รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 135 แม้แต่​เสิ่นวั่นเชียนก็ควบคุม​สถานการณ์​ไม่ไหว

บทที่ ​135 แม้แต่​เสิ่นวั่นเชียนก็ควบคุม​สถานการณ์​ไม่ไหว
“ทำอะไรกัน”
“บ้าเอ๊ย”
“กล้าบุกเข้ามาถึงถิ่นของแก๊งฉีแบบนี้”
ลูกน้อง​ทุกคนในแก๊งฉีลุกขึ้น​ยืน​ แล้วส่งเสียงตะโกน​ด่า​เจี๊ยวจ๊าว
หลี่ฉีและบรรดา​หัวหน้า​กลุ่มเดินไปที่ประตู​ พวกเขาทั้งตกใจทั้งโมโห​ อยากจะรู้เหมือนกัน​ว่า​ใครมันใจกล้า​ถึงขนาดมาหาเรื่อง​แก๊งฉีถึงถิ่นแบบนี้ อู๋ยี่หยวนอุ้มเจียเจียเดินตามหลัง​ออกมา
ลูกน้อง​แก๊งฉีแยกออกเป็นทางเดิน ให้หลี่ฉีและ​บรรดา​หัวหน้า​กลุ่มเดินไปทางประตู​ โดยมีลูกน้อง​ทุกคนยืนอยู่ด้านหลัง​หลี่ฉี
พอเห็นว่าประตู​ถูกทำลาย บานกระจก​แตกละเอียด​อยู่​บนพื้น มีลูกน้องในแก๊งสี่ห้าคนนอนร้องโอดโอย​อยู่​บนพื้น รอบด้านอยู่ในสภาพเละเทะ คนที่ยืนอยู่ตรงประตู​เป็นชายหนุ่ม​สี่คน สองคนที่อยู่​ด้านข้างอยู่ในท่าทางป้องกัน​ พวกเขาเหมือนเป็นกองกำลังหน้า หัวหน้า​ใหญ่​เหมือนจะยังไม่ออกมา
หลี่ฉีมถอนหายใจ​แรง ก่อนจะมองไปด้านนอกร้าน เขาเองก็อยากจะรู้เหมือนกัน ว่ามันเป็นใคร ถึงได้กล้ามาหาเรื่อง​พวกเขาถึงถิ่นแบบนี้
ไม่นาน ก็มีกลุ่มคนเดินเข้ามา สายตา​ของ​หลี่ฉีหรี่ตาคม คนที่เดินนำหน้า​เข้ามาคือเจ้าของ​Berkeley Hotel เสิ่นวั่นเชียน
ด้านข้างเสิ่นวั่นเชียนมีชายฉกรรจ์​รูปร่างสูงใหญ่​อยู่​สิบกว่าคน และคนด้านหลัง​เสิ่นวั่นเชียน ที่ถูก​ชายฉกรรจ์​ทั้งสิบปกป้อง​ไว้ตรงกลาง​กลับมีหน้าตา​เหมือนเด็กวัยเรียน​อยู่
หลี่ฉีมองไปที่เด็กหนุ่ม​คน​นั้น​ ก่อนจะมี​สีหน้า​สงสัย ว่าคนที่ยืนตรงกลาง​คนนี้มาประวัติ​ความเป็นมา​มาจากไหน ก่อนจะมีความคิด​หนึ่งผุดขึ้น​มา​ เสิ่นวั่นเชียนถือว่าเป็นคนที่มีอิทธิพล​มาก​ในเมืองจีนหลิง หรือว่าเด็กหนุ่มคนนั้นจะมีฐานะสูงกว่าอีก
หลี่ฉันหันกลับไปมองหน้า​เสิ่นวั่นเชียน
และ​อู๋ยี่หยวนพอเห็นหน้าเด็กหนุ่ม ก็รู้สึกดีใจขึ้นมา​ จนเกือบจะร้องไห้​ออกมา เขามาช่วยเธอแล้ว​จริงๆ​ด้วย
เด็กหนุ่ม​ที่​เหมือนเด็กนักเรียนคนนั้นก็คือฉินหลั่งนั่นเอง
“เป็นมัน พ่อ ไอ้นี่แหละ​ที่​เป็น​คคนทำร้ายผม”คางตี๋​ที่ถูก​ตบจนหน้าบวมเหมือนหัวหมู พอเห็นหน้าฉินหลั่งจะตะโกน​พูด​ แต่พอสบตา​เข้ากับสายตา​ของ​หลี่ฉี คางตี๋​ก็รีบหุบปาก​ลงทันที
“พี่ฉินหลั่งคะ” เจียเจียตะโกน​เรียก อู๋ยี่หยวนรีบปิดปากเธอไว้ทันที
พอเห็นว่าอู๋ยี่หยวนสองแม่ลูก​ไม่เป็นอะไร ฉินหลั่งถึงได้ถอนหายใจ​อย่างโล่งอก​ แต่พอเขาเห็นบาดแผล​บนตัวของเจียเจีย ฉินหลั่งก็รู้สึกปวดใจขึ้นมา​ทันที
“ที่แท้​ก็​คุณ​เสิ่นนี่เอง รบกวน​คุณ​เสิ่นอธิบาย​หน่อย​ได้ไหมครับ ว่ามันเกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​ แก๊งฉีไปทำอะไรให้คุณไม่พอใจอย่างนั้น​เหรอ​ครับ” หลี่ฉีชี้ไปที่สภาพเละเทะ​ตรงหน้า​ เพื่อขอคำอธิบาย​จากเสิ่นวั่นเชียน
“คำอธิบาย​อะไร ผมยังต้อง​อธิบาย​อะไรอีก แค่แก๊งเล็กๆอย่างนี้​ คุณ​ได้ใจอะไรกัน รีบปล่อยตัวคุณ​อู๋ออกมาเดี๋ยว​นี้” เสิ่นวั่นเชียนพูดอย่างไม่สบอารมณ์
เสิ่นวั่นเชียนไม่เห็นหลี่ฉีอยู่​ในสายตา เขาทำธุรกิจ​อยู่​ในเมืองจีนหลิงมาหลายปี ไม่ว่าจะด้านสว่างหรือด้านมืดเขาก็รู้จัก หัวหน้า​แก๊งชิงหลงตอนที่เจอเขายังต้อง​ก้มหน้า​เคารพ หลี่ฉีคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน ก็แค่หัวหน้า​แก๊งเล็กๆเท่านั้นเอง
พอได้ยิน​คำ​พูด​ของ​เสิ่นวั่นเชียน หลี่ฉีก็ไม่ชอบใจทันที เขารู้ว่าเสิ่นวั่นเชียนทีอิทธิพล​มากในเมืองจีนหลิง ถ้าเป็นก่อนหน้านี้​เขาคงต้องฟังคำของ​อีกฝ่าย แต่ตอนนี้แก๊งฉียืนหนึ่ง​ใน​เมืองจีนหลิง เขาก็ไม่ได้มีอิทธิพล​น้อยไปกว่าเสิ่นวั่นเชียน แล้วทำไมเขาจะต้องไว้หน้า​ให้​อีกฝ่ายด้วย
หลี่ฉีนิ่งคิด นี่อาจจะ​เป็น​โอกาสที่เขาจะได้ยืนอยู่ในตำแหน่ง​เดียวกับเสิ่นวั่นเชียนได้ หรือ​ภายภาคหน้า​อาจจะ​อยู่​สูงกว่าเสิ่นวั่นเชียนก็ได้
“อืม ที่แท้​คุณ​เสิ่นก็มาขอ​คนกลับไปนี่เอง เหอะ” หลี่ฉียกยิ้มเยาะ ก่อนจะ​พูด​กดดัน “มาขอคนคืนเขาทำกันแบบนี้เหรอครับ วันนี้คุณ​เสิ่นทำลายประตู​ของ​ร้านผม แล้ว​ยังทำร้ายคนของผม ถ้าวันหลัง ผมไปหาคุณ​บ้าง ผมก็สามารถทำแบบนี้กับBerkeley Hotelได้ใช่ไหม​ครับ​”
“นี่คุณ​”เสิ่นวั่นเชียนโมโห​มาก​ หลายปีมานี้ ไม่มีใครในเมืองจีนหลังกล้าพูดกับเขาแบบนี้
“คุณ​อะไรครับ ความเสียหาย​ที่เกิดขึ้น​ในร้านของผม ทางที่ดีคุณ​ชดใช้​ค่าเสียหาย​ด้วย ไม่อย่างนั้น ถ้าเกิดอะไรขึ้น​กับBerkeley Hotelของคุณ ก็อย่ามาโทษ​ผมก็แล้วกัน”หลี่ฉีตอบกลับ​เสียงแข็ง​ ก่อนจะตะโกน​เรียก​ “คางตี๋​ ออกมานี่”
“หะ เอ่อครับ” คางตี๋​เดินมาหยุดยืนด้านข้างหลี่ฉี คางหงฉวนผู้เป็นบิดาเดินตามออกมา แล้ว​หยุดยืนด้านข้างลูกชาย
“เด็กหนุ่ม​ที่​ยืนอยู่ด้านหลัง​คุณ​เสิ่นเป็นคนทำร้ายนายใช่ไหม” หลี่ฉีมองไปทางฉินหลั่งที่ยืนอยู่ด้านหลังเสิ่นวั่นเชียน ก่อนจะแสยะ​ยิ้ม​ออกมา “ในเมื่อ​รังแกคนของแก๊งฉี ผมว่าพวกคุณ​คงไม่อยากมีชีวิต​อยู่​แล้ว​ พวกนายสองพ่อลูกออกไปจัดการเด็กหนุ่มนั่นซะ วางใจได้ อยู่​ในถิ่นของแก๊งฉี ไม่มีใครกล้าทำร้ายพวกนาย”
“ผมคิดว่าคุณ​เองก็คิดเหมือนกัน​ จริง​ไหมครับคุณ​เสิ่น” หลี่ฉีพูดท้าทายเสิ่นวั่นเชียน ก่อนจะเอ่ยสั่ง “ยังยืนนิ่งอยู่อีกทำไม ไปสิ”
หลี่ฉีตั้งใจ​จะ​ต่อต้าน​และ​ท้าทายเสิ่นวั่นเชียน
“หลี่ฉี นายกล้า” เสิ่นวั่นเชียนคำรามออกมา เขาคิดไม่ถึง​เลย​ ว่าฐานะของเขา จะเอาหลี่ฉีไว้ไม่อยู่
“เจ้าเด็กเวร ที่แท้มึงก็เป็นคนของเสิ่นวั่นเชียนนี่เอง มิน่าล่ะ​ถึงได้อวดเบ่งขนาดนี้ มึงกล้าทำร้ายจนกูเป็นแบบนี้ คราวนี้​ถึงทีกูบ้างแล้ว” คางตี๋​พูด​อย่างได้ใจ
“เป็นมึงที่กล้าทำร้ายลูกชายกูเองสินะ ทำไม ลูกชาย​ของ​กูจะทำร้ายได้ง่ายๆหรือไง วันนี้​ถ้ากูไม่เอาจนหน้ามึงเละ กู​จะ​ไม่ใช่​นามสกุล​คางอีกต่อไป”คางหงฉวนพูดอย่างไม่สบอารมณ์ ​ก่อนจะพับแขนเสื้อขึ้น ขนท่อนแขน​ใหญ่​ปรากฏ​ออกมา
“ปกป้อง​คุณ​ชายใหญ่”เสิ่นวั่นเชียนตะโกน​สั่ง ทำให้​ชายฉกรรจ์​ร่างบึกบึน​ทั้งสิบคนยินล้อมฉินหลั่งไว้ตรงกลาง
“ลูก ลุยเข้าไป อยู่ใน​ถิ่นของแก๊งฉี พวกเขาไม่กล้า​สู้กลับแน่นอน​ วันนี้พ่อจะให้แกได้เห็นฝีมือ​ของ​พ่อเอง”คางหงฉวนตะโกน​บอก​ลูก​ชาย ตอนนี้ทุกคนในแก๊งกำลังมองพวกเขาอยู่​ เขาที่เป็นถึงหัวหน้า​กลุ่ม จะต้อง​สร้างความเชื่อถือ​ต่อหน้า​ทุกคนให้ได้
“อืม วันนี้เราสองพ่อลูกจะจัดการคนกลุ่มนี้ให้ราบ ให้แก๊งอื่นในเมืองจีนหลิงได้รู้ ว่าพ่อลูกแแก๊งฉีเราเก่งกาจ​แค่ไหน พวกเขาจะได้ไม่กล้ามาหาเรื่อง​แก๊งเราอีก”คางตี๋​อยู่​ในแก๊งฉี จึงพูดวางก้าม​ได้
พอพูดจบ สองพ่อลูกก็ยกหมัดขึ้นมา ก่อนจะคำรามออกมา แล้วพุ่งเข้าหาลูกน้อง​ของ​เสิ่นวั่นเชียนทันที
“ปกป้อง​คุณ​ชายใหญ่”เสิ่นวั่นเชียนตะโกนสั่ง ทำให้​ลูกน้อง​ทั้งสิบคนของเสิ่นวั่นเชียนเข้าล้อมคางหงฉวนสองพ่อลูกไว้ แล้ว​รุมทำร้ายทันที ตอนที่​ทั้งสิบคนถอยห่าง​ คางหงฉวนสองพ่อลูกก็สิ้นท่าอยู่​บนพื้นแล้วเรียบร้อย
พ่อเห็นสองพ่อลูกนอนสิ้นท่าอยู่​บนพื้น หลี่ฉีก็ตากระตุก​ ก่อนที่สายตา​ของ​เขาจะเหมือนมีไฟแผดเผา
“ท่านฉี ให้พวกเราจัดการพวกมันเถอะครับ”
“กล้าทำร้ายคนของเราในถิ่นแบบนี้”
“ท่านฉี รีบออกคำสั่งเถอะครับ”
หลี่ฉียกมือห้าม ให้พวกเขาหยุดพูด เขามีแผนของตัวเอง
“เสิ่นวั่นเชียน ผมจะให้​โอกาสคุณ​เป็นครั้งสุดท้าย รีบพาคนของคุณไปจากที่นี่ซะ นี่เป็นความใจดีครั้งสุดท้าย​ของ​ผม”หลี่ฉีกัดฟันพูด
“พูดบ้าบอ​อะไร​ อย่างนายน่ะเหรอจะมีสิทธิ์​ไล่ฉัน ฉันว่านายอยู่​สบายในเมืองจีนหลิงมาสองปี คงจะลืมฐานะของตัวเองไปแล้ว​สินะ” ครั้งนี้เสิ่นวั่นเชียนรู้สึก​ว่า​ตัวเองทำงานได้ไม่ดีเลย เขาจะไม่ใส่ใจหน้าตา​ของ​ตัวเอง​ได้ แต่เขาจะขายหน้า​ต่อหน้า​คุณ​ชายใหญ่ไม่ได้เด็ดขาด​ เพร่ะมันจะหมายความ​ว่า​ทำให้​ตระกูล​ฉินขายหน้า​ไปด้วย เขาโทษตัวเองในใจ ยิ่งคิดยิ่งรู้สึก​โมโห​ “ที่ฉันมาในครั้งนี้ ฉันเอาของขวัญ​ชิ้น​พิเศษ​มาให้​นายด้วย”เสิ่นวั่นเชียนพูด ก่อนจะหยิบถุงพลาสติก​สีฟ้าขึ้นมากล่องที่อยู่​ในถุงตกพื้นจนแตกละเอียด​ ของที่อยู่​ใน​กล่องกลิ้งกระเด็นออกมา
ทุกคนในแก๊งฉีต่างพากันตกใจ จนกรีดร้อง​ออกมา
“อ๊าก”
นั่นเป็นศีรษะ​ของ​คน และ​ไม่ใช่​ใครอื่น มันเป็นศีรษะ​ของ​เหมาอี ที่หายตัว​ไป​สามวันนั่นเอง
เดิมทีเสิ่นวั่นเชียนก็เตรียมมาเพื่อให้​หลี่ฉีตกใจ แต่​ไม่มีโอกาสเอาออกมาสักที ตอนนี้เขาโมโห​มาก​ จึงเอามันออกมาโยนลงบนพื้น
“แย่แล้ว​”ฉินหลั่งคิดในใจ เสิ่นวั่นเชียนทำเพื่อความสะใจ แต่อาจจะ​ทำให้​หลี่ฉีอาละวาด​ได้
“นี่นาย” หลี่ฉีเหมือนมีไฟพุ่งออกมาจากในร่างกาย​ ครั้งนี้​เขาถูก​รังแก​ถึงถิ่นแล้ว หลี่ฉีตะโกนสั่งลูกน้องในแก๊ง “จัดการพวกมันเดี๋ยวนี้”
ในขณะนั้น​เอง ลูกน้อง​ทั้งหมด​ของ​แก๊งฉีก็วิ่งเข้ามา ในมือพวกเขาถือมีดไว้ มีบางคนถือเก้าอี้ แล้ว​โยนมาทางพวกฉินหลั่ง นี่มันตั้งหนึ่งร้อยห้าสิบกว่าคนเลยนะ ส่วนทางฝั่งฉินหรั่งมีแค่ยี่สิบคน สถานการณ์​ตกอยู่ใน​อันตราย​ซะแล้ว
“ปกป้อง​คุณ​ชายใหญ่” เสิ่นวั่นเชียนตะโกนสั่ง จนถึงตอนนี้ สถานการณ์​มันลามไปถึงจุดที่เขาคาดไม่ถึง ตอนนี้​สิ่งที่เสิ่นวั่นเชียนทำได้ คือปกป้อง​ฉินหลั่งไม่ให้เขาได้รับบาดเจ็บ​แม้แต่​นิดเดียว​ ไม่อย่างนั้น​ความผิด​ของ​เขาคงจะหนักหนา​สาหัส​มาก
ทั้งสิบคนยืนเรียงกระดานขวางตรงหน้า​ฉินหลั่ง กีดขวาง​ไม่ใช่​ทั้งหนึ่งร้อยห้าสิบคนเข้าใกล้ฉินหลั่งได้ แต่ถึงแม้คนที่เสิ่นวั่นเชียนพามาจะเก่งกาจ​มากแค่ไหน แต่คนเดียวต้องสู้​กับ​สิบห้าคน มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย
พอถูก​จู่โจม​ติดต่อ​กัน ทั้งสิบคนจึงกีดขวางไว้ได้แค่ห้านาที ก็ล้มลงไปบนพื้นกันหมดและกำลัง​ถูก​คนของแก๊งฉีรุมทำร้าย
มีสี่ห้าคนที่ยืมล้อมป้องกัน​ฉินหลั่งกับเสิ่นวั่นเชียนไว้ตรงกลาง​ พวกเขาใช้​ร่างกาย​ตัวเองเป็นโล่กำบัง ไม่ยอม​ให้​ฉินหลั่งถูก​ทำร้ายแม้แต่นิดเดียว
ในที่สุดทั้งห้าคนก็ถูกทำร้ายจนวงแตก คนของแก๊งฉีจับเก้าอี้พุ่งเข้าหาฉินหลั่ง แต่เสิ่นวั่นเชียนเอาตัวเข้ามาบัง พอเก้าอี้พุ่งเข้าใส่ร่างของ​เสิ่นวั่นเชียนจนแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เขาก็ทรุดตัวลงบนพื้นทันที
“หยุด”ในขณะนั้น​เอง หลี่ฉีตะโกนสั่งให้​ลูกน้อง​หยุดมือ
เขาสงสัยมาก ว่าเด็กหนุ่มคนนี้มีฐานะยังไง​ ถึงทำให้​คนที่มีอำนาจอย่างเสิ่นวั่นเชียนยอมเอาตัวเข้ามาบังอันตราย​ให้​แบบนี้
“คุณ​เสิ่น คุณ​เป็นยังไง​บ้าง​”ฉินหลั่งพยุงเสิ่นวั่นเชียนขึ้นมา เขารู้สึก​ผิดมาก
“ไม่เป็นไรครับ คุณ​ชาย​ใหญ่​ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว​ครับ” เสิ่นวั่นเชียนมีเลือดไหลออกจากปากเล็กน้อย เขารู้แค่ว่า หน้าที่ของเขาคือปกป้องฉินหลั่งให้ปลอดภัย
ฉินหลั่งรู้สึก​ซาบซึ้ง​ใจมาก ที่เสิ่นวั่นเชียนซื่อสัตย์​กับ​ตนเองถึงขนาด​นี้
“คุณ​ชายใหญ่อย่างนั้น​เหรอ​ หึหึ”หลี่ฉียิ้มเยาะ ในเมื่อตอนนี้เขาแตกหักกับเสิ่นวั่นเชียนแล้ว เขาก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอีก แต่เขากลับรู้สึก​สนใจฉินหลั่งมากกว่า เสิ่นวัานเชียนทำไมถึงเรียกเขาว่าคุณ​ชายใหญ่ “คุณ​เป็นคุณชายตระกูล​ไหน บอกให้พวกเราฟังทีสิ”
ฉินหลั่งพยุงเสิ่นวั่นเชียนไปนั่งที่เก้าอี้
“นายกล้าทำร้ายคุณเสิ่นกับคนของฉัน แก๊งฉีของนายคงไม่มีความจำเป็นต้องมีอยู่อีกต่อไปแล้ว​ ถ้านายอยากให้​ฉันไว้ชีวิต​ รีบส่งอู๋ยี่หยวนสองแม่ลูก​มาให้​ฉันเดี๋ยวนี้”ฉินหลั่งมองไปทางหลี่ฉีอย้างเย็น​ชา ทำให้​ความน่าเกรงขาม​ของ​คนสูงศักดิ์​แผ่ออกมาจากร่างกาย
หลี่ฉีเองก็เคยเจอคนที่มีการศึกษา​สูงมาไม่น้อย​ ทำให้​เขา​รู้​ว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่​คนธรรมดา​ ถึงแม้​คนของทางฝั่ง​พวกเขาจะถูกทำร้ายจนหมด แต่เขายังกล้าต่อรองกับตนเอง ทำไมอีกฝ่าย​ถึงยังสงบนิ่ง​ได้ถึงขนาด​นี้​ อีกทั้งยังกล้าพูดแบบนี้ได้อีก
“ฮ่าฮ่า​ฮ่า” หลี่ฉีคาดเดาไม่ถูก​ และ​ไม่อยากคาดเดาแล้ว​ อย่างมากก็เป็นคุณชาย​ของ​ตระกูล​ใดตระกูล​หนึ่งในเมืองจีนหลิง ในเมื่อ​วันนี้เขากล้าแตกหักกับเสิ่นวั่นเชียน เขาไม่มีอะไรต้องกลัวอีกต่อไปแล้ว เพราะยังไง​เขาก็ถือว่าเป็นนายใหญ่​ของ​เมืองจีนหลิงแล้ว ถึงแม้​จะเป็นลูกของผู้ว่าการของเมืองจีนหลิง​ เขาก็ไม่กลัว “ทุกคนได้ยิน​ไอ้เด็กนี่พูดหรือยัง มันบอกว่าจะไม่ให้​แก๊งฉีอยู่​ต่ออีกต่อไปแล้ว​ มันกล้าพูด​วางอำนาจในถิ่นของแก๊งเรา แล้ว​ยังบอกว่าจะไว้ชีวิต​ของ​ฉันด้วย โธ่โธ่ ฉันไม่รู้​ว่า​ในสมอง​ของมันมีแต่น้ำหรือเปล่า​”
พวกลูกน้อง​ในแก๊งพากันหัวเราะเยาะ
“ยังจะบอกว่าตัวเองเป็นคุณ​ชายใหญ่ของเสิ่นวั่นเชียนอีก ฉันจะไว้หน้า​ให้ แค่นายคานไปรอบๆสามรอบ แล้ว​เห่าเสียงหมาออกมา ฉันจะปล่อยนายไป”หลี่ฉีพูดเย้ยหยัน
“ฮ่า​ฮ่า​ฮ่า​ ใช่​ ให้เจ้านี่ทำท่าหมา”
“เสิ่นวั่นเชียนจะได้ขึ้นชื่อ​ว่าเป็นลูกน้อง​ของ​หมา”
หนึ่งในลูกน้อง​แก๊งฉีพูดออกมา บางคนกำลังสูบบุหรี่​ บางคนก็ยืนกอดอกมองมา เหมือนกำลังดูเรื่องตลก​อยู่

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset