จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 61

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ สาวสามคน  หนิงเล่ยและพี่น้องหลินโผล่หัวออกมาจากบ้านต้นไม้แล้วแต่ละคนก็จ้องมองไปที่กู่เสี่ยวเล่อและเสี่ยวลี่ใต้ต้นไม้ด้วยสายตาที่ไม่ดี
การแสดงออกบนใบหน้าของพวกเธอเต็มไปด้วยความโกรธและความอัปยศอดสูท่าทางดูเหมือนว่าภรรยาที่กำลังจะแต่งงานอย่างเป็นทางการนำเพื่อนสาวฮาร์ดคอร์สองคนของเธอ ประจันหน้ากับสามีของเธอและเมียน้อยหยุดนิ่งที่ถนนอย่างคาหนังคาเขา พร้อมที่จะต่อสู้ และสั่งสอนสุนัขทั้งตัวผู้และตัวเมีย!
เมื่อกู่เสี่ยวเล่อเห็นสถานการณ์ เขาก็รู้ว่ามีปัญหาทันที หนูน้อยเหล่านี้ต้องเข้าใจผิดและ
รีบผลักเสี่ยวลี่ที่จับเขาอยู่ข้างหลังเขาออกไปและอธิบายว่า : “ไม่ ไม่ใช่อย่างที่คุณคิด! เธอมาหาเราเพื่อขอความช่วยเหลือ แค่มาหายาเพื่อช่วยชีวิตคน!”
“ หายาเพื่อช่วยชีวิตคนเหรอ? ยังต้องกอดเพื่อช่วยชีวิตใครอีกหรือไม่?” แน่นอนว่าหนิงเล่ยคุณหนูผู้เอาแต่ใจอารมณ์ร้อนเป็นคนแรกที่โจมตี , ดวงตาที่เหมือนผลอัลมอนด์สวยงามสายตามีการจ้องมอง มันเป็นท่าทางของภรรยาที่จับผิดได้
“ใช่! ต้องใช้ยาอะไรถึงต้องพึ่งพาคุณ? ฉันมั่นใจในตัวคุณมาตลอด กัปตันเสี่ยวเล่อ ครั้งนี้คุณทำให้พี่สาวของเราผิดหวังจริงๆ!” ปีศาจน้อยหลินเจียวตามมาด้วยการเติมเชื้อไฟ
“กัปตันเสี่ยวเล่อ เราไม่รู้ว่าคุณคิดอย่างไร? ไม่กินอาหารสุดหรูอันโอชะแปลกใหม่ตรงหน้าคุณ ต้องออกไปข้างนอกเพื่อเอาปลาเหม็นและปูเน่ามากินไหม? ” แม้แต่หลินรุ่ยที่ดูแลกู่เสี่ยวเล่อดีมาโดยตลอด คราวนี้เธอโกรธอย่างเห็นได้ชัดและพูดด้วยความโกรธ
แต่เสี่ยวลี่นั้นไม่ใช่ผู้ที่มีจิตใจดีอะไร เธอไม่รู้ว่ากี่ครั้งแล้วที่เธอต้องเผชิญกับการต่อสู้แบบนี้ เมื่อเห็นว่าหญิงสาวทั้งสามขับไล่เธอ เธอก็ไม่ได้แสดงความรู้สึกกลัวหรืออายเลย

 

ทั้งหมดตรงกันข้ามเธอยิ้มอย่างเย็นชา สางผมด้วยมือของเธอและพูดเบา ๆ ว่า : “ปลาเหม็นกุ้งเน่าเป็นใครหรือ? ทำไม? น้องสาวทั้งสามที่ไม่มีความสามารถในการจัดการกับผู้ชายในครอบครัวของตัวเอง กำลังรีบที่จะเห็นใครบางคนกำลังโต้เถียงกับคุณหรือไม่? อย่าหาว่าพี่สาวอย่างฉันไม่เตือนคุณ แต่เช้าคุณทำอะไรอยู่? อยากเป็น ** ยังต้องการยืนซุ้มประตูอนุสรณ์รึไง? อยากจะอยู่กับกู่เสี่ยวเล่อ แต่ยังปกป้องตัวเองเหมือนหยก? ถุย! คิดว่านี่คือข้างนอกจริงๆ นะเหรอ มีสุนัขเลียจำนวนมากกำลังรอทำยางอะไหล่ให้คุณ! ”

 

เยี่ยม! การโต้กลับของเสี่ยวลี่เช่นนี้ ทันใดนั้นมันก็ถูกระเบิดด้วยบรรยากาศที่ตึงเครียดในตอนแรก! ทั้งสามสาวก็ระเบิดศาลบรรพบุรุษในทันที ปีนลงมาจากบ้านต้นไม้อย่างรวดเร็วทีละคน พวกเธอม้วนแขนเสื้อเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งใหญ่! กู่เสี่ยวเล่อเห็นว่าสถานการณ์กำลังจะสูญเสียการควบคุมและต้องการไกล่เกลี่ยอย่างรวดเร็ว

 

น่าเสียดายที่กัปตันที่มีชื่อเสียงและไร้อํานาจของเขารู้สึกกระอักกระอ่วนมากขึ้นในตอนนี้ หนึ่งในสามของทีมสาวสวยจะฟังเขาได้ยังไงทุกคนตะโกนเหมือนเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ และต้องการที่จะต่อสู้กับเสี่ยวลี่ที่อยู่ตรงข้าม

 

ที่เสี่ยวลี่ไม่ตื่นตระหนกเมื่อต้องเผชิญกับการล้อมของหญิงสาวทั้งสาม ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเจอสถานการณ์เช่นนี้ ไม่ใช่ครั้งหรือสองครั้งที่เธอถูกภรรยาของเศรษฐีปิดถนนมาก่อน นับประสาอะไรกับหนิงเล่ยและพวกเธอสามคนที่ดูเหมือนเด็กเล็กที่มีประสบการณ์การต่อสู้เพียงเล็กน้อย แม้แต่หญิงชราอ้วนสองหรือสามคน เธอยังมาแบบไม่กลัว!
ประสบการณ์การต่อสู้ของเธอนั้นสมบูรณ์มาก เห็นได้ว่าเธอยังคงยั่วยุทั้งสามคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามด้วยคำพูด จากนั้นก็ก้าวถอยหลังไปข้างหลังกู่เสี่ยวเล่อ โดยใช้ไหล่กว้างของผู้ชายเป็นโล่กำบัง และเธอก็ลอบโจมตีหลินเจียวสาวน้อยตัวเล็กที่ใกล้เธอที่สุด

 

ดึงปอยผมออกจากศีรษะของอีกฝ่าย! “โอ้! ยัยตัวเหม็นคนนี้ขย้ำผมของฉัน!”
อย่ามองไปที่หลินเจียวหญิงสาวตัวเล็กที่มักจะกรีดร้องอย่างมีความสุข ในความเป็นจริงเธอเป็นเด็กดีที่เรียนเก่งในโรงเรียนเธอเป็นคนขี้เบื่อเล็กน้อย ประสบการณ์การต่อสู้แทบจะเป็นศูนย์! ตอนนี้ได้รับความสูญเสียครั้งใหญ่ โกรธมากจนอดไม่ได้ที่จะกรีดร้อง

 

อย่างไรก็ตาม หลินรุ่ยที่อายุมากกว่าน้องสาวของเธอไม่กี่ปี แม้ว่าเธอจะไม่มีประสบการณ์ในการต่อสู้ แต่เธอจะทนได้อย่างไรเมื่อเห็นน้องสาวของเธอต้องทนทุกข์ทรมาน? รีบวิ่งไปทันทีและอยากจะตบอีกฝ่ายสักสองสามครั้ง

ไม่รู้ว่าเสี่ยวลี่เจ้าเล่ห์และโหดเหี้ยม เมื่อเห็นฝ่ายตรงข้ามมา เธอซ่อนร่างเล็ก ๆ ของเธอไว้ด้านหลังกู่เสี่ยวเล่อ ในขณะที่ร้องไห้อย่างน่าสงสารให้กับกัปตันเสี่ยวลี่ ช่วยฉันด้วย! ช่วยฉันที!
มันยากมากสำหรับกู่เสี่ยวเล่อที่อยู่ตรงกลาง คุณบอกว่าจะช่วยเสี่ยวลี่ใช่มั้ย? มันไม่ดีแน่ ๆ แต่ถ้าช่วยให้สมาชิกทีมสาวสวยทั้งสามคน เอาชนะผู้หญิงคนหนึ่ง ดูเหมือนว่าจะทนไม่ได้ แต่เมื่อเขาตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก

 

เสี่ยวลี่ใช้ประโยชน์จากความกระตือรือร้นของหลินรุ่ยที่จะฝ่าอุปสรรคอย่างกู่เสี่ยวเล่อและตีตัวเอง เสี่ยวลี่ก็ลงมืออีกครั้ง และทันทีที่เอื้อมมือออกไป เธอก็ทำให้ใบหน้าขาวสวยของหลินรุ่ยมีรอยขีดข่วนยาวอย่างแม่นยำ

 

ดี ตอนนี้มันเยี่ยมมาก  ความเกลียดชังของหลินเจียวที่สูญเสียเส้นผมยังไม่ได้รับการแก้แค้น มีรอยขีดข่วนห้านิ้วบนใบหน้าของพี่สาวเธอ!

 

เวลานี้พี่น้องสองสาวไม่ทำ! สาปแช่งด้วยความโกรธ : “กู่เสี่ยวเล่อออกไปให้พ้น!”
“ถ้าคุณไม่หลีกไป เราจะลงมือกับคุณด้วยเช่นกัน!”

 

หนิงเล่ยเป็นคนเดียวที่ยังไม่ได้รับความเดือดร้อน และในใจบอกว่ามันยากมากที่จะแก้ตัวหากเธอไม่ได้ลงมือ นี่เป็นช่วงเวลาที่ในที่สุดเธอก็มีโอกาสได้แสดงเทคนิคการต่อต้านหมาป่าของผู้หญิงและโยคะที่เธอมักจะอวด!
ทันใดนั้นก็เห็นเธอกระโดดไปที่ด้านข้างของกู่เสี่ยวเล่อพร้อมกับสาวเท้าเข้าไป   คว้าชุดที่ด้านหน้าของเสี่ยวลี่ โดยไม่ต้องรอการตอบสนองใด ๆ จากอีกฝ่าย จากนั้นก็ยูโดท่าเหวี่ยงกระเป๋าออกไปทันที! นอกจากนี้ยังช่วยลดน้ำหนักของเสี่ยวลี่ไว้เล็กน้อย รวมทั้งเธอคุ้นเคยกับกิจวัตรบางอย่างของหญิงชราที่ทะเลาะกันบนถนน เช่นการดึงผม,การข่วนและการกัดผู้คน เธอจะรู้วิธีต่อสู้กับยูโดได้อย่างไร?
เห็นร่างเล็กของเสี่ยวลี่วาดเป็นส่วนโค้งที่ยอดเยี่ยมบนไหล่ของหนิงเล่ยที่ยืดตัวสูง และบินออกไปในอากาศเป็นเวลาเกือบ 3 วินาทีก่อนที่จะตกลงมาอย่างแรงที่ชายหาดห่างออกไป 4 เมตร!

 

แม้ว่าทรายบนชายหาดหลังฝนตกจะนุ่มมาก แต่ตอนนี้ เสี่ยวลี่ถูกกระแทก “สำลัก” จนแทบหายใจไม่ออก! ทุกคนในที่เกิดเหตุตกตะลึง! เป็นเวลานานที่ทุกคนอยู่ในจุดที่ไม่มีการพูดคุย!
“ พี่สาวเสี่ยวเล่ย คุณเก่งเกินไปแล้ว!” หลินเจียวกระโดดขึ้นเป็นครั้งแรกด้วยความดีใจ
“เสี่ยวเล่ยทำได้ดีมาก! ในการจัดการกับกลิ่นเหม็น ๆ แบบนี้กับการปล้นผู้ชาย คุณต้องจัดการกับเธอแบบนี้!” หลินรุ่ยยังยกนิ้วโป้งขึ้นและกล่าวด้วยความชื่นชม
หนิงเล่ยมีความสุขมากที่ได้ยินสองสาวพี่น้องที่แสนดีกล่าวชมตัวเองเช่นนี้ : “หึ! ฉันต้องให้นางฟ้าตัวน้อยคนนี้รู้ว่าผู้หญิงในทีมของเราไม่ง่ายที่จะยุ่ง! ต้องการที่จะเอากู่เสี่ยวเล่อไปจากเราหรือ? ไม่มีทาง! หลังจากนั้นเสี่ยว** ฉันจะซ่อมเธอสักครั้ง! “
แต่หนิงเล่ยดูเหมือนจะรู้สึกผิดเล็กน้อยหลังจากจบเรื่องนี้ และพูดอย่างนั้น ราวกับว่าพวกเธอสามสาวเป็นผู้หญิงของกู่เสี่ยวเล่อ และตอนนี้พวกเธอกำลังต่อสู้กับผีบ้าที่ต้องการขโมยผู้ชายไปจากพวกเธอและหึงหวง? แต่คำพูดนั้นได้กล่าวไปแล้ว เอาคืนไม่ได้! สามารถมองไปที่กู่เสี่ยวเล่อซึ่งเป็นตัวเอกชายเพียงคนเดียวในความขัดแย้งที่แคมป์
ในเวลานี้คนที่น่าอับอายที่สุดคือ กู่เสี่ยวเล่อคนนี้ ยืนอยู่ที่นั่นและไปดูว่าเสี่ยวลี่บาดเจ็บหรือไม่ แต่เมื่อเขาเห็นท่าทางก้าวร้าวของทั้งสามสาว ถ้าเขาไปจริงๆ สาวโง่ทั้งสามจะไม่ฉีกตัวเองออกเป็นชิ้นๆ!
โชคดีที่เสี่ยวลี่นอนอยู่บนชายหาดสักพัก แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นชี้ไปที่หนิงเล่ย : ” ยัยตัวเหม็น แกรอชั้นก่อนเถอะ ไม่ช้าก็เร็ว ฉันจะกลับมาล้างแค้นครั้งนี้!”
ท้ายที่สุด เสี่ยวลี่ไม่สนใจที่จะขอยาอีกต่อไป เธอเดินกะเผลกลงกับพื้นช้าๆ ออกจากแคมป์กู่เสี่ยวเล่อ

 

กู่เสี่ยวเล่อมองไปที่ด้านหลังที่น่าสงสารของเธอ และต้องการให้ยาแก่เธอ แต่มองย้อนกลับไปที่แม่เสือทั้งสามที่ยืนอยู่ข้างหลังเขาแล้ว ก็หดคอของเขาและกลืนคำที่ขอให้เสี่ยวลี่อยู่ก่อน

 

จนกระทั่ง เสี่ยวลี่ค่อยๆ ห่างออกไป กู่เสี่ยวเล่อก็ยื่นมือออกมาอย่างช่วยไม่ได้และชี้ไปที่แคมป์ที่ยุ่งเหยิง : “เอาหละ ด่าด้วยสาปแช่งด้วย สู้ด้วยตีด้วย และสามสาวงามนั้น เพียงพอสำหรับเราไม่ใช่เหรอ? อย่าบอกว่าผมไม่ได้เตือนคุณ เรายังมีงานต้องทำอีกมาก! “

 

” งาน? กู่เสี่ยวเล่อโปรดพูดให้ชัดเจนก่อน ทำไมนักเลงเสี่ยว** ถึงมาหาคุณ? มันง่ายเหมือนการขอยาจริงๆ หรือ? ” หนิงเล่ยหรี่ตาและเลิกคิ้วทั้งสองข้างถาม

 

 

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset