มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 437: กําลังจะตาย!

My Iron Suit ตอนที่ 437: กําลังจะตาย!

ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนพฤษภาคม 185 สภาคองเกรสได้เปิดตัวการอภิปรายครั้งใหญ่ว่าจะใช้ระบบทาสในดินแดนใหม่หรือไม่ นี่เป็นหนึ่งในข้อถกเถียงที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์อเมริกา

ในการประชุมสมาชิกรัฐสภาบางคนพร้อมอาวุธ บางครั้งพวกเขาต่อสู้ในที่ประชุมและการต่อสู้ก็ดุเดือด แผนภาคใต้คือการจัดประชุมทางตอนใต้ในเดือนมิถุนายนและหลายรัฐในภาคใตได้ออกจากรัฐบาลกลาง

ในช่วงวิกฤตนี้ เทย์เลอร์ ไม่ได้ประนีประนอมทั้งสองฝ่าย แต่แสดงจุดยืนของเขาอย่างมั่นคงในแถลงการณ์เขากล่าวอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการยึดมั่นในคําสัญญาของการเลือกตั้งทั่วไปรักษาความเป็นอิสระทางการเมืองและไม่เป็นประธานาธิบดีพรรคเดียว

แม้ว่าเขาจะเป็นคนใต้และมีทาสมากมาย แต่เขาก็สนับสนุนการรักษาเอกภาพของรัฐบาลกลางจากผลประโยชน์ของชาติ

เทย์เลอร์ เสนอว่าสามารถรักษาสถานะของการเป็นทาสที่มีอยู่ในประเทศได้ แต่ห้ามไม่ให้ขยายการเป็นทาสไปยังพื้นที่ใหม่

เขาแนะนําให้ยอมรับแคลิฟอร์เนียและสถานที่อื่น ๆ ในฐานะรัฐอิสระเพื่อเข้าร่วมสหพันธ์โดยเร็วที่สุดและสาบานว่าจะใช้กําลังเพื่อรักษาการรวมชาติของรัฐบาลกลางเมื่อจําเป็น

แม้ว่าท่าทีของ เทย์เลอร์ จะมั่นคง แต่กองกําลังทาสในภาคใต้ก็รวมตัวกัน หากรัฐบาลกลางใช้กําลังอย่างหนักสงครามกลางเมืองของสหรัฐฯอาจจะระเบิดทันที

ในวิกฤตการณ์ระดับชาติที่อันตรายอย่างยิ่งนี้เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ค.ศ. 185 แซคคารีเทย์เลอร์ได้เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองวันประกาศอิสรภาพในวอชิงตัน

งานรําลึกจัดขึ้นกลางแจ้ง เขาเกิดในกองทัพและฟังคําปราศรัยรักชาตินานกว่าสองชั่วโมง เขาไม่ออกก่อนเวลา หลังจากการชุมนุมเขาเดินในแสงแดดที่แรงกล้าและเดินคนเดียวเป็นระยะ

ทางเวลานาน :

หลังจากกลับไปที่ทําเนียบขาว เทย์เลอร์ รู้สึกกระหายและหิว

“สภาพอากาศ วันนี้ไม่มีเมฆ!”

เทย์เลอร์ บ่นในปากของเขาและถอดเสื้อสูทและเสื้อกออกทันทีและดึงหูกระต่ายที่คอเสื้อเขารีบกลับจากประธานาธิบดีที่แต่งตัวดีไปหานายพลชราที่แต่งตัวไม่ดีทันที ความแตกต่างของภาพลักษณ์คือเสื้อผ้าสะอาดกว่าและไม่สกปรกเหมือนที่เคยอยู่ในกองทัพ

นั่งบนพื้นทราย เทย์เลอร์ รู้สึกกระหายน้ําเท่านั้นและท้องของเขาก็หิวแล้ว

“ขอน้ําหน่อย!”

คําขอของเทย์เลอร์ได้รับอย่างรวดเร็วพนักงานเสิร์ฟของทําเนียบขาวนําหม้อนมน้ําแข็งและเชอร์รี่สีแดงสดมาให้เขา

สิ่งนี้ทําให้แซคาร์เทย์เลอร์ผู้หิวโหยและกระหายน้ําไม่สามารถมองเห็นความสดใสและชําเลืองมองบริกรหนุ่มได้

หลังจากสวมสูททั้งตัวและยืนอยู่กลางแดดเป็นเวลานาน เทย์เลอร์ ก็ร้อนไม่พอ แม้ว่าเสื้อนอก และเสื้อกักจะถูกถอดออกไป แต่เสื้อเชิ้ตข้างในก็เปียกไปด้วยเหงื่อและแนบกับร่างกายอย่างแน่นหนา เขาไม่สบายใจ แต่ในเวลานี้เขาไม่สามารถดูแลมันได้ เขาเห็นบริกรวางถาดไว้บนโต๊ะและหยิบหม้อสีเงินสวย ๆ มาเทนมเย็น ๆ ให้เขาหนึ่งถ้วยแซคารีเทย์เลอร์แทบรอไม่ไหวที่จะเอื้อมมือขึ้นไปยกแก้วและจิบหัวของเขา

ภายใต้นมเย็น เทย์เลอร์ รู้สึกเย็นจากปากถึงท้องเท่านั้นแม้ว่าผิวกายจะยังร้อนอยู่ แต่ร่างกายก็ค่อนข้างสบาย

อย่างไรก็ตาม เทย์เลอร์ ไม่พอใจ เมื่อเห็นว่าพนักงานเสิร์ฟถือหม้อเงินและตั้งใจที่จะรินนมให้เขาต่อไป เทย์เลอร์ ก็อดใจรอไม่ไหว เขายึดมือและหยิบหม้อเงินจากมือของพนักงานเสิร์ฟ ด้วยวิธีนี้พวยกาเต็มไปด้วยน้ําเต็มปาก

เทย์เลอร์ รู้สึกได้ว่านมเย็น ๆ ไหลผ่านปากและหลอดอาหารเข้าไปในกระเพาะอาหารจนหมด ทั้งสามารถบอกได้ถึงความสุขความร้อนในร่างกายลดลงมากภายใต้ความเย็นนี้

เทย์เลอร์ที่กําลังดื่มนมน้ําแข็งไม่รู้บริกรที่อยู่ด้วยไม่มีความเคารพในการถากถางและความเย็นชาที่ฉายในสายตาของบริกรหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆเขา

เทย์เลอร์ ถอนหายใจยาวอย่างโล่งอกวางหม้อเงินที่ว่างเปล่าไม่ได้ร้อนและกระหายเหมือนตอนแรก แต่เมื่อเขาวางเหยือกนมลงสายตาของเขาก็ก้มลงบนถาด เชอร์รี่แดงจานใหญ่

แม้ว่านมน้ําแข็งในหม้อนี้จะทําให้เขากระหายน้ําน้อยลง แต่ก็ยังช่วยบรรเทาความร้อนในร่างกาย แต่ท้องของเขาก็หิวแล้ว ตอนนี้ฉันเห็นเชอร์รี่สีสดใสจานใหญ่จานนี้ ท้องของ เทย์เลอร์ อดไม่ได้ที่จะกรีดร้องและความรู้สึกหิวก็แรงขึ้น ตอนนี้เทย์เลอร์ ไม่ได้ดูแลภาพลักษณ์อีกต่อไป เขาเอื้อมมือออกไปและวางเชอร์รี่ทั้งลูกไว้ตรงหน้าและกินมัน

เชอร์รี่นี้ไม่เพียง แต่มีเสน่ห์น่าดึงดูดเท่านั้น แต่ยังหวานฉ่าอีกด้วย เทย์เลอร์ รีบหยิบเชอร์รี่จานใหญ่จานนี้ซึ่งเพียงพอที่จะวางจานและเอนหลังลงบนทราย ตอนนี้ เทย์เลอร์ รู้สึกสบายใจจริงๆ แต่อีกไม่นานเขาจะไม่สบาย

ต่อมาในวันนั้นท้องของเขาเริ่มด้วยความเจ็บปวดอย่างรุนแรงในช่องท้อง อเล็กซานเดอร์เอสวาสเซอร์สปอนนายแพทย์ด้านสุขภาพของประธานาธิบดีทําเนียบขาวรีบไปตรวจร่างกายเขาอย่างรวดเร็วและในที่สุดก็วินิจฉัยว่าเขาป่วยเป็นอหิวาตกโรคและมอบคาโลเมลและฝืนให้แก่เขา

วันรุ่งขึ้นอาการของประธานาธิบดี เทย์เลอร์ ไม่เพียง แต่ดีขึ้นมาก แต่เขายังสามารถจัดการกับเรื่องสําคัญบางอย่างได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามแพทย์ของประธานาธิบดีได้ตระหนักถึงความร้ายแรงของปัญหาอย่างรวดเร็วเพราะพวกเขาไม่สามารถอธิบายและหยุดอุณหภูมิร่างกายที่สูงขึ้นของประธานาธิบดีได้

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมแพทย์รายงานว่าประธานาธิบดีมีไข้สูงและป่วยหนัก

แม้ว่า เทย์เลอร์ จะประเมินว่าเขาไม่น่าจะฟื้นได้ แต่เขาก็รอดชีวิตมาได้ในคืนหนึ่งด้วยความพากเพียรอันเป็นเอกลักษณ์ของทหาร

ในวันที่ 9 กรกฎาคม เทย์เลอร์ รู้สึกว่าร่างกายของเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายและตระหนักว่าชีวิตของเขากําลังจะตายและเขาอาจจะอยู่ไม่ได้จนถึงกลางคืน

เทย์เลอร์ นอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลมีอาการหน้าแดงจาง ๆ หน้าซีดซึ่งทําให้เขามีกําลังสุดท้ายและกล่าวคําพูดสุดท้ายในคืนนี้

“ฉันคงตายไปแล้วฉันกําลังรับใช้พระเจ้าโดยเร็วที่สุดฉันพยายามอย่างดีที่สุดในการปฏิบัติหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ฉันมีจิตสํานึกที่ชัดเจนความเสียใจเพียงอย่างเดียวของฉันคือฉันจะต้องจากเพื่อนของฉัน”

หลังจากพูดสิ่งนี้ความคิดของ เทย์เลอร์ ก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงใบหน้าของวิคเตอร์และเจมส์ เมื่อเด็กชายตัวเหม็นทั้งสองจากไปพวกเขาบอกว่าเขาลาก่อน ดูเหมือนว่าชีวิตนี้จะไม่มีชะตากร รมได้พบกันอีกเจอกันชาติหน้า!

ด้วยเสียงกรีดร้องที่ดังการจ้องมองของ เทย์เลอร์ ค่อยๆมืดลงและความคิดของเขาก็ค่อยๆ พร่าเลือนในที่สุดก็หมดสติไป

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset