รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 126 หญิงชราผู้ลี้ลับ

บทที่ 126 หญิงชราผู้ลี้ลับ
“พี่อู๋ ขอโทษนะ…..”ฉินหลั่งมองอู๋ยี่หยวนที่น้ำตาคลอ ก็พูดพึมพำไปคำนึง
“คุณจะขอโทษทำไม”อู๋ยี่หยวนมองฉินหลั่งด้วยดวงตาที่พร่าเลือนไปด้วยน้ำตา:”คนที่สมควรขอโทษฉันจริงๆ คือคุณชายฐานะร่ำรวยคนนั้น ถ้าไม่ใช่เพราะเขา ตอนนี้ฉันก็คงไม่เป็นแบบนี้…..”
เมื่อได้ฟังดังนี้ ในใจของฉินหลั่งก็ยิ่งเจ็บปวด เขาได้ทำลายชีวิตหญิงสาวไปแล้วคนนึง
“แล้วเมื่อก่อนตอนนี้อยู่ที่สถานีตำรวจ เหมาอีที่พวกเขาพูดถึงคือใคร?พี่อู๋รู้ไหม? ” ฉินหลั่งสงบสติอารมณ์ แล้วถามอีกครั้ง
“คุณเป็นแค่นักศึกษา ก็ว่าทำไมคุณถึงไม่รู้”อู๋ยี่หยวนปาดน้ำตาออก:”หลังจากที่แก๊งชิงหลงถูกกำจัด จากที่ด้านมืดของเมืองจีนหลิงมีการทำสงครามอย่างวุ่นวายกัน ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้มันเริ่มชัดเจนขึ้นแล้ว แก๊งฉีเป็นแก๊งที่ใหญ่ที่สุดในด้านมืดของเมืองจีนหลิง เหมาอีคนนี้ ก็คือผู้ดูแลคนนึงในแก๊งฉี”
“แก๊งฉี” ฉินหลั่งพึมพำคำนึง แต่ในสมองก็กำลังคุณคิดวิธีที่จะจัดการพวกเขาแล้ว
“แก๊งฉีในตอนนี้ พวกเขาได้รับทรัพยากรมากมายจากแก๊งชิงหลงก่อนหน้านี้มา บวกกับทรัพยากรเดิมของพวกเขา ทำให้ยิ่งใหญ่กว่าแก๊งชิงหลงเดิมมาก คำพูดของหลี่ฉีผู้นำแก๊งนี้มีอำนาจเหนือกว่านายกเทศมนตรีด้วยซ้ำ คุณไปสุ่มดูร้านไหนที่มีชื่อเสียงหน่อยในเมืองจีนหลิงสิ 80%นั้นต้องจ่ายเงินพวกเขาทั้งนั้น เหมาอีเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีความสามารถของหลี่ฉี และมีอำนาจเยอะมาก ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมถึงถูกเขาจับจ้องเอา”
เหตุผลที่อู๋ยี่หยวนถูกจับจ้องนั้นรู้ได้ง่ายมาก ก็เพราะสวยมากไงล่ะ
“พี่อู๋ ต่อไปนี้พี่จะไม่ถูกไอ้ขยะพวกนั้นกวนอีกแล้ว” ฉินหลั่งกล่าวกับอู๋ยี่หยวนอย่างจริงจัง ในใจของเขารู้สึกผิดต่ออู๋ยี่หยวนเล็กน้อย
“ค่ะ” อู๋ยี่หยวนตอบอย่างเบาๆ ในใจรู้สึกเพียงซาบซึ้ง ไม่ได้ใส่ใจกับคำพูดของฉินหลั่งเลย เขาเป็นแค่นักศึกษาคนนึง ส่วนอีกฝ่ายเป็นถึงคนใหญ่คนโตในแก๊งฉี ฉินหลั่งจะปกป้องตนเองได้ยังไง
“ปั้งๆๆ!”ทันใดนั้น ประตูถูกเคาะเสียงดังมาก:”เปิดประตูเร็ว อู๋ยี่หยวน มาเปิดประตู”
“ต้องเป็นเขาแน่!”สีหน้าอู๋ยี่หยวนดูตกใจกลัวเป็นพิเศษ
“เหมาอีหรอ?” ฉินหลั่งขมวดคิ้วถามไปคำนึง
“ใช่ คุณรีบไปแอบก่อนเถอะ ถ้าเขาเห็นคุณเขาต้องต่อยคุณแน่…..” อู๋ยี่หยวนกูรู้ผลที่เวลาเหมาอีเห็นฉินหลั่งเข้าจะเป็นยังไง
“ผมไม่กลัว ผมเคยรับปากเจียเจียแล้ว ว่าจะไม่ทำให้พวกคุณสองคนแม่ลูกถูกใครมารังแกอีก…….”สีหน้าของฉินหลั่งในตอนนี้ดูแน่วแน่มาก
พอเขาพูดจบ ก็รู้สึกว่ามุมปากเปียกชื้นไปแว็บนึง อู๋ยี่หยวนเขย่งเท้าขึ้น จูบลงตรงมุมปากของเขาเบาๆ ฉินหลั่งตะลึงเล็กน้อย
“ขอบคุณมาก คุณทำเพื่อฉันแบบนี้ฉันซาบซึ้งในน้ำใจมาก แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษจริงๆ” ในขณะที่ฉินหลั่งกำลังใจลอย อู๋ยี่หยวนก็รีบผลักเขาเข้าไปในห้อง แล้วบอกกับเขาว่า:”ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ห้ามออกมาเด็ดขาด ถ้าไม่อย่างงั้นฉันก็ช่วยคุณไม่ได้”
“พี่อู๋…..”ฉินหลั่งยังอยากพูดอะไรบางอย่างอีก แต่อู๋ยี่หยวนได้ปิดประตูแล้ว
“เปิดประตูเร็ว ถ้ายังไม่เปิด ผมจะถีบประตูแล้วนะ!”ประตูยังคงถูกเคาะเสียงดัง เหมาอีตระกูลอยู่ด้านนอก
“มาแล้ว!”อู๋ยี่หยวนสงบอารมณ์ และเปิดประตู คนวัยกลางคนที่ร่างสูงใหญ่ก็เดินเข้ามา เห็นแต่เขาหัวล้าน ใส่ชุดดำ โชว์รอยสักตรงแขน เขาก็คือผู้ดูแลแก๊งฉี—–เหมาอี
“พี่เหมา พี่มาทีนี่มีอะไรหรือเปล่าคะ?” อู๋ยี่หยวนกล่าวทักทาย ถึงแม้เธอจะยิ้ม แต่ยิ้มนี้ช่างดูฝืนมาก และยังคงค่อยๆถอยหลังไป
“ผมมาทำอะไรงั้นเหรอ?เฮ่อ คุณถามได้ดีมาก!” เหมาอีจ้องอู๋ยี่หยวนแล้วกล่าวพร้อมรอยยิ้ม:”ชายโสดอย่างผมมาหาผู้หญิงโสดอย่างคุณ คุณคิดว่าจะมีเรื่องอะไรได้ล่ะ?”
เขาค่อยๆเดินเข้ามาใกล้อู๋ยี่หยวน
“คุณนั่งก่อนสิ เดี๋ยวฉันรินน้ำให้คุณนะ” อู๋ยี่หยวนกลัวและระแวงเหมาอีมาก
“รินน้ำ? ตอนนี้ผมก็หายจริงๆด้วย แต่ว่าน้ำเปล่ามันช่วยอะไรไม่ได้หรอก” สายตาของเหมาอีมองจ้องอู๋ยี่หยวน เขาพุ่งเข้าไปที่อู๋ยี่หยวน อู๋ยี่หยวนหลบได้ทัน เขาพุ่งไปเจอแต่ความว่างเปล่า
“ยังหนีอีก ยี่หยวน ตอนที่คุณมีแก๊งชิงหลงคอยปกป้อง ผมก็ชอบคุณแล้ว เพียงแต่ว่าตอนนั้น แก๊งฉีที่ผมอยู่ยังเป็นแค่แก๊งธรรมดาๆ คุณไม่ชอบผม ผมเข้าใจได้ แต่ว่าตอนนี้ แก๊งฉีมีอำนาจมากที่สุดในจีนหลิง คุณยังหลบผมอีก นี่หมายความว่ายังไง?เพียงแค่คุณคบกับผม ผมรับรองว่า คุณจะมีชีวิตที่ดีกว่าเมื่อก่อนในจีนหลิงแน่ๆ!”
“พี่เหมา ฉันแค่อยากใช้ชีวิตอย่างสงบ พี่ปล่อยฉันเถอะนะ”
“ปล่อยคุณนั้นเหรอ? เฮ่อ!”แววตาของเหมาอีประกายความเยือกเย็น:”ได้ผมขอไม่มาก แค่ให้คุณรับใช้ผมคืนนี้คืนเดียว ผมก็จะปล่อยคุณเอง”
เหมาอีพูดจบ ก็กระโจมไปหาอู๋ยี่หยวน อู๋ยี่หยวนหลบไม่ทัน ถูกเหมาอีกอดไว้ในอ้อมแขน
“ปล่อยฉันนะ–” อู๋ยี่หยวนดิ้นรนอย่างสุดแรง แต่ว่าเธอเป็นแค่ผู้หญิง จะหนีออกจากกำมือของเหมาอีที่แรงเยอะได้ยังไง
“หอมจริงๆ!”เหมาอีหอมลงตรงซอกคอของอู๋ยี่หยวน เขาจับมือของอู๋ยี่หยวนไว้แน่น และปริรอยยิ้มที่ดูหื่น เขาอุ้มอู๋ยี่หยวนไปที่โซฟา ถอดเสื้อดำแขนสั้นออกแล้วกระโจมไปที่ตัวอู๋ยี่หยวน
“ปล่อยนะ…..”อู๋ยี่หยวนทั้งถีบ ทั้งตี แต่เหมาอีกลับหอมบนแก้มเธอไปหลายครั้ง ในขณะที่เมาส์กำลังจะกระชากเสื้อผ้าของอู๋ยี่หยวนออก
เสียง“ปั้ง” ศีรษะของเหมาอีถูกฟาดตีไปทีนึงอย่างแรง
“โอ๊ย!”เหมาอีจับศีรษะยืนขึ้นแล้วมองไปก็เห็นเด็กผู้หญิงอายุราวๆ 12,13ปี เธอสวมชุดนอน ให้มือเธอไม่ตีกอล์ฟไว้!
“แม่คะ หนูช่วยแม่ตีเขาเอง……”เจียเจียใช้ไม้กอล์ฟชี้ไปที่เหมาอี เธอก็หวาดระแวงเหมือนกัน เห็นรอยสักบนตัวเหมาอี เธอรู้สึกกลัวมาก
“น้องหนูไร้เดียงสา เข้ามาหากูซิ!” เหมาอีพูดไปก็เดินเข้าไปหาเจียเจีย เจียเจียใช้ไม้กอล์ฟตีเหมาอีอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะตีโดนเหมาอีได้ยังไง เมาอีกแย่งไม้กอล์ฟ แล้วทิ้งไปตรงอื่น
“อยากตายใช่ไหม?”เมาอีกใช้มือข้างเดียวยกเจียเจียขึ้นมา และตีก้นเจียเจียแรงๆ 2 ที เจียเจียร้องเสียงดัง
“ไปเลยไป!”เหมาอีขว้างเจียเจียไปตรงโซฟา เจียเจียล้มบนโซฟา แล้วเด้งลงพื้น
“เจียเจีย ลูกเป็นยังไงบ้าง?”อู๋ยี่หยวนรีบไปพยุงเจียเจียลุกขึ้นด้วยความเป็นห่วง น้ำตาของเธอได้พลอยลงมา เพื่อตนแล้ว เจียเจียกล้าสู้กับคนดุร้ายอย่างเหมาอี
“ฉันไม่เป็นไรค่ะ คุณแม่คุณแม่เจ็บตรงไหนหรือเปล่าคะ? ฉันโง่มาก สู้กับคนเลวก็ไม่ชนะ…..” เจียเจียพูดอย่างกัดฟัน เธอตกลงมาจากที่สูง 2 เมตร จะไม่เจ็บได้ยังไง
“สองแม่ลูก ฮ่าๆ วันนี้ผมเหมาอีโชคดีจริงๆ สาวสวยอายุน้อยกับสาวสวยที่มีความเป็นผู้ใหญ่ รับใช้ผมด้วยกันผมต้องมีความสุขสนุกมากแน่ๆ!” เหมาอียิ้มกล่าวอย่างหื่นกาม เขาปลดเข็มขัด พร้อมกับเดินเข้าไปหาอู๋ยี่หยวนพวกเธอทั้งสอง:”ผมจะให้พวกคุณทั้งสองถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน ความรู้สึกนั้นจะทำให้พวกคุณลืมไม่ลงทั้งชาติเลย”
“เจียเจีย ลูกรีบไปหลบในห้องไป” อู๋ยี่หยวนผลักเจียเจีย ตอนนี้ไม่มีใครสามารถห้ามเหมาอีได้อีก อู๋ยี่หยวนอยากให้ตนแบกรับกับการถูกทำร้ายแบบนี้เพียงคนเดียว เจียเจียยังเป็นแค่เด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ จะให้เธอ…..ได้ยังไงกัน
“หนูไม่ไป หนูจะปกป้องแม่…..” จริงๆไม่เข้าใจว่าเมาอีกจะทำอะไรต่อ เธอมีความมุ่งมั่นเพียงสิ่งเดียว ก็คือไม่ต้องการให้อู๋ยี่หยวนถูกทำร้าย เธอจ้องเหมาอีด้วยความโมโห:”คุณอย่าเข้ามานะ ไม่งั้นฉันจะตีคุณให้ตายเลย….”
“ไม่มีใครหนีไปได้สักคนหรอก มาเลย ที่รักทั้งสองของผม ให้ผมได้ดูแลพวกคุณดีๆเถอะ”เมาอีกถ้ากางเกง ตอนนี้เขาใส่เพียงกางเกงในสีน้ำเงิน ส่วนบริเวณอื่นไม่มีสิ่งใดปกปิดเลย
“ปั้ง!” ทันใดนั้น ประตูห้องนอนก็ถูกเปิด บานประตูกระแทกกับกำแพงอย่างรุนแรง เหมาอีตกใจจนกระโดดขึ้น เขารีบหันไปมองตรงห้องนอน
“แม่ง!”ฉินหลั่งพุ่งเข้าไปต่อหน้าเขาด้วยความโมโห โคมไฟในมือเขาฟาดลงบนใบหน้าของเหมาอี เหมาอีเห็นกับเลือดสีแดง เขาตะโกนร้องอย่างเจ็บปวด มือจับแก้มและล้มลงกับพื้น
“พี่อู๋ ลุกขึ้นเร็ว!”ฉินหลั่งรีบพยุงอู๋ยี่หยวนกลับเจียเจียลุกขึ้น เขาพยุงพวกเธอเดินไปยังประตู กำลังจะพาพวกเขาไปจากที่นี่
“หยุดเดี๋ยวนี้นะ!” ผมของฉินหลั่งถูกกระชาก เขาถูกดึงล้ม เหมาอีที่ศีรษะเต็มไปด้วยรอยเลือดได้กดกระแทกฉินหลั่งลงบนพื้น
“ไป!รีบหนีไป!”ฉินหลั่งตะโกนให้อู๋ยี่หยวนพวกเธอสองคนแม่ลูก ฉินหลั่งที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ หวังเพียงว่าอู๋ยี่หยวนพวกเธอจะรีบไปจากที่นี่ ถึงแม้เขาจะถูกเหมาอีตีจนตาย เขาก็ไม่รู้สึกเสียดายอะไร
“ฉินหลั่ง…”
“พี่ฉินหลั่ง”อู๋ยี่หยวนสองแม่ลูกถึงกับร้องไห้ ในขณะที่ตนตกอยู่ในสภาวะที่อันตรายที่สุด ยังมีคนที่ปกป้องตนเองด้วยชีวิต จะไม่ซาบซึ้งได้ยังไงเล่า?
“เจียเจีย เรารีบไปกันเถอะ……”อู๋ยี่หยวนรู้ว่าคืนพวกเขาอยู่ต่อก็ช่วยอะไรไม่ได้ ยิ่งทำลายความตั้งใจช่วยเหลือด้วยชีวิตของฉินหลั่ง
อู๋ยี่หยวนดึงเจียเจีย รีบหนีไปจากที่นี่โดยเร็วๆ
“แม่ง!”เหมาอีที่ใบหน้าเปื้อนไปด้วยเลือดดูน่ากลัวอย่างที่สุด เขายกกำหมัดขึ้น ชกไปยังฉินหลั่งที่อยู่บนพื้น。
เสียง“ปัง” ฉินหลั่งหลบได้ทัน พื้นถูกเหมาอีชกจนเป็นรอยแตก ฉินหลั่งตกตะลึง เขาตั้งสติขึ้น ถ้าโชคไม่ดีอาจถูกต่อยจนตายในมือเหมาอีก็เป็นได้
ฉินหลั่งฉวยโอกาสนี้ใช้ขาทั้งสองข้างล็อกศีรษะของเหมาอีไว้ สะบัดอย่างสุดแรง เหมาอีล้มลงกับพื้น ฉินหลั่งรีบลุกขึ้น เขาวิ่งออกไปยังประตูห้องนึงอย่างตื่นตระหนก
ปิดประตู“ปัง” หลังของฉินหลั่งแนบกับประตู เพื่อป้องกันเหมาอีพุ่งเข้ามา เขาถอนหายใจทีนึง
“ฮะ”ฉินหลั่งเพิ่งเห็นว่า ห้องที่เขาอยู่เป็นห้องครัว มีหญิงชราตัวเล็กท่านนึงยืนอยู่ด้วย ส่วนสูงเธอก็ประมาณ 150 cm ผมสีขาวเทา มัดผมหางม้าไว้2 ข้าง คนเขาเยอะมากกว่าผมดำ เธอใส่ชุดสีแดงเป็นชุดแบบโบราณ ใบหน้าเต็มไปด้วยริ้วรอย
เวลานี้ เธอถือขนมปังแผ่นนึงและกำลังจ้องมองฉินหลั่ง สีหน้าของเธอดูอ่อนแรงมาก แต่บนใบหน้าดูมีพลังอำนาจมาก ดวงตาที่ดูคงเหมือนเหยี่ยวกำลังจ้องฉินหลั่งอย่างใจจดใจจ่อ
เมื่อเจอกับหญิงชราที่จู่ๆมาปรากฏตัวต่อหน้า ฉินหลั่งก็ตกใจ
“ผู้ชายอายุน้อยมาก”บนใบหน้าของหญิงชราแสดงรอยยิ้มที่ดูแปลกประหลาด เสียงของเธอดูแก่มาก เรากับเสียงที่ส่งมาจาก 100 ปีก่อน
ทันใดนั้น หญิงชราได้ทิ้งขนมปัง เธอเริ่มขยับขา เบา ก็มาอยู่ตรงหน้าฉินหลั่งในชั่วพริบตา มือก็บีบคอฉินหลั่ง
“อ้ะ!”ฉินหลั่งตกใจกับเรื่องราวที่แปลกประหลาดนี้และรีบหนีไปที่อื่น มือของหญิงชรากลับทะลุประตู! หญิงชราหันศีรษะมา กำลังจะจู่โจมมาทางฉินหลั่ง
“เปิดประตูเดี๋ยวนี้!”ทันใดนั้น เหมาอีพังประตูเข้ามา “ปั้ง” บานประตูได้กระแทกแค่โดนศีรษะของหญิงชรา
“ไอ้ห่า แม่ของอู๋ยี่หยวนก็อยู่ด้วย” เหมาอีมองหญิงชราแล้วกล่าว:” ไอ้แก่ คุณหลบไปก่อน ผมเกรงว่าจะทำอันตรายต่อแขนขาแก่ๆของคุณ!”
“บังอาจมาก!”เมื่อได้ยินเหมาอีพูดไม่ให้เกียรติเธอ หญิงชราก็มาขอทันที แขนเสื้อโบราณของเธอสะบัดทีนึง ตะหลิวในตู้เก็บของก็บินมายังทิศทางของเหมาอี เหมาอีหลบ ตะหลิวก็ตีโดนประตูจนเกิดหลุมใหญ่ หญิงแก่ไออย่างรุนแรงหลายที
“แม่ง เป็นผู้เล่นมายากลด้วย! เรื่องหลอกเด็กแบบนี้กูเห็นมาเยอะแล้ว “หญิงชราไม่ได้อยู่ในสายตาของเหมาอีเลย เขาเดินก้าวใหญ่ไปยังหญิงชรา และใช้แขนล็อกคอหญิงชราไว้:”แม่ง ในเมื่อคุณไม่รู้ว่าอะไรคืออะไร กูจะส่งแกไปพบยมบาลเดี๋ยวนี้”
หญิงชรากลับทำอะไรเหมาอีไม่ได้เลย ร่างกายของเธอถูกเหมาอียกขึ้น เกือบถูกเหมาอีบีบจนสิ้นลมหายใจ สีหน้าของหญิงชราเริ่มแดง เวลานี้เธอทำได้เพียงส่งสายตาใหฉินหลั่ง
ฉินหลั่งถือกระทะขึ้นมา หน้าตายังเหมาอี เหมาอีก็เลยปล่อยหญิงชราและหลบถอย
“ไปตายซะ!” ทันใดนั้น หญิงชราก็เธอมีดบนเขียงขึ้นมา ผ่าลงอย่างไร้เยื่อใย ตอนที่ตกลงมา มีดในมือของหญิงชรา มีเลือดหล่นลงกับพื้น

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset