มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 394: เหยื่อของคุณกําลังจะมา!

My Iron Suit ตอนที่ 394: เหยื่อของคุณกําลังจะมา!

ในช่วงสองสามปีแรกของการผูกขาดการค้าขนสัตว์ในรัฐมิสซูรีของบริษัทขนของสหรัฐฯนักธุรกิจผู้กล้าหาญหลายคนกล้าที่จะเสี่ยงอย่างไรก็ตามหลังจากที่นักธุรกิจที่เข้ามาข้างในบริษัทหายไปโดยไม่มีข้อยกเว้นก็ไม่มีใครกล้าเสี่ยงเพื่อท้าทายอานาจของ บริษัทขนสัตว์อเมริกัน

ไม่นานหลังจากที่คนสามคนของ เฉินโม่ เข้ามาในป่าทีมซื้อขนสัตว์ซึ่งประกอบด้วยคนติดอาวุธสิบคนพร้อมปืนก็ออกมาตามคนสามคนของเฉินโม่และไล่ตามร่องรอยที่พวกเขาทิ้งไว้

ที่ริมป่าอันกว้างใหญ่นี้ เฉินโม่ เดินลึกเข้าไปในป่าพร้อมกับวิคเตอร์และเจมส์ไปตามเส้นทางที่เหยียบโดยผู้คนที่มักจะเข้าไปในภูเขา

หนูน้อยทั้งสองเป็นเหมือนสัตว์ร้ายตัวน้อยสองตัวที่หลุดจากกรงขัง พวกเขาอ่อนระทวยอย่างสิ้นเชิงในนิวยอร์กมาก่อน พวกเขาทุกคนสดใสและสดใสเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความสุข และพวกเขาเดินบนเส้นทางป่าที่ขรุขระต้นไม้สูงขนาดต่าง ๆ กระจัดกระจายแบบสุ่มในป่าและกิ่งก้านก็ทอดยาวไปทั่วทุกมุมของแนวสายตา

แม้ว่าจะเป็นช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วง แต่ป่าไม้ในมิสซูรีก็ไม่ได้เยือกเย็นเหมือนแคนาดาใบไม้บนต้นไม้มีสีเหลืองและเขียวแม้ว่าพื้นจะถูกปกคลุมไปด้วยใบไม้หนาทึบแต่ใบไม้บนต้นไม้ก็ยังคงเขียวชอุ่มอยู่มากป่ายังดูมีชีวิต

แม้ว่าใบไม้ที่เขียวชอุ่มจะไม่ได้ปกคลุมท้องฟ้าอย่างสมบูรณ์เหมือนฤดูร้อนแต่ก็ยังบังดวงอาทิตย์ส่วนใหญ่ แสงแดดที่แตกสลายผ่านช่องว่างของใบไม้แสงและเงาที่เป็นจุด ๆ ก็โปรยลงบนพื้นแสดงให้เห็นว่าแตกต่างจากเทือกเขาร็อกก็ของแคนาดาอย่างสิ้นเชิงนี่คืออีกหนึ่งความงามของป่า

หนูน้อยทั้งสองยังถูกดึงดูดด้วยทิวทัศน์ที่แตกต่างจากบ้านเกิดของพวกเขาพวกเขามองไปรอบ ๆ และดูตื่นเต้นเหมือนกับตอนที่มาถึงนิวยอร์กครั้งแรก .

เฉินโม่ยังแสดงออกเหมือนคนนอกเดินตามหลังทั้งสองอย่างสบาย ๆ ชื่นชมต้นศตวรรษที่ 19 โดยไม่มีการทําลายป่าแม้แต่น้อย

ทันใดนั้นดวงตาของเฉินโม่ก็ขยับและเท้าของเขาช้าลง

การเคลื่อนไหวที่อยู่เบื้องหลังเขาทําให้หูของ เฉินโม่ ได้ยินอย่างเป็นธรรมชาติ เฉินโม่ซึ่งเดินลึกเข้าไปในป่าได้ยินเสียงฝีเท้าที่หนาแน่นหลายร้อยเมตรอยู่ข้างหลังเขามุมปากของเขาโค้งยิ้ม

แม้ว่า เฉินโม่ จะไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน แต่เขาก็คาดหวังไว้แล้ว บริษัท ขนสัตว์อเมริกันภายใต้จอห์นจาค็อบแอสเตอร์ควบคุมการค้าขนสัตว์ในมิสซูรีมากว่าทศวรรษหมู่บ้านที่เข้าและออกจากป่าต้องได้รับการควบคุมอย่างเต็มที่อย่างไรก็ตามเฉินโม่ไม่ได้ตั้งใจจะซ่อนแต่ตรงกันข้ามเป้าหมายของเฉินโม่คือพวกเขา!

เนื่องจาก “เหยื่อ” ถูกไล่ล่าอย่างแข็งขัน เฉินโม่จึงไม่รีบร้อนต่อไปและโบกมือให้หยุดไม่ให้เข้าไปในป่าและเริ่มให้ความสนใจอย่างมากในวิคเตอร์และเจมส์

“อย่าไปเลยเหยื่อของคุณกําลังจะมาแล้วเตรียมพร้อมที่จะต่อสู่!”

เช่นเดียวกับเด็กทั้งสองที่เดินอย่างมีความสุขผ่านป่าที่สวยงามพร้อมกับทัวร์ฤดูใบไม้ผลิก็อดไม่ได้ที่จะหยุดและสับสนและหันไปมองเฉินโม่

เฉินโม่กล่าวด้วยรอยยิ้มด้วยสายตาสงสัยของทั้งสอง

“ฉันบอกว่าจุดประสงค์ของการมาครั้งนี้คือการล่าสัตว์ แต่เป้าหมายของการล่าไม่ใช่สัตว์แต่เป็นคน!เหยื่อของคุณคือคนติดอาวุธสิบคนพร้อมอาวุธปืน

การได้ยินการล่าสัตว์ที่รอคอยมานานคือการต่อสู้กับมนุษย์วิคเตอร์และเจมส์ไม่ได้เปิดเผยการแสดงออกทางหน้าใด ๆ

หลังจากการต่อสู้หลายครั้งจากแคนาดาไปยังสหรัฐอเมริกาทั้งสองไม่ใช่มือใหม่ที่ไม่เคยฆ่าใครอีกต่อไป

คนทั้งสองที่ได้รับการกระตุ้นด้วยความสามารถพิเศษมีความมุ่งมั่นในใจ ประสิทธิภาพของวิคเตอร์นั้นชัดเจนที่สุดแม้ว่าเจมส์จะตื่นขึ้นในภายหลังแต่ภายใต้อิทธิพลของสัญชาตญาณแห่งความป่าเถื่อนนี้เขาก็เข้มแข็งขึ้นอย่างรวดเร็ว

ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกใจในการต่อสู้หรือการพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวเองอย่างช้าๆหลังการต่อสู้ทั้งคู่ต่างโหยหาการต่อสู้

ก่อนหน้านี้ในนิวยอร์กเพราะในเมืองใหญ่ที่พลุกพล่านทั้งสองจะได้รับผลกระทบจากกฎหมายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และไม่กล้าที่จะทะเลาะกันอีกในความเป็นจริงพวกเขาเดินทางมาจากนิวยอร์กและพวกเขามักจะตั้งหน้าตั้งตารอพวกโจรการมาของโจรถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ต่อสู้อีกครั้ง

พวกเขาไม่เคยคิดที่จะริเริ่มหาเป้าหมายเพื่อต่อสู้

โดยไม่คาดคิด “การล่าสัตว์” ใน เฉินโม่ หมายถึงการต่อสู้กับคนที่ติดอาวุธ

หากพลเรือนสามัญถูกยิงทั้งสองคนจะต้องทะเลาะและขัดแย้งกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็มีแนวคิดเรื่องถูกและผิดเป็นของตัวเองเช่นกัน

อย่างไรก็ตามกลุ่มก่อการร้ายไม่ได้รวมถึงเจมส์ด้วยไม่มีความขัดแย้งระหว่างทั้งสอง

ทั้งสองมีการติดต่อกับโลกเพียงเล็กน้อย ผู้ก่อการร้ายติดอาวุธทั้งหมดที่พวกเขาเห็นดูเหมือนจะไม่ใช่คนดีโทมัสฆ่าจอห์นฮาวเล็ตพ่อบุญธรรมของเจมส์ด้วยปืนพวกเขาพบกันระหว่างทาง มือปืนเป็นโจรทั้งหมดในเวลานี้เฉินโม่ได้รับการกล่าวว่ามีคนติดอาวุธสิบคนพร้อมอาวุธปืนโดยธรรมชาติทั้งสองอ้างว่าพวกเขาเป็นกลุ่มโจร

อย่างไรก็ตามทั้งสองคนไม่สามารถผิดสําหรับคนพื้นเมืองอินเดียในมิสซูรีคนติดอาวุธของบริษัทขนสัตว์อเมริกันเป็นโจรพวกเขาใช้สิ่งของเพียงเล็กน้อยและเอาขนจํานวนมากออกจากมือ

สําหรับพ่อค้าขนสัตว์ชาวต่างชาติที่เข้ามาในพื้นที่มิสซูรีเพื่อค้าขนสัตว์พวกเขาเลวร้ายยิ่งกว่าโจรไม่เพียงแต่ขโมยเสบียงและขนของที่ได้มาเท่านั้นแต่ยังเอาชีวิตไปทิ้ง

เพื่อกําจัดสุนัขที่ทํางานอยู่ของ บริษัท ขนสัตว์อเมริกันเหล่านี้ให้สิ้นซากมันคือการฆ่า!

หลังจากเด็กสองคนรู้ว่าพวกเขากําลังจะมีการต่อสู้ครั้งใหญ่พวกเขาก็ไม่กลัวแต่ตื่นเต้น

หลังจากรอมานานในที่สุดฉันก็สามารถต่อสู้ได้อย่างยากลําบาก เมื่อเทียบกับการล่าสัตว์พวกมันเต็มใจที่จะต่อสู้กับมนุษย์มากกว่า!

ทั้งสองแสดงอาวุธของตัวเองทันที เล็บที่แหลมคมบนนิ้วทั้งสิบและกระดูกแหลมคมบนหมัดนั้นยึดออกและงอกออกมาการแสดงออกที่มีชีวิตชีวาของเด็กทั้งสองถูกแทนที่อย่างรวดเร็วด้วย ความบ้าคลั่งและความดุร้าย

เมื่อ “เหยื่อ” เข้ามาใกล้ทั้งสองคนที่มีการรับรู้เหมือนสัตว์ก็แสดงจุดยืนของตนเช่นกันพวกเขาหันกลับและเบนสายตาอย่างรวดเร็วไปยังทิศทางที่อยู่เบื้องหลังพวกเขามือทั้งสองข้างเหยียดออกทั้งสองข้างและลําตัวโน้มไปข้างหน้าเล็กน้อยพร้อมที่จะโจมตี

เฉินโม่ยืนดูการเคลื่อนไหวของทั้งสองคนเขาส่ายหัวอย่างลับๆสติในการต่อสู้ยังแย่เกินไปไม่มีความตระหนักในการลอบโจมตี

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset