มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 302

My Iron Suit ตอนที่ 302: ข้ามอีกครั้ง!

ความสามารถที่เหนือกว่า “อัศวิน” ในด้าน ความเร็วรถสปอร์ตคันนี้เป็นรถซูเปอร์สปอร์ตชั้นนําอย่างแน่นอนตอนนี้พวกเขามีความเร็วมากกว่า 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

หลังจากไล่ตาม “อัศวิน” รถซูเปอร์สปอร์ตก็ขับตามมาทางด้านหลังซ้ายของ “อัศวิน” อย่างใกล้ชิด ในขณะที่หน้าต่างข้างคนขับเคลื่อนตัวลงมาอย่างรวดเร็ว และเครื่องยิงลูกระเบิดขนาดใหญ่ยื่นออกมาจากหน้าต่างเล็งไปที่ “อัศวิน” ที่กําลังแล่นอย่างรวดเร็วในด้านหน้าขวา

“ตูม!”

การระเบิดครั้งใหญ่พร้อมกับไฟที่รุนแรงเพื่อกลืน “อัศวิน” อย่างสมบูรณ์ แต่ในช่วงเวลาต่อมา “อัศวิน” สีดําก็รีบออกจากการระเบิดยกเว้นการระเบิดและเปลวไฟที่เกิดจากการระเบิด นอกจากรอยไหม้แล้วยังไม่มีอันตรายใด ๆ

รถสปอร์ตคันหลังเห็นมันและระเบิดมือหลายนัดต่อเนื่องกันไปที่ “อัศวิน” ในระยะใกล้เช่นนี้ “อัศวิน” หลีกเลี่ยงได้ยากและด้านหลังของอัศวินระเบิดหลุมจํานวนมาก แต่ก็ยังไม่ทําให้มันช้าลง นับประสาอะไรกับการหยุด

อย่างไรก็ตามซูเปอร์สปอร์ตคาร์คันนี้ถูกจํากัด ด้วยความเร็วที่ค่อนข้างอ่อนของ “อัศวิน” หากทิ้งระยะห่างไม่ได้ก็จะถูกมันโจมตีต่อไป และจะพังไม่ช้าก็เร็ว

ดังนั้นการรอให้รถสปอร์ตคันหลังโจมตีต่อไปด้านหน้าของ “อัศวิน” ที่ถูกยิงด้วยกระสุนปืนครกอย่างรุนแรง เครื่องยิงลูกระเบิดในรถสปอร์ตด้านหลังเต็มช่องว่างของกระสุน ทันใดนั้นก็กระแทกเบรคความเร็วลดลงอย่างกะทันหัน และตามด้วยรถซูเปอร์สปอร์ตสีแดงที่อยู่ข้างหลังก็เบรกอย่างรวดเร็ว และความเร็วของรถก็ตกลงอย่างรวดเร็ว

แม้ว่าจะเหยียบเบรกแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีการลดความเร็วของ “อัศวิน” และร่างของ “อัศวิน” ที่เต็มไปด้วยรอยกระสุนและแรงกดดันจากระเบิดก็พุ่งเข้าใส่พวกเขาอย่างรวดเร็ว

“ตูม!”

ในเลนส์โดรนรถสองคันที่ขับด้วยความเร็วสูง จู่ๆก็เบรกแทบจะพร้อมกัน แต่ประสิทธิภาพการเบรกของรถสปอร์ตสีแดงด้านหลังนั้นไม่ดีเท่า “อัศวิน” อย่างเห็นได้ชัด ระยะห่างระหว่างรถทั้งสองคันสั้นลงอย่างรวดเร็ว และในที่สุดพวกเขาก็ชนกัน ด้านหน้าทั้งคันของรถสปอร์ตสีแดงบุบเป็นชิ้นใหญ่ มีควันสีขาวโผล่ออกมาจากด้านหน้ารถ ความเร็วของรถช้าลงและช้าลง

“อัศวิน” ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกันครั้งนี้ ด้วยเสียงเครื่องยนต์ที่แรง “อัศวิน” ซึ่งลดความเร็วลงมากรีบวิ่งไปข้างหน้าและยกขึ้นใหม่อย่างรวดเร็ว รถซูเปอร์สปอร์ตที่ขับช้าลงเรื่อย ๆ ตามหลังและไปไม่ไกล

โดรนไม่ได้เดินตาม “อัศวิน” ต่อไปแต่ค่อยๆลดความสูงลงโดยโฉบเข้าที่มุมมองของกล้องตามด้วย “อัศวิน” หันไปทางด้านไกลของถนน

ในภาพถนนสายตรงในถิ่นทุรกันดารไร้ขอบเขต ทอดยาวจากด้านหน้าสู่ท้องฟ้าและร่างกายทั้งหมดถูกปกคลุมไปด้วยกระสุน “อัศวิน” สีดําที่ไปตามถนนอย่างรวดเร็วและในที่สุดก็หายไปในระยะไกล

ทันใดนั้นเสียงของเอนรอนก็ดังขึ้น”ผ่าน!”

เสียงของเธอไม่สามารถช่วยได้ แต่ทําให้เกิดความประหลาดใจ เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่าเธอจะถ่ายทําโฆษณานี้ได้เร็วขนาดนี้

คุณรู้ไหมว่ากระบวนการทั้งหมดดูเหมือนง่าย แต่ไม่อนุญาตให้คุณทําผิดพลาด หากควบคุมรายละเอียดไม่ดีจะมีปัญหา

ทุกคนซ้อมกันหลายครั้งดังนั้นจึงไม่มีข้อผิดพลาด และเฉินโม่ก็ฟังเธอโดยละเอียด แต่ทําผิดพลาดในตอนแรกเท่านั้น และเสร็จสิ้นการถ่ายทําทั้งหมดในครั้งที่สองอย่างราบรื่นดังนั้นเธอจึงอดไม่ได้ ยังมีใจให้ชื่นชมบ้าง

ชายผู้ร่ํารวยเงินโม่แม้ว่านิสัยของเขาจะเย็นชา แต่เขาก็ยังมีทักษะบางอย่างและไม่น่าแปลกใจเลยที่เขาจะสามารถสร้างธุรกิจครอบครัวขนาดใหญ่ได้

อย่างไรก็ตาม ทันใดนั้น เอนรอนก็ตอบสนอง ดูเหมือนว่าเฉินโม่จะขับรถออกไปทันที!

เลนส์ในตอนท้ายของภาพยนตร์ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที แต่เฉินโม่ไม่ได้หยุดเลย ความเร็วไม่ได้ลดลงแม้แต่คําบอกลาก็ไม่มี

เมื่อมองไปที่ “อัศวิน” ที่หายไปบนท้องถนนในระยะไกล เอนรอนและลูกจ้างก็อดไม่ได้ที่จะมองหน้ากัน..

ทางด้านของลูกจ้างหลังจากที่เฉินโม่จากไป เขาก็เริ่มเก็บข้าวของและเตรียมที่จะถอนตัว

ส่วนที่ยากที่สุดของการถ่ายทําเสร็จสมบูรณ์แล้วด้วยความช่วยเหลือของ เฉินโม่
ตอนนี้อาจกล่าวได้ว่าโฆษณานี้เสร็จสมบูรณ์โดยทั่วไป

ในทางกลับกัน เฉินโม่ได้ขับ “อัศวิน” ที่เต็มไปด้วยรอยกระสุนและรอยระเบิด เขาขับไปจนสุด และกลับไปที่ปราสาทอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เขายังพบรถยนต์หลายคันบนท้องถนน คนในรถมองไปที่ “อัศวิน” ที่ดูเหมือนเพิ่งลงมาจากสนามรบ ผู้คนอดไม่ได้ที่จะเบิกตากว้าง

นี่คือการเผชิญหน้ากับผู้ก่อการร้ายหรือไม่? ไม่เพียงแต่กระสุนบนร่างกายเท่านั้น แต่ยังมีร่องรอยที่เหลือจากการระเบิดหลายครั้ง และพวกมันยังสามารถวิ่งได้เร็วมาก รถประเภทนี้คืออะไร? แรงมาก!

อย่างไรก็ตามแม้ว่าตัวถังรถจะถูกยิงจนไม่สามารถจดจําได้ แต่บางคนก็จําได้

“มันเป็นอัศวินว้าวมันหล่อมาก!”

“เร็วมาก! มากกว่าสามร้อย!”

“ดูรอยกระสุนบนมันสิ! ทั้งหมดนี้เป็นเพียงสีถลอกการป้องกันนี้แข็งแกร่งเกินไป!”

ไม่ต้องพูดถึงความประหลาดใจที่เฉินโม่นํามาบนถนนสายนี้ เฉินโม่ได้เข้าไปในห้องทดลองใต้ดินโดยตรง หลังจากกลับไปที่ปราสาท

หลังจากเวลาข้ามไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเฉินโม่ก็ทําอุปกรณ์เสร็จอย่างรวดเร็ว เปิดใช้งานชุดรบนาโนจากนั้นสวมเครื่องแบบเครื่องแบบสีดํา จากนั้นก็ยืนหลับตา การปรับสภาวะอย่างเงียบ ๆ โมเมนตัมของร่างกายค่อยๆคมชัดขึ้น

หลังจากนั้นไม่นานเฉินโม่ก็ลืมตาขึ้นดวงตาคมทั้งสองตรงออกมาคมเหมือนมีดทําให้คนไม่กล้ามองโดยตรง

เฉินโม่ที่เข้าสู่สถานะการต่อสู้จมลงไปในอวกาศ

ด้านข้างมีความยาว 10 เมตรและมีพื้นที่ขนาดใหญ่ถึงหนึ่งพันลูกบาศก์เมตร ช่วงนี้ดูจะว่างไปหน่อย นอกจากรถผีชุดสงครามเหล็กและชุดเกราะโลหะผสมเอเดลแมนแล้วยังมีอาวุธและกระสุนและเสื้อผ้าน้ําจืดอีกด้วย นอกจากนี้วัสดุยังใช้พื้นที่ขนาดเล็กเท่านั้น

เฉินโม่ไม่ได้ใส่ใจกับอุปกรณ์และวัสดุเหล่านี้ แต่เคลื่อนสติผ่านกําแพงอวกาศที่โปร่งใสอยู่แล้ว และโยนมันลงบนแสงสีขาวสามดวงด้านนอก

ถูกต้องคราวนี้มีลูกบอลแสงสามลูก ซึ่งหมายความว่ามีสามโลกที่สามารถข้ามได้

เฉินโม่เดาว่ามันน่าจะเกี่ยวข้องกับความแข็งแกร่งทางจิตใจของเขาเอง แต่นี่เป็นสิ่งที่ดีสําหรับเขา ยิ่งเขาข้ามพื้นที่ได้มากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเลือกโลกได้มากขึ้นเท่านั้น และเขาก็จะพบโลกที่เป็นประโยชน์กับเขามากที่สุด

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset