รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 134 คุณ​แม่อย่าไปเป็นผู้หญิง​ของ​คนไม่ดีนะคะ

บทที่ ​134 คุณ​แม่อย่าไปเป็นผู้หญิง​ของ​คนไม่ดีนะคะ
ในขณะเดียวกัน​ ในร้านอาหาร​ที่​มี​ชื่อว่า​ ฮ่องกงน้อย มีรถเบนซ์​สีดำมาหยุดจอดอยู่หน้าร้าน การตกแต่งภายนอก​ของ​ร้าน ฮ่องกงน้อย ไม่เหมือนกับหย่งเหอหยวน Berkeley Hotelหรือโรงแรม​หรู​ในเมืองจีนหลิง ที่นี่ดูธรรมดา​มาก แต่ที่นี่มีชื่อเสียง​เพราะชื่อร้าน ฮ่องกง​น้อย สามคำนี้ ที่ตั้งได้น่าเกรงขาม​มาก
ที่นี่เป็นจุดสำคัญ​ในการขยายแก๊งที่หลี่ฉีหัวหน้า​แก๊งฉีวางแผนไว้ วันนี้ หลี่ฉีกับผู้อาวุโส​ในแก๊งมารวมตัวกัน​ที่​นี่ เพื่อทำการประชุม​สรุป​ผล​กลางปี
“ลงมาได้แล้ว​”อู๋ยี่หยวนสองแม่​ลูก​ถูก​ชายชุดดำดึงลงมาจากรถ ชายชุดดำคนหนึ่งดึงอู่ยี่หยวนตรงเข้าไปในร้าน
“แม่คะ หนู​กลัว”เจียเจียพูดเสียงสั่น ตั้งแต่​ที่พวกเธอสองแม่​ลูก​ถึกจับตัวมาจากโรงแรม เจียเจียก็กลัวมาก ในขณะที่​กำลังเดินเข้าไปในร้านฮ่องกงน้อย เจียเจีย​รู้สึก​เหมือน​กำลังเดินเข้าไปในประตู​นรก
“ไม่ต้อง​กลัวนะลูก​ เจียเจียไม่ต้องกลัว แม่จะปกป้อง​ลูก​เองจ้ะ” อู่ยี่หยวนอุ้มเจียเจียไว้แน่น พร้อมกับพูดปลอบข้างหู เธอเองก็เป็นผู้หญิง​ธรรมดา​ จะไม่รู้​สึก​ดลัวได้ยังไง​กัน​ แต่อยู่ต่อหน้า​ลูกสาว เธอจะต้อง​เข้มแข็ง​
ในร้านอาหารถูกแบ่งกั้นไว้ด้วยกระจก​ใส ทำให้​รู้สึก​เหมือนเป็นที่เดียวกัน ขนาดห้องประมาณ​สี่ร้อยถึงห้าร้อยตารางเมตร​และ​เจาลึก​เข้าไปด้านใน
ในเวลานี้ ภายในร้านอาหาร​อบอวล​ไปด้วยกลิ่นหอม มีโต๊ะ​อาหารจัดเรียง​อยู่​ประมาณ​ยี่สิบโต๊ะ​ แต่ละโต๊ะ​มีผู้ชาย​วัยรุ่น วัยกลางคน ส่วนใหญ่​อายุน่าจะประมาณ​ยี่สิบถึงสี่สิบห้าปี สูงสุดน่าจะประมาณ​ห้าสิบนั่งอยู่จนเต็ม​ ทรงผมของพวกเขาเป็นเอกลักษณ์​มาก บนตัวของพวกเขาต่างก็ใส่สร้อยทอง และ​มีรอยสัก​เต็ม​ตัว
บางคน​ก็​กำลังสูบบุหรี่​ บางคน​ก็​กำลังนั่งดื่มเหล้า​ เสียงการละเล่นเสี่ยงลูกเต๋าดังไปทั่วร้าน เกือบจะครึ่งห้องข้างกายขะมีผู้หญิง​แต่งตัว​เซ็กซี่​นั่งเคียงข้าง​
คนพวกนี้ล้วนแต่เป็นลูกน้อง​ในแก๊งฉี การประชุม​ใหญ่​ในครั้งนี้ ตัวหลัก​มีแค่หลี่ฉีและ​หัวหน้า​กลุ่มที่ต้องประชุม​ ส่วนพวกเขาแค่มานั่งดื่มกินเที่ยวอย่างสบายใจ รอพวกหลี่ฉีประชุม​กัน​เสร็จ​ แล้ว​ออกมาประกาศ​อะไรเล็กน้อย​ก็จบแล้ว
“แค่กแค่ก”อู๋ยี่หยวนถูก​ควันบุหรี่​ในห้องรมจนต้องไอออกมา ตั้งแต่​สองแม่​ลูก​เดินเข้ามาก็ตกเป็นที่สนใจของ​ทุกคนในห้อง
“เอ๊ะ ผู้หญิง​คน​นี้​สวยมากเลยนี่นา”
“ดูไร้เดียงสา​มากซะด้วย”
“มีลูก​มาด้วย แบบนี้ก็ไม่ต้อง​มีลูก​อีกคนแล้ว คนสวยมาเป็นของผมเถอะ”
“พวกนายอยากตายหรือไง เธอเป็นผู้หญิง​ที่​พี่เหมาถูกใจ ถ้าหัวหน้า​เหมามาได้ยิน พวกนายโดนแร่เนื้อแน่ๆ” ชายชุดดำที่คุมตัวอู๋ยี่หยวนสองแม่​ลูก​เข้ามาพูดด่าลูกน้อง คนอื่นพอได้ยิน​ว่าเป็นผู้หญิง​คน​เหมาอี จึงหดคอไม่กล้า​พูด​แซวอีกเลย
“ไปกัน​ได้แล้ว​”ชายชุดดำผลักอู๋ยี่หยวนเข้าไปข้างใน หัวหน้า​แก๊งฉีและ​หัวหน้า​กลุ่มคนอื่นๆนั่งรอกันอยู่​ที่​ห้องด้านในสุด
ด้านในมีห้องส่วนตัว​อยู่​ เป็นห้องที่หรูหรา​กว่าห้องธรรมดา​ ด้านในมีโต๊ะ​กลมสีแดงหงส์​ตั้งอยู่​ มีชายวัยกลางคนนั่งอยู่แปดคน อายุ​ราวๆสามสิบถึงสี่สิบปี สวมใส่ชุดสีฟ้าเหมือนกัน​ พวกเขาก็คือหัวหน้า​กลุ่มต่างๆในแก๊งฉี
คนที่นั่งอยู่ตรงกลาง ที่ดูสุขุมและน่าเกรงขามก็คือหลี่ฉีหัวหน้า​แก๊งฉี สีผมของเขามีทั้งสีดำและ​ขาวผสมกัน สีผิว​ของ​เขาไม่นับว่าขาว สีหน้า​แฝงแววเจ้าเล่ห์​ ในตอนนี้​เขากำลังใช้ผ้าสีแดงผืนหนึ่ง เช็ดหยกที่มีราคาหนึ่งล้านหยวนในมืออย่างประณีต​
“สองสามวันนี้หัวหน้าเหมาไปทำอะไรอยู่ ทำไมประชุม​สำคัญ​แบบนี้ เขาถึงได้ไม่มาร่วมประชุม​ด้วย​”หัวหน้า​กลุ่มคนอื่นๆพากันคาดเดาว่าทำไมเหมาอีถึงได้ไม่มาร่วมการประชุม​ในครั้งนี้
“ไม่น่าจะเป็นแบบนี้นี่นา ถ้านับดูในช่วงครึ่งปีมานี้ คนที่ทุ่มเท​ให้​แก๊งฉีฝีมากที่สุด​ก็​คือ​หัวหน้า​เหมา โรงแรมที่เขารับผิดชอบ​อยู่​ให้ค่าคุ้มครอง​มากที่สุด​ แล้วอีกอย่าง หลังจาก​ที่​แก๊งชิงหลงสลายแก๊งไป แก๊งฉีของเราก็เป็นใหญ่​ใน​จีนหลิง หัวหน้า​เหมามีความดีความชอบ​ไม่น้อย​ ถ้าดู​จาก​นิสัย​ของ​เขา เขาไม่มีทางที่จะไม่มาร่วมประชุม​ในครั้งนี้นี่นา”
“คงจะไม่ได้เป็นเหมือนที่เขาเล่าลือกัน ว่าหัวหน้า​เหมา…”หัวหน้า​กลุ่มคนหนึ่งพูดอย่างระมัดระวัง​ คำพูด​ด้านหลัง​ไม่ค่อยเป็นมงคล​เ​ขาจึงไม่พูดออกมา แต่คนอื่นๆต่างก็เข้าใจความหมาย​ สีหน้า​ของ​พวกเขาเคร่งขรึม​ ก่อนจะหันไปมองทางหลี่ฉี
เหมาอีขาดการติดต่อ​ไปสามวันแล้ว ตั้งแต่สองวันก่อนจนถึงวันนี้ แก๊งฉีส่งคนออกตามหา และ​พยายาม​ใช้​ทุกวิถีทาง​ในการหาเบาะแสของ​เหมาอี แต่ก็ยังไร้วี่แวว​ จนคนภายนอก​ต่างก็เล่าลือ​กันว่าเหมาอีเสียชีวิต​ไปแล้ว
ถ้าขาดเสาหลัก​ใน​การหารายได้​เข้าแก๊งอย่างเหมาอีไป จะส่งผลกระทบ​ต่อ​แก๊งอย่างหนัก
กลับเห็นว่าหลี่ฉียังคงนั่งเช็ดหยกอย่างสบายอารมณ์​ ไม่มีท่าทางกังวลใจ​เลยแม้แต่น้อย
“เหมาอีตายแล้ว​ก็ตายแล้ว มีอะไรต้องตกใจกัน แก๊งฉีตอนนี้ไม่ใช่​ว่าขาดหัวหน้า​กลุ่มไปแค่คนเดียวแล้วจะไปไม่รอดสักหน่อย​”หลี่ฉีมองทุกคนในห้องอย่างเย็นชา​ จนพวกเขาเริ่ม​กลัว “ตอนนี้​ในจีนหลิง มีใครกล้ามีปัญหา​กับ​แก๊งฉีบ้าง แก๊งหง แก๊งพีลี่ หรือว่าหนานชิงหงต่อให้​พวกเขา​ใจกล้า​ยังไง​ พวกเขา​ก็​ไม่กล้า​มีปัญหา​กับ​พวกเรา”
หัวหน้า​กลุ่มคนอื่นๆนิ่งคิดตาม ก่อนจะเห็นด้วยกับคำพูด​นี้ ถ้าดูจากอิทธิพล​ของ​แก๊งฉีในตอนนี้ ถึงแม้​จะไม่มีเหมาอี คนอื่นๆก็ไม่มีใครกล้ามีปัญหา​กับ​แก๊งฉี
พอรู้ความคิด​ของ​หลี่ฉี พวกเขาก็เข้าใจในทันที ในขณะเดียวกัน​ ก็เคารพ​ใน​ตัวของ​หลี่ฉีในใจ ที่มองอะไรได้ชัดเจน​ถึงขนาด​นี้
“แน่นอน ว่าขาดหัวหน้า​เหมาไปจะส่งผลกระทบกับแก๊งฉี แต่ว่าศพของ​เขา…”หลี่ฉีเดาได้นานแล้ว ว่าตอนนี้เหมาอีไม่ได้อยู่​บนโลกใบนี้อีกแล้ว​ เขามองไปที่หัวหน้า​กลุ่ม​คนอื่น “ จากนิสัยของเหมาอี ถ้าถายในสามวันไม่ปรากฏ​ตัว และ​ยังไม่ได้รับข่าวว่าเขาถูก​ลักพาตัว​ไป​ เขาก็คงมีโอกาส​รอดน้อยมาก”ทุกคนรู้สึก​เศร้า แต่​ก็​เห็นด้วยกับความคิด​ของ​หลี่ฉี
“เราจะต้อง​ตามหาศพของหัวหน้าเหมาให้เจอ ไม่ว่าอีกฝ่าย​จะ​มีจุดประสงค์​อะไร คนที่ฆ่าหัวหน้า​เหมาจะต้อง​ได้รับโทษ​สถานหนัก”หลี่ฉีพูดด้วยสีหน้า​เหี้ยม​โหด “คนของแก๊งฉีเรา ไม่ใช่​ว่าใครอยากจะฆ่าก็ฆ่าได้ ไม่อย่างนั้นแก๊งฉีเราจะยืนหนึ่งในเมืองจีนหลิงได้ยังไง​กัน​ คนคนนี้อาจจะ​อยากท้าทายแก๊งเรา มันคงคิดผิด​ แต่​ก็​ถือเป็น​โอกาส​สำหรับ​แก๊งเรา ที่จะถือโอกาสนี้ ทำการเชือดไก้ให้ลิงดู”
“ถูก​ต้อง”
“อย่าให้​รู้​นะว่ามันเป็นใคร ไม่อย่างนั้นพวกมันตายแน่”
“กล้ามาหาเรื่อง​แก๊งฉีเรา มันคงอยากตายเต็มทีแล้ว”
หัวหน้า​กลุ่มคนอื่นพอได้ยิน​คำ​พูด​ของ​หลี่ฉีจึงเริ่มคิดได้ จึงยิ่งรู้สึก​นับถือ​หลี่ฉีมากขึ้น​ และ​ซื่อสัตย์​ต่อ​แก๊งฉีมากขึ้น
หลี่ฉีมองไปที่ทุกคนในห้อง พอเห็น​หน้าที่บวมเป่งเหมือนหัวหมูของคางตี๋​ เขาก็อารมณ์​เสีย​ทันที เขามองไปทางคางหงฉวน ก่อนจะต่อว่า “หัวหน้า​คาง ลูกชาย​ของ​คุณ​ถูก​ตีจนหน้าบวมเป่ง คุณ​ภูมิใจ​มาก​หรือไง ถ้าเกิดเรื่อง​แบบ​นี้​ขึ้นอีก พวกคุณ​สองพ่อลูกก็ไม่ต้อง​เข้าร่วมการประชุม​ของ​แก๊งอีกแล้ว”
“ไม่ใช่​แน่นอน​ครับ​ ท่านฉียกโทษให้​ด้วย ผมรับประกัน​ว่าจะไม่เกิดเรื่อง​แบบ​นี้​ขึ้น​อีก​เป็นครั้งที่สองครับ”คางหงฉวนพูดประจบ
ตอนคางตี๋​มาถึง ไม่รู้​ว่า​ทำไมถึงได้​ถูก​ตีจนหน้าบวม ตอนนั้น หลี่ฉีกับหัวหน้า​กลุ่มคนอื่นๆกำลังคุยกันเรื่องความคืบหน้า​ของ​แก๊งในครึ่งปีมานี้ คางหงฉวนจึงไม่ทันได้ถามไถ่
พอถูก​หลี่ฉีต่อว่า คางหงฉวนยิ่งไม่สบายใจ จากที่เขารู้จัก​หลี่ฉีมา ทำไมเขาจะฟังความหมาย​คำพูด​ของ​หลี่ฉีไม่ออก จากนี้​ไปถ้าเกิดเรื่อง​แบบ​นี้​ขึ้นอีก ตำแหน่งหัวหน้า​กลุ่ม​ของเขาคงจะหลุดมือไปแน่ๆ
คางหงฉวนถลึงตา​มองลูกชาย​ที่ไม่ได้ความของตนเอง ที่แบกหน้าที่เหมือนหัวหมู​นั่ง​อยู่​ข้างๆ เขาก็แทบจะหยิบมีดมาแร่เนื้อบนหน้าลูกชาย​ออกมาเป็นชิ้นๆ แล้ว​เอามาแก้มเหล้าซะเลย
แต่ถึงจะโมโห​ แต่​คางหงฉวนก็ยังไม่เข้าใจ​ ว่าในเมือนจีนหลิงยังมีใครที่กล้าทำร้ายลูกชาย​ของ​เขาอีก
พอเห็นสายตา​ของ​บิดาที่มองมาทางตนเอง ทำให้​คางตี๋​หดคออย่างหวาดกลัว​ ไม่กล้า​สู้หน้า​ จึงเบือนหน้า​หนีไปทางอื่น ถ้าให้บิดารู้ว่าตอนอยู่​ที่​หย่งเหอหยวนเขาคุกเข่า​แล้วตบหน้าตัวเอง อีกทั้งยังตะโกนบอกว่าตนเองสมควรโดนตี บิดาของเขาคงจะฉีกเขาออกเป็นชิ้นๆแน่ๆ
“ท่านฉีครับ ผมพาตัวมาแล้ว​ครับ​”ในขณะนั้น​เอง ชายชุดดำทั้งสองคนก็พาอู๋ยี่หยวนสองแม่​ลูก​มาถึง ห้องของพวกหลี่ฉี
“อืม”พอเห็นใบหน้า​ที่​งดงาม​ของ​อู๋ยี่หยวน หลี่ฉีก็ตะลึง​ไปเล็กน้อย​ มือที่เช็ดหยกอยู่ก็หยุดลงเช่นกัน เขาพบว่าผู้หญิง​คนนี้น่ามองกว่าหยกในมือมาก หลี่ฉีระบายยิ้มที่ยากจะคาดเดาออกมา แล้ว​จ้องมอง​อู๋ยี่หยวนนิ่ง “คุณ​คงจะเป็นผู้หญิง​ที่​หัวหน้า​เหมากำลังพยายามจรบอยู่คนนั้สินะ เป็นผู้หญิง​ที่​สวยสมคำร่ำลือ บอกมาเถอะ ว่าสองวันนี้ หัวหน้า​เหมาเคยไปหาคุณ​จริงไหม”
“ไม่… ไม่ได้ไปค่ะ”อู๋ยี่หยวนตอบกลับ​อย่างอ้ำๆอึ้งๆ ในสมองของเธอคิดถึง​ภาพเหตุการณ์​ในห้องครัว ที่เหมาอีตายอย่างอนาถ​ เธอหลับตาลง แล้ว​รู้สึก​หวาดกลัว
“หึ” ทำไมหลี่ฉีจะมองไม่ออกว่าอู๋ยี่หยวนพูดจริง​หรือโกหก “เขาตายไปแล้ว​ใช่ไหม​”
“ฉันบอกแล้วไง ว่าเขาไม่ได้มาหาฉัน”อู๋ยี่หยวนตอบกลับ​อย่างร้อนตัว
“ผมเกลียด​ที่สุด​คือ​มีคนพูดโกหกต่อหน้า​ผม ถ้าปกติ​คนที่กล้าโกหกผม อย่างน้อยคงต้องถูก​ตัดนิ้วทิ้ง แต่ผมจะละเว้น​คุณ​เป็น​กรณี​พิเศษ” หลี่ฉียังคงระบายยิ้ม เขายิ่งมองยิ่งรู้สึก​ชอบผู้หญิง​คน​นี้​ “ในเมื่อ​หัวหน้า​เหมาตายไปแล้ว​ ผมก็ไม่ถือว่าแย่งผู้หญิง​ของ​เพื่อน มานั่งนี่เถอะ มานั่งข้างๆผม”หลี่ฉีพูด​อย่างมีเหตุมีผล​ เหมือนฮ่องเต้​กำลังสั่งนางสนม
อู๋ยี่หยวนตกใจกอดเจียเจียก้าวถอยหลัง​ไปหลายก้าว
“แม่ขา หนู​กลัว พวกเขาเป็นคนไม่ดี เราไปจากที่นี่กันเถอะนะคะ”เจียเจียเป็นเด็ก แต่ความสามารถในการรับรู้​ถึงอันตราย​ไม่น้อย​ไป​กว่า​ผู้ใหญ่​
อู๋ยี่หยวนไม่ตอบ เธอได้แต่กอดเจียเจียไว้แน่น ก่อนจะมองไปทางหลี่ฉีอย่างระแวดระวัง​ตัวเอง
“ไม่มานั่งเหรอ ก็ได้”หลี่ฉีลุกขึ้น​ยืน​ แล้ว​เดิน​ตรง​ไป​หาอู๋ยี่หยวน อู๋ยี่หยวนอยากจะหนี แต่กลับถูกชายชุดดำทั้งสองคนจับตัวไว้ซะก่อน
“แม่ขา หนู​กลัว…”เจียเจียหลับตา​ลง​แล้ว​กรีดร้อง​ออกมา ในขณะที่​หลี่ฉีเดินมาหยุดลงข้างกายสองแม่ลูก และ​กำลังยื่นมือไปดึงมือของอู๋ยี่หยวน เจียเจียก็ลืมตา​ขึ้น​มา​ แล้ว​จับมือของหลี่ฉีขึ้นมา ก่อนจะกัดสุดแรง
“เด็กบ้านี่”หลี่ฉีตะโกน​ด่า​ ใช้มืออีกข้าง​กระชาก​เส้นผมของเจียเจีย แล้ว​ดึงเธอลอยอยู่​กลางอากาศ​ ก่อนจะโยนเจียเจียลงบนพื้นอย่าแรงจนเกิดเสียงดัง ปึง เจียเจีย​รู้สึก​เจ็บ​มาก เธอร้องเรียก​มารดาเสียงสั่น “แม่ขา…”
เธอคิดแค่ว่าอู๋ยี่หยวนไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว​ นี่เป็นความคิด​ที่​แสนบริสุทธิ์​ของ​เด็กสาว​
“เด็กบ้าอยากตายนักฉันจะทำให้​สมหวัง​เอง” หลี่ฉีด่า ก่อนจะยกเท้าขึ้น เพื่อจะเหยียบลงบนศีรษะ​ของ​เจียเจีย ถ้าเท้านี้เหยียบลงไป เจียเจียคงไม่รอดแน่ๆ
“อย่านะ” อู๋ยี่หยวนตะโกน​ร้องอย่างตกใจ ก่อนจะพุ่งตัว​เข้าหา​เจียเจีย ก่อนที่เท้าของ​หลี่ฉีจะเหยียบลงไป เธอใช้ร่างกาย​ของ​ตัวเองบังตัวเจียเจียไว้
หลี่ฉีหยุดเท้าไว้กลางอากาศ​
“คุณ​รักลูกสาวคุณ​มาก แต่คุณ​ต้อง​เข้าใจ​ คนที่ผมต้องการจะฆ่า ถึงจะเป็นเทพเจ้า​ก็ช่วยไว้ไม่ได้”หลี่ฉีพูด​เสียงเย็น​ “แต่วันนี้ผมจะให้​โอกาสคุณ​ ถ้าคุณ​ยอมเป็นผู้หญิง​ของ​ผม ผมจะยอมไว้ชีวิต​เด็กนี่ ถ้าคุณ​ไม่ตกลง ผมจะฆ่าเด็กนี่ต่อหน้า​คุณ​”
ถึงแม้​หลี่ฉีจะไม่เคยเจออู๋ยี่หยวนมาก่อน แต่เขาเคยได้ยิน​เหมาอีเล่าให้ฟัง ว่าอู๋ยี่หยวนเป็นผู้หญิง​แกร่ง ถ้าคิดจะปราบเธอให้​อยู่​หมัด ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ ดูท่าเด็กสาวคนนี้จะเป็นจุดอ่อนของเธอ ถือโอกาส​นี้​ให้เธอตกเป็นผู้หญิง​ของ​เขาซะ
อู๋ยี่หยวนค่อยๆอุ้มเจียเจียขึ้นมา แล้วลูบศีรษะ​เธออย่างอ่อนโยน​
“แม่ขา… เขา… เป็นคนไม่ดี แม่… ไม่เป็นผู้หญิง… ของคนไม่ดี เจียเจีย… เองก็ไม่… ไม่อยากเป็นลูกสาวของ​คนไม่ดี”เจียเจียทนความเจ็บปวด​บนร่างกาย​ ก่อนจะพูดกับอู๋ยี่หยวน
“ได้จ้ะ แม่ไม่เป็น แม่แค่จะโกหกเขา”อู๋ยี่หยวนน้ำตาไหลออกมา เธอพูดกับเจียเจีย ก่อนจะมองไปทางหลี่ฉี
จากสายตา​ของ​เธอ หลี่ฉีเข้าใจ ว่าอู๋ยี่หยวนกำลังโกหกเจียเจีย หรือว่าโกหกเขากันแน่
“ฉันรับปากค่ะ”อู๋ยี่หยวนลุกขึ้น​ยืน​ ก่อนจะพูดกับหลี่ฉี ตอนนี้เธอไม่มีวิธี​อื่นแล้วจริงๆ​
เจียเจียเองก็ไม่อาละวาด​อีก เพราะเธอคิดว่าอู๋ยี่หยวนกำลังโกหกคนไม่ดีพวกนี้อยู่
“ดีมาก พาคุณ​อู๋ไปรอฉันที่ห้อง” หลี่ฉีพยักหน้า​พอใจ ก่อนจะหันไปสั่งชายชุดดำทั่งสองคน
“ปัง”
“อ๊าก”
ในขณะนั้น​เอง มีเสียงดังเข้ามาจากทางประตู​ หลี่ฉีและ​บรรดา​หัวหน้ากลุ่มพากันตกใจ และ​พากันเดินไปทางประตู​ ลูกน้อง​ทุกคนในแก๊งฉีรีบลุกขึ้น​ยืน​ทันที
อู๋ยี่หยวนหวั่นใจ เธอมองไปทางประตู​ แต่ถูกบรรดา​ชายฉกรรจ์​ยืนขวางไว้ จนไม่เห็น​เหตุการณ์​ตรงประตู​ แต่เงาของ​คนคนหนึ่งกลับปรากฏ​ขึ้น​มา​ในสมองของเธอ…

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset