ยอดหญิงอันดับหนึ่ง – ตอนที่ 213 แต่งงานก่อนรับโทษ

แต่งงาน

รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ตะลึงงัน​ ​“​ให้​นักโทษ​สอง​คน​นี้​เข้า​พิธีแต่งงาน​ ​เอ่อ​…​ดูท่า​จะ​ไม่เหมาะสม​เท่าไหร่​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เพียงแค่​ดำเนิน​พิธี​เรียบๆ​ ​ใน​ห้องขัง​เท่านั้น​”

รอง​เจ้ากรม​หลี​่​คิด​พิจารณา​ไป​ครู่หนึ่ง​ก็​คล้าย​ว่า​จะ​ยอม​อ่อนข้อ​ให้​ ​แต่​การ​ให้​นักโทษ​สอง​คน​แต่งงาน​กัน​ใน​ห้องขัง​ ​เป็นเรื่อง​ที่​ไม่เคย​เกิดขึ้น​ใน​ประวัติศาสตร์​ของ​ต้า​ซวน​ ​จึง​ทำให้​ไม่​สามารถ​ตัดสินใจ​ได้​ทันที

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เอง​ก็​รู้สึก​สับสน​ไม่เข้าใจ​ ​อยู่ดีๆ​ ​ท่าน​อ๋อง​ก็​เสนอ​ให้​สอง​คน​นี้​เข้า​พิธีแต่งงาน​ด้วย​เหตุใด​ ​คง​มิใช่​เพื่อ​สนอง​ความปรารถนา​ของ​สอง​คน​นี้​เพียง​อย่าง​เดียว​หรอก​กระมัง

คน​อย่าง​เขา​ ​มิน่า​เอาใจใส่​คนนอก​ถึง​เพียงนี้

อวี​้​เหวิน​ผิง​รู้สึก​งงงวย​ไม่​ต่าง​ ​พลัน​มี​ความคิด​แล่น​ผ่าน​ ​คล้าย​ว่า​จะ​เดา​จุดประสงค์​เขา​ออก​ ​จึง​ขมวดคิ้ว​และ​พูดแทรก​ทันที​ ​“​วันนี้​เมื่อ​นำ​ตัว​นักโทษ​ทั้งสอง​กลับ​ห้องขัง​ ​ก็​ย่อม​ต้อง​ดำเนิน​โทษ​ทันที​ ​หง​ซื่อ​ดำเนิน​โทษประหาร​ตัดหัว​ภายหลัง​คุมขัง​ได้​หนึ่ง​เดือน​ ​ยัง​พอได้​ ​แต่​เกรง​ว่า​ตาม​ข้อกำหนด​แล้ว​ ​สวี​่​มู่​เจิน​พึง​ต้อง​ส่ง​ไป​ยัง​ฝ่าย​กระจาย​นักโทษ​ตั้งแต่​คืนนี้​ ​ออกจาก​เมืองหลวง​ใน​วัน​รุ่งเช้า​ ​หาก​จะเข้า​พิธีแต่งงาน​ ​ก็​แสดงว่า​ต้อง​เลื่อน​ออก​ไป​อีก​หลาย​วัน​ ​ถ้าเช่นนั้น​ ​นี่​เป็นการ​ทำลาย​การ​ตัดสิน​ให้​เกิด​ความวุ่นวาย​มิใช่​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​น่าขำ​”​ ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​หัวเราะ​แห้ง​ ​“​นี่​สมุหนายก​คิด​ว่า​จะ​ดำเนิน​อย่าง​สาม​หนังสือ​หก​พิธีการ​ทั้ง​ชุด​อย่างนั้น​รึ​ ​แค่​ไหว้​ฟ้า​ไหว้​บรรพบุรุษ​ใน​ห้องขัง​ ​ดำเนิน​พิธีการ​ให้​สถานะ​ ​ให้​ทั้งสอง​คน​ได้​เป็น​สามีภรรยา​ที่​เที่ยงตรง​โปร่งใส​ก็​เพียง​เท่านั้น​ ​จะ​เสียเวลา​แค่ไหน​เชียว​”

อวี​้​เหวิน​ผิง​รู้สึก​ได้​ว่า​ใน​เสียงหัวเราะ​ของ​ฉิน​อ๋อง​แฝง​ไว้​ด้วย​ความไม่พอใจ​ ​เขา​แอบ​หัวเราะ​แห้ง​แต่​ตั้งใจ​แสดง​ความ​หวาด​เกรง​ออกมา​ ​โดย​ลุกขึ้น​หันหน้า​เข้าหา​คน​ๆ​ ​นั้น​ ​โน้มตัว​ลง​พร้อมกับ​สอง​มือ​ประสาน​ ​“​กระหม่อม​มิได้​มี​เจตนา​จะ​ขัดขวาง​ฉิน​อ๋อง​แต่อย่างใด​ ​แต่ทว่า​ใน​ของ​ต้า​ซวน​หา​เคย​มีประวัติ​การ​เข้า​พิธีแต่งงาน​ก่อน​รับโทษ​เช่นนี้​ไม่​ ​หาก​ครั้งนี้​อนุญาต​ ​เกรง​ว่านัก​โทษ​อื่นๆ​ ​ก็​อาจ​ร้องขอ​ทำตาม​จน​สูญเสีย​การควบ​คุม​ ​ข้า​เพียงแต่​คิด​เผื่อ​ราชสำนัก​เท่านั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​ฟัง​คำอธิบาย​อย่าง​นิ่ง​สงบ​และ​ไม่​เอ่ย​คำ​ใด​ ​ปล่อย​ให้​อวี​้​เหวิน​ผิง​โน้มตัว​ถวาย​ความเคารพ​อยู่​อย่างนั้น​ ​เหมือน​มองไม่เห็น

อวี​้​เหวิน​ผิง​กัดฟัน​รอ​ให้​เขา​อนุญาต​ให้​ลุกขึ้น​ ​หากว่า​ไม่​ ​แล้ว​เขา​ลุกขึ้น​เอง​ก็​เกรง​ว่า​จะ​ไม่ดี​ ​เขา​รู้​ว่า​ท่าน​อ๋อง​ตั้งใจ​กลั่นแกล้ง​ตน​ให้​เกิด​ความโมโห​ ​เขา​ทำได้​เพียง​โน้มตัว​อยู่​อย่างนั้น​และ​ไม่​ขยับ​ ​ด่า​ได้​เพียง​ใน​ใจ

เมื่อ​ความคิดเห็น​ทั้งสองฝ่าย​ไม่​ตรงกัน​ ​บรรยากาศ​โถง​ศาล​ก็​เริ่ม​ตึงเครียด

รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ส่งสายตา​ให้​กับ​ถาน​หลัง​จง​และ​ขุนนาง​กรม​ยุติธรรม​ท่าน​อื่น​ ​ครั้งนี้​ ​กลับ​ไม่มีใคร​กล้า​ตัดสินใจ​ใดๆ

ชัดแจ้ง​แล้ว​ว่า​ทั้งสอง​คน​กำลัง​ชัก​เลื่อย​ๆ​ ​ไม้

ปัจจุบัน​ฉิน​อ๋อง​บริหาร​ราชการ​แผ่นดิน​ ​แต่​อวี​้​เหวิน​ผิง​ก็​เป็น​ผู้ช่วย​บริหาร​ราชการ​แผ่นดิน

หาก​ฉิน​อ๋อง​เป็น​คลื่นลูกใหม่​ ​งั้น​อวี​้​เหวิน​ผิง​ก็​คง​เป็นต้น​เก่า​ราก​แกร่ง​ ​ประหม่า​ไม่ได้​เช่นกัน​!

ไม่ว่า​จะ​เป็น​ใคร​ ​ก็​ไม่​สามารถ​ล่วงเกิน​อีก​ฝ่าย​ได้​ ​ยังไง​ก็​พูด​ยาก​ ​ขุนนาง​กรม​ยุติธรรม​หลาย​ท่าน​จึง​มิก​ล้า​เอ่ยปาก​เพราะ​กลัว​จะ​หาเรื่อง​ใส่​ตัวแทน

ขณะที่​ทั้งสองฝ่าย​อยู่​ใน​สถานการณ์​อัน​ตึงเครียด​ ​ก็​พลัน​มีเสียง​รายงาน​ดังก้อง​มาจาก​ด้านนอก​กรม​ ​“​เห​นีย​นก​งกง​จาก​ประตู​เหลือง​ตง​กง​มา​ขอรับ​”

สวี​่​มู่​เจิน​มีสติ​ทันที​ราวกับ​ได้รับ​ยากระตุ้น​หัวใจ​ ​เขา​พยายาม​ลุก​ตัว​ออกจาก​แขน​ของ​นายทหาร​ ​จากนั้น​ส่งสายตา​ให้​กับ​หง​เยียน​ซึ่ง​เปล่งประกาย​ไป​ด้วย​ความหวัง

หง​เยียน​เข้าใจ​ใน​ทันใด​กับ​คำพูด​ของ​เขา​เมื่อครู่นี้​ ​ที่ว่า​จะ​ไม่​ให้​โดน​ประหาร​ตัดหัว​ ​คุณชาย​สวี​่​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​กับ​ไท่​จื่อ​ ​เดิมที​ก็​ใกล้​จะ​ได้​เข้า​รับราชการ​ใน​จวน​จัน​ซื่อ​อันเป็น​สถานที่​ที่อยู่​ใต้​การปกครอง​ของ​ไท่​จื่อ

ในเมื่อ​แขก​ส่วนตัว​เกิดเรื่อง​ ​เกือบ​แปด​เก้า​สิบ​ส่วน​จะ​ต้อง​ได้รับ​ความสนใจ​จาก​ไท่​จื่อ​เป็นแน่​ ​และ​ถึง​เวลา​นั้น​เขา​ก็​ร้องขอ​ไท่​จื่อ​ให้​ช่วย​เขา​ได้​ ​เขา​คงคา​ดกา​รณ​์​ไว้​แต่แรก​แล้ว​เป็นแน่

ทหาร​ประตู​เหลือง​ของ​ตง​กง​ ​ไท่​จื่อ​ส่ง​คน​มางั​้​นรึ

รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ลุกขึ้น​ ​ลง​บันได​เดิน​เข้าไป​ต้อนรับ​พร้อมกับ​เหล่า​ขุนนาง​ ​เมื่อ​เห็น​กง​กง​ผู้​สวม​ชุด​วัง​หลวง​มาถึง​ก็​รีบ​เข้าไป​ถามไถ่​ ​“​ได้ข่าว​ว่า​ไท่​จื่อ​บาดเจ็บ​จาก​การ​ตก​จาก​หลัง​ม้า​ ​ยัง​รักษาตัว​อยู่​จนถึง​วันนี้​ ​มี​เหตุ​อัน​ใด​ถึง​ต้อง​ให้​กง​กง​มาถึง​กรม​ยุติธรรม​ด้วย​ตนเอง​เช่นนี้​”

ทหาร​ประตู​เหลือง​ของ​ตง​กง​ผู้​แซ่เห​นียน​ท่าน​นี้​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​คุ้นหน้า​เป็น​อย่างดี​ ​เมื่อ​ตอน​รับโทษ​อยู่​ที่​อาราม​ฉาง​ชิง​ ​คนที​่​มาเรีย​กตัว​และ​พา​เข้าออก​ตง​กง​ทุกครั้ง​ก็​คือ​เขา​ ​เขา​เป็น​คนสนิท​ที่​ไท่​จื่อ​ไว้ใจ​ ​เขา​ไม่ได้​ตอบคำถาม​ของ​รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ทันที​ ​เพียง​สะบัด​แส้​ปัด​ ​ชำเลือง​มอง​สวี​่​มู่​เจิน​หนึ่ง​ที​ ​เดิน​ตรง​เข้าไป​ย่อ​ตัว​ลง​ด้วย​การ​เรียก​คน​มา​พยุง​เขา​ไว้​ ​จากนั้น​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​ลาย​บุปผา​ออกมา​จาก​หน้าอก​ ​ทำการ​เช็ด​คราบเลือด​ที่​ยัง​เหลืออยู่​ตรง​ปาก​ให้​กับ​สวี​่​มู่​เจิน​ด้วยตัวเอง​ ​“​โธ่​ๆ​ๆ​ ​เหตุใด​คุณชาย​สวี​่​ถึง​ตกต่ำ​ถึง​เพียงนี้​!​”

“​เห​นีย​นก​งกง​ ​นี่​—​—​”​ ​รอง​เจ้ากรม​หลี​่​งงงวย​ไม่เข้าใจ

เห​นีย​นก​งกง​ถอนหายใจ​เฮือก​ใหญ่​ ​หันกลับ​ไป​พลาง​เอ่ย​ ​“​คุณชาย​สวี​่​ ​เป็น​คนที​่​ไท่​จื่อ​ต้องการ​จะ​ผลักดัน​ ​อีก​ไม่​กี่​วัน​ ​ก็​จะ​ได้​เข้า​จวน​จัน​ซื่อ​แล้ว​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ใน​เวลา​อัน​สำคัญ​เช่นนี้​ ​จะ​เกิดเรื่อง​ขึ้น​จนได้​ ​เห้อ​”

เหล่า​ขุนนาง​เข้าใจ​ทันที​ ​ที่แท้​ก็​เป็น​คน​ของ​ไท่​จื่อ​นั่นเอง​ ​ในเมื่อ​เป็น​คน​ของ​ไท่​จื่อ​ ​ไท่​จื่อ​ส่ง​คน​มาดู​เสียหน่อย​ ​ก็​คง​ไม่มี​อะไร

อวี​้​เหวิน​ผิง​กลัว​แต่ว่า​ไท่​จื่อ​มี​ความคิด​อยาก​จะ​ช่วย​สวี​่​มู่​เจิน​ ​จึง​กล่าวเตือน​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​“​เห​นีย​นก​งกง​ ​นักโทษ​ยอมรับผิด​แล้ว​ ​คดี​ก็​ถูก​ตัดสิน​เรียบร้อย​ ​ให้​เนรเทศ​ไป​ยัง​หลิง​หนาน​ ​นับว่า​ให้​ความเมตตา​กรุณา​อย่างที่​สุด​แล้ว​”

เห​นีย​นก​งกง​หันไป​จ้อง​เขม่น​หนึ่ง​ที​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เย็นชา​กว่า​ ​“​สมุหนายก​กำลัง​กลัว​ว่า​ไท่​จื่อ​ส่งข้ามา​ให้​ใช้​เส้นสาย​งั้น​รึ​ ​หึ​!​”

อวี​้​เหวิน​ผิง​ชะงัก​ ​พลาง​ด่า​คำ​ว่า​คนรับใช้​ชั้นต่ำ​อยู่​ภายในใจ​ ​และ​ไม่​เอ่ย​คำ​ใด

เห​นีย​นก​งกง​ไม่​อยาก​เสียเวลา​กับ​เขา​ ​จึง​หันมา​หา​สวี​่​มู่​เจิน​อีกครั้ง​ ​พลาง​แสดงท่าที​ทอดถอนใจ​ ​“​คุณชาย​สวี​่​ ​เหตุใด​ท่าน​ถึง​บุ่มบ่าม​เช่นนี้​ ​ไท่​จื่อ​ประทับ​ที่​ตง​กง​พอได้​ยิน​เรื่อง​ของ​ท่าน​ ​ก็​เป็นกังวล​จน​ไฟ​ใน​ตัว​แทบ​ลุกไหม้​”

สวี​่​มู่​เจิน​ผลัก​มือ​ของ​นายทหาร​ออก​ ​เดิน​เข้าไป​พลาง​เอ่ย​ ​“​เห​นีย​นก​งกง​ ​ข้า​คง​ทำให้​ไท่​จื่อ​ผิดหวัง​แล้ว​ใช่​หรือไม่​”​ ​พูดเสร​็จ​ ​ก็​แตะ​ที่​หน้าอก​คล้าย​ว่า​จะ​เป็นลม​ ​เห​นีย​นก​งก​งมือ​ไม้​รวดเร็ว​ ​ยื่นมือ​เข้าไป​พยุง​ไว้​ได้​ทัน​พอดี​ ​แต่​แล้วก็​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​กลับเป็น​ฝ่าย​ที่​ถูก​คุณชาย​สวี​่​ดึง​เข้าไป​หา

สวี​่​มู่​เจิน​ใช้​โอกาส​นี้​พูด​ใกล้​หู​เห​นีย​นก​งก​งด​้วย​เสียง​แผ่วเบา​ว่า​ ​“​ข้า​ไม่​ขอให้​ไท่​จื่อ​ช่วย​ข้า​ ​แต่​ขอให้​ไท่​จื่อ​ช่วยชีวิต​หง​เยียน​ด้วย​!​”

ก่อนที่​เห​นีย​นก​งกง​จะเข้า​มา​ ​ก็ได้​สอบถาม​เหตุการณ์​ด้านใน​จน​รู้แจ้ง​หมด​แล้ว​ ​พอได้​ยิน​สิ่ง​ที่​สวี​่​มู่​เจิน​พูด​ ​เขา​นิ่ง​ไป​แว๊บ​หนึ่ง​ ​ถึง​ลุกขึ้น​เหมือน​ไม่มี​สิ่งใด​เกิดขึ้น​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​กับ​รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ ​“​ใต้เท้า​หลี​่​”

“​ขอรับ​”

“​ข้า​ได้ยิน​ว่า​ฉิน​อ๋อง​เสนอ​ให้​สวี​่​มู่​เจิน​ประกอบ​พิธีแต่งงาน​กับ​หง​ซื่อ​ก่อน​จะ​ไปรับ​โทษ​”

รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ตอบ​ ​“​ใช่​ขอรับ​”

มุม​ปากของซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​ขยับ​ขึ้น​ ​เขา​เข้าใจ​แล้ว

เห​นีย​นก​งกง​ถอนหายใจ​เฮือก​ยาว​ๆ​ ​อีกครั้ง​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ด้วย​เสียงแหลม​ไม่พอใจ​ ​“​คุณชาย​สวี​่​อายุ​ยังน้อย​ ​ยัง​ไม่​ออกเรือน​ก็​ต้อง​ถูก​ส่ง​ไป​ยัง​ที่​กันดาร​ ​น่าเสียดาย​ยิ่งนัก​ ​เพราะ​ความรัก​ที่​มี​ให้​กับ​หง​ซื่อ​ ​ถึง​ได้​ทำความ​ผิด​อัน​ใหญ่หลวง​นี้​ ​ข้อเสนอ​ของ​ฉิน​อ๋อง​เป็น​ข้อเสนอ​จาก​ไท่​จื่อ​เช่นกัน​ ​เก็บกวาด​ห้องขัง​หนึ่ง​ห้อง​คง​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​อะไร​หรอก​กระมัง​”

ตอนนี้​อวี​้​เหวิน​ผิง​ต้อง​เผชิญ​กับ​ทั้ง​ฉิน​อ๋อง​และ​ไท่​จื่อ​ ​ฝั่ง​ไหน​สำคัญ​มากกว่า​ ​ก็​ตัดสิน​ได้​ง่าย​ขึ้น​กว่า​เดิม

รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ไม่​ลังเล​อีก​ ​เขา​ตัดสินใจ​ไป​อยู่​อีก​ฝั่ง​ทันที​ ​“​ขอรับ​ ​ถ้าเช่นนั้น​ข้า​จะ​ให้​คน​ไป​จัดการ​เดี๋ยวนี้​”

เมื่อ​อวี​้​เหวิน​ผิง​เห็น​ว่า​ไท่​จื่อ​มาทำ​ถึงขนาด​นี้​แล้ว​นั้น​ ​ตัว​เขา​ก็​ทำได้​เพียง​หน้า​ดำคล้ำ​เครียด​ ​คง​เอ่ย​อะไร​ไม่ได้​อีก

รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ออกคำสั่ง​ตอนนั้น​ทันที​ ​ส่วน​สวี​่​มู่​เจิน​กับ​หง​เยียน​ต่าง​ถูก​นำ​ตัว​กลับ​ไป​ยัง​ห้องขัง​ ​ไม้​เคาะ​สติ​เคาะ​ดังปั​่ง​ ​อัน​มีความหมาย​ว่า​คดี​นี้​ได้​จบ​ลง​แล้ว

เหล่า​ขุนนาง​เดิน​เรียงราย​ออกจาก​โถง​ศาล​ ​รวมถึง​อวี​้​เหวิน​ผิง​ก็​ทูล​ลา​และ​กลับ​ไป

เห​นีย​นก​งกง​เห็น​ว่า​ทุกอย่าง​เรียบร้อย​ดี​แล้ว​ ​จึง​ลาก​ลับ​ด้วย​เช่นกัน​ ​ก่อน​ออก​ไป​ ​เขา​หันกลับ​มายิ​้ม​ให้​กับ​พระ​ชายา​เอก​ฉิน​หนึ่ง​ที

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ตะลึง​ ​และ​ผงกหัว​เบา​ๆ​ ​กลับ​ ​จากนั้น​ก็​ยืน​ส่ง​กง​กง​ออก​ไป

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​หรี่​ตาลง​ ​ไม่มี​สีหน้า​ใดๆ​ ​“​ไป​กัน​เถิด​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​อยาก​คุย​กับ​ท่าน​อา​อีก​สักหน่อย​ ​จึง​เอ่ย​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ขึ้นรถ​ม้า​ไป​ก่อน​ ​เดี๋ยว​หม่อมฉัน​ตาม​ไป​เพ​คะ​”

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​ไม่ว่า​อัน​ใด​ ​จึง​เดิน​ออก​ไป​พร้อมกับ​ซือ​เหยา​อัน

หลังจาก​ทุกคน​ออก​ไป​กัน​หมด​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เดิน​เข้าไป​หา​สวี​เจ๋อ​เทา​และ​เดิน​ออก​ไป​พร้อมกัน

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง
Status: Ongoing
อ่านนิยายยอดหญิงอันดับหนึ่งชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง! ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset