มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 415: ชุดเกราะที่ตกลงมาจากท้องฟ้า!

My Iron Suit ตอนที่ 415: ชุดเกราะที่ตกลงมาจากท้องฟ้า!

จอห์นมองไปที่สจ๊วตและคิดว่าเขากําลังมาเพื่อรายงานข่าวดีเรื่องการขายที่ดิน เขาอารมณ์ดีและเอนหลังพิงพนักเก้าอี้ตัวใหญ่ ถามอย่างช้าๆ”เป็นอย่างไรบ้าง?”พ่อบ้านไม่ได้ตอบโดยตรงหลังจากที่เขาถามและยังคงยืนอยู่ที่นั่นพร้อมกับก้มหน้าลง ซักพักเขาก็พูดกลืนน้ําลาย

“พวกเขาหยุดซื้อ! สถานที่เหล่านั้นทั้งหมดอยู่ในมือของเราขายไม่ได้!”

“อะไร?!”

จอห์นได้ยินดังนั้นดวงตาของเขาเบิกกว้างขึ้นอย่างช่วยไม่ได้มือของเขาสั่นเหมือน เป็นพาร์กินสันและซิการ์ระหว่างนิ้วของเขาตกลงไปที่โต๊ะทํางานไหม้เกรียมดําบนพื้น ผิวของโต๊ะทํางาน แต่ในเวลานี้เขาไม่สนใจเรื่องนี้ได้ หลังจากความตกใจและตกตะ ถึงครั้งแรกในที่สุดจอห์นก็ตอบสนองเขาถูกเล่น!

เฉินโม่รู้ในตอนแรกว่าเขากําลังปรับราคาที่ดินและเฉินโม่ก็เดาจุดประสงค์ของเขา ได้ ดังนั้นเฉินโม่จะยังคงแผนซื้อที่ดินกับเขาในราคาสูงร่วมมือกับการแสดงของเขา ในที่สุดที่ดินทั้งหมดนี้ก็อยู่ในมือของเขา ยกเว้น เฉินโม่ เป็นไปไม่ได้ที่บุคคลที่สองจะออกมาและควักเงินจํานวนมหาศาลเพื่อซื้อที่ดินในแถบชานเมือง ด้วยเงินจํานวนนี้ พวกเขาค่อนข้างจะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในนิวยอร์กซิตี้ หรือหุ้นราคาสูงกว่าการ ซื้อที่ดินห่างไกล จอห์นคิดว่าความคิดของ เฉินโม่ได้รับการเห็นแล้วและเขาได้ระดม สภาพคล่องเกือบทั้งหมดในนามของเขาและลงทุนในการซื้อที่ดินนี้ เขาวางแผนอย่า งมั่นใจที่จะแอบยุ่งกับเฉินโม่ และใช้ประโยชน์จากโอกาสในการทํากําไร แล้วฉันไม่ คาดคิดว่าจะจบลงด้วยค่าพูดของ เฉินโม่ และน่าเงินทั้งหมดไปไว้ในนั้น คราวนี้จอห์ นรู้สึกโกรธอย่างสิ้นเชิงและไม่สามารถสนใจชายที่ร่ํารวยที่สุดในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็น หมวกของนักธุรกิจที่มีอารยธรรมได้ฉีกการปลอมตัวของอารยธรรมโดยสิ้นเชิงเผยให้ เห็นด้านที่ดร้ายของเขาในฐานะพ่อค้าขนสัตว์ ในความเป็นจริงในช่วงหลายปีที่ผ่าน มาเขาปลอมตัวเพียงผิวเผิน เขายังคงใช้วิธีร้อนแรงเป็นการส่วนตัวและฆ่าคนจํานว นมากที่ขวางทางเขา ครั้งนี้เป็นเพียงการพยายามเล่นความคิดของ เฉินโม่ เขาต้อ งการใช้วิธี“มีที่ดินเท่ากับมีสถานะ” ของเฉินโม่ แต่เนื่องจากวิธีการทางการค้าในด้าน สว่างไม่ได้เล่นงานเฉินโม่เขาจึงเริ่มต้นอีกครั้งเส้นทางเก่า

หลังจากเกิดเสียงฟ้าร้องครั้งใหญ่ในห้องทํางานกับพ่อบ้านจอห์นก็สงบลงและพูดกับพ่อบ้านที่ก้มหัวด้วยหน้าตาบูดบึง”โทรหาเร็กซ์!”

ในคืนถัดมามีคนมากกว่าสิบคนถือปืนคู่เอวชายผิวขาวหน้าขาวหน้าตาดุดันขี่ม้าสูง และควบม้าไปยังคฤหาสน์ของ เฉินโม่ ใน บรีคลิน เฉินโม่ ซื่อพื้นที่บรีคลินทั้งหมด แล้วยังคงเป็นฟาร์ม เนื่องจากพื้นที่ขนาดใหญ่แม้ว่าจะมีการจ้างงานเกษตรกรจํานว นมากที่นี่ แต่ก็ยังยากที่จะพบเห็นผู้คนในยามสงบในเวลาดึกดื่น แต่ยกเว้นภายใต้ แสงจันทร์พื้นที่การเกษตรกว้างใหญ่ราบเรียบไม่มีใครสามารถมองเห็นได้ในขณะที่ พวกเขาไปยังคฤหาสน์เพียงแห่งเดียวที่เปิดไฟในคืนอันไกลโพ้นเสียงขนาดใหญ่ เหมือนกระสุนปืนใหญ่ก็ดังขึ้นบนหัวของพวกเขา ทุกคนอดไม่ได้ที่จะเปลี่ยนสีหน้า

พวกเขาคิดไม่ออกว่ากระสุนจะตกลงมาอย่างไรในตอนกลางคืนและพวกเขาไม่ได้ยิน เสียงปลอกกระสุนด้วยซ้ํา พวกเขารีบวิ่งไปรอบ ๆ อย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยง “ลูกปืน ใหญ่” ที่ตกลงมาจากท้องฟ้า!

แต่ในวินาทีต่อมามีวัตถุหนักขนาดใหญ่กระแทกพื้นทุกคนอดไม่ได้ที่จะคว้าบัง เรียนและพยายามหยุดม้า มันยากที่จะหยุดม้าและผู้คนที่วุ่นวายก็อดไม่ได้ที่จะมองไปด้านหน้าเห็นชุดเกราะสีดาที่เกือบจะกลมกลืนไปกับยามค่ําคืน แต่สะท้อนกับแสงจันทร์และปรากฏต่อหน้าพวกเขา ชุดนี้ดูคล้ายกับชุดเกราะของอัศวินในยุคกลาง แต่รู ปร่างจะหนาและดูหล่อมากขึ้นมีเหลี่ยมมุมและแตกต่างทําให้ผู้คนได้รับความรู้สึกที่ไม่เทอะทะเหมือนชุดเกราะธรรมดา แต่มีความรู้สึกยืดหยุ่นเหมือนมนุษย์ ชุดเกราะซึ่ง ไม่รู้มาจากไหนมายืนขวางถนนแบบนี้ แสงสีขาวบนดวงตาดูเหมือนกาลังจ้องมองมา ที่พวกเขาด้วยดวงตาที่น่ากลัวสองดวงจนพวกเขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกกลัว ในฐานะมือ ปืนภายใต้เงื่อมมือของจอห์นพวกเขาไม่รู้ว่ามีคู่แข่งและศัตรูกี่คนที่ได้รับการแก้ไขหรับเขา คนที่ตายในมือของพวกเขานั้นยากที่จะนับ แต่พวกเขาไม่เคยเจอสถานการณ์เช่นนี้ นี่เป็นเหมือนเกราะเหล็กที่ตกลงมาจากท้องฟ้าเหมือนลูกปืนใหญ่ มันคืออะไร?

การปรากฏตัวครั้งเดียวจะฆ่านักฆ่าที่สังหารเหล่านี้ทั้งหมด โดยธรรมชาติแล้วเฉินโม่สวมชุดต่อสู้เหล็กกล้า

เดิมที่เขาคิดว่าจอห์นจะคิดออกว่าจะจัดการกับเขาได้อย่างไร เขาไม่ได้คาดหวัง ว่าเขาจะจนปัญญาขนาดนี้เร็วขนาดนี้ หลังจากถูกเฉินโม่สังหารเขาก็ส่งนักฆ่าทันที ด้วยความโกรธ เฉินโม่ที่ยังเล่นกับเขาอยู่ก็ขี้เกียจลากต่อไป!ดังนั้นเฉินโม่จึงไม่รอให้พวกเขามาที่ประตูในคฤหาสน์ แต่สวมชุดรบเหล็กและทักทายพวกเขาโดยตรง หลังจากหยุดกลุ่มนักฆ่าจากท้องฟ้าเฉินโม่ก็ขี้เกียจเกินไปที่จะพูดเรื่องไร้สาระ จู่ๆ ชุดเกราะสองตัวบนไหล่ของชุดก็เปิดออกและรังระเบิดขนาดเล็กสองอันถูกยกขึ้นจากด้าน ใน ด้านในถูกจัดเรียงอย่างหนาแน่นด้วยขีปนาวุธติดตามอัตโนมัติขนาดเล็กหกสิบตัว

ในความเป็นจริงอาวุธพลังงานเป็นอาวุธที่ดีที่สุดในการทําลายศพ แต่ เฉินโม่ ก็ใช้ อาวุธพลังงานมาโดยตลอด ชุดเหล็กถูกใช้อย่างสมบูรณ์สําหรับเป็นเครื่องบิน อาวุธ ข้างต้นไม่เคยใช้ เฉินโม่ ในครั้งนี้ ตัดสินใจลองอานุภาพของอาวุธบนชุดเหล็ก ท่ามกลางความสงสัยของทุกคนขีปนาวุธติดตามอัตโนมัติขนาดเล็กกว่าหนึ่งโหลถูก ยิงออกจากรังเฉือนผ่านส่วนโค้งและบินเข้าหานักฆ่ามากกว่าหนึ่งโหลที่เปลี่ยนสีหน้า กะทันหัน

ความเร็วของขีปนาวุธติดตามอัตโนมัติขนาดเล็กคือสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถหลีก เลี่ยงได้ความน่ากลัวบนใบหน้าของพวกเขายังไม่ปรากฏออกมาอย่างเต็มที่และไม่ รอให้พวกเขาตอบสนอง ในสายตาของทุกคนขีปนาวุธมากกว่าหนึ่งโหลจะเกือบพร้อมกันทุกลูกพุ่งเข้าเป้าอย่างแม่นย่ายิงพวกมันล้มลงนอนบนพื้นและสูญเสียพลังชีวิตไปอย่างรวดเร็ว ม้ามากกว่าหนึ่งโหลสูญเสียการควบคุมของเจ้านายและเดินไป รอบ ๆ อย่างไร้จุดหมายและบางตัวก็ตรงไปที่ทุ่งเพื่อกินพืชผล

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset