มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 297

My Iron Suit ตอนที่ 297: กลับมาอย่างคุ้นเคย!

เอนรอนไม่คิดว่าบทลงโทษนี้รุนแรงเกินไป ถ้าพวกเขาสามารถดําเนินชีวิตต่อไปได้พวกมันทําได้แค่ต่อสู้และทําร้ายคนอื่น หญิงสาวที่เจ็บปวดจากพวกเขาจะต้องทนทุกข์ทรมานจากจิตวิญญาณที่ไม่มีวันลบล้างได้ บาดแผลที่อาศัยอยู่ในเงามืดของชีวิตนี้พังทลายไปตลอดชีวิต

การลงโทษในตอนนี้คือสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ เอนรอนรู้สึกว่ามันไม่มากและใจก็เห็นด้วยกับการซ้อมของเด็กชาย!

และเด็กชายลึกลับคนนี้ที่ปรากฏตัวในช่วงเวลาที่เหมาะสมในช่วงเวลาสําคัญช่วยเธอจากสถานการณ์ที่สิ้นหวังและหักมือและเท้าอันธพาลอย่างรุนแรงในสายตาของเอนรอน ในเวลานี้นี่คือวีรบุรุษศิลปะการต่อสู้ในภาพยนตร์

เมื่อผู้อ่อนแอต้องทนทุกข์ทรมานจากการกลั่นแกล้งพวกเขาก็ออกมาช่วยเหลือตัวเองในความทุกข์

คนร้ายที่ไม่สามารถลงโทษทางวินัยตามกฎหมายได้รับโทษจากเขาเป็นการส่วนตัว!

นอกเหนือจากการโจมตีที่ทรงพลังของเขาที่ ทําให้เอนรอนมองไม่เห็นอย่างสมบูรณ์และพลังอันทรงพลังที่เขาเอาชนะการต่อสู้กับคนหกหรือเจ็ดคนได้อย่างง่ายดายและความสงบและความเด็ดขาดในการหักแขนขาของคนหลายคน เธอก็มั่นใจมากขึ้น

เด็กชายคนนี้อยู่ในความคิดของเอนรอน ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ที่ซ่อนอยู่ในหมู่คนธรรมดา เขาเป็นนักศิลปะการต่อสู้ แต่เขาไม่เคยปรากฏตัวต่อหน้าคนทั่วไป แต่เมื่อเขาเผชิญหน้ากับคนไม่ดี เขาก็ยืนขึ้นและช่วยชีวิตคน 3

เมื่อเด็กชายช่วยเธอและลงโทษพวกอันธพาล เอนรอนไม่ได้ใช้โอกาสที่จะหลบหนี แต่ยืนดูเขาอย่างเงียบ ๆ แต่แววตาของเธอมีความสุขมากขึ้นเรื่อย ๆ
เมื่อเด็กชายทิ้งขยะที่พื้นเสร็จแล้วพวกเขาก็ไม่พูด แต่หันกลับมาและต้องการออกไป

เอนรอนเห็นว่า “วีรบุรุษผู้กล้า” กําลังจะไปก็รีบตะโกนใส่เขา”ขอบคุณที่ช่วยฉัน!”

ด้านหลังของเด็กชายที่โผล่ออกมาจากความมีดแล้วปรากฏชัดเจนต่อหน้าเอนรอน เสื้อผ้าบนร่างกายของเขาเป็นชุดนักเรียนของโรงเรียนของเธออย่างที่เธอคาดเดามาก่อน กล่าวคือ “วีรบุรุษผู้กล้า” ที่ช่วยเธอคือเพื่อนร่วมชั้นหรือรุ่นพี่!

เพียงเพราะแสงในความมืดนั้นมืดเกินไปและอีกฝ่ายก็จงใจปกปิดมัน ดังนั้น เอนรอนจึงไม่เคยเห็นรูปลักษณ์ของเขา

เอนรอนอยากรู้มากว่าคนที่ช่วยเธอคือใคร แต่เขาไม่หันกลับมาเพียงแค่พูดเบา ๆ”รีบกลับบ้าน!”

จากนั้นเขาก็รีบจากไปและหายไป

เอนรอนรอจนกว่าอีกฝ่ายจะหายสนิทก่อนที่เธอจะกลับมา เธอมองไปที่คนชั่วที่เจ็บปวดที่นอนอยู่ข้างๆเธอ เอนรอนรู้สึกถึงความกลัวอีกครั้ง ในเวลาเดียวกันเธอวิ่งหนีและกลับไปที่รถจักรยานที่ล้มลงที่พื้นและยกรถหนีเลย

คนที่ถูกพักแขนขาไม่กล้าเรียกตํารวจว่าตํารวจ อีกฝ่ายถือได้ว่าเป็นการป้องกันเท่านั้นและพวกเขาต้องถูกตัดสินจําคุกเป็นเวลาหลายปี หากพวกเขาเรียกตํารวจ

ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาไม่เห็นรูปลักษณ์ของอีกฝ่ายเลยไร้ประโยชน์และพวกเขาก็ทําได้แค่กัดฟันและเลือดแตกและพวกเขาก็รู้สึกแย่

แม้ว่าวันนี้จะรู้สึกกลัวเล็กน้อย แต่โชคดีที่ “วีรบุรุษ” ปรากฏตัวทันเวลา เอนรอนไม่ได้รับอันตรายใด ๆ กลัวความกังวลของครอบครัวและไม่ได้บอกครอบครัวและในเวลากลางคืนไม่ได้ทําให้ฝันร้าย แต่ฝันถึงฮีโร่ที่สวมหน้ากาก

หลังจากตื่นขึ้นมาในตอนเช้าด้านหลังของอัศวินที่เหมือนกับเด็กที่ช่วยเธอก็มักจะปรากฏขึ้นในความคิดของเธอ

วันรุ่งขึ้นก็มาถึงโรงเรียนตามปกติ เธอเปิดประตูห้องเรียนและนั่งลงในที่นั่งของเธอ ด้านหลังของความเป็นจริงและความฝันของเขาปรากฏขึ้นในใจของเธอ

ตราบใดที่ฉันคิดถึงความหลังหัวใจของเอนรอน ก็รู้สึกปลอดภัยและรู้สึกว่าเธอไม่กลัวอะไรเลย!

ขณะที่เธอพักอยู่เพื่อนร่วมชั้นในชั้นเรียนก็ยังคงเข้าไปในห้องเรียน

ทันใดนั้นร่างที่คุ้นเคยก็ปรากฏขึ้นในสายตาของเธอและเอนรอน รับเงยหน้าขึ้นและเห็นว่าเขานั่งอยู่ที่เบาะหน้าแถวของเธอ และเพื่อนร่วมชั้นก็ค่อยๆนั่งลงที่เบาะของเธอ

ดวงตาของเอนรอนเบิกกว้างอย่างไม่น่าเชื่อ และหลังนี้และในความคิดของเธอค่อยๆตรงกับเขา!

ใบหน้าที่ตื่นเต้นของเอนรอนเปลี่ยนเป็นสีแดง วางมือบนโต๊ะ จากนั้นเธอก็คิดที่จะลุกขึ้นและไปหา

เธอคิดว่าเมื่อคืนอีกฝ่ายซ่อนตัวจากเธอและ เขาก็ไม่ได้แสดงหน้า เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ต้องการเป็นที่รู้จัก ในกรณีนี้ทําไมเธอต้องเปิดโปงเขา? และตัวตนที่แท้จริงของ “วีรบุรุษผู้กล้า” คนนี้ที่ช่วยเธอไว้คือเฉินโม่!

ในวันนั้นเขาออกจากโรงเรียนสายและหลังจากได้ยินเสียงเรียกร้องของเอนรอน เขาก็รีบไปช่วยเธอไว้ทันเวลา

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ซึ่งตระหนักถึงสิ่งที่คนเหล่านี้กําลังทําอยู่ก็โกรธมาก

ในมุมมองของเฉินโม่ ไม่ใช่เรื่องเกินจริงสําหรับที่จะฆ่าโดยตรง อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ยังเด็กและความสามารถเชิงพื้นที่ของเขายังไม่แข็งแกร่ง เขายังคงมีความกังวลบางอย่างและล้มเหลวที่จะแยกตัวออกจากห่วงของกฎทางโลกโดยสิ้นเชิง

การหักแขนขาเป็นขีดจํากัด ที่เขาสามารถทําได้ในเวลานั้น นี่เป็นเพราะเขาเห็นกลุ่มคนที่ต้องการข่มขืนเพื่อนร่วมชั้นของเขา ภายใต้ความโกรธเช่นเดียวกับการฆ่าคนสําหรับเขาในเวลานั้น ในความเป็นจริงยังคงมีอุปสรรคทางจิตวิทยาที่แข็ง
แกร่ง

ไม่กี่ปีต่อมาคุณปู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และในที่สุดเขาก็ฝ่าอุปสรรคและทําตามขั้นตอนนี้

ฉันรู้ว่าเฉินโม่เป็นนักศิลปะการต่อสู้ที่ช่วยเธอไว้เมื่อคืน เอนรอนก็ประหลาดใจเช่นกัน ฉันไม่ได้คาดหวังว่าเธอจะเห็นได้เฉินโม่ผู้ซึ่งมีความธรรมดาในทุกด้านกลับกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ที่ซ่อนอยู่!

ตั้งแต่นั้นมาแม้ว่าเอนรอนจะไม่เคยเปิดเผยอะไรเลย แต่ก็ให้ความสนใจเฉินโม่อย่างเงียบ ๆ เธอก็ค่อยๆปรากฏตัวของเฉินโม่ที่ไม่ธรรมดาจากรายละเอียดบางอย่าง

ตัวอย่างเช่นผลการเรียนของเขาดีมาก อีกหลายคนไม่สามารถทําคําถามเดียวกันนี้ได้ แต่ทุกคนสอบได้แค่กลางๆส่วนคนผิดก็ไม่ยาก ครูและเพื่อนร่วมชั้นคิดว่าเขาเป็นคนทั่วไปมีเพียงเธอเท่านั้นที่รู้ว่า เฉินโม่เป็นคนมีศิลปะต่อสู้

ปัญหานั้นง่ายมากสําหรับเขาเช่นกัน ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถบอกความแตกต่างได้เขาเขียนผิดได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ชั้นเรียนพลศึกษายิ่งเห็นได้ชัด แม้ว่าการแข่งขันจะเป็นเพียงผลงานระดับกลาง แต่หลังจากการวิ่งคนอื่น ๆ เหนื่อย แต่เขาไม่เปลี่ยนสีหน้าและไม่ว่าจะเป็นบาสเก็ตบอลฟุตบอลกระโดดสูงวิ่งพุ่งแหลน เฉินโมในแต่ละการแสดงของทุกประเภทล้วนอยู่ตรงกลางและไม่ได้ทําผลงานแย่เกินไป

เนื่องจากทักษะแต่ละอย่างไม่ได้มีความโดดเด่นจึงไม่ดึงดูดความสนใจของผู้อื่น มีเพียงความสนใจเป็นพิเศษต่อเอนรอนเท่านั้นที่เห็นรายละเอียดที่ไม่สนใจโดยคนอื่นๆ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset