ยอดหญิงอันดับหนึ่ง – ตอนที่ 200.1 หลี่ว์ชีเอ๋อร์โดนขู่ (1)

​เป็นไปตาม​คาด​ ​เจิน​จู​เอ่ย​เสียง​เบา​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​“​แม่นาง​หลี​่ว​์​ผู้​นี้​ ​จะ​รับใช้​อยู่​ที่​จวน​อ๋อง​ชั่วคราว​ ​องค์​ชาย​สาม​แจ้ง​ว่า​รอ​พระ​ชายา​กลับมา​ก่อน​ ​แล้ว​ค่อย​จัดการ​อีกที​ว่า​จะ​ให้​แต่ง​เข้า​บ้าน​เศรษฐี​ ​หรือ​ให้เงิน​ไป​ตั้งตัว​และ​พึ่งพา​ตนเอง​ได้​ ​ทั้งหมด​นี้​ขึ้นอยู่กับ​พระ​ชายา​เจ้าค่ะ​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ท่าทาง​เข้าใจ​ ​ก้าว​เท้า​เดิน​เข้า​จวน

​หลี​่ว​์​ชี​เอ๋อร​์​ได้ยิน​ที่​เจิน​จู​พูด​ ​ก็​เริ่ม​คิดมาก​ขึ้น​มา​ ​รีบ​เดิน​เข้าไป​พร้อม​คนอื่นๆ

​ภายใน​จวน​ ​ชูซ​ย่า​ ​ฉิง​เสวี​่ย​และ​คนอื่นๆ​ ​ได้​เตรียม​น้ำอุ่น​และ​ชาร้อน​ไว้​แล้ว

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ให้​เกา​จ๋าง​สื่อ​และ​ชูซ​ย่า​ไป​จัดเตรียม​ห้อง​ให้​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​ ​จากนั้น​ก็​เดิน​เข้ามา​ใน​จวน​ที่​จากไป​นาน

​ตอนที่​จากไป​ ​เป็นช่วง​ฤดูใบไม้ร่วง​ ​ทุกสิ่ง​ล้วน​โรยรา​ ​ใน​วันนี้​แม้​อากาศ​จะ​หนาวเหน็บ​แต่​ท้องฟ้า​กลับ​สดใส​ ​แสงแดด​รอด​ผ่าน​กลุ่ม​เมฆ​ ​ส่อง​สวนดอกไม้​กลาง​จวน​ที่​เริ่ม​เบ่งบาน​ ​นับว่า​เป็น​ลางที​่​ดีที​่​ฤดูใบไม้ผลิ​ได้​หวนกลับ​มา​อีกครั้ง

​ในที่สุด​ก็ได้​กลับมา​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​สูด​หายใจเข้า​เต็ม​ปอด

​ตั้งแต่​ที่นาง​แต่ง​เข้า​จวน​อ๋อง​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​รู้สึก​ถึง​การก​ลับ​บ้าน​ที่แท้​จริง

​เมื่อ​เดิน​ถึง​ห้อง​ ​ฉิง​เสวี​่​ยกับ​เจิน​จู​สอง​คน​ช่วยกัน​ถอด​ชุด​ทางการ​ออก​ ​น้ำ​ใน​อ่าง​เป็นน้ำ​ที่​ถูก​ต้ม​จน​เดือด​ ​แล้ว​สาว​รับใช้​ก็​ดึง​ม่าน​ลง​ ​ส่วน​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​แช่​ตัว​ลง​ไป​ใน​น้ำ​เริ่ม​อาบน้ำ​ ​ทั้ง​สาม​คน​วุ่น​จน​หน้าแดง​ระเรื่อ​ ​มีความสุข​กัน​มาก

​ตั้งแต่​ที่​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เข้า​จวน​มานาง​ไม่เคย​ให้​สาว​รับใช้​มาป​รน​นิ​บัติ​เวลา​อาบน้ำ​มาก​่อน​ ​ฉิง​เสวี​่ย​และ​เจิน​จู​เอง​ก็​ไม่เคย​ขัด​ ​แต่ทว่า​วันนี้​กลับ​ดึงดัน​จะเข้า​มาป​รน​นิ​บัติ​ให้​ได้

​ด้าน​ข้าง​ของ​อ่าง​อาบน้ำ​ไม้​สูง​ ​เจิน​จู​ยก​แขน​นวล​ผ่อง​ของ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ขึ้น​มาด​้วย​ความ​เบา​แล้ว​รอง​ด้วย​ผ้าไหม​ผืน​เล็ก​ ​ทำการ​ขัด​เล็บ​ด้วย​ความระมัดระวัง​ ​เล็บมือ​ของ​เหนียง​เหนียง​เรียว​ยาว​สวยงาม​ ​ตามแบบฉบับ​ ​“​ทรง​หน่อไม้​”[1] ​ส่วนล่าง​อวบอั๋น​น่ารัก​ ​ส่วน​บน​เรียว​แหลม​ ​เนื้อ​เล็บ​เป็น​สีชมพู​สุขภาพ​ดี​ ​เพียงแต่ว่า​อยู่​รับโทษ​ใน​พระราชวัง​เป็นเวลา​สอง​เดือน​ ​ก็​ยาก​ที่จะ​หลีกเลี่ยง​การทำงาน​ ​เมื่อม​อง​เล็บ​ที่​ไม่​เรียบ​นี้​ ​ก็​พอท​ราบ​ได้​ว่างา​นที​่​ทำ​หา​ใช่​งาน​ที่​สบาย​ไม่

​เจิน​จู​ยู่​ปาก​บ่น​ ​ก้มหน้าก้มตา​ขัด​เล็บ​อย่างตั้งใจ​ ​เพียง​ครู่เดียว​เล็บมือ​ก็​กลับมา​สะอาด​เงางาม​เหมือน​เก่า​ ​เล็บมือ​เล็ก​กระจุ๋มกระจิ๋ม​ ​ราวกับ​ไข่มุก

​นาง​ยกมือ​ของ​เหนียง​เหนียง​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​ลูบไล้​โดน​ตุ่ม​ใส​ตาม​นิ้วมือ​ ​สีหน้า​พลัน​ตึงเครียด​อีกครั้ง​ ​จึง​แอบ​สบตา​กับ​ฉิง​เสวี​่ย

​ฉิง​เสวี​่ย​ขมวดคิ้ว​พลาง​บ่น​ด้วย​น้ำเสียง​ไม่พอใจ​เรื่อง​การถูกลงโทษ​ ​“​มือ​ของ​บ่าว​ยัง​ไม่​หยาบ​เช่นนี้​เลย​นะ​เจ้า​คะ​”​ ​นาง​ไม่ได้​พูด​เกินไป​ ​บ่าว​รับใช้​ระดับ​ต่างๆ​ ​ใน​จวน​อ๋อง​ ​แม้​ฉิง​เสวี​่ย​และ​เจิน​จู​จะ​เป็น​ทาส​รับใช้​ ​แต่​ก็​เป็น​ทาส​รับใช้​อันดับ​หนึ่ง​ของ​จวน​อ๋อง​ที่​ถูก​จัดสรร​จาก​กอง​กิจการ​ภายใน​โดยตรง​ ​โดย​มีส​ถานะ​เป็น​นางกำนัล​ที่​ถูกต้อง​ตาม​สำนักพระราชวัง​ ​ตั้งแต่​ได้​เข้ามา​อยู่​ใน​จวน​จนถึง​ตอนนี้​ ​ก็​ดูแล​แต่เพียง​ฝ่ายใน​เท่านั้น​ ​ไม่เคย​ต้อง​ทำงานหนัก​ตากลม​ตากฝน​มาก​่อน​ ​นับว่า​ได้รับ​การ​เลี้ยงดู​ที่​ดียิ่ง​กว่า​คุณหนู​ใน​ตระกูล​ธรรมดา​เสียอีก

​หลังจาก​ลุกขึ้น​จาก​อ่าง​อาบน้ำ​ ​ก็​ทำการ​เปลี่ยนเสื้อ​ผ้า​ ​มวยผม​ ​แต่งหน้า​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เปิด​ตลับ​กระจก​บน​โต๊ะเครื่องแป้ง​ออก​ ​หยิบ​กล่อง​สี่เหลี่ยม​ที่​หุ้ม​ด้วย​ผ้า​ต่วน​ออกมา​ ​พอ​เปิด​ออก​ ​มัน​ก็​ส่งกลิ่น​หอม​โชย​ทั่ว​ห้อง

​“​เหนียง​เหนียง​ ​นี่​คือ​สิ่งใด​หรือ​เจ้า​คะ​”​ ​ฉิง​เสวี​่ย​จุด​เตาถ่าน​ให้​แรง​ขึ้น​ ​จากนั้น​วิ่ง​เข้ามา​ดู​ใกล้​ๆ

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ควัก​ออกมา​เล็กน้อย​แปะ​ไว้​ที่​อุ้งมือ​ ​ทู​จน​ร้อน​แล้ว​ทาบ​นมือ​ ​ยิ้ม​พลาง​เอ่ย​ ​“​ก็​แค่​ตุ่ม​ใส​ไม่​กี่​อัน​เท่านั้น​ ​ดู​พวก​เจ้า​กระวนกระวาย​เข้า​สิ​ ​ข้า​ยัง​มี​อีก​สอง​กล่อง​ ​เจ้า​กับ​เจิน​จู​หยิบ​ไป​นะ​ ​ปกติ​พวก​เจ้า​ต้อง​ทำงาน​เช่นกัน​ ​มือ​ของ​ผู้หญิง​ก็​ต้อง​บำรุง​ให้​ดี​”

​ฉิง​เสวี​่​ยก​ระ​โดด​ดีใจ​ราวกับ​ได้รับ​ของ​พระราชทาน​ ​นาง​ถู​ใน​มือ​ไปมา​ ​แล้ว​รู้สึก​ว่า​ผิว​มือ​นุ่ม​ขึ้น​ ​เนียน​นุ่ม​น่า​สัมผัส​ ​พลาง​ทำให้​นึกถึง​มือ​เรียว​ยาว​ของ​ชูซ​ย่า​ก็​เนียน​นุ่ม​ไม่ได้​แย่​ไป​กว่า​มือ​ของ​เหนียง​เหนียง​เลย​สักนิด​ ​หรือ​เป็น​เพราะ​ได้รับ​สิ่ง​นี้​จาก​เหนียง​เหนียง​เช่นกัน​ ​ตน​กับ​เจิน​จู​จึง​รีบ​รับเอา​ไว้​และ​ขอบ​พระทัย​เหนียง​เหนียง

​เมื่อ​ชำระล้าง​ร่างกาย​เสร็จ​ ​ฟ้า​ก็​มืด​ลง​ ​ชูซ​ย่า​กลับมา​รายงาน​ว่า​จัดการ​เรื่อง​คุณชาย​เรียบร้อย​แล้ว​ ​พัก​ที่​ห้องรับแขก​ของ​จวน​อ๋อง​ซึ่ง​เชื่อม​กับ​ห้อง​อ่านหนังสือ​อัน​เงียบสงบ​ ​ลาน​กว้าง​ก็​สะอาด​เรียบร้อย​ ​ก้าว​เท้า​ออก​ไป​ข้างๆ​ ​ก็​คือ​สวนดอกไม้​ประจำ​จวน​อ๋อง​ ​นับว่า​เป็น​ที่​เงียบสงบ​เหมาะกับ​การ​อ่านหนังสือ​มาก​ ​ม่อ​เซียง​เอง​ก็​อยู่​ห้อง​ข้างๆ​ ​คุณชาย​ ​ซึ่ง​ง่าย​ต่อ​การ​เข้า​รับใช้

​นอกจากนี้​เกา​จ๋าง​สื่อ​ยัง​เตรียม​บ่าว​รับใช้​อีก​สอง​คน​และ​มอม​ออีก​สอง​คน​อยู่​ให้​คุณชาย​คอย​เรียก​ใช้

​เตียง​ใน​ห้องนอน​และ​ของใช้​ใน​ชีวิตประจำวัน​ ​ชูซ​ย่า​ให้​บ่าว​รับใช้​เปลี่ยนเป็น​ของ​ใหม่​ทั้งหมด​ ​ฟูก​หนา​ผ้านวม​นุ่ม​ ​และ​เพิ่ม​อุปกรณ์​ให้​ความอบอุ่น​อีก​มากมาย​ ​ซึ่ง​กำลัง​เหมาะกับ​สภาพอากาศ​ที่ว่า​หนาว​แต่​ก็​ไม่​หนาว​ใน​ช่วงนี้​ ​สุดท้าย​สั่ง​ให้​บ่าว​รับใช้​พาม​่อ​เซียง​ไป​ซื้อ​หนังสือ​ที่​คุณชาย​มักจะ​ใช้​บ่อยๆ​ ​ถึง​ได้มา​รายงาน​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เอา​ป่านนี้

​พูด​จบ​ ​ชูซ​ย่า​เห็น​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ครุ่นคิด​อยู่​สักพัก​ ​ทราบ​ว่านา​งกำ​ลัง​กังวล​เรื่อง​อะไร​ ​จึง​เอ่ย​ ​“​เหนียง​เหนียง​วางใจ​ได้​ ​อาการ​บาดเจ็บ​ของ​คุณชาย​ ​เกา​จ๋าง​สื่อ​เรียก​หมอ​ประจำ​จวน​อ๋อง​มาตร​วจ​ดูแล​้ว​ ​หมอบ​อก​ว่า​ไม่เป็นอะไร​มาก​ ​ขอ​เพียงแต่​ดูแล​อย่าง​เอา​ใส่ใจ​ ​หลังจากนี้​ก็​จะ​ไม่มี​อาการ​ที่​อาจ​ตามมา​ภายหลัง​เจ้าค่ะ​ ​เกา​จ๋าง​สื่อ​กำชับ​ให้​หมอ​มา​เปลี่ยน​ยา​และ​ตรวจดู​แผล​ของ​คุณชาย​ทุกวัน​เจ้าค่ะ​”​ ​แล้ว​นาง​ก็​ถอนหายใจ​ ​ตั้งแต่​ที่​ได้​เจอ​คุณชาย​ความโกรธ​ที่เก็บ​ไว้​ไม่กล้า​พูด​ในที่สุด​ก็​อด​ไม่ได้​จน​ต้อง​ระบาย​ออก​ ​“​เมื่อก่อน​ถึง​นายท่าน​จะ​ไม่​รัก​คุณชาย​แค่ไหน​ ​แต่​ก็​ไม่เคย​ลงมือ​หนัก​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ครั้งนี้​เป็น​เพราะ​อนุ​รอง​แท้ๆ​ ​เลย​ ​พอได้​ยิน​สิ่ง​ที่​เกา​จาง​สื่อ​พูด​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะว่า​เหนียง​เหนียง​ได้​ออกจาก​พระราชวัง​เร็ว​และ​ได้​กลับ​เข้า​จวน​รอง​เจ้ากรม​ทันที​ละ​ก็​ ​ไม่รู้​ว่า​คุณชาย​จะ​ทรมาน​มาก​ขนาด​ไหน​!​ ​หรือว่า​ลูกหลาน​ที่​อนุ​รอง​ให้กำเนิด​คือ​ลูกหลาน​ตระกูล​อวิ​๋น​ ​แต่​คุณชาย​ไม่ใช่​บุตร​ของ​พวกเขา​อย่างนั้น​หรือ​เจ้า​คะ​”

​“​ก่อนที่​ข้า​จะ​ไป​ ​ท่าน​พ่อ​เคย​พูดว่า​ท่าน​ไม่สน​ใจ​หรอก​ ​อยาก​ไป​ก็​ไป​เลย​”​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ยิ้มอ่อน​ ​เดา​ไม่​ถูก​ว่า​ดูถูก​หรือ​เย็นชา​ ​“​ก็​จริง​นะ​ ​ท่าน​กำลัง​อยู่​ใน​วัย​ของ​ชายหนุ่ม​ที่​ร้อนแรง​ดุจ​พระอาทิตย์​ ​ไม่มี​ความจำเป็น​ต้อง​กังวล​เรื่อง​การ​มีบุ​ตร​ ​มีส​ตรี​ล้อมรอบ​ไม่เคย​ขาด​ ​ทั้ง​ยัง​สามารถ​มีบุ​ตร​เพิ่ม​ได้​ ​ไม่ต้อง​กังวล​เลย​สักนิด​ว่า​จะ​ไม่มี​บุตร​ ​แล้ว​ท่าน​จะ​มาสน​ใจ​ลูกชาย​ที่​ไม่มี​แม่​อย่าง​จิ​่นจ​้ง​ได้​อย่างไร​”

​ชูซ​ย่า​ได้ยิน​ก็​ยิ่ง​โกรธ

​เจิน​จู​และ​ฉิง​เสวี​่ย​ไม่​เหมือน​ชูซ​ย่า​ที่มา​จาก​ตระกูล​พระ​ชายา​ ​จึง​ไม่กล้า​เอ่ย​คำ​ใด​ ​แต่​พอ​เห็น​คุณชาย​เช่นนั้น​ ​ก็​รู้สึก​เศร้าใจ​แต่​ก็​ไม่​แปลกใจ​ ​เด็ก​ที่​ไม่มี​แม่​ ​แล้วยัง​มา​เจอ​ท่าน​พ่อ​ที่​ลำเอียง​ปกป้อง​อนุภรรยา​ ​ซึ่ง​เป็นเรื่อง​ที่​พบ​ได้​บ่อย​ ​เพียงแต่ว่า​ ​แม้​ไม่​ถาม​ก็​มองออก​ว่า​เหนียง​เหนียง​รัก​เอ็นดู​คุณชาย​แค่ไหน​ ​ครั้งนี้​เกรง​ว่า​จะ​ไม่เลิกรา​ง่ายๆ​ ​เป็นแน่​!

​ขณะเดียวกัน​ ​ก็ได้​ยิน​เสียง​เกา​จ๋าง​สื่อ​จาก​ด้านนอก​ประตู

​พอได้​รับ​อนุญาต​ ​เกา​จ๋าง​สื่อ​เข้ามา​ยืน​อีก​ฝั่ง​ของ​ม่าน​ ​ประสานมือ​พลาง​เอ่ย​ ​“​เรื่อง​ที่​เหนียง​เหนียง​สั่ง​ไว้​ ​ข้า​จัดการ​เรียบร้อย​แล้ว​ขอรับ​ ​เหยาย​่​วน​พั่น​ตอบกลับ​ทันที​ว่า​ ​ในเมื่อ​เป็น​คำสั่ง​เร่งด่วน​ของ​เหนียง​เหนียง​ ​ก็​พร้อม​จัดการ​ให้​ได้​ในทันที​ ​พรุ่งนี้​เขา​จะเข้า​ไป​จวน​รอง​เจ้ากรม​พร้อม​เหนียง​เหนียง​ ​เพื่อ​ตรวจ​ชีพจร​ของ​อนุ​รอง​ฝั่ง​ตระกูล​พระ​ชายา​ให้​ขอรับ​”

​เอ่ย​จบ​ ​ได้ยิน​เพียง​เสียง​คน​ข้างใน​ม่าน​โล่งใจ​ ​“​ดี​ ​ลำบาก​เกา​จ๋าง​สื่อ​แล้ว​ ​ข้า​รู้​แล้ว​ล่ะ​”

​เกา​จ๋าง​สื่อ​โค้ง​คำนับ​แล้ว​เดิน​ออก​ไป

​ภายใน​ห้อง​ ​ชูซ​ย่า​เกิด​นึก​สงสัย​ขึ้น​มา​ ​แต่​ก็​เดา​อะไร​ออก​ได้​บางอย่าง​ ​“​เหนียง​เหนียง​ ​ท่าน​กำลัง​สงสัย​ว่า​…​เหลียน​เหนียง​ไม่ได้​ตั้งครรภ์​และ​แท้ง​ปลอม​หรือ​เจ้า​คะ​”

​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เช่นไร​ไป​เจอ​ก่อน​ค่อย​ว่า​กัน​อีกที​ ​ถ้า​จะ​ต้อง​ตรวจสอบ​ก็​ต้อง​ตรวจสอบ​ให้​ชัดแจ้ง​ ​จิ​่นจ​้ง​จะ​ต้อง​ไม่​เจ็บตัว​เปล่า

​การนำ​จิ​่นจ​้​งก​ลับ​มารั​กษา​เป็น​เพียง​แผน​ชั่วคราว​เท่านั้น​ ​กลัว​ว่า​ถ้า​จิ​่นจ​้​งอยู​่​ใน​จวน​ต่อ​คงจะ​โดน​รังแก​ต่อไป​อีก​เป็นแน่​ ​ครึ่ง​ปี​หลัง​ที่​จิ​่นจ​้ง​จะ​ต้องเต​รี​ยม​ตัว​สอบ​ ​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​สำคัญ​มาก​เช่นกัน

​เรื่อง​ความ​ไม่​ยุติธรรม​นี้​จะ​ต้อง​ทำให้​กระจ่าง​ ​อายุ​เท่านี้​ต้อง​แบกรับ​การกล่าวหา​ที่ว่า​จิตใจ​ไม่เที่ยง​ตรง​ ​ทำร้าย​แม่เลี้ยง​จน​แท้ง​ ​หรือ​การ​ไป​บอกว่า​คนใน​เรือน​เป็น​คน​ชี้แนะ​ก็ตาม​ ​หลังจากนี้​หาก​ได้​เข้า​รับ​เป็น​ข้าราชการ​ ​เรื่อง​นี้​อาจจะ​ติดตัว​เป็น​จุดด่าง​ไป​ตลอดชีวิต​ได้

​ส่วน​นาง​เหลียน​เหนียง​นั่น​—​—​เดิมที​คิด​ว่า​ให้​นาง​อยู่​ที่​จวน​อวิ​๋น​เพื่อ​ควบคุม​ไป๋​เสวี​่ย​ฮุ่ย​ ​เพราะ​คร้าน​จะ​โต้เถียง​กับ​นาง​อีก

​แต่​ตอนนี้​ ​สันดาน​หมา​ชอบกลับ​ไป​กิน​ขี้[2]

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เวทนา​ตัวเอง​ ​เมื่อ​ชาติก่อน​อนุ​รอง​คน​นี้​ไม่เคย​ปะทะ​กับ​นาง​ตรงๆ​ ​แต่กลับ​แอบ​ส่งข่าว​ให้​ชูซ​ย่า​ ​บอก​ไป๋​ซื่อ​เรื่อง​ที่​วางยาพิษ​ตน​มานาน​ ​คน​เช่นนี้​ ​จะ​เป็น​คน​จิตใจ​ขาวสะอาด​ดั่ง​หิมะ​ได้​อย่างไร

[1] ​ทรง​หน่อไม้​ ​เปรียบ​ว่า​ ​นิ้ว​เรียว​เหมือน​ลำเทียน

[2] ​สันดาน​หมา​ชอบกลับ​ไป​กิน​ขี้​ ​หมายความว่า​ ​คนที​่​นิสัยเสีย​มัก​แก้​ไม่ได้

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง
Status: Ongoing
อ่านนิยายยอดหญิงอันดับหนึ่งชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง! ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset