ยอดหญิงอันดับหนึ่ง – ตอนที่ 212.2 รับผิดร่วมกัน (2)

รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ไม่​ลังเล​ ​จับ​ไม้​ปลุก​สติ​เตรียม​เคาะ​หลังจาก​ทหาร​ผู้ช่วย​ประกาศ​คำตัดสิน​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ลุกขึ้น​พรวด​ ​“​ช้าก่อน​”

ยัง​ไม่​ตายใจ​สินะ​ ​ไหน​ดูซิ​ว่านาง​จะ​ปกป้อง​พี่ชาย​ของ​ตัวเอง​อย่างไร

อวี​้​เหวิน​ผิง​มืออ่อน​ ​แก้วน้ำ​ชา​พลัน​ตกลง​โต๊ะ​ไม่​แรง​แต่​ก็​ไม่เบา​ดัง​แกร​๊ง​ ​น้ำชา​กระเด็น​ออกมา​เล็กน้อย

รอง​เจ้ากรม​หลี​่​มองตาม​เสียง​ ​เห็น​นาง​ลุกขึ้น​ยืน​ตัวตรง​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ใคร​กันที่​บอกว่า​นักโทษ​หา​ได้​มี​ความสัมพันธ์​กับ​แม่​หญิง​ตระกูล​หง​ไม่​”​ ​พูดเสร​็​จก​็​ชำเลือง​มอง​สวี​่​มู่​เจิน

สวี​่​มู่​เจิน​เข้าใจ​ทันที​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​กล่าว​ ​“​หง​เยียน​กับ​ข้า​ได้​หมั้น​หมาย​เป็นการ​ส่วนตัว​แล้ว​ ​ทั้ง​ยัง​ได้​เข้า​บ้าน​ข้า​และ​ได้​พบ​กับ​ท่าน​พ่อ​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​เพียง​ยัง​มิได้​สู่ขอ​อย่างเป็นทางการ​เท่านั้น​ ​ข้าม​อง​นาง​เป็น​ดั่ง​ภรรยา​ ​ในเมื่อ​ภรรยา​ของ​ข้า​ถูก​คน​วางยาพิษ​ ​ข้า​ขอ​ถาม​ผู้ชาย​ทั่ว​ฟ้า​ว่า​มี​ใคร​กันที่​ทน​เห็น​เช่นนั้น​ได้​ ​สามี​แก้แค้น​ให้​ภรรยา​ ​คง​ไม่​อาจจะ​ปฏิเสธ​ว่า​ไม่ดี​ทั้งหมด​ได้​หรอก​กระมัง​”

หมั้น​หมาย​เป็นการ​ส่วนตัว​ ​ยัง​พบ​ผู้ใหญ่​แล้ว​อีก​ ​งั้นก็​คง​มิต​่า​งอะ​ไร​กับ​การ​เป็น​สามี​และ​ภรรยา​แล้ว​นี่​ ​แม้​ยัง​มิใช่​สามีภรรยา​ที่​ออกเรือน​ ​แต่​ก็​คงได้​แต่ง​เข้า​ตระกูล​สวี​่​ในไม่ช้า​ก็​เร็ว

โถง​ศาล​พลัน​มีเสียง​ซุบซิบ

อวี​้​เหวิน​ผิง​สีหน้า​ดำคล้ำ​เครียด

สถานการณ์​พลิกแพลง​อีกครั้ง​ ​รอง​เจ้ากรม​เคาะ​ไม้​ปลุก​สติ​สอง​ที​ ​โถง​ศาล​ถึง​สงบ​ลง​ ​แล้ว​สั่ง​ให้​คน​ไป​นำ​ตัว​พ่อ​ของ​นักโทษ​มา

สวี​่​เจ๋อ​เทา​ทราบ​ว่า​ลูกชาย​จะ​ถูก​ตัดสิน​ใน​วันนี้​ ​จึง​ได้​ยืน​ที่​หน้า​ประตู​กรม​อาญา​ตั้งแต่​เช้า​ ​เมื่อ​ถูก​ทางการ​เรียกตัว​ ​ไม่​ถึง​ครู่หนึ่ง​ก็​เดิน​เข้าไป​ด้านใน​พร้อมกับ​พ่อบ้าน​ทันที

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​หัน​มอง​ ​ใน​เวลา​สั้น​ๆ​ ​ไม่​ถึง​หนึ่ง​วันท​่า​นอา​ดู​ซูบ​โทรม​หน้าซีด​ลง​ไม่น้อย​ ​แต่​ยัง​โชคดี​ที่​มิได้​เป็น​อะไร​มาก

สวี​่​เจ๋อ​เทา​ชำเลือง​มอง​ลูกชาย​ที่​สวม​ชุด​นักโทษ​ ​จากนั้น​คุกเข่า​ลง​ทันทีที่​ฟัง​เรื่องราว​จบ​ ​“​บุตรชาย​ของ​ข้า​ได้​พา​หง​ซื่อ​ไป​ยัง​จวน​เมื่อ​หลาย​วันก่อน​จริง​ขอรับ​”​ ​ชะงัก​ครู่หนึ่ง​ ​ถึง​ไม่เต็มใจ​แต่​จะ​ไม่​ช่วย​ก็​คง​ไม่ได้​ ​“​แล้ว​ข้า​ก็​ยอมให้​เขา​รับ​แม่​หญิง​ตระกูล​หงมา​เป็น​ภรรยา​ ​แต่​ด้วย​บุตร​ของ​ข้า​ได้​หมั้น​หมาย​ไว้​แล้ว​กับ​ตระกูล​หลัว​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ทำให้​ความสัมพันธ์​สอง​ตระกูล​ห่างเหิน​ไป​ด้วย​เรื่อง​นี้​ ​ข้า​จึง​อยาก​เกลี้ยกล่อม​เขา​อีก​สักหน่อย​แล้ว​ค่อย​ว่า​อีกที​ ​เรื่อง​นี้​จึง​เลยเถิด​มาถึง​ตอนนี้​ขอรับ​”

ผู้ใหญ่​ใน​เรือน​ยอมรับ​แล้ว​ ​ถ้าเช่นนั้น​แม่​หญิง​ตระกูล​หงก​็​นับว่า​เป็น​คน​ของ​ตระกูล​สวี​่​ที่​ยัง​มิได้​แต่ง​เข้า​อย่างเป็นทางการ​เพียง​เท่านั้น

ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​สอง​คน​นี้​จะ​หาว่า​ไม่มี​ความสัมพันธ์​ใด​เลย​ก็​คง​มิได้​ ​แต่​ยัง​มี​ความสัมพันธ์​ลึกซึ้ง​ด้วย​ต่างหาก​ ​สามีภรรยา​ ​เป็นความ​สัมพันธ์​ที่หนึ่ง​ของ​ใต้​ฟ้า​ ​สามี​แก้แค้น​แทน​ภรรยา​ ​ก็​ถือว่า​เป็นเรื่อง​สมเหตุสมผล

สวี​่​มู่​เจิน​มอง​พ่อ​แล้ว​รู้สึก​ว่า​ตน​ติดค้าง​เขา​มากมาย​เหลือเกิน​ ​เวลา​เพียง​หนึ่ง​คืน​ ​ผม​สีขาว​ของ​ท่าน​เพิ่มขึ้น​มา​ไม่น้อย​ ​แล้วก็​อด​รู้สึก​ผิด​ไม่ได้​จึง​ขาน​ออก​ไป​ ​“​ท่าน​พ่อ​”

เขา​และ​หง​เยียน​จำเป็นต้อง​ใช้​วิธี​นี้​ ​เพื่อให้​ได้รับ​การยอ​มรับ​จาก​ท่าน​พ่อ​ ​มัน​ช่าง​น่าเศร้า​ยิ่งนัก

เมื่อ​เสียงพูด​จบ​ลง​ ​สวี​่​เจ๋อ​เทา​ก็​ง้าง​มือ​ฟาด​หน้า​ลูกชาย​ดัง​เพี้ยะ​ ​“​ลูก​ไม่​รักดี​!​ ​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​กับ​แม่นาง​หง​รัก​กัน​ ​รู้สึก​สงสาร​ที่​แม่นาง​หง​ถูก​ผู้​ไม่​หวังดี​กระทำ​มาโดยตลอด​ ​ถ้า​เจ้า​อยาก​จะ​ลงโทษ​คนร้าย​ด้วย​การแก้แค้น​ให้​กับ​นาง​ ​แต่​เจ้า​ก็​ไม่​ควร​ทำ​ถึง​เพียงนี้​!​ ​อดทน​มา​ได้ขนาด​นี้​แล้ว​ ​จะ​อดทน​ไป​อีก​สักหน่อย​มิได้​เชียว​หรือ​”

“​ห้าม​ทะเลาะ​กัน​ใน​โถง​ศาล​!​”​ ​รอง​เจ้ากรม​สั่ง​ให้​ทหาร​จับ​แยก​สวี​่​เจ๋อ​เทา​ออกมา

สวี​่​มู่​เจิน​ถูก​ทุบตี​จน​ล้ม​ไป​กับ​พื้น​ ​เอา​มือ​เช็ด​เลือด​ที่​กบ​เต็มปาก

ส่วน​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​กลับ​รู้สึก​โล่งอก​เล็กน้อย​ ​เพราะ​ท่าที​และ​การแสดง​ของ​ท่าน​อานับ​ว่า​ไม่เลว​เลย​ทีเดียว​ ​ตั้งใจ​ตำหนิ​ต่อว่า​ลูกชาย​ใน​ที่สาธารณะ​ ​เพื่อให้​ทุกคน​เข้าใจ​ว่าความ​สัมพันธ์​ของ​สวี​่​มู่​เจิน​กับ​หง​เยียน​นั้น​คือ​ความจริง​ ​ทั้งสอง​คน​ได้​เป็น​สามีภรรยา​ลับ​ๆ​ ​กัน​แล้ว​ ​เหลือ​ดำเนิน​พิธีการ​เพียง​เท่านั้น​ ​แม้​ชื่อเสียง​อาจ​ดี​เท่าไหร่​นัก​ ​แต่​อย่างน้อย​ก็​รักษา​ชีวิต​ไว้​ได้

เรื่อง​ดำเนินการ​ไป​ตาม​คาด​ ​รอง​เจ้ากรม​หลี​่​เริ่ม​ลำบากใจ​ ​จึง​เอ่ย​ถาม​ความเห็น​จาก​คณะลูกขุน​หลาย​ท่าน​ ​“​ใต้เท้า​ทั้งหลาย​มี​ความเห็น​อย่างไร​”

ถาน​หลัง​จง​สอง​มือ​ประสาน​ระดับ​อก​กล่าวตอบ​ ​“​ตาม​ข้อบังคับ​ของ​กฎหมาย​ ​จับ​ฆ่า​ชู้​บน​เตียง​ไม่ผิด​ ​หาก​สามี​พบเห็น​ภรรยา​เป็นชู้​กับ​ผู้อื่น​ ​แล้ว​ฆ่า​ชายชู้​หญิง​ชู้​ทันที​ ​ก็​ไม่ผิด​เช่นเดียวกัน​ ​แม้​จะ​ไม่​คล้าย​คดี​นี้​นัก​ ​แต่​ใน​ความต่าง​ก็​มี​ความเหมือน​อยู่​บ้าง​ ​แม่​หญิง​ตระกูล​หง​เป็น​ภรรยา​อย่าง​ไม่เป็นทางการ​ของ​นักโทษ​ ​นักโทษ​ใน​ฐานะ​ผู้ชาย​ ​เมื่อมี​คน​บีบบังคับ​ภรรยา​ก็​ย่อม​เกิด​ความโมโห​จน​เกิด​ความแค้น​ขึ้น​ภายในใจ​อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้​ ​ผนวก​กับ​การแก้แค้น​ให้​กับ​คนใน​ครอบครัว​ดังที่​พระ​ชายา​ฉิน​กล่าว​ไว้​ข้างต้น​แล้ว​นั้น​ ​ข้า​น้อย​คิด​ว่า​ ​การ​ตัดสินโทษ​ประหาร​สวี​่​มู่​เจิน​ ​แลดู​จะ​หนัก​ไป​ขอรับ​”

ขุนนาง​ใต้​บังคับบัญชา​ของ​ถาน​หลัง​จง​และ​ผู้ช่วย​รอง​เจ้ากรม​หลาย​นาย​พากัน​เห็นด้วย

สีหน้า​อวี​้​เหวิน​ผิง​คล้ำ​เครียด​เล็กน้อย

รอง​เจ้ากรม​ลี่​ไตร่ตรอง​เสร็จ​จึง​เอ่ย​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​ก็​นำ​ตัว​นักโทษ​กลับ​ห้องขัง​ ​แก้ไข​คำตัดสิน​แล้ว​ถึง​ประกาศ​อีกครั้ง​ ​ได้​หรือไม่​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​กับ​ชูซ​ย่า​ต่าง​พากัน​ถอนหายใจ​โล่งอก​ไป​ที​ ​แต่​อวี​้​เหวิน​ผิง​กลับ​สะบัด​แขน​เสื้อ​ลุกขึ้น​พรวด​ ​“​ไม่ได้​”

รอง​เจ้ากรม​สงสัย​พลาง​เอ่ย​ถาม​อย่าง​สุภาพ​ ​“​สมุหนายก​อวี​้​ยัง​เป็นกังวล​สิ่งใด​อยู่​หรือ​ขอรับ​”

“​ข้ามิ​ได้​เป็นกังวล​ ​ข้า​ขอ​พูด​เพียง​หนึ่ง​ประโยค​”​ ​อวี​้​เหวิน​ผิง​หรี่​ตา​พลาง​เอ่ย​ ​“​เพลา​นี้​เป็นช่วง​ไหว้​ทุกข์​ ​ทุกสิ่ง​ล้วน​พึง​ปฏิบัติ​อย่างเข้มงวด​ ​สิ่ง​ที่กล่าวมา​ทั้งหมด​ใน​โถง​ศาล​วันนี้​ ​หาก​เป็น​วันทั​่ว​ไป​ ​ก็​ย่อม​ได้​ ​แต่​นี่​เป็นช่วง​เวลา​เฉพาะ​ ​สิ่งใด​ล่ะ​ที่​เรียกว่า​ความเข้มงวด​สูงสุด​ ​สิ่ง​นั้น​ก็​คือ​แม้​เป็น​เพียง​การลัก​ขโมย​ก็​พึง​รับโทษ​ประหารชีวิต​!​ ​เหอะ​ ​คดี​ใน​วันนี้​เป็น​ถึง​คดี​ฆาตกรรม​แต่กลับ​ตัดสินโทษ​ประหารชีวิต​ไม่ได้​ ​ถ้าเช่นนั้น​จะ​ใช่​การควบ​คุม​อย่างเข้มงวด​สูงสุด​ได้​อย่างไร​อีก​เล่า​ ​นี่​มัน​หน้าไหว้หลังหลอก​กัน​เลย​มิใช่​หรือ​ ​รอง​เจ้ากรม​ลี่​ ​สิ่ง​ที่​กรม​ยุติธรรม​ปฏิบัติ​เป็น​สิ่ง​ที่​เป็นไปตาม​ข้อกฎหมาย​ก็​จริง​ ​แต่​ท่าน​ปฏิบัติ​ไม่​ถูก​เวลา​ ​นี่​ท่าน​คิด​จะ​กระทำ​ซึ่งหน้า​ใน​ช่วงเวลา​ไหว้​ทุกข์​แม่​ของ​แผ่นดิน​อย่างนั้น​ใช่​หรือไม่​”

“​เอ่อ​…​”​ ​รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ถึงกับ​ตะลึงงัน​ ​ขุนนาง​กรม​ยุติธรรม​ท่าน​อื่น​ต่าง​ก็​มิก​ล้า​พูด​สิ่งใด​อีก

อ้างอิง​ตำรา​เป็นหลัก​การ​ใน​การโต​้​แย้ง​ ​หยิบยก​คดี​ออกมา​อีก​เท่าไหร่​ ​ก็​ยัง​มิสู​้​เพียง​ประโยค​เดียว

แม้ว่า​ผู้ตาย​เป็น​ถึง​ผู้​มียศ​ถา​สูงศักดิ์​ ​ก็​จะ​ทำ​เหมือน​ไม่เห็น​กฎหมาย​ที่​ได้​ตั้ง​เอาไว้​ ​และ​ยัง​จะ​ให้​คนที​่​อยู่​ด้านล่าง​ตาย​ตาม​ไป​ด้วย​อย่างนั้น​หรือ

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​กำมือ​แน่น​ ​แผ่น​หลัง​เปียกโชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​ ​หรือว่า​ชีวิต​ของ​ท่าน​พี่​จะ​ช่วยไม่ได้​แล้ว​จริงๆ​ ​ใน​ตอนนั้น​ ​มีเสียง​ทุบ​กลอง​ตึ่ง​ตั่ง​ดัง​ขึ้น​จาก​ประตู​ใหญ่​ของ​โถง​ศาล​ ​เสียง​ทุบ​ดัง​ขึ้น​เรื่อยๆ

นายทหาร​วิ่ง​มารา​ยงา​นอย​่าง​ตื่นตัว​ ​“​เรียน​รอง​เจ้ากรม​ ​มี​หญิง​ตระกูล​หง​ขอ​เข้าพบ​นัก​ปกครอง​ ​นาง​กล่าวว่า​เป็นเรื่อง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​คดี​ใน​วันนี้​ขอรับ​”

หง​เยียน​มา​เหรอ​ ​สวี​่​มู่​เจิน​ตกใจ​ตะลึงงัน​ ​พลัน​หัน​มอง

เวลา​ผ่าน​ไป​ไม่​ถึง​ครู่หนึ่ง​ ​นายทหาร​ก็​พามา​ถึง​โถง​ศาล

หง​เยียน​ชำเลือง​มอง​สวี​่​มู่​เจิน​หนึ่ง​ที​ ​สีหน้า​นิ่ง​เรียบ​ ​คุกเข่า​ลง​ฟุ่บ

สวี​่​เจ๋อ​เทา​เห็น​แล้ว​ว่า​ผู้หญิง​ที่​ทำให้​ลูกชาย​ของ​ตน​เป็น​แบบนี้​มาถึง​แล้ว​ ​แม้​จะ​รู้​อีกว่า​นาง​มา​ขอความเห็น​ใจ​ ​และ​ก็​รู้​อีกว่า​เรื่อง​นี้​ตัดสินใจ​โดย​ลูกชาย​ ​จะ​กล่าวโทษ​นาง​ก็​ไม่ได้​ ​แต่​ก็​มิวาย​รู้สึก​ทั้ง​โกรธ​ทั้ง​เกลียด

ร้องขอ​ความเห็นใจ​กับ​ขุนนาง​เฒ่า​เหล่านี้​คงมี​ประโยชน์​อยู่​หรอก​กระมัง​ ​เพราะ​แม้กระทั่ง​ตน​และ​หลานสาว​อยู่​ด้วย​ก็​ยัง​ช่วย​อะไร​ไม่ได้​เลย​!

ถ้า​มอง​ทุกอย่าง​ออก​ ​ก็​ควร​ไป​ให้​ไกล​จาก​ลูกชาย​ของ​ตน​ตั้งแต่แรก​ ​ตัดขาด​ความสัมพันธ์​กับ​ลูก​ของ​เขา​!​ ​ลูก​ของ​เขา​ก็​จะ​ไม่​ตกต่ำ​อย่าง​ใน​วันนี้​!

“​เจ้า​ก็​คือ​บุตรสาว​ของ​หง​ซื่อ​ฮั่น​”​ ​รอง​เจ้ากรม​เอ่ย​ถาม

หง​เยียน​พบ​เจอ​สถานการณ์​และ​เหตุการณ์​มาต​่าง​ๆ​ ​นานา​ ​คิด​หรือว่า​จะ​กลัว​โถง​ศาล​ ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​ตอบ​นิ่ง​ๆ​ ​“​ข้า​น้อย​หง​ซื่อ​ ​เป็น​บุตรสาว​ของ​หง​ซื่อ​ฮั่น​เจ้าค่ะ​”​ ​ชะงัก​ครู่หนึ่ง​ ​หัน​มอง​ชายหนุ่ม​ที่​สวม​ชุด​นักโทษ​หนี่ง​ที​ ​จากนั้น​ก็​กล่าว​ต่อ​ด้วย​ถ้อยคำ​ที่​นุ่มนวล​และ​อ่อนโยน​ ​“​และ​เป็น​ผู้บงการ​เบื้องหลัง​การ​ฆ่า​แม่เล้า​ของ​สวี​่​มู่​เจิน​”​

สวี​่​เจ๋อ​เทา​กับ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​พากัน​ตกใจ​ ​ส่วน​สวี​่​มู่​เจิน​ตะลึงงัน​ ​ขยับตัว​ไป​ใกล้​และ​เอ่ย​ห้าม​ ​“​หง​เยียน​—​—​”

หง​เยียน​เห็น​เขา​ขยับ​มาหา​ ​จึง​ยกมือ​ขึ้น​คล้อง​แขน​ไว้​ ​จากนั้น​ก็​ออกแรง​นิ้ว​กด​ลง​ไป​ที่​จุดสำคัญ​และ​หมุน​หนึ่ง​รอบ

สวี​่​มู่​เจิน​รู้สึก​เพียง​ลำคอ​เปล่งเสียง​ไม่​ออก​แม้​เพียง​ครึ่ง​คำ​ ​เขา​เข้าใจ​ว่านาง​ไม่​อยาก​ให้​ตน​พูด​อะไร​อีก​ ​เขา​จ้อง​นาง​อย่าง​ไม่​ละสายตา​ ​แล้วก็​ถูก​นายทหาร​จับ​แยก​ออก​ไป

“​เจ้า​คือ​ผู้บงการ​งั้น​รึ​”​ ​รอง​เจ้ากรม​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความตกใจ

หง​เยียน​คุกเข่า​ลงพื้น​ ​เงยหน้า​ขึ้น​เล็กน้อย​พลาง​ปัด​ผมเผ้า​ที่อยู่​ด้านหน้า​เบา​ๆ​ ​“​หาก​พูดถึง​ความแค้น​ ​จะ​มี​ใคร​อีก​เล่า​ที่​แค้น​แม่เล้า​มากกว่า​ข้า​น้อย​ ​เพราะ​ข้า​น้อย​เกลียด​แม่เล้า​เข้า​กระดูก​ ​จึง​ได้​เป่าหู​ ​บีบบังคับ​ด้วย​วิธี​ต่างๆ​ ​กับ​คุณชาย​สวี​่​เรื่อย​มา​ ​คุณชาย​สวี​่​ไม่มีทาง​เลือก​ ​จึง​ได้​ลงมือ​ฆ่า​ผู้ตาย​แทน​ข้า​น้อย​เจ้าค่ะ​”

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง
Status: Ongoing
อ่านนิยายยอดหญิงอันดับหนึ่งชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง! ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset