มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 295

My Iron Suit ตอนที่ 295: ได้รับการยอมรับ!

ฉันไม่ได้คาดหวังว่าเจ้าของ บริษัท เอจิส จะมี ความสามารถและทําการวิจัยและพัฒนารถเป็น การส่วนตัวที่ทรงพลังซุปตาร์รวยพันล้านยังเด็กและหล่อมาก!

ตอนที่เฉินโม่ลงจากรถฉันไม่รู้ว่ามีเด็กผู้หญิง คนที่เป็นลม นี่คือแม่แบบที่สมบูรณ์แบบสําหรับประธานที่เอาแต่ใจในความคิดของพวกเธอ!

เฉินโม่ไม่ได้ใส่ใจกับคําอุทานอิจฉาบูชาหรือ สายตาชื่นชมของผู้คน ในขณะที่ทุกคนมองไปที่เขาดวงตาของเขาก็กวาดไปยังสมาชิกในทีมที่ยืนอยู่นอกกันสาดและในที่สุดสายตาของเขาก็ตกลงด้านหน้าของเด็กสาวสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบง่ายและสีฟ้าอ่อนมัดหางม้าไว้ด้านหลังศีรษะ

เฉินโม่ตัดสินว่าเธอควรจะเป็นผู้กํากับโฆษณานี้และยังเป็นผู้วางแผนแนวคิดโฆษณานี้ด้วย

ซูวานไม่ได้อธิบายเป็นพิเศษเฉินโม่เองก็ไม่ได้ให้ความสําคัญกับโฆษณานี้มากนักและเขา มองว่า”เธอ”เป็นผู้ชายครั้งแรกตอนนี้เขาก็เห็นแล้วว่าเป็นผู้หญิง

ยืนยันว่านี่คือคนที่ฉันกําลังมองหา ในช่วงเวลา ที่เขาเห็นการปรากฏตัวของเธอดวงตาของ เฉินโม่ก็ควบแน่นทันที่เป็นความประหลาดใจจากหัวใจแต่เขาปรับตัวอย่างรวดเร็วโดยและไม่ได้สังเกตเห็นโดยผู้คนโดยรอบ

ในที่สุดมันเกิดอะไรขึ้น? เฉินโม่ผู้แข็งแกร่งใน ด้านจิตใจและคุณภาพจิตที่แข็งแกร่งนั้นแทบจะไม่เป็นระเบียบ!

เฉินโม่มองไปที่ใบหน้าของหญิงสาวตรงหน้าแล้วก็อดไม่ได้ที่จะพึมพัม!”มันคือเธอ!”

ปรากฏว่านักศึกษาจีนคนนี้จากมหาวิทยาลัยแค ลิฟอร์เนียลอสแองเจลิสซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิ ทยาลัยชั้นปีที่ 4 ความคิดสร้างสรรค์นี้ได้รับการคัดเลือกจากเฉินโม่และอนุญาตให้เธอกํากับเป็นการส่วนตัวเฉินโม่รู้จัก!

เธอเป็นผู้หญิงที่ส่งข้อความถึงเขาตอนที่ เฉิน โม่ เข้าสู่ระบบเวย์นิ้วในวันนั้น!

ในขณะเดียวกันเฉินโม่ก็คุ้นเคยกับภาพด้าน หลังที่สนามบินแต่ไม่ได้คิดว่าใครเป็นคนมารับหญิงสาว เอนรอน!

พวกเขาสองคนเคยอยู่โรงเรียนมัธยมปลายและชั้นเดียวกันในปีแรกของโรงเรียนมัธยมปลายความสัมพันธ์ถือได้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาเท่านั้นความคิดของเฉินโม่ในเวลานั้นล้วนศึกษาความสามารถเชิงพื้นที่และไม่มีการสื่อสารกับนักเรียนมากนักมันคือเหตุที่เฉินโม่จําไม่ได้ที่สนามบินในวันนั้น

ต่อมาไม่ได้อยู่ในชั้นเรียนเดียวกันและการติดต่อก็น้อยลงอย่างไรก็ตามฉันได้ยินมาว่าเธอ สอบได้ไม่ดีในระหว่างการสอบเข้าวิทยาลัยและซ้ําเป็นเวลาหนึ่งปีดังนั้นเธอจึงยังอยู่ในชั้นปีสุดท้ายของเธอแต่เฉินโม่ได้กลับบ้านมานานกว่าครึ่งปีแล้ว

สําหรับการศึกษาต่อในต่างประเทศในภายหลัง เฉินโม่ยังไม่ชัดเจนดังนั้นเขาจึงไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เธอไม่ได้ติดต่อมากนักและเธอไม่ได้เจอมันมานานกว่าสี่ปี มันเปลี่ยนไปมากดังนั้นถ้าเธอไม่มองหน้าเฉินโม่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเธอ

เฉินโม่ไม่คิดว่าโลกจะกลมขนาดนี้เขาสามารถพบกับเอนรอนในลอสแองเจลิสได้และเธอก็ยังทําโฆษณาให้บริษัทของเขา

แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เวลา ตอนนี้ตัวตนของ เฉิน โม่ คือชาวอเมริกันเชื้อสายจีนเจ้าของ บริษัท เอจิสมอเตอร์, แบล็คเฉินไม่ใช่เพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายของเอนรอนที่ตายในเหตุเครื่องบินตก

เช่นเดียวกับที่ เฉินโม่ มองไปที่ เอนรอน อย่าง เงียบ ๆ และถอนหายใจด้วยความบังเอิญของโลกเอนรอนกําลังมองไปที่ใบหน้าของเฉินโม่เผยให้เห็นสีหน้าของความประหลาดใจซึ่งดู เหมือนจะทําให้อุทานโดยไม่ตั้งใจ

“คุณ! คุณคือเฉิน …”

ดูเหมือนว่าเอนรอนจะจําเฉินโม่ได้ แต่ในที่สุด เมื่อเธอเรียกชื่อเฉินโม่เธอก็ชะงักไปและรีบยกมือขาวจับปากเผยให้เห็นเพียงดวงตากลมโตคู่หนึ่ง เหมือนน้ําด้วยความตื่นเต้น มองไปที่ เฉินโม่อย่างอ่อนโยน

ดวงตาที่เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วทําให้เกิ ดชั้นหมอกน้ําคลื่นไหวและดวงตาเป็นสีแดงจาง

เฉินโม่ได้ยินคําพูดนั้นเขาก็ตกใจ แต่ไม่มีความ ผิดปกติใด ๆ บนพื้นผิว

ในช่วงเวลาที่เห็น เอนรอน เฉินโม่แอบเพิ่ม ความระมัดระวัง เพราะเขาเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วม ชั้นแม้ว่าเขาจะไม่ได้เห็นมันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ ไม่ได้รับอนุญาตให้สร้างความประทับใจให้ อย่าลืมว่าเอนรอนส่งคําในเวย์ป่วถูกทิ้งไว้และความหมายในคําพูดนั้นดูเหมือนจะไม่เชื่อว่าเฉินโม่ตายไปแล้ว

เพื่อป้องกันการเปิดเผยข้อบกพร่องเฉินโม่ได้ให้ความสนใจอย่างรอบคอบดังนั้นเมื่อเอนรอนเกือบจะเรียกชื่อของเขาเฉินโม่จึงไม่มีความประหลาดใจและตื่นตระหนก แต่เป็นเรื่องแปลกเล็กน้อยที่ได้เห็นอารมณ์ที่อธิบายไม่ได้หลังจากนั้นเขากล่าวว่า“สวัสดีครับผมแบล็ค”

เฉินโม่ไม่กล้าบอกว่าชื่อจีนของเขาคือ “แบล็ค เฉิน” เขากลัวจริงๆว่าเอนรอนจะรับรู้ว่าเขาคือ”เฉินโม่”

แม้ว่า เอนรอนจะหยุดก่อนที่จะเรียกชื่อเฉินโม่แต่เฉินโม่ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกพบ

ท้ายที่สุดเขาก็คล้ายกับคนก่อนหน้าเล็กน้อย มี การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกินไป แทบไม่มีอะไรเหมือนกันเลยตราบใดที่เป็นคนธรรมดาคงจะไม่มีคนเชื่อว่าความสูงของคนๆหนึ่งสามารถสูงขึ้นได้ในช่วงเวลาสั้นๆมันสูงขึ้นหลายสิบเซนติเมตรและร่างกายและอารมณ์ก็มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาสั้น ๆ

เป็นเหตุผลว่าแม้ว่าเขาจะเป็นคนรู้จักแต่เฉินโม่ที่มองเห็นปัจจุบันก็ไม่ควรเรียกชื่อของเขาโดย ตรง

หลังจากที่เซรั่มระดับสูงของเฉินโม่เข้มข้นขึ้น ร่างกายก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และรูป ลักษณ์ก็เปลี่ยนไปบ้างแต่ถ้าคุณรู้จักใครสักคน คุณยังสามารถหาสถานที่ที่คล้ายกันได้ แต่ก็จะคล้ายกันเท่านั้น

การเปลี่ยนแปลงร่างกายและอารมณ์ของเฉิน โม่นั้นใหญ่เกินกว่าที่จะอธิบายได้ว่าถูกพลิกกลับหัวมันแตกต่างจากอดีตอย่างสิ้นเชิง แม้แต่คนที่คุ้นเคยมากก็ไม่เคยจําได้ มากที่สุดจะรู้สึกคล้ายๆกันเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเอนรอน ดูเหมือนจะเพิกเฉยต่อการเปลี่ยนแปลงความสูงและอารมณ์และคิดว่าเฉินโม่โดยตรง

เฉินโม่คิดมาตลอดว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้ง ใหญ่ในตอนนี้คาดว่ามีเพียงพ่อแม่ของเขาเท่านั้นที่จําเขาได้ฉันไม่ได้คาดหวังว่าเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปีจะเรียกเขาออกมาได้จริงๆ

แม้ว่าเธอจะไม่ได้เรียกชื่ออย่างสมบูรณ์แต่จากปฏิกิริยาของเธอเฉินไม่มั่นใจได้ว่าเธอจําตัวเองได้และดูเหมือนจะรู้ว่าเขาต้องการปกปิดเธอจึงไม่ได้เรียกชื่อเขา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset