ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ – ตอนที่ 771 ช็อก! เขาคือพ่อแท้ๆ ของลูก (11) / ตอนที่ 772! เขาคือพ่อแท้ๆ ของลูก (12)

ตอนที่​ ​771​ ​ช็อก​!​ ​เขา​คือ​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​ลูก​ ​(​11)

​ทั้ง​ยัง​ห้าม​ลู่​จิ้ง​อี​เอาไว้​ไม่​ให้​เธอ​ทำ​แบบนี้​อีก​ ​แต่​ไม่ว่า​ยังไง​ลู่​จิ้ง​อีก​็​ไม่ยอม​รามือ​ ​เธอ​บอกว่า​ไม่เชื่อ​คำพูด​ใดๆ​ ​เธอ​จะ​เชื่อ​แค่​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ที่​โปร่งใส​หมด​ทุกอย่าง​ใน​ครั้งนี้​เท่านั้น

​คุณหญิง​ลู่​จนปัญญา​จึง​ทำได้​เพียง​โทร​หา​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​แล้ว​เล่า​เหตุการณ์​ทาง​ด้าน​นี้​ให้​ฟัง​แล้ว​ให้​เขา​รีบ​กลับมา​โดยเร็ว​ที่สุด

​ตอนแรก​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​กะ​ว่า​จะ​ไปรับ​หลินกั​๋ว​เฟิง​และ​ภรรยา​กลับมา​นั่ง​พัก​ที่​บ้าน​ก่อน​ ​แต่​พอ​รับสาย​คุณหญิง​ลู่​แล้ว​ใจ​เขา​ก็​เต้น​สั่น​รุนแรง​ไป​ครู่หนึ่ง

​เขา​รีบ​หา​ข้ออ้าง​เพื่อ​พา​หลินกั​๋ว​เฟิง​และ​ภรรยา​ไป​พัก​ที่​โรงแรม​ก่อน

​ตอนที่​เขา​รีบ​กลับมา​ถึง​บ้าน​ด้วย​ความเร็ว​ที่สุด​ ​การ​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ก็​เหลือ​เพียง​ขั้นตอน​สุดท้าย​แล้ว​ ​อีกสักครู่​ผล​ก็​จะ​ออกมา

​เมื่อ​เห็น​เหวิน​ซิน​เหมย​อยู่​ใน​บ้าน​ตระกูล​ลู่​ ​อารมณ์​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ก็​เดือด​พล่าน

​ตกลง​ผู้หญิง​คน​นี้​เป็นบ้า​อะไร

​ประสาท​!

​แอบ​สะกดรอย​ตาม​เขา​ตอน​ยัง​ไม่​แต่งงาน​ก็​ให้​มัน​แล้วไป​ ​ตอนนี้​เขา​แต่งงาน​แล้ว​ทำไม​เธอ​ถึง​ยัง​ตาม​ราวี​ไม่​เลิก

​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​พุ่ง​เข้า​บ้าน​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​เขา​เผลอ​คว้า​แจกัน​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ขึ้น​มาปา​ไป​ทาง​เหวิน​ซิน​เหมย

​เหวิน​ซิน​เหมย​ตกใจ​กรีดร้อง​แล้ว​รีบ​หลบ​ข้างๆ​ ​“​ว้าย​ๆ​ๆ​ ​เสวี​่ย​เฉิน​อย่า​นะ​ ​อย่า​นะ​…​”

​เขา​เกือบ​ปา​แจกัน​โดน​เหวิน​ซิน​เหมย​แล้ว​ ​แต่​มัน​เพียงแค่​ตก​แตก​ลงพื้น​เสียงดัง​เพล้ง​เท่านั้น​ ​เหวิน​ซิน​เหมย​สั่นสะท้าน​อย่าง​หวาดกลัว​ ​แล้ว​หลบ​ข้างหลัง​ลู่​จิ้ง​อี​ด้วย​ความ​ผวา

​ลู่​จิ้ง​อี​ขมวดคิ้ว​ ​“​เสวี​่ย​เฉิน​ ​นี่​แก​ทำ​อะไร​”

​“​แค่นี้​ยัง​วุ่นวาย​ไม่พอ​อีก​หรอ​”​ ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​มอง​พวก​เธอ​อย่าง​ขุ่นเคือง​และ​คำราม​ออกมา​ราวกับ​ฟ้าร้อง​ ​“​รีบ​ไสหัว​เธอ​ไป​ซะ​ ​แล้ว​หยุด​ทุกอย่าง​เดี๋ยวนี้​”

​ไม่พอ​ยัง​ถ่ายทอดสด​อีก​ ​ไม่​อยาก​ให้​เขา​มีชีวิต​สงบสุข​หรือไง​ถึง​ได้​จงใจ​หา​เหา​ใส่​หัว​เขา​แบบนี้​!

​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​เดิน​อย่างรวดเร็ว​และ​จะ​เอื้อมมือ​คว้า​โทรศัพท์มือถือ​ ​แต่​ถูก​ ​หลินจ​ยา​อวี​่​หยุด​ไว้​ ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ ​มอง​เธอ​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​“​คุณ​…​”

​หลินจ​ยา​อวี​่​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​นัยน์ตา​ใส​สงบนิ่ง​ดุจ​จันทร์เพ็ญ​ยาม​เที่ยงคืน​ ​“​ถ้า​เรา​อยาก​อยู่​ด้วยกัน​จริงๆ​ ​ถ้าอย่างนั้น​มีเรื่อง​อะไร​ก็​ควร​บอก​ให้​พวกเขา​รู้​ ​ไม่อย่างนั้น​เรื่อง​แบบนี้​ก็​คงจะ​เกิดขึ้น​อีก​เรื่อยๆ​…​”

​ครั้ง​สองครั​้​งก​็​ทำ​เธอ​เหนื่อยใจ​แล้ว​ ​หาก​มี​ครั้ง​ต่อไป​อีก​อาจจ​หัวใจวาย​เพราะ​ความ​ตื่นตระหนก​มากเกินไป​แน่ๆ

​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ข่มอารมณ์​แล้ว​ปลอบ​เธอ​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​แผ่วเบา​ ​“จ​ยา​อวี​่​ ​อย่า​ไป​วุ่นวาย​กับ​พวก​เธอ​เลย​ ​เรื่อง​ของ​ลูก​แค่​เรา​รู้กัน​สอง​คน​ว่า​มัน​เป็น​ยังไง​ก็​พอแล้ว​ ​คนดี​ ​รีบ​เอา​มือถือ​ให้​ผม​นะ​ครับ​”

​เหวิน​ซิน​เหมย​แลตา​มอง​ลู่​จิ้ง​อี​ ​ดวงตา​คู่​นั้น​เหมือน​กำลัง​สื่อ​ว่า​ พี่​ดู​สิ​ ​ฉัน​ว่า​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​รู้​แล้ว​ ​แต่​ถูก​หลินจ​ยา​อวี​่​เป่าหู​จน​ยอมรับ​เป็น​พ่อ​ของ​เด็ก​แทน​ ​ตอนนี้​พี่​ก็​น่าจะ​รู้​แล้ว​ใช่ไหม​ล่ะ​คะ

​ลู่​จิ้ง​อีก​้าว​ไป​ข้างหน้า​แล้ว​ยื่นมือ​ห้าม​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​เอาไว้​ ​“​เสวี​่ย​เฉิน​ ​เรื่อง​วันนี้​จะ​ต้อง​ได้รับ​การชี้แจง​ให้​ชัดเจน​ ​พวกเรา​ตระกูล​ลู่​ไม่​สามารถ​เลี้ยงลูก​แทน​คนอื่น​ได้​…​”

​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ปัด​มือ​เธอ​ทิ้ง​อย่างรุนแรง​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​วาจา​เฉียบคม​ ​“​ถ้า​พี่​ว่าง​มาก​ ​ก็​พา​เหวิน​ซิน​เหมย​ไป​โรงพยาบาล​ตรวจ​เช็ค​ประสาท​บ้าง​นะ​ ​ตอนที่​พี่​พา​เธอ​มา​แนะนำ​กับ​แม่​ ​พี่​ไม่รู้​เหรอ​ว่า​เธอ​เป็น​คน​โรคจิต​”

​ตอนแรก​ก็​เป็น​เพราะ​ลู่​จิ้ง​อี​เป็น​แม่สื่อ​แม่​ชัก​ ​คุณหญิง​ลู่​ถึง​ให้​เธอ​แต่งงาน​กับ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน

​ลู่​จิ้ง​อี​ตกใจ​ชะงัก​ค้าง​ ​“​เสวี​่ย​เฉิน​ ​ทำไม​แก​พูด​แบบนี้​ล่ะ​”

​เหวิน​ซิน​เหมย​สะอึกสะอื้น​ ​แล้ว​พูด​ราวกับ​ไม่ได้​รับ​ความยุติธรรม​ ​“​เสวี​่ย​เฉิน​ ​ฉัน​ไม่ได้​ป่วย​นะคะ​ ​ตกลง​คุณ​ไม่เชื่อ​ฉัน​หรือ​คุณ​อยาก​ปกป้อง​หลินจ​ยา​อวี​่​กัน​แน่​”

​แน่นอน​ว่า​เขา​ทำ​เพื่อ​หลินจ​ยา​อวี​่​ ​การกระทำ​ที่​โหดร้าย​ต่อ​ภรรยา​ของ​เขา​แบบนี้​ ​คำพูด​ของ​เขา​ดูเหมือน​คม​มีด​ที่​ฝัง​ลึก​อยู่​ใน​หัวใจ​และ​เจ็บปวด​จน​หลั่ง​เลือด

​“​ฉัน​ปกป้อง​เมีย​ฉัน​แล้ว​มัน​ไม่สมควร​หรือไง​ ​เธอ​เป็น​ใคร​!​ ​รีบ​ไป​โรงพยาบาล​ตรวจ​เช็ค​ประสาท​ซะ​”​ ​ความเมตตา​สุดท้าย​ใน​ใจ​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ไม่​หลงเหลือ​อีกแล้ว

ตอนที่​ ​772​!​ ​เขา​คือ​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​ลูก​ ​(​12)

​เมื่อ​สิ้น​เสียง​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ก็​เกิด​เสียง​ ​“​ตึง​ตึง​”​ ​ดัง​ขึ้น

​ทุกคน​รู้ตัว​ต่าง​ก็​หันหลัง​กลับ​ไป​ ​โทรศัพท์มือถือ​ใน​มือ​ของ​หลินจ​ยา​อวี​่​ตก​บน​พื้น​ ​ส่วน​เธอ​มีสี​หน้า​ตกตะลึง​ยืน​ชะงักงัน​อยู่กับที่

​มือถือ​ไม่ได้​ตก​จน​แตก​ ​ดังนั้น​ภาพถ่าย​ทอด​สด​ยังคง​ดำเนิน​อยู่​เช่นนั้น​…

​“​เธอ​เป็น​อะไร​ ​ปามือ​ถือ​ลงพื้น​ทำไม​…​”​ ​เมื่อ​ลู่​จิ้ง​อี​รีบ​เดิน​เข้าไป​เก็บ​โทรศัพท์มือถือ​ขึ้น​มาดู​ผลลัพธ์​ที่อยู่​ใน​นั้น​ ​เธอ​ก็​ช็อก​จน​ลืม​สิ่ง​ที่จะ​พูด​ต่อไป

​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ตรงกัน​เหรอ​ ​เสี่ยว​เล่อ​เล่อ​คือ​ลูกชาย​ของ​เสวี​่ย​เฉิน

​แต่ไหน​เมื่อกี้​หลินจ​ยา​อวี​่​บอกว่า​ไม่​ใช้​ลูก​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ไง​ ​นี่​…​หรือว่า​จะ​พูด​ประชด​จริงๆ

​เมื่อ​เหวิน​ซิน​เหมย​ก็​เห็นผล​ตรวจ​เช่นกัน​ ​เธอ​ก็​ตกตะลึง​ถึง​ขีดสุด​ด้วย​สีหน้า​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​เธอ​ขยี้ตา​ดู​อีก​หลาย​ๆ​ ​ครั้ง​เพราะ​กลัว​ว่า​ตัวเอง​จะ​ดู​ผิด​ไป​…​ผล​ตรวจ​ตรงกัน​ได้​ยังไง

​การ​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​คราวนี้​ไม่มี​คน​แทรกแซง​ปลอมแปลง​อย่างแน่นอน

​แล้ว​ผล​ที่​ออกมา​ล่ะ​ ​ทำไม​ถึง​ตรงกัน​ได้

​ไม่​ ​ต้อง​มีปัญหา​ที่ไหน​สักที​่​ ​เธอ​จึง​รีบ​เข้าไป​ตะโกน​ใส่​จอ​โทรศัพท์​ ​“​พวกคุณ​คะ​ระหว่าง​ตรวจ​มี​อะไร​ผิดพลาด​หรือเปล่า​ ​ไม่งั้น​ผล​ตรวจ​มัน​จะ​ตรงกัน​ได้​ยังไง​”

​การ​ถ่ายทอดสด​ไม่ได้​เปิด​เสียง​เอาไว้​ ​แน่นอน​ว่า​ผู้ชม​ไม่ได้​ยิน​เสียง​ตะโกน​ของ​เธอ

​ลู่​จิ้ง​อี​ขมวดคิ้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นเยียบ​ ​“​เห็นชัด​เจน​หมด​ทุกขั​้น​ตอน​ ​ไม่มี​ตรงไหน​ผิดปกติ​ทั้งนั้น​ ​ถึง​ยังไง​คนที​่​ถ่ายทอดสด​เป็น​คนที​่​ฉัน​จ้าง​มา​เอง​ ​แล้ว​วันนี้​เขา​ก็​พึ่งพบ​หลินจ​ยา​อวี​่​เป็นครั้งแรก​”

​คุณหญิง​ลู่​หน้าตึง​เรียบ​ ​“​แม่​บอก​แล้ว​ไง​ว่า​ไม่ต้อง​ตรวจ​แล้ว​แก้​ก็​ไม่​ฟัง​ ​แล้ว​ดู​สิ่ง​ที่​แก​ทำ​ตอนนี้​…​”

​เธอ​หันหน้า​ไป​มอง​หลินจ​ยา​อวี​่

​คนที​่​ช็อก​ที่สุด​ใน​เหตุการณ์​ก็​คือ​หลินจ​ยา​อวี​่​ ​ตอนนี้​หลินจ​ยา​อวี​่​หน้าซีด​เผือด​มาก

​เธอ​ดุ​ทุกขั​้น​ตอน​ใน​การ​ถ่ายทอดสด​ทั้งหมด​ ​ไม่​สามารถ​มี​อะไร​แอบแฝง​ใน​ระหว่าง​ตรวจ​ ​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​ทำไม​ผล​ตรวจ​ดีเอ็นเอ​ถึง​ออกมา​ตรงกัน​ได้​ล่ะ

​นอก​เสีย​จาก​ว่า​พวกเขา​เป็น​พ่อ​ลูก​กัน​แท้ๆ

​พ่อ​ลูก​แท้ๆ​ ​เหรอ

​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​กับ​เสี่ยว​เล่อ​เล่อ​จะ​เป็น​พ่อ​ลูก​กัน​แท้ๆ​ ​ได้​ยังไง

​ความคิด​สับสน​มึนงง​ไป​หมด​ ​คิด​อยู่​หลาย​ตลบ​แต่​ก็​คิด​ไม่​ตก

​ใน​ชั่วพริบตา​ ​คำ​ว่า​พ่อ​ลูก​แท้ๆ​ ​สี่​คำ​นี้​ฟัง​ดูเหมือน​เสียง​ฟ้าร้อง​ใน​ใจ​และ​รู้สึก​เหมือน​กำลัง​แตกสลาย

​เสี่ยว​เล่อ​เล่อ​เป็น​ลูก​แท้ๆ​ ​ของ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​ ​ซึ่ง​นั่น​ก็​หมายความว่า​ผู้ชาย​ใน​ผับ​คืน​นั้น​ก็​คือ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน

​ถ้าอย่างนั้น​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​รู้​ทุกอย่าง​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​ ​ทำไม​พอ​รู้​แล้ว​ไม่​บอก​ความจริง​กับ​เธอ​ ​ทั้ง​ยัง​หลอก​แต่งงาน​ ​ค่อยๆ​ ​ก้าว​เข้ามา​ยึดครอง​หัวใจ​เธอ​ทีละ​ก้าว​ ​ปั่นหัว​เหมือน​เธอ​เป็น​คนโง่

​เธอ​กลับ​ยัง​คิด​ว่า​ซาบซึ้ง​ที่​เขา​ดี​กับ​ลูก​เธอ​เสมือน​ลูก​แท้ๆ​ ​ของ​เขา

​คิด​ว่า​เป็น​เพราะ​เธอ​เขา​ก็​เลย​พาล​รัก​ลูก​ไป​ด้วย​ ​ตอนนี้​ดูแล​้ว​เกรง​ว่า​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ลูก​ ​เขา​ถึง​ได้​ดูแล​ห่วงใย​เธอ

​ความอบอุ่น​เหรอ​ ​ความอ่อนโยน​เหรอ​ ​ทุกอย่าง​มัน​เป็นเรื่อง​โกหก​ทั้งเพ

​เธอ​มัน​เป็น​คนโง่​เขลา​จริงๆ​ ​ทั้ง​ยัง​เชื่อ​ทุก​ถ้อยคำ​หลอกลวง​ของ​เขา​อย่าง​หมดใจ​ ​แต่งงาน​ทาง​นิตินัย​เหรอ​ ​ชอบ​ฟัง​จือ​หันเห​รอ​ ​โดย​ลืม​ไป​หมดสิ้น​ว่า​ตอน​เจอ​เขา​ครั้งแรก​เขา​เป็น​ผู้ชาย​น่ารังเกียจ​มาก

​หลินจ​ยา​อวี​่​โกรธ​ถึง​ขีดสุด

​ที่แท้​ทุกอย่าง​ก็​เป็นเรื่อง​โกหก​หลอกลวง

​สร้างเรื่อง​โกหก​เพื่อ​ลูก​!

​เธอ​จ้อง​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​เขม็ง​ด้วย​สายตา​คมกริบ​ราวกับ​จะ​กิน​เลือด​กิน​เนื้อ

​“จ​ยา​อวี​่​ ​คุณ​…​”​ ​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน​สบ​สายตา​หลินจ​ยา​อวี​่​ ​หัวใจ​เย็นเฉียบ​ไป​หมด​ ​เขา​ประหม่า​ร้อนรน​เป็นอย่างมาก​แล้วก็​ไม่รู้​ว่า​จะ​อธิบาย​กับ​เธอ​อย่างไร

​“​คุณ​กลับ​ห้อง​ไปดู​เสี่ยว​เล่อ​เล่อ​ก่อน​ ​ผม​…​ผม​จัดการ​เสร็จ​แล้ว​จะ​ไปหา​คุณ​ ​ผม​ต้อง​อธิบาย​คุณ​ได้​แน่นอน​…​”

​เขา​พูด​พลาง​พยายาม​แตะ​ตัว​หลินจ​ยา​อวี​่​อย่างระมัดระวัง

​แต่ทว่า​หลินจ​ยา​อวี​่​กลับ​ต่อต้าน​อย่างแรง​แล้ว​ถอยหลัง​หลาย​ก้าว​เพื่อ​หลีกเลี่ยง​สัมผัส​จาก​ลู่​เสวี​่ย​เฉิน

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

Status: Ongoing
“ขอโทษนะคะ คุณคือ…” “ฟังจือหัน สามีเธอไง” นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย! นั่งในบ้านอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็มีสามีซะยังงั้น! อวี๋กานกาน เป็นแพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีน เมื่อครึ่งเดือนก่อน เธอประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนเข้าจนหมดสติไป หลังจากฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล บาดแผลไม่ได้สาหัส แต่กลับต้องนอนพักฟื้นเป็นครึ่งค่อนเดือน หลังจากที่เธอฟื้น กลับมีผู้ชายคนหนึ่งดันมายืนตรงหน้าเธอ บอกว่าเธอความจำเสื่อม และยังบอกอีกว่าเขาเป็นสามีของเธอ! เธอคนที่ไม่เคยมีความรัก ไม่เคยมีแฟน จะไปมีสามีได้ยังไงกัน… “คุณเป็นใครกันแน่” “ฟังจือหัน สามีเธอไง!” เจ็ดพยางค์เหมือนเมื่อกี้เป๊ะ… สรุปแล้วมันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นระหว่างที่เธอหมดสติไปกันเนี่ย ในเมื่อเธอไม่รู้จักเขา แล้วเพราะอะไรทำไมเขาถึงต้องอ้างว่าเป็นสามีของเธอด้วย หรือเธอจะความจำเสื่อมเข้าแล้วจริงๆ

Comment

Options

not work with dark mode
Reset