ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ – ตอนที่ 765 ช็อก! เขาคือพ่อแท้ๆ ของลูก (5) / ตอนที่ 766 ช็อก! เขาคือพ่อแท้ๆ ของลูก (6)

ตอนที่​ ​765​ ​ช็อก​!​ ​เขา​คือ​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​ลูก​ ​(​5)

​ถ้า​มี​ความ​โกหก​หลอกลวง​อยู่​ก็​ต้อง​เป็น​ที่​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​นั่นแน่​ๆ

​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ไม่เชื่อ​เธอ​แล้ว​ยอม​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ ​ต้อง​เป็น​เพราะ​เขา​รู้​ตั้งแต่แรก​อยู่​แล้ว​ว่า​เด็ก​นั่น​ไม่ใช่​ลูก​ของ​ตัวเอง​แน่ๆ

​แต่​ตอนนี้​คุณหญิง​ลู่​ไม่เชื่อ​เธอ​อีกแล้ว

​หาก​เธอ​ไปหา​คุณหญิง​ลู่​อีก​มี​แต่​จะ​ทำให้​ตัวเอง​น่า​แหนงหน่าย

​จริง​สิ

​แววตา​ของ​เหวิน​ซิน​เหมย​เป็นประกาย​ ​ไปหา​คุณหญิง​ลู่​ไม่ได้​ ​แต่​เธอ​สามารถ​ไปหา​ลู่​จิ้ง​อี​ได้​นี่​นา

​ลู่​จิ้ง​อี​รัก​น้องชาย​จะ​ตาย​ ​หาก​บอก​ให้​เธอ​รู้​ว่า​หลินจ​ยา​อวี​่​หลอก​ตระกูล​ลู่​ทั้ง​ตระกูล​ ​เธอ​ต้อง​ยอม​ไม่ได้​เด็ดขาด

​เธอ​อดใจ​รอ​ไม่ไหว​แล้ว​จริงๆ

​แม้นา​ทีเดียว​ก็​รอ​ไม่ได้

​เพียงแค่​เธอ​สามารถ​เปิดโปง​หลินจ​ยา​อวี​่​ได้​ ​คนใน​ตระกูลู​่​จะ​ต้อง​ซึ้ง​ใน​น้ำใจ​ของ​เธอ​แน่​ ​พอ​ถึง​ตอนนั้น​ก็​จะ​กลายเป็น​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ต่อตระกูล​ลู่​ ​พ่อ​ของ​เธอ​ก็​จะ​ไม่ได้​ต้อง​บังคับ​ให้​เธอ​แต่งงาน​กับ​ไอ้​โรคจิต​นั่น

​หลาย​วัน​ต่อมา​ ​เนื่องจาก​เรื่อง​แต่งงาน​จึง​ทำให้​น้ำหนัก​ของ​เหวิน​ซิน​เหมย​ลด​ฮวบฮาบ

​ลู่​จิ้ง​อี​พึ่ง​กลับมา​จาก​ต่างประเทศ​และ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​กลับบ้าน​ ​คุณหญิง​ลู่​ยัง​ไม่ได้​เจอ​และ​บ่น​เรื่อง​นี้​กับ​เธอ​ ​แน่นอน​ว่ายัง​ไม่ทราบ​เรื่องราว​ที่​บ้าน​กับ​เหวิน​ซิน​เหมย

​ตอนที่​เหวิน​ซิน​เหมย​มาบ​อก​เธอ​ว่า​ลูก​ของ​หลินจ​ยา​อวี​่​ไม่ใช่​ลูก​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ ​เธอ​ก็​ช็อก​ไป​ทั้ง​ร่าง

​ซึ่ง​ไม่​ต่าง​อะไร​กับ​คุณหญิง​ลู่​ใน​คราว​นั้น​ ​สายตา​เต็มไปด้วย​ความ​เหลือเชื่อ​ปน​โมโห​ ​“​เธอ​กล้า​สาบาน​หรือเปล่า​ว่าที่​พูด​มา​เป็นเรื่อง​จริง​”

​เหวิน​ซิน​เหมย​ตอบกลับ​ทันที​แทบจะ​ไร้ค​วาม​เสแสร้ง​ใดๆ​ ​“​ฉัน​กล้า​สาบาน​ต่อ​ฟ้า​เลย​ค่ะ​ ​ว่าที่​พูด​มา​ไม่ใช่​เรื่อง​โกหก​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​ไม่เช่นนั้น​ขอให้​ฉัน​ไม่​ตายดี​!​”

​ลู่​จิ้ง​อี​ขมวดคิ้ว​มุ่น

​น้ำเสียง​ของ​เหวิน​ซิน​เหมย​หนักแน่น​ขนาด​นี้​และ​ท่าทาง​ยืนหยัด​ขนาด​นี้​ ​นั่น​ก็​หมายความว่า​เธอ​ไม่ได้​พูดโกหก

​ถ้า​ไม่ได้​โกหก​ ​เช่นนั้น​ก็​แสดงว่า​สิ่ง​ที่​หลินจ​ยา​อวี​่​พูด​ออกมา​เป็นเรื่อง​จริง​ ​แต่​นี่​จะ​เป็นไปได้​ยังไง

​วิธีการ​แก้ไขปัญหา​ของ​ลู่​จิ้ง​นี้​นั้น​ช่าง​แตกต่าง​กับ​คุณหญิง​ลู่​โดยสิ้นเชิง​ ​เธอ​ไม่​คิด​จะ​พา​เหวิน​ซิน​เหมย​เข้าไป​ถาม​หลินจ​ยา​อวี​่​ตามตรง​ ​อีก​อย่าง​เธอ​คิด​ว่า​เค้น​ถาม​ไป​ก็​ไร้ประโยชน์

​ไม่ว่า​จะ​เป็นเรื่อง​จริง​หรือ​เท็จ​ ​เธอ​ต้อง​ทำให้​เรื่อง​นี้​เป็น​ที่​กระจ่าง​ชัดเจน​แน่นอน​ ​จะ​ไม่ยอม​ให้​คนใน​ตระกูล​ลู่​เหมือน​คนโง่​ที่​ถูก​หลินจ​ยา​อวี​่​ปั่นหัว​อย่างเด็ดขาด​

​ในเมื่ออ​เหวิน​ซิน​เหมย​บอกว่า​หลินจ​ยา​อวี​่​เป็น​คนพูด​ประโยค​นั้น​กับ​อวี​๋​กาน​กาน

​ดังนั้น​หมายความว่า​อวี​๋​กาน​กาน​เป็น​คนที​่​รับรู้​เรื่อง​นี้

​เธอ​เคย​เจอ​อวี​๋​กาน​กาน​อยู่​หลาย​ต่อ​หลายครั้ง​ ​ถึงแม้ว่า​เธอ​จะ​อิจฉา​ที่​อวี​๋​กาน​กาน​คบ​กับ​ฟัง​จือ​หัน​อยู่​บ้าง​ ​แต่​ก็​ไม่ยอมรับ​ไม่ได้​ว่า​ผู้หญิง​คน​นี้​เป็น​คนที​่​มี​ความสามารถ​จริงๆ

​อาจจะ​เป็น​เพราะ​โตมา​กับ​คุณปู่​ตั้งแต่​ยัง​เด็ก​ ​ด้วย​ความ​ทุ่มเท​ทั้งหมด​ไป​อยู่​ทาง​ด้าน​กาน​แพทย์​แถม​ยัง​มี​ความเย่อหยิ่ง​ฝังใน​กระดูก​อีกด้วย

​ถ้า​ไป​ถาม​เธอ​ก่อน​ ​หาก​เธอ​รู้ความ​จริง​ก็​คง​ไม่​ช่วย​หลินจ​ยา​อวี​่​โกหก​ ​ถึง​จะ​ไม่​ให้​คำตอบ​หรือ​อาจจะ​เลือก​ไม่​ตอบ​ก็ได้

​แทนที่จะ​ไป​ถาม​หลินจ​ยา​อวี​่​หรือ​ไป​ถาม​น้องชาย​เธอ​ที่​กำลัง​หลง​ลูกหลง​เมียนั​่น​ ​ไม่​สู้​ไป​ถาม​อวี​๋​กาน​กาน​ยัง​จะ​ดี​เสีย​กว่า

​ลู่​จิ้ง​อี​ให้​เหวิน​ซิน​เหมย​กลับ​ไป​ก่อน​จากนั้น​จึง​นัด​เจอ​อวี​๋​กาน​กาน

​อวี​๋​กาน​กาน​เอง​ก็​รู้สึก​แปลกใจ​ ​เธอ​ไม่สนิ​ทกั​บลู​่​จิ้ง​อี​จริงๆ​ ​แล้วก็​คิดไม่ถึง​ด้วยว่า​เธอ​จะ​มาถาม​เรื่อง​หลินจ​ยา​อวี​่​กับ​ลูก

​“​ตกลง​เด็ก​คน​นั้น​ใช่​ลูก​ของ​น้องชาย​ฉัน​หรือเปล่า​คะ​”

​“​ถ้า​ไม่ใช่​ลูก​ของ​น้องชาย​คุณ​แล้ว​จะ​เป็น​ลูก​ใคร​ได้​ละ​คะ​”​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ถาม​กลับ​โดย​ไม่มี​อารมณ์​ขุ่นเคือง​เลย​สักนิด​ ​สงสัย​เหวิน​ซิน​เหมย​คง​ยัง​ไม่ยอม​จบ​ ​ตอนนั้น​เธอ​ก็​เป็น​เหมือน​หลินจ​ยา​อวี​่​ที่​คิด​ว่า​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​คง​ปลอมแปลง​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ ​แต่​ตอนนี้​ดูแล​้ว​เขา​คง​ไม่ได้​ปลอมแปลง​สักนิด

​“​คุณ​อวี​๋​คะ​ ​ฉัน​คิด​มาต​ลอด​ว่า​คุณ​ไม่ใช่​คนที​่​ชอบ​พูดโกหก​…​”

​อวี​๋​กาน​กาน​เอ่ย​ขัด​คำพูด​ของ​เธอ​ ​“​คุณ​มอง​ดิฉัน​ดี​เกินไป​แล้ว​ค่ะ​ ​ให้คะแนน​ดิฉัน​สูง​ ​ในเมื่อ​เป็น​แบบนี้​ก็ดี​ค่ะ​ ​ไม่ต้อง​ให้​ดิฉัน​อธิบาย​ซ้ำ​อีก​ ​ดิฉัน​ให้​คำตอบ​คุณ​ไป​แล้ว​จะ​เชื่อ​หรือไม่ก็​เรื่อง​ของ​คุณ​”

​เมื่อ​ทิ้ง​ประโยค​นี้​เอาไว้​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​ลุกขึ้น​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​ทันที

​ลู่​จิ้ง​อี​วาง​กระแทก​แก้ว​กาแฟ​ใน​มือ​อย่างแรง​ ​นี่​เรียกว่า​ให้​คำตอบ​แล้ว​เหรอ

​เห็นได้ชัด​ว่าไม่ได้​พูด​อะไร​สัก​คำ​!

ตอนที่​ ​766​ ​ช็อก​!​ ​เขา​คือ​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​ลูก​ ​(​6)

​ร่างกาย​ของ​หลินจ​ยา​อวี​่​ฟื้นฟู​ขึ้น​เร็ว​มาก​ ​นอนโรง​พยาบาล​แค่​สอง​คืน​ก็​สามารถ​กลับบ้าน​ได้​แล้ว

​พวกเขา​อยู่​ที่​บ้าน​ตระกูล​ลู่​หลัง​ออกจาก​โรงพยาบาล​ ​หลินกั​๋ว​เฟิง​และ​ภรรยา​ก็​มา​เยี่ยม​ที่​บ้าน​ตระกูล​ลู่​เช่นกัน

​คุณหญิง​ลู่​ยัง​รู้สึก​ผิด​ใน​ใจ​เพราะ​เรื่อง​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ ​เธอ​จึง​ดี​ต่อ​หลินจ​ยา​อวี​่​จน​ไม่รู้​จะ​ดียัง​ไง​แล้ว

​แต่​คนใน​วัย​ห้าสิบ​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มี​หลาย​ชาย​ตัว​น้อย​นุ่มนิ่ม​เพิ่ม​มา​หนึ่ง​คน​ ​ผิว​ของ​หลาน​น้อย​ขาวจั๊วะ​ ​ไม่​ร้องไห้​งอแง​และ​เป็น​เด็ก​ที่​น่ารัก​มาก​ๆ

​หลินกั​๋ว​เฟิง​ไม่ได้​รักษา​ความเข้มงวด​และ​เคร่งขรึม​สัก​เท่าไหร่​ ​เขา​อุ้ม​หลาน​ก้มหน้าก้มตา​หยอก​เล่น​กับ​หลาน​อย่าง​อารมณ์ดี

​บิดา​มารดา​ของ​หลินจ​ยา​อวี​่​ดีใจ​มาก​เมื่อ​เห็นภาพ​นี้

​ตอนแรก​ที่​หลินจ​ยา​อวี​่​แต่งงาน​กับ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ ​พวกเขา​มองในแง่ร้าย​ ​แต่​ในเมื่อ​เด็ก​คลอด​ออกมา​แล้ว​จะ​พวกเขา​จะ​ต่อต้าน​อีก​ก็​ไม่​ถูก​ไม่​ควร​นัก

​เพียงแต่​คิด​ว่า​หาก​ลูก​มีความสุข​ที่​เจอ​รักแท้​แล้ว​ต้อนรับ​อนาคต​ที่​สดใส

​บิดา​มารดา​ของ​หลินจ​ยา​อวี​่​มา​เยี่ยม​หลินจ​ยา​อวี​่​กับ​หลาน​และ​พัก​บ้าน​ลู่​ได้​สอง​วัน​ก็​กลับ​ไป​และ​คิด​ว่า​ครบ​หนึ่ง​เดือน​ค่อย​มา​เยี่ยม​ใหม่

​ก่อนอื่น​คุณหญิง​ลู่​บอก​ให้​เธอ​อยู่​เดือน​ ​ไม่ว่า​ยังไง​ก็​ไม่​อนุญาต​ให้​อาบน้ำ​สระผม​ ​ซึ่ง​เป็นเรื่อง​ที่​ทำให้​อกแตก​ตาย​สำหรับ​คนที​่​รัก​ความสะอาด​อย่าง​หลินจ​ยาวี​่

​ช่วงนี้​หลินจ​ยา​อวี​่​ขัดขืน​ไม่​ให้​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​เข้าใกล้​เธอ​และ​ก็​ไม่​อยาก​นอน​ร่วม​เตียง​กับ​เขา​ด้วย

​แต่​ไม่ว่า​ยังไง​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ก็​ไม่ยอม​แถม​ยัง​พาด​แขน​ที่​เอว​เธอ​อีกด้วย​ ​“​ตอน​คุณ​ท้อง​เรา​ก็​นอน​เตียง​เดียวกัน​นี่​นา​ตอนนี้​คุณ​คลอด​แล้ว​จะ​ให้​ผม​ไป​นอน​ห้องรับแขก​ได้​ยังไง​ ​นะ​คนดี​ ​รีบ​นอน​เถอะ​ครับ​”

​“​ฉัน​ไม่ได้​อาบน้ำ​ไง​คะ​คุณ​ ​ตอนนี้​ฉัน​มีกลิ่น​ตุๆ​”

​หลินจ​ยา​อวี​่​ขืน​ตัว​ใช้​มือ​ผลัก​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ให้​ออกห่าง

​แต่​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ก็​ยังคง​กอด​เอว​เธอ​ต่อไป​ ​“​ตัว​คุณหอม​จะ​ตาย​”

​เขา​ไม่ได้​พูด​ไป​เรื่อยเปื่อย​นะ​ ​เพราะ​ทั้ง​ร่าง​ของ​เธอ​มี​แต่​กลิ่น​นม​หอม​ๆ​ ​แถม​ยัง​มี​ความหวาน​น้อย​ๆ​ ​อีกด้วย​ ​ดม​แล้ว​ชื่นใจ​สุด​ๆ

​น้ำเสียง​ลุ่มลึก​และ​ลมหายใจ​อุ่น​ร้อน​ยั่วยวน​ชวน​หลงใหล​ดัง​ขึ้น​ที่​ข้าง​หู​ของ​เธอ​ ​หลินจ​ยา​อวี​่​เงยหน้า​มอง​เขา​ ​“​…​คุณ​ทำ​แบบนี้​ดู​ไม่​เนียน​เลย​รึเปล่า​”

​“​ไม่​เนียน​เหรอ​ ​งั้น​ให้​ผม​ชิม​หน่อย​ว่า​เนียน​หรือไม่​เนียน​”​ ​ชายหนุ่ม​กด​แนบ​ริมฝีปาก​ของ​หญิงสาว​ ​หลินจ​ยา​อวี​่​อึ้ง​ไป​ชั่วขณะ​แล้ว​ต้องการ​รีบ​ถอยหลัง​ไป​ ​แต่กลับ​ถูก​เกี่ยว​เอว​เอาไว้​แล้ว​บด​จูบ​ลงมา​แนบแน่น​กว่า​เดิม

​หลินจ​ยา​อวี​่​อด​คราง​เสียง​เบา​ออกมา​ไม่ได้

​ชิม​อะไร​กัน​เล่า​ ​หอม​หรือไม่​มัน​ชิม​ได้​ด้วย​หรือไง​ ​เห็นชัด​ว่า​เขา​อยาก​เอาเปรียบ​เธอ​มากกว่า

​ตอนนี้​คง​กิน​ไม่​อิ่ม​แน่ๆ​ ​ทำได้​เพียง​จูบ​ดูดดื่ม

​แม้​จะ​คลอดลูก​แล้วแต่​เธอ​ก็​ยัง​ไม่เคย​นัวเนีย​กับ​ใคร​แบบนี้​มาก​่อน

​เขา​กด​ทับ​แนบสนิท​จน​เธอ​รู้สึก​อึดอัด​เล็กน้อย

​ตอน​ท้อง​เธอ​อ้วน​ขึ้น​ ​พอค​ลอด​ลูก​แล้วก็​เริ่ม​ได​เอท​เพราะ​อยาก​ผอม​โดยเร็ว​ที่สุด

​แต่ว่า​คุณแม่​ลู่​กลับ​เตรียม​อาหาร​มากมาย​เพื่อ​บำรุง​เธอ​อยู่​ทุก​วี่วัน​ ​ไม่​กิน​ก็​ไม่ได้​อีก​เพราะ​เสี่ยว​เล่อ​เล่อ​ต้อง​กิน​นม​จาก​อก​แม่​ ​แต่​เมื่อ​กิน​แล้วก็​ได้รับ​โภชนาการ​มาก​จึง​ทำให้​มีน​้ำ​นม​มากเกินไป​และ​เต้านม​ก็​บวม​ขึ้น​อย่างรุนแรง

​แม้​เสี่ยว​เล่อ​เล่อ​จะ​กิน​จุทุก​วัน​แต่​ก็​ยัง​บวม​เป่ง​อยู่ดี

​ดังนั้น​ตอนนี้​เธอ​จึง​รู้สึก​ไม่สบาย​ตัวอย่าง​มาก​ ​หายใจ​ลำบาก​จึง​ยื่นมือ​ดัน​ชายหนุ่ม​เอาไว้​ ​เพราะ​แรง​น้อย​ชายหนุ่ม​ก็​เลย​ไม่​ขยับ​ห่าง​ออก​ไป​สักนิด

​ในขณะนั้น​เอง​ก็ได้​ยิน​เสียง​คน​มา​เคาะ​ประตู

​ตอนที่​ได้ยิน​เสียงดัง​ ​“​ปัง​ๆ​ๆ​!​”​ ​มา​พร้อมกับ​เสียงร้อง​ไห้​ของ​เสี่ยว​เล่อ​เล่อ​ที่​ดัง​ตามมา

​ตา​หนู​แผดเสียง​ร้องไห้​จ้า​ ​แม้​ห้อง​จะ​เก็บเสียง​แค่ไหน​ก็​ยัง​ได้ยิน​อยู่ดี

​ทั้งสอง​ชะงัก​เล็กน้อย​ ​หลินจ​ยา​อวี​่​รีบ​ผลัก​เขา​ออก​แล้ว​วินาที​ต่อมา​ประตู​ห้อง​ก็​ถูก​คน​ดัน​เข้ามา​ ​จากนั้น​คุณแม่​ก็​อุ้ม​เลี่ยว​เล่อ​เล่อ​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​“จ​ยา​อวี​่​ ​เล่อ​เล่อ​ตื่น​แล้ว​เอาแต่​ร้องไห้​ ​สงสัย​คงจะ​หิว​แล้ว​”

​หลินจ​ยา​อวี​่​รีบ​ลง​จาก​เตียง​ด้วย​ใบหน้า​แดง​ระเรื่อ​และ​เขินอาย​เป็นอย่างมาก

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

Status: Ongoing
“ขอโทษนะคะ คุณคือ…” “ฟังจือหัน สามีเธอไง” นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย! นั่งในบ้านอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็มีสามีซะยังงั้น! อวี๋กานกาน เป็นแพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีน เมื่อครึ่งเดือนก่อน เธอประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนเข้าจนหมดสติไป หลังจากฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล บาดแผลไม่ได้สาหัส แต่กลับต้องนอนพักฟื้นเป็นครึ่งค่อนเดือน หลังจากที่เธอฟื้น กลับมีผู้ชายคนหนึ่งดันมายืนตรงหน้าเธอ บอกว่าเธอความจำเสื่อม และยังบอกอีกว่าเขาเป็นสามีของเธอ! เธอคนที่ไม่เคยมีความรัก ไม่เคยมีแฟน จะไปมีสามีได้ยังไงกัน… “คุณเป็นใครกันแน่” “ฟังจือหัน สามีเธอไง!” เจ็ดพยางค์เหมือนเมื่อกี้เป๊ะ… สรุปแล้วมันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นระหว่างที่เธอหมดสติไปกันเนี่ย ในเมื่อเธอไม่รู้จักเขา แล้วเพราะอะไรทำไมเขาถึงต้องอ้างว่าเป็นสามีของเธอด้วย หรือเธอจะความจำเสื่อมเข้าแล้วจริงๆ

Comment

Options

not work with dark mode
Reset