ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ – ตอนที่ 827 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (47) / ตอนที่ 828 ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ (48)

ตอนที่​ ​827​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​47)

​อวี​๋​กาน​กาน​มอง​เขา​ด้วย​ความตกใจ

​ชายหนุ่ม​ทาบ​ทับ​ร่าง​ของ​เธอ​ ​ยกมือ​เธอ​ขึ้น​ไว้​เหนือศีรษะ​แล้ว​จับ​กด​เอาไว้​ ​ท่าทาง​นี้​ช่าง​ดุดัน​และ​เอาแต่ใจ​ ​โดย​กักขัง​เธอ​ไว้​ใต้​ร่าง​เขา​อย่าง​แน่นหนา

​เธอ​ค่อยๆ​ ​เบิกตา​กว้าง​มอง​เขา​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ ​“​จะ​ทำ​อะไร​”

​ฟัง​จือ​หัน​ยกมือ​อีก​ข้าง​ที่ว่าง​ขึ้น​สูง​…

​อวี​๋​กาน​กาน​เบิกตา​กว้าง​และ​จ้อง​มาที​่​เขา​อย่าง​ประหม่า​ ​เป็นไปได้​ไหม​ที่​เขา​โกรธ​จน​อยาก​ชก​ใคร​สัก​คน

​ถ้า​เขา​กล้า​ลง​ไม้​ลงมือ​จริงๆ​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​เคย​ดี​กับ​เธอ​มาก​แค่ไหน​ ​เธอ​ก็​ไม่​สามารถ​ทน​ได้​อีกต่อไป

​ชายหนุ่ม​ยกมือ​ขึ้น​สูง​แต่กลับ​ปล่อย​ลงมา​แล้ว​ดีด​หน้าผาก​เธอ​แผ่วเบา​ ​แล้ว​เอียง​ศีรษะ​แนบชิด​ข้าง​หู​เธอ​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นเยียบ​ ​“​คุณ​รู้​หรือเปล่า​ว่า​เฉียน​ต้า​เซิง​อันตราย​มาก​แค่ไหน​”

​อวี​๋​กาน​กาน​มอง​เขา​ด้วย​แววตา​สับสน

​คนแก่​คน​หนึ่ง​อาจมี​ความ​อันตราย​ได้​ ​แต่​เรื่อง​มัน​ก็​ผ่าน​ไป​แล้ว​ ​ต่อให้​อันตราย​มากกว่า​นี้​อีก​ ​แต่​ตอนนี้​เธอ​ก็​ปลอดภัย​ดี​แล้ว

​แต่​เธอ​คิด​ว่า​เรื่องเล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​แต่​ฟัง​จือ​หันกลับ​ทำให้​เป็นเรื่อง​ใหญ่​ ​และ​เธอ​ก็ได้​ยิน​ความกลัว​ใน​เสียง​ของ​ชายหนุ่ม​ด้วย​ ​ความกลัว​นี้​มาจาก​ความกังวล​เกี่ยวกับ​เธอ

​อวี​๋​กาน​กาน​คิดได้​ ​แล้วก็​ยอมรับผิด​อย่างตรงไปตรงมา​ ​“​ฉัน​คิด​ว่า​มีพี​่​บอดี้การ์ด​อยู่​แล้ว​ ​แล้ว​คุณ​ก็​กำลัง​รีบ​กลับมา​ ​ฉัน​ก็​เลย​…​”

​ฟัง​จือ​หัน​ยังคง​เย็นชา

​เฉียน​ต้า​เซิง​เป็น​ชื่อ​ที่​คุ้นเคย​เป็น​อย่างดี​ ​แต่​สำหรับ​คนแปลกหน้า​คนอื่น​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เขา​มี​อันตราย​มาก​แค่ไหน

​อาจ​ไม่มีใคร​เข้าใจ​ความกังวล​และ​ความวิตกกังวล​ของ​เขา​ในขณะนั้น

​ถ้า​สมมติ

​ถ้า​สมมติ​ว่า​…

​ถ้า​สมมติ​ว่า​ท้ายที่สุด​ไม่มีใคร​สามารถ​คุ้มครอง​ได้​แม้กระทั่ง​สิ่งศักดิ์สิทธิ์

​เขา​คิดไม่ถึง​ว่า​เธอ​จะ​เจอ​เฉียน​ต้า​เซิง​แล้ว​พา​เขา​กลับบ้าน

​อวี​๋​กาน​กาน​ยื่น​แขน​โอบรอบ​คอฟัง​จือ​หัน​เอาไว้​ ​“​แหะๆ​ๆ​ ​ต่อไปนี้​ฉัน​จะ​ไม่​ทำ​อีกแล้ว​ ​จะ​ไม่​ทำ​อีกแล้ว​ค่ะ​…​”

​เธอ​รับปาก​ ​แต่​ฟัง​จือ​หัน​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​สักนิด

​เขา​รู้​นิสัย​และ​ใจคอ​ของ​เธอ​เป็น​อย่างดี

​ฟัง​จือ​หัน​ค่อยๆ​ ​กัด​ริมฝีปาก​ที่​แดงก่ำ​และ​อ่อนนุ่ม​ของ​เธอ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​กลืน​ความเจ็บปวด​และ​จ้อง​ไป​ที่​ ​ฟัง​จือ​หัน​ ​ฟัง​จือ​หัน​ไม่​สงสาร​และ​อ่อนโยน​กับ​เธอ​เลย​สักนิด​ ​แถม​ยัง​พูด​อย่าง​เย็นชา​และ​เข้มงวด​ ​“​พูด​กับ​ผม​ให้​มัน​ดี​ๆ​ ​หน่อย​”

​“​แล้ว​ฉัน​พูด​ไม่ดี​ตรงไหน​”​ ​อวี​๋​กาน​กาน​บ่น​อย่าง​ไม่พอใจ​ ​แต่กลับ​ยกมือ​ขึ้น​สาบาน​ ​“​ฉัน​สัญญา​กับ​คุณ​ ​แค่​ครั้งนี้​ครั้ง​เดียว​ ​ต่อไป​จะ​ไม่​ทำ​แบบนี้​อีกแล้ว​ค่ะ​ ​ต่อไป​ไม่ว่า​จะ​เจอ​เรื่อง​อันตราย​มาก​แค่ไหน​ ​ฉัน​จะ​นึกถึง​ชีวิต​เป็นอัน​ดับ​แรก​ ​แล้ว​ค่อย​ติดต่อ​คุณ​”

​“​ต้อง​อยู่ห่างๆ​ ​บุคคล​อันตราย​ด้วย​”

​“​อืม​ ​แน่นอน​ค่ะ​”

​เมื่อ​เห็น​ว่า​เธอ​ไม่ได้​หัวเราะ​ทำเป็นเล่น​อีก​ ​ฟัง​จือ​หัน​จึง​ปล่อย​เธอ​ทันที​ ​แล้ว​ขยับ​เข้าไป​กด​จูบ​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​ ​เริ่ม​ที่​ละเมียด​ชิม​ก่อน​ ​จากนั้น​จึง​เปิดปาก​เธอ​อย่างรุนแรง

​สายตา​ของ​อวี​๋​กาน​กาน​ช่าง​เย้ายวน​ ​คราง​เสียง​แผ่วเบา

​แล้ว​ชายหนุ่ม​ก็​ค่อยๆ​ ​ไม่พอ​เพียงแค่​จูบ​ ​เขา​เลื่อน​จูบ​ไป​ที่​ข้าง​หู​ ​มือ​ไม้​ก็​เลื้อย​ลงมา​เรื่อยๆ​…

​ทันใดนั้น​ ​เธอ​ก็​ร้อง​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ด้วย​ความเจ็บปวด

​“​ฟัง​จือ​หัน​…​”

​“หืม​”​ ​ฟัง​จือ​หัน​ยัง​ไม่​หยุด​การกระทำ

​“​เจ็บ​!​”

​ฟัง​จือ​หัน​คลาย​แรง​กด​เธอ​ทันที​โดย​สัญชาติ​ญาณ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​เอา​มือ​ดัน​แผ่น​อก​หนา​เอาไว้​ ​ฟัง​จือ​หัน​จึง​ถือโอกาส​กอด​แล้ว​พลิก​กาย​ให้​เธอ​อยู่​ข้างบน​ส่วน​เขา​อยู่​ข้างล่าง​แทน

​เมื่อ​เป็น​ฝ่าย​ได้เปรียบ​ ​อวี​๋​กาน​กาน​จึง​เปลี่ยนท่าที

​เธอ​ใช้​สอง​มือ​ดึง​คอเสื้อ​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​นิ่ง​ ​“​ฉันทำ​ขนาด​นี้​ก็​เพราะ​ใคร​ ​คุณ​ไม่​ซึ้ง​น้ำใจ​ไม่ว่า​ ​แต่​คุณ​ยัง​จะ​มาดุ​ฉัน​อีก​”

​“​ผม​ดุ​คุณ​ตรงไหน​”​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​เป็นห่วง​เธอ

ตอนที่​ ​828​ ​ขมเป็นยา​หวาน​เป็นคุณ​ ​(​48)

​“​คุณ​ก็​เลย​เมิน​ฉัน​อย่างนั้น​เหรอ​”​ ​อวี​๋​กาน​กาน​นั่ง​คร่อม​เอว​เขา​ ​แล้ว​กล่าว​อย่าง​โกรธเคือง

​ฟัง​จือ​หัน​วางมือ​ไว้​บน​เอว​ของ​เธอ​ ​แล้ว​เอ่ย​ทุ่ม​เสียง​แหบ​ต่ำ​ราวกับ​คนเมา​ไวน์​แดง​ ​“​ผม​เมิน​คุณ​ ​แต่​ผม​กลับ​ทรมาน​ใจมา​กก​ว่า​”

​อวี​๋​กาน​กาน​กลั้น​ขำ​ ​แล้ว​รีบ​ตีหน้า​นิ่ง​ ​“​ไม่ต้อง​มาตัด​พ้อ​ฉัน​เลย​…​พี่สาว​จะ​ทำให้​นาย​รู้​เอง​ว่า​ผล​ของ​การ​เมิน​พี่​มัน​เป็น​ยังไง​”

​มือ​ของ​เธอ​กระชาก​เสื้อ​เขา​ขึ้น​มา​ ​“​เป็น​เด็กดี​เชื่อฟัง​ฉัน​ ​แล้ว​อย่า​ขยับ​”

​ฟัง​จือ​หัน​นอนลง​อย่าง​เชื่อฟัง​ ​จ้อง​ไป​ใน​แววตา​เธอ​ลึกซึ้ง​โดย​ไม่​ขยับเขยื้อน​ ​“​ได้​ ​ผม​ตามใจคุณ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​เลียนแบบ​ท่าทาง​ของ​เขา​เมื่อครู่นี้​ ​โดย​การกั​ดริม​ฝีปาก​เขา​บ้าง​ ​จากนั้น​จึง​ไล้​จูบ​ไป​ทั่ว​ ​ตั้งแต่​ริมฝีปาก​ ​ใบ​หู​ ​ลำคอ​ ​แล้ว​เลื่อน​ต่ำ​ลงมา​เรื่อยๆ​…

​ใบหน้า​งดงาม​หมดจด​ ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ยั่วยวน​ ​“​วันนี้​ฉัน​จะ​ออน​ท็อป​เอง​”

​ฟัง​จือ​หัน​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​ ​น้ำเสียง​เจือปน​ความหลง​ใหล​ ​“​คุณ​แน่ใจ​นะ​ว่า​จะ​ขึ้น​ให้​”

​“​ไม่ได้​เหรอ​”

​อวี​๋​กาน​กาน​ ​“​…​”

​ตะวันยอแสง​ผ่าน​ผ้าม่าน​เข้ามา​ยัง​ใน​ห้อง

​วันนี้​อวี​๋​กาน​กาน​ตื่นขึ้น​มา​ ​ช่วง​ล่าง​ของ​เธอ​รู้สึก​ปวด​ระบม​จน​ทนไม่ไหว​ ​เมื่อคืน​ฟัง​จือ​หัน​ดุดัน​และ​ร้อนแรง​มาก​ ​แถม​ยัง​บอกอี​กว่า​ชีวิต​นี้​หาก​ต้องตา​ยก​็​ขอ​ตาย​คา​อก​เธอ

​หาก​เธอ​ไม่​ขอร้อง​อ้อนวอน​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนระโหย​ ​เกรง​ว่า​คง​คิด​ที่จะ​ขยับ​ไม่​หยุด​จริงๆ

​เมื่อ​ทานอาหาร​เช้า​เรียบร้อย​แล้ว​ ​อวี​๋​กาน​กาน​คิด​จะเข้า​ไป​นอน​ต่อ​ ​แต่​กู้​เนี่ยน​ดัน​มา​พอดี

​เมื่อ​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​สายตา​ก็​สอดส่อง​ไป​ทั่ว​ ​พอ​หาไม่​เจอ​ ​เขา​ก็​เลย​ถาม​อวี​๋​กาน​กาน​ไป​ตามตรง​ ​“​พี่เขย​ล่ะ​”

​“​ไป​ทำงาน​แล้ว​”​ ​อวี​๋​กาน​กาน​ตอบ​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​นัก​ ​ยัง​จะ​ถามหา​พี่เขย​อีก​ ​เจ้า​เด็ก​คน​นี้​ไม่เคย​เรียก​เธอ​ว่า​พี่​สัก​แอะ​ ​แต่กลับ​ไป​เรียก​ฟัง​จือ​หัน​ว่า​พี่เขย​ ​โดย​ไม่​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​คนนอก​เลย​สักนิด

​“​คือ​ว่า​…​คืนนี้​ผม​มาช​วน​คุณ​กับ​พี่เขย​ไป​ทานข้าว​ด้วย​”

​“​นาย​ชวน​พวก​ฉัน​ไป​ทานข้าว​เนี่ยนะ​”​ ​พระอาทิตย์​ขึ้น​ทาง​ทิศตะวันตก​แล้ว​เหรอ​ ​ช่วงนี้​ถึง​ได้มา​ชวน​ไป​กินข้าว​ทุก​วี่วัน

​กู้​เนี่ยน​ยังคง​เอ่ย​ชื่นชม​ ​“​พี่เขย​เก่ง​จริงๆ​ ​ไม่รู้​ว่า​เขา​ไป​พูด​อะไร​กับ​คุณพ่อ​ ​คุณพ่อ​ถึง​ได้​ยอม​ลอง​พิจารณา​อีกครั้ง​ ​เป็นไปได้​ว่า​ผม​อาจ​ได้​อยู่​ที่นี่​ต่อ​”

​นี่​กลายเป็น​แฟนคลับ​ฟัง​จือ​หันไป​แล้ว​หรือ​ ​เขา​ลืม​ไป​หมด​แล้ว​เหรอ​ว่า​เคย​บอก​เธอ​ว่า​ฟัง​จือ​หัน​นั้น​ไม่น่าเชื่อ​ถือ​เพียงใด​ ​อวี​๋​กาน​กาน​จึง​กลอกตา​ขาว​ใส่​เขา

​ไม่​อยาก​สนใจ​เขา​เลย​สักนิด​

​แต่​ฟัง​จือ​หัน​ไม่ใช่​แค่​ช่วย​เขา​ ​แต่​เป็น​เพราะ​เธอ​คุย​กับ​กู้​เชิน​แล้ว​ ​กู้​เชิน​ถึง​ได้​ยอม​พิจารณา​อีกครั้ง

​เจ้า​เด็ก​นี่​ ​ใจจืดใจดำ​ ​จำได้​แค่​บุญคุณ​ของ​ฟัง​จือ​หัน​ ​ก็​ไม่​ควร​ดี​กับ​เขา

​ดูเหมือน​กู้​เนี่ยน​จะ​เช็ก​ตาราง​งาน​ของ​อวี​๋​กาน​กาน​มา​แล้ว​ ​ขอ​แค่​อวี​๋​กาน​กาน​หยุดพัก​เขา​ก็​จะเข้า​มาหา​ ​แล้ว​มาที​หนึ่ง​ก็​ไม่​ไป​ง่ายๆ

​แรกเริ่ม​อวี​๋​กาน​กาน​ก็​ไล่​เขา​ไป​ ​“​ทำไม​นาย​ถึง​ไม่​ไปเที่ยว​เล่น​กับ​เพื่อน​ๆ​ ​ล่ะ​”

​กู้​เนี่ยน​ตอบ​เธอ​อย่าง​น่าสงสาร​ ​“​ผม​โต​ที่​เมืองนอก​ ​จะ​มี​เพื่อน​อยู่​ที่นี่​ได้​ไง​ ​รอ​ผม​ได้​อยู่​เรียน​ที่​จีน​ก่อน​ ​ผม​ถึง​จะ​ได้​รู้จัก​เพื่อน​ใหม่​ที่​โรงเรียน​”

​จากนั้น​อวี​๋​กาน​กาน​ก็ได้แต่​ตามใจเขา

​สิ่ง​ที่​เธอ​ควร​ทำ​ก็​ทำ​ไป​หมด​แล้ว​ ​อีก​อย่าง​เขา​ก็​อยู่​บ้าน​เล่น​เกมส์​ ​อ่านหนังสือ​ ​กินข้าว​เสร็จ​แล้วก็​กลับ​ไป

​วันนี้​กู้​เนี่ยน​ก็​ทำ​เหมือนปกติ​ ​จึง​อาศัย​เล่น​ที่​บ้าน​อวี​๋​กาน​กาน

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

ขมเป็นยาหวานเป็นคุณ

Status: Ongoing
“ขอโทษนะคะ คุณคือ…” “ฟังจือหัน สามีเธอไง” นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย! นั่งในบ้านอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็มีสามีซะยังงั้น! อวี๋กานกาน เป็นแพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีน เมื่อครึ่งเดือนก่อน เธอประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนเข้าจนหมดสติไป หลังจากฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล บาดแผลไม่ได้สาหัส แต่กลับต้องนอนพักฟื้นเป็นครึ่งค่อนเดือน หลังจากที่เธอฟื้น กลับมีผู้ชายคนหนึ่งดันมายืนตรงหน้าเธอ บอกว่าเธอความจำเสื่อม และยังบอกอีกว่าเขาเป็นสามีของเธอ! เธอคนที่ไม่เคยมีความรัก ไม่เคยมีแฟน จะไปมีสามีได้ยังไงกัน… “คุณเป็นใครกันแน่” “ฟังจือหัน สามีเธอไง!” เจ็ดพยางค์เหมือนเมื่อกี้เป๊ะ… สรุปแล้วมันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นระหว่างที่เธอหมดสติไปกันเนี่ย ในเมื่อเธอไม่รู้จักเขา แล้วเพราะอะไรทำไมเขาถึงต้องอ้างว่าเป็นสามีของเธอด้วย หรือเธอจะความจำเสื่อมเข้าแล้วจริงๆ

Comment

Options

not work with dark mode
Reset