มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 350: ไป!

My Iron Suit ตอนที่ 350: ไป!

พลเมืองลิเบียไม่รู้สึกว่าถูกกดขี่ ตรงกันข้ามคนส่วนใหญ่รู้สึกว่าพวกเขามีความสุขมากขึ้นกว่า แต่ก่อนในอดีตช่วงเวลาบาปทางอารมณ์เรียกว่าบีบคั้นจริงๆ ไม่มีอารมณ์ไม่มีตัวตนและถูกจับเผาศพ

แต่ตอนนี้คุณสามารถสดใสและเป็นอิสระสนุกกับชีวิตทางอารมณ์ได้อย่างอิสระตราบใดที่คุณไม่ได้ข่มขื่นคุณก็ไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครมาพรากคุณ ทหารบนท้องถนนยังปกป้องความปลอดภัยของพวกเขา พวกเขารู้สึกอิสระและมีความสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนและเต็มไปด้วยความปลอดภัย

ผู้คนในเมืองได้รับการปลดปล่อยและ เฉินโม่ ก็ไม่ลืม ผู้คนที่อยู่นอกเมือง เรือเหาะขนาดยักษ์ที่บินอยู่เหนือลิเบียบินข้ามก่าแพงสูงไปยังเขตเนเทอร์ นํานโยบายใหม่ของลิเบียไปสู่เขตเนเทอร์ ทั้งหมด

ประตูสู่ลิเบียสู่เนเทอร์ทั้งหมดเปิดแล้ว หากต้องการพวกเขาทุกคนสามารถเข้าสู่ลิเบียและเป็นพลเมืองลิเบียโดยมีความสุขกับสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่ปลอดภัยและมั่นคง

แน่นอนสิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือหลังจากเข้าสู่ลิเบียแล้วทุกคนจะถูกทดสอบโดยเครื่องตรวจจับอารมณ์ อุปกรณ์ชนิดนี้ที่สามารถตรวจจับอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนนี้ใช้เพื่อตรวจจับการโกหก แต่ไม่เคยมีการพูดถึง ผู้ที่ก่ออาชญากรรมร้ายแรงที่รอพวกเขาไม่ใช่บ้านใหม่ที่กว้างขวางและเรียบร้อย แต่เป็นห้องเผาขยะแคบ ๆ ของห้องเผา

โปรแกรมนี้มุ่งเป้าไปที่องค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์เป็นหลัก แม้ว่าการสังหารที่บ้าคลั่งของเฉินโม่ แต่กลุ่มติดอาวุธเหล่านี้ซึ่งเดิมอยู่ในการปกครองของเนเทอร์ ได้ถูกกําจัดทิ้งไปแล้ว แต่ก็ยังมีลูกแมวสามหรือสองตัวที่รอดชีวิต ในท้ายที่สุดก็ยังคงเป็นไปไม่ได้ที่จะรอดพ้นจากมือสังหารของเฉินโม่

ภายใต้การดําเนินการของ เฉินโม่ ลิเบียไม่ได้รับการปลดปล่อยโดยการบังคับเหมือนในภาพยนตร์ แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นและกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ เฉินโม่ ถือว่าประสบความสําเร็จอย่างสมบูรณ์ทิ้งให้จาร์วิส แสร้งทําเป็นสมเด็จพระสันตะปาปา หลังจากภาพวิดีโอและซอฟต์แวร์ประมวลผลเสียงชุดเหล็กถูกปล่อยออกจากมิติอวกาศในเวลากลางคืนและบินออกไปจากหน้าต่างชั้นบนสุดของอาคารโบสถ์อย่างรวดเร็ว

ไม่ได้ติดตั้งอุปกรณ์ล่องหน เท้าของ เฉินโม่ พ่นเปลวไฟสีขาวพราวและบินตรงออกจากเมืองลิเบียบินด้วยความเร็วสูงไปพื้นที่ เนเทอร์

เฉินโม่เคยให้จาร์วิสควบคุมดาวเทียมเพื่อสังเกตโลกทั้งใบ ในที่สุดเขาก็ค้นพบว่าเมืองทั้งหมดในโลกกลายเป็นซากปรักหักพัง นอกเหนือจากลิเบียแล้วยังไม่มีเมืองที่ทันสมัยอื่น ๆ

ลิเบียน่าจะเป็นอารยธรรมเดียวที่เหลืออยู่ในโลกนี้

เมื่อบินผ่านส่วนนอกของพื้นที่ เนเทอร์เฉินโม่ เดินผ่านอาคารสองชั้นซึ่งมีสนามหญ้าที่คู่สามีภรรยาวัยกลางคนอาศัยอยู่หลังจากทําลายล้างกลุ่มติดอาวุธขนาดใหญ่ที่ซ่อนตัวอยู่ในห้างสรรพสินค้าร้าง

เป็นเวลาดึกแล้วและบริเวณ เนเทอร์ ที่ไม่มีไฟก็มืด การมองเห็นในตอนกลางคืนของ เฉินโม่ และฟังก์ชั่นการซูมผ่านชุดทําให้เห็นลานด้านล่าง

ผักในสวนยังคงเติบโตอย่างเรียบร้อยและลานเล็ก ๆ ก็ดูเรียบร้อย

“จาร์วิสสแกนบ้านทั้งหลัง

ภายใต้คําสั่งของเฉินโม่ภาพในดวงตาเปลี่ยนไปทันที โครงสร้างรูปร่างภายในและสิ่งของของบ้านทั้งหมดถูกสแกน แต่ไม่พบร่องรอยของมนุษย์

เห็นได้ชัดว่าพวกเขาออกจากที่นี่และไปลิเบีย

ในความเป็นจริงหลังจากเห็นเรือเหาะขนาดยักษ์ได้ยินของการยกเล็กบาปอารมณ์และอนุญาตให้คนนอกเมืองเข้าสู่ลิเบียทั้งสองคนเก็บข้าวของและออกจากอาคารเล็ก ๆ ที่อาศัยอยู่เป็นเวลาหลาย ปีและรีบไปลิเบีย

หากเป็นก่อนหน้านี้จ่ๆพวกเขาก็ได้ยินข่าวนี้พวกเขาจะลังเลอยู่พักหนึ่ง

แต่หลังจากพบกับ เฉินโม่ ครั้งล่าสุดพวกเขาคิดว่าพวกเขาจะตาย คาดไม่ถึงว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งสองเดาได้อย่างชัดเจนในเวลานั้น นักบวชอาวุโสที่เห็นพวกเขาเป็นนักโทษอารมณ์จริงๆ

แม้ว่าการคาดเดานี้จะค่อนข้างน่าทึ่ง แต่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในปัจจุบันไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าการคาดเดาเดิมของพวกเขานั้นถูกต้อง เห็นได้ชัดว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างสองสิ่งนี้

เฉินโม่ มีโอกาสเพียงแค่ผ่านมาที่นี่ ฉันคิดถึงสิ่งเดิม ๆ และลองดู เนื่องจากทั้งสองได้ไปลิเบียแล้ว เฉินโม่ ก็ไม่ล่าช้าและเร่งออกจากพื้นที่ เนเทอร์ โดยตรงและเข้าไปในซากปรักหักพังของเมืองที่อยู่ห่างออกไป

เฉินโม่บินไปทั่วท้องฟ้าและพบว่านอกจากซากปรักหักพังของเมืองแล้วร่องรอยที่มนุษย์ทิ้งไว้ในที่อื่นได้หายไปเกือบทั้งหมด วัชพืชและต้นไม้เติบโตในทุ่งนาและกลายเป็นทุ่งหญ้าและป่าขนาดใหญ่ ปกคลุมไปด้วยวัชพืชพุ่มไม้และต้นไม้เป็นการยากที่จะแยกแยะจากด้านบน

ภายนอกซากปรักหักพังของเมืองได้กลายเป็นที่รกร้างว่างเปล่า ในบางครั้งเราจะเห็นกิจกรรมของสัตว์ออกหากินเวลากลางคืน โลกได้กลายเป็นโลกของสัตว์ป่าอีกครั้ง สภาพแวดล้อมทางนิเวศวิทยาที่ถูกทําลายโดยการอยู่รอดของมนุษย์การพัฒนาและสงครามอยู่ในประชากรมนุษย์ หลังลดก็ฟื้นตัวเร็ว

อย่างไรก็ตามในถิ่นทุรกันดารนี้บางครั้งคุณสามารถเห็นร่องรอยของมนุษย์กองไฟที่ถูกจุดไฟ เต็นท์ที่สร้างขึ้นโดยกิ่งไม้ซึ่งดูเหมือนถิ่นทุรกันดารเพื่อความอยู่รอด อาวุธที่วางอยู่ข้างเต็นท์ส่วนใหญ่เป็นธนูและธนูมีดพร้าและผู้รอดชีวิตในถิ่นทุรกันดาร มนุษย์ได้กลับสู่สภาพของการล่าสัตว์เพื่อเลี้ยงชีพอีกครั้ง

ในถิ่นทุรกันดารห่างไกลจากเมืองการจัดหากระสุนหายไปและอาวุธก็หายไปในไม่ช้า อาวุธล่าสัตว์สามารถพึ่งพาได้เฉพาะอาวุธเย็นเช่นมีดดั้งเดิมหอกธนูและลูกศรและกับดัก

บินไปตลอดทางกระโดดข้ามผืนป่าอันกว้างใหญ่นอกเหนือจากนักล่าคนเดียวหลายคนเฉินโม่ ยังอยู่ข้างทะเลสาบที่สวยงามเห็นกระท่อมไม้ซุงที่สร้างขึ้นริมทะเลสาบ

รั้วไม้ทึบล้อมรอบบ้านไม้และพื้นที่เปิดโล่งริมทะเลสาบ มีการปลูกอาหารและผักมากมายในที่โล่งและมีเรือไม้ล่เล็กจอดอยู่ริมทะเลสาบ

หลังจากที่จาร์วิสสแกนเขาก็พบครอบครัวสามคนในบ้านไม้และปืนลูกซองสองล่กล้องหลังประตู

เห็นได้ชัดว่าการอาศัยทะเลสาบและการทําฟาร์มครอบครัวทั้งสามนี้มีชีวิตที่ดีกว่าทหารพรานคนเดียวและใช้ชีวิตอย่างสันโดษในทะเลสาบที่งดงามแห่งนี้

รั้วที่แข็งแรงป้องกันการคุกคามของสัตว์ส่วนใหญ่และปืนลูกซองช่วยรับประกันความปลอดภัยที่แข็งแกร่งกว่า อย่างไรก็ตามจากการสแกนบ้านทั้งหลังของจาร์วิสเฉินโม่พบว่ามีกระสุนปืนลูกซองเหลืออยู่เพียงสามนัด

เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่พบกับอันตรายใด ๆ ในช่วงชีวิตนี้ แม้ว่าจะใช้เป็นเวลานาน แต่ก็มักจะมีวันที่มีประโยชน์

“จาร์วิสสแกนสัตว์กินเนื้อระยะสิบกิโลเมตร”

เฉินโม่ผู้ค้นพบสวรรค์แห่งนี้โดยบังเอิญไม่ได้รีบออกไปลอยอยู่กลางอากาศ

ด้วยคําสั่งของ เฉินโม่ เครือข่ายแสงถูกกวาดไปทั่วป่าด้านล่างและในไม่ช้าชุดข้อมูลก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอโฮโลแกรมต่อหน้าเฉินโม่

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset