มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 353: ลักลอบเข้ามา!

My Iron Suit ตอนที่ 353: ลักลอบเข้ามา!

คาร์ลอส ไซนซ์ เป็นนักแข่งรถแรลลี่ชื่อดังชาวสเปน เขามีชื่อเล่นอยู่ในแวดวงว่า “มาทาดอร์” ไซนซ์ อายุ 56 ปีในปีนี้ แต่ตอนนี้เขายังมีอิสระในเวที

ก่อนที่จะเริ่มอาชีพนักแข่งคาร์ลอส ไซนซ์ซึ่งเคยมีส่วนร่วมในเกมมากมายเล่นฟุตบอลและสควอช ไซนซ์ วัย 16 ปีคว้าแชมป์สควอชสเปน

ตั้งแต่นั้นมา ไซนซ์เล่นสควอชและฟุตบอลขณะขับรถ ฟอร์ด ฟอร์มูล่า สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ชะลอให้เขาศึกษาเค้าทําได้!

รางวัลต่างๆที่อาจารย์ได้รับยังสามารถเขียนได้หลายรุ่นเช่น สเปน แรลลี่ แชมป์เปียนส์ชิป, นิวซีแลนด์ แรลลี่, มอนติคาร์โลแรลลี่, พันเลคแรลลี่, เอเชียแปซิฟิกแรลลี่,การแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก, แรคแรลลี่, ดาการ์แรลลี่ ครั้งหนึ่งเคยเป็นสนามรบของเขา

เขาได้รับรางวัล การแข่งขันแรลลี่ชิงแชมป์โลก ในปี 1990 และ 1992 และได้รับรางวัล ดับเบิลยูอาซี แรลลี่ชิงแชมป์โลก สี่ครั้ง

ไซนซ์ เป็นเจ้าของสถิติที่มีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ WRC ขึ้นแท่นมากที่สุดและมีคะแนนมากที่สุด

เขายังเป็นนักแข่งที่คว้าแชมป์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ WRC โดยมีมากถึง 26

จนถึงตอนนี้ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ดาการ์แรลลี่ ครั้งที่ 10 ซึ่งเขาได้รับรางวัล 29

ประสบการณ์และทักษะการขับรถของไซนซ์ ในอดีตนั้นค่อนข้างแข็งแกร่ง และซูวานก็ให้ความสนใจกับคนนี้ก่อนที่เธอจะเชิญเขา

แม้ว่าฝีมือของคนอื่นจะไม่เจิดจรัสเหมือนไซนซ์ แต่พวกเขาก็เป็นตัวขับอันดับต้น ๆ ที่มีความแข็งแกร่ง ด้วยสายตาที่เป็นมืออาชีพของไซนซ์ และพวกเขาเพียงไม่กี่คน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเห็นว่าทักษะในการขับรถของเฉินโม่นั้นมีมากเพียงใด

อย่างน้อยพวกเขาก็ถามตัวเองว่า พวกเขาไม่สามารถไปถึงระดับเฉินโม่ได้อย่างแน่นอน

แผนการถ่ายเดิมคือปล่อยให้ ไซนซ์ ขับ “อัศวิน” แต่ถึงแม้ว่าความแข็งแกร่งของเขาจะแข็งแกร่งมาก แต่เขาก็ยังไม่สามารถแสดงประสิทธิภาพอันทรงพลังของรถ ได้อย่างเต็มที่ เอ็นรอนต้องขอความช่วยเหลือจากซูวาน ,

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่สามารถทําภารกิจที่ยากที่พวกเขาไม่สามารถทําได้อย่างง่ายดาย

ตั้งใจหลบหลีกล่วงหน้าโดยไม่ได้ตั้งใจ และคนขับหลายคนมีแนวโน้มที่ความเร็วในการตอบสนองของเฉินโม่มากกว่าคนธรรมดามาก การยิงครั้งแรกไม่ได้รับการควบคุมสัญชาตญาณจึงตอบสนองอย่างรวดเร็ว .

ในขณะเดียวกันสิ่งที่น่าฟังยิ่งกว่าคือประสิทธิภาพอันทรงพลังของ “อัศวิน” ที่ทรงพลังคือเครื่องยนต์ของพวกเขา แต่น่าเสียดายที่ราคาที่น่าทิ้งของ “อัศวิน” เป็นสิ่งต้องห้าม แม้แต่ในโลกแห่งการแข่งรถ ไซนซ์ที่ชนะการแข่งขันหลายรายการก็ไม่สามารถจ่ายได้

แต่โดยส่วนตัวได้สัมผัสกับพลังของ “อัศวิน” ไซนซ์มีความคิดเบื้องต้น

เมื่อเห็นคนหนุ่มสาวไม่กี่คนดูเหมือนจะไม่เชื่อในสิ่งที่เขาพูดไซนซ์ ไม่ได้พูดอะไรมากยักไหล่ไปทางคนสองสามคนและหลังจากทักทายผู้อํานวยการ เขาก็ออกเดินทางพร้อมกับคนขับรถอีกหลายคน

การถ่ายทําเสร็จสิ้นภารกิจของพวกเขาสิ้นสุดลง และส่วนที่เหลือของหลังการถ่ายทําและอื่นๆ

ไม่ใช่ของพวกเขา

ในทางกลับกัน เอ็นรอนรับฟังความคิดเห็นของผู้คน แต่ก็มีความสูญเสียในใจของเธอ

เธอยอมรับว่าเจ้าของบริษัท รถยนต์เอจิสนั้นมีอํานาจมาก แต่เขาไม่ใช่ “เฉินโม่” และเธอไม่มีใจที่จะฟังคําชมของผู้คน

“รีบแพ็คของกลับโรงเรียนให้เร็วที่สุดแล้วมาถ่ายทํากันคืนนี้!”

เนื่องจากโฆษณาทั้งหมดดีในตอนท้ายจึงไม่จําเป็นต้องแก้ไขและเป็นการถ่ายสดจริงเต็มรูปแบบและไม่จําเป็นต้องใช้เทคนิคพิเศษใด ๆ ขั้นตอนหลังการถ่ายทํานั้นไม่ซับซ้อนโดยจะทําในเวลากลางคืน

เมื่อเห็นคําพูดของผู้อํานวยการนักเรียนกลุ่มหนึ่ง เพื่อนร่วมโรงเรียนพาออกจากโรงเรียนก็ต้องยอมเร่งความเร็ว

ไม่มีซ้ายหรือขวามากนัก เมื่อทุกคนเก็บข้าวของและขับรถกลับโรงเรียน เฉินโม่ก็กลับมาจากโลกภาพยนตร์แล้ว

คืนนั้นเอนรอนและนักเรียนหลายคนที่รับผิดชอบงานหลังการถ่ายทํากําลังยุ่งอยู่ในห้องคอม

เมื่อมีคนหาวกลับไปที่หอพักนอกกําแพงของบริษัท เอจิสมอเตอร์เงาสีดําก็แวบออกมาจากป่าและหันออกจากรั้วเบา ๆ

ในตอนนี้ไม่มีใครอยู่เลยนอกจากรปภ. ที่ปฏิบัติหน้าที่ หลังจากเงาดํามองไปรอบ ๆ แล้วพวกเขาก็หลีกเลี่ยงกล้องหลายตัวในบริษัท และเคลื่อนตัวไปยังอาคารสํานักงานที่อยู่ไม่ไกล

เขาไม่รู้ว่าทุกการเคลื่อนไหวของเขาถูกจับโดยกล้องที่ซ่อนอยู่ในความมืด แต่ภาพเหล่านี้ไม่ปรากฎบนหน้าจอมอนิเตอร์ของห้องยาม แต่ถูกส่งผ่านเครือข่ายไปยังปราสาทที่อยู่ห่างออกไปหลายสิบกิโลเมตร

“คุณชาย มีคนแอบเข้าบริษัทอย่างผิดกฎหมาย!”

ในห้องใต้ดินเขาฝึกเทคนิคการยิงปืนจากโลก “นักบวชฆ่าไม่ต้องบวช” เฉินโม่พอใจกับอาวุธปืนของเขาเพียงหยิบปืนพกพิเศษสองกระบอกขึ้นมา และได้ยินค่าเตือนของจาร์วิส

เมื่อเสียงของจาร์วิสดังขึ้น การฉายภาพโฮโลแกรมก็ฉายออกมาจากนาฬิกาด้านซ้ายของเฉินโม่ และที่ด้านหน้าของเฉินโม่ภาพที่กล้องที่ซ่อนอยู่ก็ปรากฏขึ้น

ผู้บุกรุกที่คิดว่าเขาไม่ถูกตรวจพบได้มาที่อาคารสํานักงานชั้นล่าง ชุดสีดําและหน้ากากที่มีเพียงสองตาได้เปิดเผยตัวตนของเขาแล้ว

เห็นได้ชัดว่านี่คือสายลับ ส่วนใครส่งเขามา? ในเวลานี้แอบเข้าไปในอาคารสํานักงานของบริษัทเอจิส จุดประสงค์คือข้อมูลทางเทคนิคของบริษัทชัด ๆ ผู้คนเบื้องหลังชัดเจนมากไม่มีอะไรมากไปกว่ากลุ่มรถยนต์

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงการอนุมานเบื้องต้นของเฉินโม่ แต่ควรแยกออกจากกันไม่ได้

ประตูของอาคารสํานักงานถูกล็อคและมีการตรวจสอบตําแหน่งของประตู ดังนั้นสายลับจึงไม่หาทางไปที่ทางเข้าหลัก เขากลับมาที่ด้านข้างของอาคารและหยิบอุปกรณ์พกพาจากกระเป๋าเป้สะพายหลังปืนขึ้นไปชั้นบน

ทั้งหมดนี้ถูกจับได้อย่างชัดเจนโดยกล้องที่ซ่อนอยู่และแสดงต่อหน้า เฉินโม่

เร็วที่สุดหลังจากเข้ายึด บริษัทเอ็นโม่ไม่ได้ทําการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงระบบความปลอดภัยมากนัก การป้องกันของบริษัททั้งหมดอ่อนแอเหมือนเดิม แต่ในความเป็นจริง เฉินโม่ ติดตั้งกล้องซ่อนและอุปกรณ์สแกนอินฟราเรดจํานวนมากทั้งภายในและภายนอกบริษัท ควบคุมโดยจาร์วิส บริษัทได้รับการตรวจสอบอย่างเต็มที่โดยไม่มีจุดบอด การเข้าถึงบริษัทโดยไม่ได้รับอนุญาตจะถูกค้นพบอย่างรวดเร็ว และรายงานต่อเฉินโม่

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset