ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 708 ความเผด็จการอันทรงพลังของคุณชายสามเย่ เท่ระเบิดไปเลย (14)

บทที่ 708 ความเผด็จการอันทรงพลังของคุณชายสามเย่ เท่ระเบิดไปเลย (14)

ทั้งหมดนี้ สามารถหยุดยั้งความสงสัยของทุกคนได้

ไป่หลี่หยูหมิงในขณะนี้ตั้งใจและจริงจังมาก

ขณะนี้ นักข่าวที่อยู่ในสถานที่ต่างก็ถูกความจริงจังนั้นติดต่อไป ในขณะนั้นไม่มีใครพูดอะไรเลย

ในไม่ช้าคลิปวิดีโอก็ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ของทางตำรวจ การที่เป็นนักข่าว พวกเขาล้วนคุ้นเคยกับเว็บไซต์พวกนั้น ฉะนั้นในไม่ช้าก็หาเว็บไซต์เจอ แล้วเจอคลิปวิดีโอ

มีนักข่าวคนหนึ่งเห็นเวินหรวนหรวนหาเว็บไซต์ไม่เจอ ยังช่วยเธอเปิดอีกด้วย

เวินหรวนหรวนเปิดคลิปออกพร้อมมือที่สั่น

คลิปเปิดฉากแรกคือภาพตอนที่เวินลั่วฉิงลงจากตึก เวินลั่วฉิงลงจากตึก ส่วนเวินหรวนหรวนก็แอบมองอยู่ตรงมุม ในตอนที่เวินลั่วฉิงจะจากไป เวินหรวนหรวนได้เผยรอยยิ้มที่เบิกบานออกมา

กล้องวงจรปิดของตระกูลได้ติดตั้งไว้หลายปีก่อนแล้ว เป็นแบบที่ไม่มีเสียง มีแต่ภาพ

แต่ว่า ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ภาพก็สามารถทำให้ผู้คนเข้าใจว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น

เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเวินลั่วฉิงไม่ได้สนใจเวินหรวนหรวน แต่ว่าเวินหรวนหรวนจะตอแยเวินลั่วฉิง ตามหลังของเวินลั่วฉิงไป

จุดนี้แตกต่างกับสิ่งที่เวินหรวนหรวนบอกกับทางตำรวจในก่อนหน้านี้

เวินหรวนหรวนบอกว่าเวินลั่วฉิงเชิญเธอไปทานอาหารมื้อดึกก่อน

แต่ว่า เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า ตั้งแต่ต้นจนจบเวินลั่วฉิงไม่มีความหมายที่จะชวนเวินหรวนหรวนไปด้วยเลย อีกอย่างในตอนที่เวินลั่วฉิงลงมา เวินหรวนหรวนยังแอบอยู่ที่มุม เพียงแค่จุดนี้ ก็น่าสงสัยมากๆ แล้ว

“คุณเวิน ก่อนหน้านี้คุณบอกว่าเวินลั่วฉิงเชิญคุณไปทานอาหารมื้อดึกด้วยกัน แต่ว่าความเป็นจริงแล้วไม่เหมือนกับที่คุณพูดเลย? คุณเวินสามารถให้คำอธิบายกับเราได้ไหม” วิดีโอไม่ได้ยาว ในไม่ช้าทุกคนก็ดูหมดแล้ว มีนักข่าวคนหนึ่งวิ่งมายังข้างหน้าของเวินหรวนหรวนด้วยความเร็ว แล้วถาม

เวินหรวนหรวนเห็นวิดีโอที่สมบูรณ์แล้ว ก็ตกใจไปเลย ในเวลานั้นยังไม่สามารถดึงสติกลับมาได้ นักข่าวคนนั้นถามแบบนี้ เธอตกใจจนมือสั่น โทรศัพท์ที่อยู่ในมือตกลงพื้นไปเลย

“นี่เป็นของปลอม นี่เป็นของปลอมทั้งหมด คลิปพวกนี้ต่างก็เป็นของปลอม พวกเขาสร้างมันขึ้นมาเอง” หลังจากที่หลี่หยุนดึงสติกลับมาได้ ก็ตะโกนดังขึ้นอีกครั้ง

“ใช่ของปลอมหรือเปล่า พวกเรามีตา มองออก ไม่จำเป็นที่จะให้คุณหลี่มาสอนพวกเรา” ขณะนี้พอนักข่าวได้ยินคำพูดของหลี่หยุนแล้ว ก็ตอบกลับไปโดยไม่เกรงใจเลย

“มีการรับรองของเซียวเจิ้ง แล้วคุณตำรวจไป่หลี่ก็เผยแพร่ในเว็บไซต์ของทางตำรวจ สามารถแน่ใจได้แล้วว่าคลิปวิดีโอนี้เป็นเรื่องจริง แน่นอน พวกเราต่างก็มีความสามารถในการแยกแยะ พวกเราสามารถแน่ใจได้ว่าวิดีโอนี้เป็นของจริง ฉะนั้น ขอเชิญคุณเวินอธิบายหน่อยค่ะว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่?”

“ฉัน ฉัน….” ครั้งนี้ เวินหรวนหรวนกระวนกระวายแล้วจริงๆ เธออยากจะใช้พลังของนักข่าวมาต่อต้านเวินลั่วฉิง แต่ว่าสิ่งของแบบนักข่าวแบบนี้หากใช้งานได้ไม่ดีก็จะเป็นการทำร้ายตัวเองกลับ

“คุณเวินกำลังพูดโกหกอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยนะครับ คุณเวินโกหกเราตั้งแต่แรกเลย”

“ทำไมคุณเวินต้องโกหก? ทำไมต้องพูดเท็จกับสำนักข่าว?”

“เพราะว่าคุณเวินพูดเท็จกับพวกเรา ให้พวกต่างก็เขียนข่าวปลอมลงไป”

“คุณเวิน ขอให้คุณให้การอธิบายที่สมเหตุกับเราหน่อย”

“คุณเวิน นี่คุณใส่ร้ายเวินลั่วฉิงตั้งแต่แรกเลยหรอ?”

นักข่าวเป็นอาชีพที่ไม่อ่อนโยนมาโดยตลอด หลังจากที่พวกเขารู้ถึงความจริงในเบื้องหลังแล้ว จะกลายเป็นคนที่บีบบังคับคนทันที

หลังจากที่ไป่หลี่หยูหมิงให้คนเผยแพร่คลิปวิดีโอแล้ว ก็เริ่มดูละครต่อ เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเขาดูจนติดใจแล้วจริงๆ

เรื่องนี้สบายมากจริงๆ แม้กระทั่งการสอบปากคำก็ไม่ต้องให้เขามาเครียด ทีหลังหากยังมีเรื่องดีๆ แบบนี้ต้องให้คุณชายสามเย่เก็บให้เขา!!

“ไม่ ไม่ ฉันเปล่า ฉันไม่ได้ใส่ร้ายเวินลั่วฉิง เวินลั่วฉิงเป็นคนลักพาตัวฉันไปจริงๆ” เวินหรวนหรวนในขณะนี้รู้สึกเย็นไปทั้งตัว กลัวจนจะตาย แต่ว่าเธอยังยืนหยัดในจุดนี้ไม่ยอมปล่อย

“แล้วทำไมคุณเวินถึงต้องพูดโกหก คุณเวินไม่เพียงแต่พูดโกหกกับสำนักข่าว ยังโกหกกับทางตำรวจอีกด้วย เรื่องนี้เกรงว่าคุณเวินคงจะไม่สามารถอธิบายได้สินะ?”

“จากคลิปวิดีโอสามารถเห็นได้ว่า ในตอนที่เวินลั่วฉิงลงจากตึก คุณเวินหลบอยู่ตรงมุม ขอถามหน่อยค่ะว่าตอนนั้นคุณเวินทำอะไรอยู่?”

“ฉันไม่ได้โกหก ฉันเปล่า” เวินหรวนหรวนสูดหายใจลึก “ตอนนี้ฉันพึ่งกลับมาจากข้างนอก ฉันได้ยินเหมือนมีคนจะลงตึก ฉันนึกว่าเป็นแม่ของฉัน ฉันกลัวว่าแม่ของฉันกลับมาแล้วจะจับได้ว่าฉันกลับบ้านสาย จะด่าฉัน ฉันถึงได้ซ่อนตัวไว้”

สมองของเวินหรวนหรวนหมุนได้เร็วมาก เหตุผลนี้สร้างได้ถือว่าสมเหตุ

“จากนั้น ฉันก็เห็นว่าคนที่ลงมาคือเวินลั่วฉิง แน่นอนว่าฉันไม่ต้องกลัวแล้ว ไม่ต้องหลบแล้ว ฉันก็เลยออกมา” เวินหรวนหรวนสร้างเรื่องต่อ ยิ่งสร้างก็ยิ่งเป็นไปตามน้ำแล้ว

“ความหมายของคุณเวินคือคุณพึ่งกลับมาจากข้างนอก แล้วทำไมคุณถึงตามเวินลั่วฉิงออกไปอีกล่ะ?” เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่านักข่าวไม่ได้ง่ายที่จะจัดการ

“ฉัน ฉัน ฉันเป็นห่วงเธอ เป็นห่วงว่าเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวออกไปข้างนอกดึกขนาดนี้จะมีอันตราย ฉะนั้นฉันถึงได้ออกไปกับเธอ ฉันคิดว่าถึงว่าเธอจะจัดคนข้างนอกไว้เพื่อที่จะมาลักพาตัวฉันเรียบร้อยแล้ว”

เวินหรวนหรวนเก่งมาก สามารถพูดให้เรื่องวนกลับมาได้แล้ว

“เมื่อก่อนคุณเวินเคยพูดว่า ความสัมพันธ์ของคุณและเวินลั่วฉิงไม่ได้ดีมากนัก ฉะนั้นความเป็นห่วงของคุณช่างน่าสงสัยมาก อีกอย่างความหมายของคุณคือคุณพบเจอโดยบังเอิญกับเวินลั่วฉิง เวินลั่วฉิงไม่รู้เลยว่าคุณกลับมา จะจัดคนไว้ลักข้างนอกเพื่อลักพาตัวคุณได้อย่างไร?” มีนักข่าวคนหนึ่งเปิดโปงคำโกหกของเวินหรวนหรวนโดยตรงเลย

คำโกหกก็คือคำโกหก จะพูดได้ดีขนาดไหนก็ไม่มีทางเป็นความจริง

“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเวินลั่วฉิงวางแผนไว้ยังไง เธอน่าจะรู้ว่าฉันกลับมาแล้ว ฉะนั้นถึงได้ตั้งใจลงมาในตอนนั้น” เวินหรวนหรวนก็ยังพยายามพูดให้กลับมาอย่างสุดขีด

“คุณเวิน ตามคลิปวิดีโอกู้คือของพวกเราแล้ว เมื่อวานคุณอยู่บ้านทั้งวันเลย ไม่เคยออกไป” ไป่หลี่หยูหมิงเปิดปากพูดอีกครั้ง แค่ประโยคเดียว ก็อัดกลั้นคำพูดของเวินหรวนหรวนทั้งหมด และได้เปิดโปงคำโกหกของเวินหรวนหรวนทั้งหมด

“ฉะนั้น นี่เป็นคำโกหกที่คุณเวินสร้างขึ้นต่อกัน ไม่มีความจริงแม้แต่ประโยคเดียวเลย” นักข่าวได้ยินคำพูดของไป่หลี่หยูหมิงแล้ว ก็มองไปทางเวินหรวนหรวน เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามีความประชดแฝงอยู่

“ฉะนั้น คุณเวินตั้งใจใส่ร้ายเวินลั่วฉิง” ไป่หลี่หยูหมิงมองไปทางเวินหรวนหรวน ในแววตามีความเย็นชาอย่างเห็นได้ชัดเจน

“ไม่ ไม่ใช่ ฉันไม่ตั้งใจจะใส่ร้ายเวินลั่วฉิง ฉันเปล่า” เวินหรวนหรวนใช้แรงส่ายหัว ขณะนี้เธอกลัวมากจริงๆ กลับจนจะตายอยู่แล้ว

“งั้นคุณเวินช่วยอธิบายหน่อยว่านี่เกิดอะไรขึ้นกันแน่?” มีนักข่าวคนหนึ่งก็ถามด้วยความบีบบังคับไปอีกหนึ่งประโยค

“ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น บนตัวของฉันปวดมาก ฉันปวดมาก ฉันปวดไปทั้งตัวเลย” เวินหรวนหรวนสร้างคำโกหกต่อไม่ไหวแล้ว จึงแกล้งทำเป็นปวด ที่จริงแล้วบนร่างกายของเธอเต็มไปด้วยบาดแผล เธอเจ็บจริงๆ ตอนที่เธอมาได้กินยาแก้ปวดไป ตอนนี้ฤทธิ์ของยาออกได้พอประมาณแล้ว เธอเริ่มปวดแล้วจริงๆ

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset