จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 24

“ เสื้อผ้าชุดใหม่?” เมื่อหลินเจียวอายุน้อยที่สุดได้ยินเช่นนี้ ดวงตาของเธอก็เบิกกว้าง แม้ว่าเธอจะรู้ว่ากัปตันของพวกเธอมีความสามารถมาก แต่เธอก็นึกไม่ถึงอยู่สถานที่ที่เปลี่ยวร้าง กู่เสี่ยวเล่อจะสามารถหาเสื้อผ้าใหม่มาใส่ได้หรือ? แม้ว่าหลินรุ่ยพี่สาวของเธอจะไม่ได้พูด แต่ดวงตาของเธอก็เปล่งประกายด้วยความสงสัย
“ทำไมคุณไม่เชื่อผมล่ะ?” เมื่อมองไปที่สองพี่น้องที่มีแววตาสงสัย กู่เสี่ยวเล่อเอื้อมมือออกไปและชี้ไปที่หนิงเล่ยที่อยู่ข้างๆ เขา : “ถ้าคุณไม่เชื่อให้ถามเธอ!”

หลินเจียวกระโดดข้ามไปทันที และถามว่า ” พี่สาวเสี่ยวเล่ย ” หัวหน้าทีมเสี่ยวเล่อไม่ได้โกหกพวกเราใช่ไหม? เขามีเสื้อผ้าใหม่ให้เราใส่ที่นี่? “

หนิงเล่ยรู้สึกอายเล็กน้อยที่จะตอบเพราะเธอรู้ดีว่าเสื้อผ้าใหม่ที่กู่เสี่ยวเล่อพูดถึงคือชุดที่เขาพบในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ในวันนั้น ชุดเครื่องแบบเซ็กซี่สองสามชุด

“มี แต่ … ฉันคิดว่าเราไม่ควรใส่มัน!” คำตอบของหนิงเล่ยทำให้หลินเจียวตกตะลึงทำไมการสวมเสื้อผ้าใหม่จึงไม่ดี?

 

หลินรุ่ยยังถามอย่างไม่เข้าใจ : ” เสี่ยวเล่ย ทำไมคุณถึงบอกว่าเราไม่ต้องการใส่มัน?”
“เฮ้ … อย่าถามต่อ แต่ฉันคิดว่าเราไม่ควรใส่มัน! ” หนิงเล่ยถอนหายใจอย่างลำบากใจกล่าวด้วยการถอนหายใจ
“อ้าว? แล้วพวกคุณไม่คิดจะใส่เหรอ? ไม่ใส่ก็จบ!” กู่เสี่ยวเล่อส่ายหัวอย่างไม่แยแสขณะทำความสะอาดขยะที่เพิ่งกินเสร็จ
“ใส่! ทำไมจะไม่หละ! กัปตันเสี่ยวเล่อ คุณนำเสื้อผ้าพวกนั้นออกมา ได้แล้ว! เสี่ยวเล่ย ไม่สวม แต่พี่สาวของฉันและฉันสวมใส่พวกมัน เพียงแค่ให้เราทำงานเหล่านี้!” หลินเจียวกล่าวในขณะที่แย่งงานของกู่เสี่ยวเล่อและกล่าวด้วยรอยยิ้ม
“เอาล่ะ ผมจะไปหาชุดพวกนั้นให้คุณ!” หลังจากนั้นกู่เสี่ยวเล่อก็ออกจากค่ายและเดินเข้าไปในป่าใกล้ ๆ กระเป๋าเดินทางใบใหญ่นั้นถูกมองว่าเป็นสมบัติของเขาเสมอและมันซ่อนอยู่บนต้นไม้ใหญ่ใกล้ค่าย เหตุผลที่เขาทำเช่นนี้ก็คือ ไม่ใช่ว่าไม่เชื่อใจหนิงเล่ยเหตุผลหลักก็คือ ตอนนี้พวกเขามีคนน้อยเกินไปและบางครั้งมักไม่มีคนอยู่ในค่าย  หากทรัพย์สินเหล่านี้ถูกขโมยไปโดยคนหรือสัตว์ป่าทำลาย พวกเขาจะถูกจับตาโดยไม่ได้เตรียมตัวไว้!

 

ในไม่ช้า กู่เสี่ยวเล่อก็หยิบกระเป๋าเดินทางออกมาจากป่าและเดินช้าๆ กลับไปที่ค่าย เป็นครั้งแรกที่พี่น้องหลินเห็นสิ่งนี้ และพวกเขาก็รวมตัวกันอย่างอยากรู้อยากเห็น “ชิ ข้าวของของคนตาย!” พลังอันเย่อหยิ่งของหนิงเล่ยระเบิดอีกครั้งและส่งเสียงอย่างไม่ใส่ใจ

 

อย่างไรก็ตาม กู่เสี่ยวเล่อไม่รำคาญที่จะโต้เถียงกับเธอ อย่างไรก็ตาม มีพี่น้องสองสาวที่อยู่เคียงข้างเขา

 

ด้วยเสียง “คลิก” กระเป๋าเดินทางก็เปิดขึ้น กู่เสี่ยวเล่อหยิบเสื้อผ้าออกทีละชิ้นและ
วางไว้ตรงหน้าพี่น้องตระกูลหลิน
“ นี่ … ชุดนี้ดูแปลกไปหรือเปล่า?” หลินเจียวถามอย่างสงสัยเมื่อเธอยังเด็กและไม่เคยเห็นสิ่งนี้มาก่อน
หลินรุ่ยพี่สาวของเธออายุมากกว่าเธอไม่กี่ปี เธอรู้ได้อย่างรวดเร็วว่า คู่สามีและภรรยาหรือคู่รักเหล่านี้ที่ใช้เป็นเครื่องแบบเร้าอารมณ์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ทันใดนั้นก็ถามด้วยใบหน้าแดงก่ำ “กัปตันกู่คือ มีเพียงประเภทของเสื้อผ้านี้หรือไม่? มันไม่ได้เป็นปกติ?”
“ไม่มีแล้ว คุณสามารถดูด้วยตัวเอง ถ้าคุณไม่เชื่อ” กู่เสี่ยวเล่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา ตั้งกระเป๋าต่อหน้าพวกเธอ

 

อันที่จริงไม่มีเสื้อผ้าอื่น ๆ ในกระเป๋า แต่การออกแบบของเสื้อผ้าเหล่านี้ดูหนาเกินไปและไม่รัดกุมเกินไป มันขยายด้านที่เซ็กซี่และน่าดึงดูดของผู้หญิงหลาย ๆ ครั้งให้คนอื่นได้เห็น! แต่ก็ไม่น่าแปลกใจ แต่เดิมเสื้อผ้าแบบนี้ถูกสวมใส่โดยคู่สามีภรรยาหรือคู่รักในห้องนอนเพื่อสร้างบรรยากาศ ยกเว้นภาพยนตร์รักแอคชั่นบางเรื่องจะไม่มีใครเดินออกไปข้างนอกโดยใส่แบบนี้จริงๆ!

 

แต่ตอนนี้บนเกาะร้าง ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหากไม่สวมสิ่งเหล่านี้ สาว ๆ ไม่ง่ายที่จะจัดการเหมือนกู่เสี่ยวเล่อ ผู้ชายที่หยาบกระด้าง มีเพียงแค่กางเกงขาสั้นตัวใหญ่ด้านล่างเพื่อปิดกั้นส่วนสำคัญ
สามสาวมองหน้ากัน เธอมองฉัน ฉันมองเธอ คิดอะไรไม่ออกมาสักพักแล้ว
ในความเป็นจริง เป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะมีความกังวลที่นี่ เพราะทีมปัจจุบันของพวกเขาที่มีชายหนึ่งคนและหญิงสามคนนั้นค่อนข้างละเอียดอ่อน ยกเว้นพี่น้องตระกูลหลินที่เหลือไม่ใช่ครอบครัวและไม่คุ้นเคย และพวกเขาทั้งหมดในวัยที่มีหลอดเลือดแข็งแรงและฮอร์โมนวิ่งพล่าน
โดยเฉพาะอย่างยิ่งกู่เสี่ยวเล่อ ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะมีความคิดอื่น ๆ หากทั้งสามคนสวมชุดเครื่องแบบที่เผยให้เห็นบาง ๆ แบบนี้ พระเจ้ารู้ว่ากัปตัน**จะทำอะไร?
“ลองดู ฉันจะใส่มัน ทั้งสองคนใส่มันแยกกัน เปลี่ยนชุดเดิมของฉันและสวมมันได้” หลังจากคิดอยู่นาน หลินรุ่ยก็ออกคำแนะนำดังกล่าว หลินเจียวน้องสาวของเธอถึงกับผงะ แต่เธอก็เข้าใจในทันที พี่สาวของเธอเคยบอกเธอก่อนหน้านี้ว่า เธอกำลังจะ
อ่อยกู่เสี่ยวเล่อคนนี้ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้สนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเธอ เนื่องจากพวกเธอต้องการเกาะเขาอยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะสวมใส่ให้เซ็กซี่และเปิดเผย!
“พี่หลิน คุณต้องคิดให้ดี! คุณใส่แบบนี้ต่อหน้ากู่เสี่ยวเล่อ นั่นมันอันตรายมาก … ” หนิงเล่ยหน้าแดงทันทีและแสดงการคัดค้าน ในความเป็นจริง เธอกำลังดิ้นรนอยู่ภายในเช่นกัน ในแง่หนึ่ง เธอไม่ต้องการให้หลินรุ่ยสวมแบบนี้ เพราะเธอกลัวว่ากู่เสี่ยวเล่อจะถูกเอาเปรียบ ในทางกลับกัน เธอก็กังวลเล็กน้อยเช่นกัน นั่นคือถ้าหลินรุ่ยสวมแบบนี้ กู่เสี่ยวเล่อ**จะไม่สนใจเธออีกต่อไป! แน่นอนว่าเหตุผลประการที่สอง คือสิ่งที่อยู่ลึก ๆ ในใจเธอ ซึ่งเธอไม่อยากยอมรับ นั่นคือเธอกินความหึงหวงของกู่เสี่ยวเล่อไปแล้ว

“ไม่เป็นไร ฉันมีความมั่นใจในตัวกัปตันของเรา ฉันรู้ว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้น!” เมื่อต้องเผชิญกับการชักชวนที่แข็งแกร่งของหนิงเล่ย หลินรุ่ยยิ้มและมองไปที่กู่เสี่ยวเล่อ

กู่เสี่ยวเล่อสามารถพูดอะไรได้บ้างในเวลานี้ เขาทำได้เพียงแสร้งทำเป็นจริงจังและพยักหน้า : “ใช่ เนื่องจากคุณเลือกผมเป็นกัปตัน คุณควรจะเชื่อใจผมอย่างเต็มที่! อย่าพูดถึงการสวมเสื้อผ้าที่โจ่งแจ้งเล็กน้อย แม้ว่าคุณจะไม่ได้สวมเสื้อผ้าก็ตาม ผม ผม ผมก็จะไม่มองเช่นกัน …” แน่นอนประโยคสุดท้ายของเขาโดนหลินเจียวและหนิงเล่ยโห่

 

แต่ไม่ว่าหนิงเล่ยจะต่อต้านหรือไม่ก็ตาม หลินรุ่ยก็อดทนหยิบมันขึ้นมาในชุดเครื่องแบบเซ็กซี่เหล่านั้น ในที่สุดเธอก็พบเครื่องแบบเจ้าหน้าที่หญิงที่ดูค่อนข้างอนุรักษ์นิยม หยิบมันขึ้นมาและเดินเข้าไปในป่าที่อยู่ใกล้ ๆ เพื่อเปลี่ยนมัน

หลังจากนั้นไม่นาน หลินรุ่ยที่เปลี่ยนเสื้อผ้าเดินกลับไปที่แคมป์ ว้าว! ทันใดนั้นทุกคนก็ประหลาดใจสายตาที่มองเปร่งประกาย เธอเปลี่ยนเป็นเสื้อกั๊กลายพรางแขนกุด
ด้านล่างยังเป็นกางเกงขาสั้นลายพรางทหาร
อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างเมื่อเทียบกับเครื่องแบบทหารปกติคือ เสื้อกั๊กลายพรางนั้นสั้นจนน่าตกใจ ดังนั้นเอวที่เรียวยาวของหลินรุ่ยจึงถูกเปิดเผยอย่างสมบูรณ์ บวกกับความแตกต่างที่ชัดเจนของโทนลายพรางที่ปลายด้านบนและด้านล่าง ซึ่งทำให้ผู้คนรู้สึกตื่นเต้นในทันที

 

แต่เดิมที่หลินรุ่ยเป็นคนสวย แต่รูปร่างไม่เรียวเท่าหนิงเล่ย จึงดูเตี้ยลงเล็กน้อย แต่เมื่อสวมสูทนี้บนร่างกายของเธอ ร่างเล็กกระทัดรัดและเส้นโค้งที่โดดเด่นของเธอก็เผยให้เห็นทันที ดวงตาของกู่เสี่ยวเล่อกำลังจะตกลงมาด้านบน และจ้องไปที่หลินรุ่ยต่อหน้าเธอโดยไม่ขยับ

“เอ่อ เอ่อ เอ่อ … ฉันว่านะกัปตัน พี่สาวหลินเปลี่ยนชุดนี้ ไม่ได้หมายความว่าคุณสามารถมองเธอด้วยสายตาที่ตะกละตะกรามเช่นนี้!” หนิงเล่ยที่อยู่ด้านข้างเอ่ยอย่างไม่เต็มใจ กระแอมในลำคอของเธอและเตือนเขาอย่างหึงหวง
“โอ้ โอ้ … คุณเข้าใจผิด! ผมคิดว่าหลินรุ่ยใส่ชุดนี้จะเป็นหวัดได้ง่ายในตอนกลางคืน เมื่อสวมชุดนี้ ผมต้องการเตือนให้เธอรักษาตัวให้อบอุ่น สรุปทั้งหมดก็คือเปิดเผยสะดือออกมา!” กู่เสี่ยวเล่อหน้าแดง และรีบอธิบายกับตัวเธอเอง

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset