! อวี๋กานกาน เป็นแพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีน เมื่อครึ่งเดือนก่อน เธอประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนเข้าจนหมดสติไป หลังจากฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล บาดแผลไม่ได้สาหัส แต่กลับต้องนอนพักฟื้นเป็นครึ่งค่อนเดือน หลังจากที่เธอฟื้น กลับมีผู้ชายคนหนึ่งดันมายืนตรงหน้าเธอ บอกว่าเธอความจำเสื่อม และยังบอกอีกว่าเขาเป็นสามีของเธอ! เธอคนที่ไม่เคยมีความรัก ไม่เคยมีแฟน จะไปมีสามีได้ยังไงกัน… “คุณเป็นใครกันแน่” “ฟังจือหัน สามีเธอไง!” เจ็ดพยางค์เหมือนเมื่อกี้เป๊ะ… สรุปแล้วมันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นระหว่างที่เธอหมดสติไปกันเนี่ย ในเมื่อเธอไม่รู้จักเขา แล้วเพราะอะไรทำไมเขาถึงต้องอ้างว่าเป็นสามีของเธอด้วย หรือเธอจะความจำเสื่อมเข้าแล้วจริงๆ

Comment

Options

not work with dark mode
Reset