จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 92

มันเป็นลูกศรโลหิตที่คุ้นเคยอีกครั้ง! โจรสลัดผิวสีเข้มและสหายของเขาล้มลงกับพื้นจนแทบจะอยู่ในตําแหน่งเดียวกัน! มันง่ายมากที่จะฆ่าคนสองครั้งให้สําเร็จ โดยที่กู่เสี่ยวเล่อไม่ได้คาดคิด

 

เดิมที่เขายังคงกังวลอยู่ในพุ่มไม้ว่าคนพวกนี้จะมอบกระสุนปืนให้เขา แต่ไม่เคยคิดเลยว่าเจ้าสองคนนี้จะโง่ขนาดนี้ ถึงได้คิดริเริ่มยืดคอและปล่อยให้เขาแหย่พวกเขา! ในฐานะนักล่าที่เก่งกาจที่สามารถจัดการกระต่ายที่หลบหนี้ได้อย่างแม่นยําด้วยหอกที่ขว้างออกไปขณะวิ่งอยู่บนภูเขา เป็นธรรมดาที่กู่เสี่ยวเล่อจะไม่ปล่อยโอกาสนี้ไป

 

แม้ว่านี่จะเป็นการฆาตกรรมครั้งแรกของเขา แต่ถ้าเขาไม่ฆ่าในเวลานี้ เขาจะถูกฆ่าตายสาวๆ ทั้งสามที่อยู่ข้างหลังเขาซึ่งเป็นเหมือนดอกไม้และหยกจะถูกบดขยี้กลายเป็นเครื่องมือระบายอารมณ์สัตว์ร้ายเหล่านี้ ดังคํากล่าวที่ว่าสถานการณ์ที่กดดันการฆ่าที่ไม่เต็มใจที่ต้องทํา!

 

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในปัจจุบันไม่ได้เป็นแง่ดีเกินไป กู่เสี่ยวเล่อรู้ดีว่าเรือเร็วโจรสลัดที่เพิ่งจากไป ต้องกลับไปที่เรือโจรสลัดลําใหญ่ที่กําลังแล่นอยู่ในน่านน้ำใกล้ๆ และเมื่อไหร่พวกเขาจะกลับมา โจรสลัดติดอาวุธที่คนจะกลับมา สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่อาจรู้ได้ ดังนั้นงานเร่งด่วนที่สุดคือจัดการกับที่เกิดเหตุทันที!

 

กู่เสี่ยวเล่อพุ่งออกมาจากพุ่มไม้ เมื่อมาถึงร่างโจรสลัดที่ไร้ลมหายใจทั้งสอง เห็นได้ชัดว่าหนึ่งในนั้นไร้หายใจ อีกร่างยังคงชักและดิ้นรน แต่เมื่อเลือดยังคงไหลออกมาจากลําคอของเขา ชีวิตที่เหลืออยู่ในร่างกายของเขาก็มีน้อยมาก

 

กู่เสี่ยวเล่อส่ายหัวด้วยรอยยิ้มที่บิดเบี้ยว คุกเข่าลงและเริ่มค้นหาสิ่งที่อยู่ในตัวพวกเขา

 

อย่างแรกคือ AK47 สองกระบอกที่เขาใฝ่ฝันจะได้มา! น่าเสียดายที่เขาพบว่าฝีมือหยาบมาก เมื่อเขามีปืนสองกระบอกนี้อยู่ในมือ เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่อาวุธมาตรฐานที่ผลิตโดยทหารระดับชาติ เมื่อมองไปที่ตัวในหยาบ ฝีมือที่ไม่ได้เลวร้ายของปืนไรเฟิลนั้นสามารถมองเห็นได้ว่าเป็นการเลียนแบบที่เกิดจากช่างฝีมือพื้นบ้าน แน่นอน แม้ว่าจะเป็นการเลียนแบบ แต่ความตายก็ยังไม่ควรมองข้าม

 

กู่เสี่ยวเล่อพบเพียงแม็กกาซีนสํารองของโจรสลัดทั้งสอง เขาตรวจสอบอีกครั้งและพบว่าหนึ่งในแมกกาขึ้นที่บรรจุในป็นสองกระบอกนั้นเหลือกระสุนเพียง 8 นัดและอีกหนึ่งมี 11 นัด! ด้วยการเพิ่มกระสุน 30 นัดในแม็กกาซีนสํารอง นั่นหมายความว่าถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะมี AK47 สองกระบอก แต่เขาก็มีกระสุนน้อยกว่า 50 นัด

 

กู่เสี่ยวเล่อซึ่งเติบโตมาในภูเขาพร้อมกับปืนลูกซองของลุงคนที่สาม คุ้นเคยกับอาวุธปืนเป็นอย่างดี เขารู้ดีว่าสําหรับ AK47 ที่มีความแม่นยําต่ำนี้ กระสุน 50 นัดเกือบจะหมดหลังจากยิงไม่กี่นัด มันอันตรายเกินไปที่จะพึ่งพากระสุนเหล่านี้เพื่อจัดการกับโจรสลัด

 

แต่ไม่ว่าในกรณีใด ครั้งนี้ถือเป็นผลประโยชน์ นอกจากจะได้ปืนและกระสุนแล้ว กู่เสี่ยวเล่อยังพบไฟแช็คสองอันและบุหรี่อีกสองสามของที่ไม่มียี่ห้อของโจรสลัดทั้งสอง นอกเหนือจากกริชยุทธวิธีที่พวกเขาได้มา ไม่รู้ว่าพวกเขาปล้นที่ไหน เมื่อมองไปที่ใบมีดคมนี้ กู่เสี่ยวเล่อไม่สามารถวางมันลงได้

 

เขารู้ว่าสิ่งนี้ดีกว่ามีดพับสวิทที่เขาใช้อยู่มาก! หลังจากการค้นหา กู่เสี่ยวเล่อใช้ความพยายามอย่างมากในการโยนศพทั้งสองลงในน้ำทะเล คาดว่าเลือดที่ยังคงไหลออกมาจากคอของพวกเขาจะดึงดูดฉลามกินคนได้ในไม่ช้า ปล่อยให้คนเหล่านี้ที่เคยทําชั่วในมหาสมุทรกลับสู่มหาสมุทรอันกว้างใหญ่ในที่สุด

 

หลังจากเสร็จสิ้นทั้งหมดนี้ กู่เสี่ยวเล่อก็เช็ดเหงื่อออกจากหน้าผากของเขาและมองไปที่ AK47 สองกระบอกที่ห้อยอยู่รอบคอของเขา พยักหน้าด้วยความพึงพอใจ สอดกริชเข้าที่เอวของเขา รีบถอยกลับไปที่ขอบหน้าผาและเริ่มขึ้นเขา

 

นั่นคือเขาเพิ่งปันขึ้นไปบนยอดเขาได้ไม่ถึงสิบนาที เสียงเครื่องยนต์ของเรือยนต์ดังมาจากระยะไกลและค่อยๆ ใกล้ กู่เสี่ยวเล่อเงยหน้าขึ้นมอง และแท้จริงแล้วมันคือเรือสปีดโบ็ทสีขาวเงิน ในเวลานี้ มีชายผิวดําร่างใหญ่สามคนอยู่บนเรือ นอกเหนือจากผู้ชายสองคนเดิมแล้ว ยังเพิ่มโจรสลัดที่สวม AK47 เข้ามาอีก

 

อย่างไรก็ตาม ผู้อํานวยการหวังหญิงวัยกลางคนที่เพิ่งจากไป ไม่ว่าจะมีชีวิตอยู่หรือตาย กู่เสี่ยวเล่อยังไม่ทราบแน่ชัด

 

แต่ตอนนี้ สภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ที่นี่โหดร้ายมาก ไม่มีเวลาให้เขาซาบซึ้งกับชีวิตของผู้รอดชีวิตในทีมอื่น เขาเร่งความเร็วในการแกว่งแขนขาของเขาอย่างรวดเร็ว สองสามขยับ ปีนปายขึ้นไปบนยอดหน้าผาอย่างรวดเร็วและเอนตัวลงไปทันทีเพื่อสังเกตเรือสปีดโบ็ท

 

โชคดีที่ทั้งสามคนไม่คิดว่าทั้งสองคนที่มาก่อนหน้านี้ถูกฆ่าตาย ยังคงมุ่งเน้นไปที่ชายหาดร้างทั้งหมด โจรสลัดซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นผู้นายังคงสบถและพูดอะไรบางอย่าง ดูเหมือนว่าทั้งสองคนกําลังซ่อนตัวอยู่ที่ไหนสักแห่งและกําลังหยุดพัก

 

แต่หลังจากตระเวนไปทั่วชายหาดแล้ว หัวหน้าก็ดูเหมือนจะเริ่มพบว่ามีบางอย่างผิดปกติ เขาเรียกทั้งสองคนคุยกันสักพัก ทั้งสามรวมตัวกันแล้วพูดอะไรบางอย่างเห็นได้ชัดว่าสหายที่หายไปทั้งสองเริ่มมีความน่าสงสัย

 

หลังจากทั้งสามคนคุยกันสักพัก เริ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้งและเริ่มค้นหาชายหาด แต่คราวนี้เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น และทั้งสามคนมองไปยังทิศทางที่แตกต่างกันโดยมี AK อยู่ในมือ แม้ว่ากู่เสี่ยวเล่อซึ่งนอนอยู่บนยอดหน้าผาก็มีอาวุธอยู่ในมือด้วย แต่เขาก็ไม่มีความมั่นใจเลยที่จะล้มโจรสลัดทั้งสามจากระยะไกลได้ทันที

 

AK47 นั้นเป็นปืนกลมือที่มีแรงปฏิกิริยาสูงและความแม่นยําในการยิงค่อนข้างธรรมดา ยิ่งไปกว่านั้น เขายังไม่รู้ว่าช่างฝีมือชาวตะวันออกกลาง คนใดผลิตสินค้าปลอมทั้งสองนี้ไว้ในมือของเขา

 

ในระยะดังกล่าว ประมาณว่าเมื่อเหนี่ยวไกแล้วปากกระบอกปืนจะพุ่งขึ้นฟ้า! ดังนั้นจึงไม่ใช่ทางเลือกสุดท้ายและจะต้องไม่โดนยิงง่ายๆ! เขาย่อตัวลงและจ้องมองไปที่โจรสลัดทั้งสามที่อยู่ใต้หน้าผาอย่างประหม่า

 

โชคดีที่เจ้าสามคนนี้ไม่ได้คิดว่ามีคนอยู่บนหน้าผานี้ พื้นที่ที่พวกเขามุ่งเน้นยังคงอยู่ที่ชายหาดด้านล่าง ในไม่ช้าพวกเขาก็พบว่า แม้ว่ากู่เสี่ยวเล่อจะกําจัดศพของโจรสลัดทั้งสองไปแล้วก็ตาม เขายังใช้ทรายที่พื้นเพื่อฝังคราบเลือดที่เพิ่งหกลงบนชายหาด แต่งานก็ยังรีบเกินไป ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งสองคนยังมีเลือดที่กระเซ็นออกและปริมาณเลือดก็มากเกินกว่าที่จะจัดการได้

 

ดังนั้นโจรสลัดทั้งสามจึงพบร่องรอยของเลือดบนชายหาดอย่างรวดเร็ว ตามรอยเลือด โจรสลัดทั้งสามพบสถานที่ที่กู่เสี่ยวเล่อหมอบอยู่ในพุ่มไม้เพื่อซุ่มโจมตีคนทั้งสอง และพวกเขาเริ่มพูดคุยกันเสียงดัง เห็นได้ชัดว่าพวกเขาตระหนักถึงความร้ายแรงของสถานการณ์

 

ดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งสามคนจะไม่เห็นด้วยกับวิธีจัดการกับเรื่องนี้ โจรสลัดคนหนึ่งชี้ไปที่เรือสปีดโบ็ทในระยะไกลและพูดไปเรื่อย เห็นได้ชัดว่าต้องการกลับไปหาสหายคนอื่น ๆ ที่มีกองกําลังขนาดใหญ่เหล่านั้นก่อนกลับมา

 

อีกคนหนึ่งส่าย AK47 ในมืออย่างตื่นเต้นเล็กน้อย เห็นได้ชัดว่าเขาหมายความว่า ทั้งสามคนเพียงพอที่จะจัดการกับผู้ลอบโจมตีที่น่ารังเกียจเพื่อล้างแค้นให้เพื่อนร่วมทีมทั้งสองที่ตายไปแล้ว

 

และหัวหน้าโจรสลัดที่รูปร่างสูงที่สุดตั้งแต่ต้นจนจบยังไม่พูดออกมา จนกระทั่งลูกน้องทั้งสองพูดจบ จู่ๆ พวกเขาก็ชี้นิ้วไปที่ด้านบนสุดของหน้าผาที่อยู่ไม่ไกลจากพวกเขาและพูดอะไรบางอย่าง!

 

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset