จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 91

เสี่ยวเล่อกระซิบ : “ไม่! เหลาหม้าแคมป์ฝั่งตรงข้ามอาจถูกฆ่า!”

 

แม้ว่าสาว ๆ จะมองไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พวกเธอก็รู้ว่าต้อง *-* ตายไป เมื่อพวกเธอได้ยิน เสียวเล่อพูดแบบนี้พวกเธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเคร่งขรึมมากขึ้น

 

หลังจากนั้นไม่นาน โจรสลัดที่เหลืออีกสองคนก็เดินออกจากปาอย่างกรนต่าสาปแช่ง ดูเหมือนว่าไม่มีใครถูกจับได้

 

หัวหน้าโจรสลัดและลูกน้องทั้งสามของเขาทําท่าทางและพูดคุยเป็นเวลานาน และในที่สุดก็พาเพื่อนอีกคนขึ้นเรือสปีดโบ๊ท ไม่นานทั้งสองก็สตาร์ทเครื่องยนต์และออกจากเกาะด้วยเรือเร็ว ส่วนที่เหลืออีกสองคนกําลังลาดตระเวนชายหาดด้วย AK47 ตลอดเวลาดูเหมือนว่าจะมองหาผู้รอดชีวิตศินอื่น ๆ

 

หลินเจียวลดเสียงของเธอลงสู่ระดับต่ําสุดและกล่าวว่า : “ พี่เสียวเล่อ พวกเขาทําไมไม่ ออกไปทําไมพวกเขาถึงทิ้งคนสองคนไว้ที่ชายหาด?

 

กู่เสียวเล่อตอบว่า : “ ต้องการฆ่าผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ บนเกาะนี้อย่างแน่นอน ดังนั้น คุณกลับไปที่ถ้ำและรอผมจะลงไปคนเดียวสักพักเพื่อดูว่ามีโอกาสที่จะแยกพวกเขาออกจากกันหรือไม่! ”

 

เมื่อฟังข้อเสนอแนะของคู่เสี่ยวเล่อ สาว ๆ ทั้งสามคนต่างก็อึ้ง!

 

“ไม่! ไม่อย่างแน่นอน! อะไรคือความแตกต่างระหว่างการทําแบบนั้นกับการมองหาความ ตาย!” หลินรุ่ยพูดก่อน!

 

หลินเจียวยังส่ายหัวสั่นหัวคลอนและไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง แม้แต่หนิงเล่ยที่เคยร้องเพลงต่อต้านกู่เสียวเล่อก็ยังขมวดคิ้วและส่ายหัวตลอดเวลา

 

เสี่ยวเล่อยิ้มเล็กน้อยกับสิ่งนี้ : “เอาล่ะ เพื่อนหญิงคนสนิททั้งสามคนเป็นห่วงผม คนตัวเล็กๆ คนนี้ สามีอย่างผม กู่เสียวเล่อสามารถทําอะไรได้อีกมากมาย! แต่มั่นใจได้ว่าผมไม่ตายแน่นอน! ผม จะลงมือ ถ้าผมมีโอกาสเท่านั้น ถ้าผมไม่มีโอกาส ผมจะหันหลังแล้วกลับมา! มีผู้หญิงสวย ๆ สามคนอยู่ในถ้ฎรอผมไปนอนด้วย ผมจะตายง่ายๆ ได้ยังไง! “

 

หนึ่งเลยเป็นคนแรกที่กระโดดออกมาและเยาะเย้ยสิ่งนี้ “สิ! อยากสวยหรือไง และพวกเราสามคนกําลังรอนอนกับคุณ! ไม่ว่าคุณจะเป็นอะไรหรือไม่ก็ตามสาวงามทั้งสามอย่างเราก็จะนอนหลับสบายในถ้ฎ!

 

หลินเจียวซึ่งตัวเล็กมากและไร้เดียงสาก็ยิ้มและพูดว่า “นั่นคือคุณต้องการนอนกับเราสามค นพร้อมกันหรือไม่? พี่เสียวเล่อ ไม่ใช่น้องสาวอย่างฉันดูถูกคุณ ฉันกลัวว่าคุณจะไม่เก่งในเรื่องความแข็งแกร่งทางร่างกาย! 4

 

แต่เดิมเสี่ยวเล่อค่อนข้างน่าเกรงขามเคร่งขรึมและเร้าใจแต่แตกสลายไปทันทีเมื่ออ้าปากออก มาหลังจากถูกสองสาวโง่น้อยผสมโรงร่วมกันกลายเป็นรถศึกขนาดใหญ่! ในท้ายที่สุด หลินรุ่ยก็ ส่ายหัวเพื่อหยุดทุกคนไม่ให้ยุ่ง

 

เธอจับมือของเสี่ยวเล่อและพูดว่า : “กัปตัน ตราบใดที่คุณตัดสินใจในสิ่งต่างๆ เราทุกคนจะ สนับสนุน แต่ครั้งนี้มันไม่ง่ายเหมือนการไปที่ป่า ฝ่ายตรงข้ามไม่ใช่สัตว์ร้ายที่ไม่มีไอคิวดังนั้นคุณ ต้องกลับมาอย่างปลอดภัย! ”

 

เมื่อมองไปที่ดวงตาที่คาดหวังอย่างกระตือรือร้นของสาวงามทั้งสาม กู่เสี่ยวเล่อยังคงมีรอยยิ้ม สบายๆ และทําท่าทางโอเคร่างนั้นหายไปอย่างรวดเร็วระหว่างหน้าผาบนยอดเขา

 

สาวๆ ทั้งสามลดศีรษะลงและมองดูกัปตันของพวกเธอในลงหน้าผาเหมือนลิง ในใจของพวกเธอก็กังวลเช่นกัน แต่ในเวลานี้ มันไม่มีประโยชน์ที่จะพูดอะไรอีกหลังจากมีการพูดคุยกันเล็กน้อย พวกเธอก็ตัดสินใจกลับไปที่ถ้ำและรอฟังข่าว

 

หลังจากออกจากสมาชิกในทีมสาวงาม เสี่ยวเล่อก็ปืนขึ้นไปด้านล่างหน้าผาอย่างรวดเร็วเขาไม่กล้าเดินไปที่ชายหาดโดยตรง แต่เลือกที่จะเดินช้าๆ ไปตามทิศทางของโจรสลัดติดอาวุธห นักทั้งสองในปาใกล้ ๆ

 

อย่างที่เขาคิดไว้ก่อนหน้านี้ เห็นได้ชัดว่าโจรสลัดทั้งสองถูกทิ้งให้ค้นหาเบาะแสของคนอื่น ๆ ต่อไป พวกเขาสองคนกําลังเดินไปที่หน้าผาที่กู่เสียวเล่อและคนในทีมอยู่ AK47 ของพวกเขาในขณะที่คุยกันเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง เสียวเล่อซึ่งซุ่มซ่อนอยู่ในป่าไม่นานก็อยู่ห่างจากพวก เขาไม่ถึง 50 เมตร แม้แต่เสียงของพวกเขาก็ยังได้ยินชัดเจนมาก แม้ว่าจะไม่เข้าใจว่าพวกเขากําลังพูดถึงอะไร แต่ที่เห็นได้จากท่าทางที่ไม่เหมาะสมของทั้งสองคนที่พวกเขากําลังพูดถึงเขลยหญิง

 

เสี่ยวเล่อโตขึ้นมากนับเป็นครั้งแรกที่เขาได้อยู่ในการต่อสู้ด้วยชีวิตและความตายกับมนุษย์ และเห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกประหม่ามากกว่าการรับมือกับสัตว์ป่ามาก่อน

 

เขาเพียงรู้สึกว่าหอกที่เขาถืออยู่นั้นสั่นเล็กน้อย แต่เมื่อเขาคิดว่าพวกเขาทั้งหมดเป็นโจรสลัดที่ พร้อมจะเข่นฆ่าสังหารการดวลแบบนี้ว่าคุณตายหรือฉันตาย ความตึงเครียดในใจก็คลายลงบ้าง

 

ในเมืองที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของจริยธรรม,กฎหมายและปัจจัยต่างๆ ของมนุษย์ กู่เสียวเล่อ อาจกล่าวได้ว่าอาศัยอยู่กับข้อจํากัดทุกที่ตอนนี้อยู่ในท้องทะเลลึกที่กว้างใหญ่นี้ มันไม่ได้เลวร้าย เกินไปที่จะไม่เปิดเผยตัวเองและอวดโง่อย่างขี้ขลาด! เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ เสี่ยวเล่อก็กําหอกในมือของ เขาและนั่งยองๆ ในพุ่มไม้สูง ค่อยๆ เข้าใกล้โจรสลัดผิวดําทั้งสอง

 

เห็นได้ชัดว่าทั้งสองคนไม่ได้ตระหนักว่าพวกเขาถูกสังเกตเห็นโดยศัตรู ยังคงพูดเสียงดังอย่าง ไร้ยางอายเกี่ยวกับหัวข้อลามกอนาจารในเวลานี้ระยะห่างระหว่างพวกเขากับคู่เสียวเล่ออยู่ห่างออกไปเพียง 5,6 เมตร แม้แต่เสียวเล่อที่มีกลิ่นกายที่แข็งแกร่งก็ยังได้กลิ่นที่ชัดเจนมาก 16

 

ในความเป็นจริง เหตุผลที่เสี่ยวเล่อกล้าซุ่มโจมตีโจรสลัดในครั้งนี้ไม่จําเป็นต้องล้างแค้นให้กับฉินเหว่ยและแคมป์ของเขาเหตุผลหลักคือเขาหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะใช้โอกาสนี้ในการคว้าอาวุธจากโจรสลัดมาไว้ในมือของเขาเอง ถ้าเขามี AK47 ทําให้สามารถอยู่รอดบนเกาะนี้คนเดียว แม้แต่ การต่อสู้กับโจรสลัดที่กระจัดกระจายเหล่านี้ก็ไม่ใช่ความหวังที่ฟุ่มเฟือยอีกต่อไป

 

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ เสี่ยวเล่อก็คว้าหอกไว้ในมือของเขา หอกธรรมดา ๆ นี้ทําโดยการเหลามัน ด้วยแท่งไม้และแถบโลหะที่เขาหยิบขึ้นมาแล้วมัดเข้าด้วยกันแม้ว่าจะไม่แข็งแรงมากแต่ปลายหอกที่เขาฝนถูซ้ำ ๆ ก็ยังคงคมมาก อย่างน้อยการใช้สิ่งนี้ในการขว้างและแทงปลาตัวใหญ่ก็ไม่ใช่ปัญหาแน่นอน สําหรับความตายของผู้คน กู่เสียวเล่อยังไม่มีโอกาสทดลอง แต่คราวนี้ เขาลงมือด้วยกิจกรรมแรกของวันกับชายผู้โชคร้ายทั้งสองต่อหน้าเขา!

 

เมื่อโจรสลัดทั้งสองเดินไปที่พุ่มไม้ที่เขาอยู่ เสี่ยวเล่อซึ่งเกือบจะนอนอยู่บนพื้นที่เลียนเสียงที่คล้ายกับไก่ฟ้าตัวยการผิวปากของเขา

 

การผิวปากแบบนี้เป็นสิ่งที่เขาเรียนรู้จากลุงคนที่สามของเขา ซึ่งเป็นนักล่าเมื่อเขาอยู่บนภูเขา ในบ้านเกิดของเขา จุดประสงค์หลักคือใช้เสียงนี้เพื่อดึงดูตสหายไก่ฟ้าและอํานวยความสะดวกใน การล่าสัตว์พูดได้เต็มปากเต็มคําว่าเสียงนี้หลังจากโจรสลัดทั้งสองฟังแล้วก็ยืนนิ่งและจ้องไปที่พุ่มไม้อย่างระมัดระวัง

 

หลังจากนั้นไม่นาน หนึ่งในโจรสลัดที่ผอมกว่าและเพื่อนของเขาก็ทําท่าทางนิ่งๆ เงียบ ๆ จาก นั้นก็ค่อยๆ พึงพุ่มไม้ที่กู่เสียวเล่อซ่อนตัวอยู่เห็นได้ชัดว่ามันเหมือนกับการจับไก่ฟ้าและให้อาหารที่ดีกว่าแก่โจรสลัดเหล่านี้โจรสลัดอีกคนยิ้มกว้างและตามที่คาดไว้เขายืนนิ่งและไม่ขยับ เมื่อเห็นคู่หูของเขาเอนตัวไปทางพุ่มไม้เล็กน้อย เขาจึงยึดศีรษะและมองไปที่ใต้พุ่มไม้

 

ทันใดนั้น โจรสลัดที่กําลังมองดูไก่ฟ้าก็หยุดชะงักจากนั้นก็หยุดนิ่งสหายที่ยืนอยู่ข้างหลังพวก เขาดูแปลก ๆ เล็กน้อยแต่ก็กลัวที่จะทําให้ไก่ฟ้าตกใจและไม่กล้าพูดกับเขาเสียงดัง

 

ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากเขย่งเท้าไปข้างหลังเพื่อนของเขาและตบไหล่ของเขาเพื่อถามว่าเขาเห็นอะไร? แต่ในขณะนี้ทันใดนั้นร่างกายของเพื่อนก็ขยับ ลูกศรสีแดงเลือดพุ่งตร งมาจากหลอดเลือดแดงใหญ่ใต้ศอของเขา! โจรสลัดตัวแข็งและลิ้มลงไปข้างหลัง!

 

“อ๊ะ!” ฉากนี้ทําให้โจรสลัดที่อยู่ข้างหลังเขากลัวและตะโกน แม้ว่าเขาจะไม่เข้าใจว่าเกิดอะ ไรขึ้น แต่หลังจากหลายปีแห่งชีวิตและความตายเขายังคงเอื้อมมือออกไปเพื่อตั้ง AK47 ที่ห้อยอยู่ใต้ศอของเขาออกไปโดยไม่รู้ตัว

 

คิดกับตัวเอง : ไม่ว่าจะมีอะไรอยู่ในพุ่มไม้ก็ตามให้เอากระสุนออกไปก่อน!

 

แต่ปฏิกิริยาของเขายังคงเชื่องช้า เช่นเดียวกับที่เขาก้มศีรษะลงเพื่อตั้งในออก หอกยื่นออกมา จากพุ่มไม้! มันเป็นแสงเย็นเล็กน้อยที่มาก่อนจากนั้นในก็ถูกยิงเหมือนมังกร นอกจากนี้ยังมีการเจาะรูในหลอดเลือดแดงที่คอของโจรสลัดในทันที

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset