รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 156 นายแสร้งถือตัวอะไร

บทที่ 156 นายแสร้งถือตัวอะไร
“ถ้าเธอบอกกับฉันว่าหลอกลวงคน ตอนนั้นฉันก็ไม่รับปากกับเธอ”ฉินหลั่งจ้องไปที่จางเจียซิน แล้วพูดอย่างเย็นชา
“นายก็อย่ารับปากตั้งแรก! ตอนนั้นใครให้นายรับปากกันล่ะ? หือ? ฉันบังคับนายเหรอ!”เมื่อฉินหลั่งกล้าจะโต้แย้ง จางเจียซินยิ่งโกรธ เธอสะบัดมือของฮวนฮวนออกไป พุ่งตรงไปหาฉินหลั่ง เธอใช้นิ้วชี้ไปที่หน้าอกของฉินหลั่ง: “ถ้าไม่อย่างนั้นนายก็อย่ารับปากซิ ถ้ารับปากแล้วนายก็ควรจะทำให้ฉันดีๆหน่อย เมื่อกี้นายทำอะไร นายใส่สีหน้าให้กับใคร? นายรู้หรือเปล่าว่าแฟนคลับของฉันในHuya TVมีสามแสนหกหมื่นคน ถ้าเกิดว่าให้พวกเขาเห็นสีหน้าของนายเมื่อกี้ รู้ว่าฉันหลอกพวกเขาเล่น นายรู้ผลที่จะตามมามั้ย?”
“แฟนคลับของฉันก็จะหายไปหมด มันจะเกิดการสูญเสียมากมายแค่ไหนนายรู้หรือเปล่าหานาย? หึ! ยาจก อย่างน้อยสูญเสียแสนกว่า นายจะชดใช้ให้ฉันมั้ย?”จางเจียซินพูดจาจนน้ำลายพุ่งกระจายไปทั่ว ฮวนฮวนที่ดึงตัวอยู่ข้างๆก็ไม่ไหว: “เมื่อกี้ยังแสร้งถือตัวตรงหน้าฉันอีก กูให้เงินมึง แม้แต่มือนายก็ไม่รู้จักยื่นออกมาด้วยซ้ำ นายสูงส่งขนาดไหน? หือ?”
“นายรังเกียจเงินของฉันไม่ใช่เหรอ เอาเงินของกูคืนมานะ เร็ว ยังไม่คืนฉันอีก”จางเจียซินแย่งเงินธนบัตรหลายร้อยหยวนที่เพิ่งให้ฉินหลั่งเมื่อกี้มาอย่างป่าเถื่อน: “เงินนี้ ฉันเอาให้ไปซื้อข้าวให้สุนัขกินฉันก็ไม่ให้ไอ้ห่วยแตกอย่างนาย”
“เจียซิน พวกเราไปกันเถอะ ไม่ต้องไปพูดกับเขาแล้ว ถึงพูดกับเขาไปก็ไม่ได้อะไร ไลน์สดก็จบลงแล้ว”ฮวนฮวนดึงมือของจางเจียซินแล้วเกลี้ยกล่อม จางเจียซินด่ามากมายเป็นเวลานานขนาดนี้ ในใจก็รู้สึกสบายใจขึ้นบ้าง
“พวกเราไป ไม่ต้องไปสนใจคนชั้นต่ำแบบนี้ ฉันว่าชาตินี้นายก็เหมาะกับการทำงานเก็บขยะ”จางเจียซินจ้องมองไปฉินหลั่งแล้วถุยน้ำลายลงพื้น แล้วถึงค่อยถูกฮวนฮวนดึงเข้าไปในคฤหาสน์
ฉินหลั่งยืนอยู่ที่เดิม ในใจราวกับว่ากินข้าวเหมือนกับกินแมลงวันที่ขยะแขยงเข้าไป เขาอุตส่าห์ใจดีให้จางเจียซินในพักผ่อนที่คฤหาสน์ของตัวเอง แล้วยังออกไปซื้อขนมจีนข้างนอกมาให้เธออีก สุดท้ายคนอื่นตอบแทนตัวเองยังไงล่ะ
ฉินหลั่งเกาหัวด้วยความหงุดหงิด ชกไปที่กำแพงคฤหาสน์อย่างแรงหนึ่งหมัด และหลังจากเสียงอู้อี้ นิ้วทั้งห้านิ้วของฉินหลั่งเป็นแผลหมดทั้งห้านิ้ว
อา ฉินหลั่งนะฉินหลั่ง ผู้หญิงที่นายเจอส่วนใหญ่ก็เป็นผู้หญิงบ้าๆ หรือว่าตัวนายเองที่มีปัญหา
ฉินหลั่งนั่งอยู่ข้างนอกคนเดียวสักพัก ก่อนที่จะเข้าไปในคฤหาสน์ ฉินหลั่งก็ไม่ใช่ผู้ชายที่โกรธจนไล่จางเจียซินพวกหล่อนออกไปตอนนี้ เนื่องจากก่อนหน้านั้นตัวเองก็ตอบตกลงให้พวกหล่อนพักที่นี่ เพียงแค่หลังจากนี้ไป พยายามอย่ายุ่งกับผู้หญิงบ้าๆแบบนี้ให้น้อยลงก็พอ
ฉินหลั่งอาบน้ำเย็นล้างเนื้อล้างตัว กลับไปที่ห้องของตัวเอง
ในเวลานี้จางเจียซินและฮวนฮวนอยู่ในห้อง หลังจากที่ดูผลของการไลน์สด แน่นอนว่าอย่างที่ฮวนฮวนคาดไว้ก่อนหน้านี้ ผลที่ได้คือดีมาก เกินความคาดหมายของพวกหล่อน
แฟนคลับของจางเจียซินเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในหนึ่งชั่วโมงนี้ และเพิ่มขึ้นถึงสองหมื่นคน และยังคงเพิ่มขึ้นในอัตราหลายสิบต่อนาที
ข้อความส่วนตัวของจางเจียซินยังเพิ่มขึ้น ถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของชายผู้น่าสงสารคนนั้น และแสดงความขอบคุณต่อจางเจียซิน
ภายในหนึ่งชั่วโมง มีคนเพิ่มเพื่อนวีแชตของเธอมากกว่าสี่ร้อยกว่าคน และมีหนึ่งร้อยกว่าคนที่โทรเข้ามา แน่นอนว่า จางเจียซินเลือกตอบเพียงไม่กี่คนเท่านั้น หญิงสาวสองคนร้องไห้เพื่อแสดงความขอบคุณจางเจียซิน และบอกว่าต้องการแจกส่งอั่งเปาให้หล่อน
ถ้าจะรู้ว่า วีแชตของจางเจียซินและหมายเลขโทรศัพท์ก็มีแต่แฟนคลับเก่าๆไม่กี่คนที่รู้ ตอนนี้กลับมีคนมากมายขนาดนี้ที่รู้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผลของการไลน์สดครั้งนี้ของจางเจียซิน นั้นไลน์สดประสบความสำเร็จ
จางเจียซินดีใจมาก เมื่อเห็นว่าเวลาก็พอสมควรแล้ว ก็เลยเปิดไลน์สด เปลี่ยนกลับมาเป็นเทพธิดาเจียซินที่เห็นอกเห็นใจคน
เมื่อเปิดไลฟ์ ก็มีแฟนคลับเข้ามารับชมแปดหมื่นคน
“โอ้โห เพิ่งเริ่มเปิดไลน์สดก็เข้ามาแปดหมื่นคน นี่แม่งสถานการณ์อะไรเนี่ย”
“เทพธิดาจางเจียซินแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แค่หนึ่งชั่วโมง ก็เพิ่มมาสองหมื่นคน”
“ฉันเพิ่งเข้ามาใหม่ เห็นที่ชายผู้น่าสงสารคนนั้นที่หน้าแนะนำ ใจของฉันเกือบแตกสลาย”
“เทพธิดา ชายผู้น่าสงสารคนนั้นเป็นยังไงบ้าง”
“ใช่แล้วๆ เขาอยู่ที่ไหนเหรอ?”
……
การแสดงความคิดเห็นในไลน์สดของจางเจียซินเด้งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ส่วนมากก็ถามถึงชายผู้น่าสงสารคนนั้น
“ที่รักทุกๆคน เมื่อกี้ฉันเพิ่งช่วยชายผู้น่าสงสารคนนั้นอาบน้ำแล้ว ยังพาเขาไปซื้อเสื้อผ้าสะอาดสองชุดที่แถวๆชุมชน แล้วก็เช่าห้องห้าร้อยหยวนหนึ่งห้องให้เขา ตอนนี้เขาน่าจะนอนหลับอยู่ที่ห้องนอน ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง ชายผู้น่าสงสารคนนั้นตอนนี้ปลอดภัยดี….”
เมื่อจางเจียซินพูดจบ ในที่สุดชาวเน็ตก็โล่งใจ
“สมควรแล้วที่เป็นเทพธิดาเจียซินของฉัน เรื่องนี้ทำได้ดีมาก”
“ขอบคุณ ขอบคุณมาก ทำดีได้ดี”
“อุ่นใจ”
“สมควรแล้วที่แฟนคลับเพิ่มขึ้น แฟนคลับของเธอเพิ่มขึ้นก็ถูกแล้ว”
……
สำหรับวิธีการของจางเจียซิน ชาวเน็ตต่างก็ให้การสนับสนุน แน่นอนว่า ให้รางวัลและของขวัญก็เป็นความจริง “ซาวเพี่ยวเชียง”“ฉางเป่าถู”“หู่ยาเบอร์1”ก็แจกให้จางเจียซินไม่หยุด พวกเขาถูกจางเจียซินทำให้อ่อนไหว คนอื่นมีใจรักการไลน์สดขนาดนี้ ใช้เงินเพื่อคนน่าสงสาร ตัวเองแจกของขวัญแบบนี้ให้กับคนอื่น ในใจก็รู้สึกสบายใจ พวกเขาคิดว่าแจกของรางวัลไปก็เหมือนกับกำลังช่วยเหลือคนที่น่าสงสาร
“ขอบคุณกล่องทองคำของ‘หว่อย่าวริ่นเทียน’ เอาล่ะ ทุกคนไม่ต้องแจกแล้ว ฉันก็แค่พยายามทำดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือคนอื่น มันไม่ได้ถือว่าหนักหนาอะไรมากมาย ไม่ต้องแจกแล้ว พอได้แล้ว! โธ่เอ๊ย ทำไมวันนี้พวกคุณไม่ฟังฉันเลย ฉันดูซิว่าใครแจกอีก จากนี้ไปฉันจะไม่ไลน์สดแล้ว…..”ในเวลานี้จางเจียซิน “สั่ง”ให้แฟนคลับของเธอไม่ต้องแจกของขวัญให้
แน่นอน จางเจียซินไม่ได้จริงจัง เธออยากให้แฟนคลับแจกเงินให้จนครอบครัวล้มละลายด้วยซ้ำ เพียงแต่เป็นคนไลฟ์สดมานานขนาดนี้แล้ว จางเจียซินรู้ใจของชาวเน็ตดี แต่อยู่ในพื้นที่เบื้องหลังตัวเองเช่นนี้ ต้องห้ามพวกเขาไม่ให้แจก พวกเขาก็ยิ่งจะแจกเยอะ
จางเจียซินไลน์สดถึงเที่ยงคืน ถึงค่อยปิดไลฟ์
ทันทีที่ปิดกล้อง จางเจียซินก็กระโดดสูงสามฟุตอย่างมีความสุข เมื่อกี้เธอลองคิดในใจดูคืนนี้แฟนคลับของเธอได้แจกมากกว่าแสนห้าถึงแสนหกกว่า และเธอสามารถได้เจ็ดถึงแปดหมื่น!ตั้งแต่การไลน์สดของเธอ คืนนี้เป็นคืนที่มีรายได้สูงสุดหนึ่งคืน
จางเจียซินอดไม่ได้ที่จะนึกถึง ตอนแรกที่เริ่มไลน์สดไม่กี่วัน ในตอนนั้นเธอยังไม่มีชื่อเสียง เพื่อนร่วมชั้นเกาหยวนและกับคุณชายบ้านรวยอีกหนึ่งคนที่มีชื่อว่า”ซิงเฉิน”คืนหนึ่งแจกให้เธอห้าถึงหกหมื่น ถ้าหากว่าคืนนี้“ซิงเฉิน”เห็นไลน์สดของเธอ ยอดของตัวเองอาจเป็นไปได้ถึงสองแสนห้าหมื่น
เห้อ “ซิงเฉิน”คนนั้นหลังจากปรากฏตัวครั้งหนึ่ง ก็ไม่เคยมาดูการไลน์สดของตัวเองอีกเลย บางครั้ง จางเจียซินก็ไปดูที่รูปโปรโฟล์สีเทาของ“ซิงเฉิน”ด้วยความเหม่อลอย
คืนนี้จางเจียซินไม่เพียงได้รับผลตอบแทนรางวัลแสนห้าถึงแสนหกเท่านั้น แต่ยังเป็นการเพิ่มแฟนคลับสามถึงสี่หมื่นคน ซึ่งนี่เป็น“ที่มาของรางวัล”อย่างต่อเนื่อง
“เจียซิน คืนนี้พวกเราต้องขอบคุณไอ้คนเก็บขยะอย่างหมอนั้น ถ้าไม่ใช่ให้เขาแสร้งทำเป็นคนที่น่าสงสาร ตอนนี้พวกเราก็ไม่ได้รับผลแบบนี้”ฮวนฮวนพูดด้วยรอยยิ้ม และตัวเองก็เป็นคนออกความคิดที่ดีแบบนี้ให้กับจางเจียซิน จางเจียซินก็ติดหนี้บุญคุณตัวเองใหญ่หลวงมาก รอให้เธอกลายเป็นคนไลฟ์ที่ดังก่อน ก็คงจะต้องช่วยตัวเองอย่างแน่นอน
“เขา? เหอะ….”จางเจียซินยิ้มเยาะเย้ย: “ก็แค่ยาจก ฉันเห็นเขาก็อยากจะอ้วก ยังต้องขอบคุณเขาอีกเหรอ? ฉันไม่ถุยน้ำลายให้เขาสองรอบก็ถือว่าดีแล้ว”
“พูดก็ถูก เขาก็ไม่รู้จักว่าตัวเองเป็นแค่ไอ้คนเก็บขยะ ยังกล้ามาชักสีหน้าให้เราอีก ตอนนั้นฉันอยากจะตบเขาแทนเธอสักสองที”ฮวนฮวนพูดไปตามน้ำของจางเจียซิน ก็เพื่อประจบประแจงเธอ
“เอาล่ะ ฮวนฮวน พวกเรานอนกันเถอะ พรุ่งนี้ยังจะต้องไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ของHuya TV อย่านอนดึกเลย….”จางเจียซินพูดกับฮวนฮวน ในเวลานี้ โทรศัพท์ของเธอก็ดัง เห็นชื่อขึ้นหน้าจอ“ผู้อำนวยการของHuya TV” จางเจียซินไม่กล้าชักช้า รีบรับทันที
“สวัสดีค่ะผู้อำนวยการ”
“จางเจียซินใช่มั้ย ยินดีกับคุณด้วย หลังจากที่ไลน์สดของคุณปิดไลฟ์ไปแล้ว แพลตฟอร์มตรวจพบว่าจำนวนคนติดตามในบัญชีของคุณ จำนวนรางวัลเพิ่มเป็นสิบเท่าของคุณ จำนวนรางวัลมีมากกว่าคนทั่วไป ฉันรีบรายงานสถานการณ์ของคุณให้กับบอสใหญ่ บอสใหญ่เห็นไลน์สดของคุณเลยย้อนลงใหม่ รู้สึกว่าไลน์สดของคุณเป็นไวรัลที่แปลกใหม่ อาจนำไปสู่เทรนด์ใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า บอสใหญ่ตัดสินใจ อัพเกรดบัญชีของคุณเป็นระดับพรีเมียม แล้วมีการปรับอัตราส่วนแบ่งจากเดิมห้าสิบห้าเปอร์เซ็นต์ เปลี่ยนเป็นคุณเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ แพลตฟอร์มสามสิบเปอร์เซ็นต์….”
“ขอบคุณค่ะ ขอบคุณผู้อำนวยการค่ะ ฉันจะพยายามต่อไปค่ะ”
“เนื้อหาในการไลน์สดของคุณดังมากในแพลตฟอร์มทำได้ดีมาก! แม้ว่าจำนวนทั้งหมดจะไม่สามารถเทียบได้กับระดับพรีเมียมคนอื่นๆ แต่มีอัตราการเติบโตบนแพลตฟอร์มสูงที่สุด บอสใหญ่ยังต้องการเผยแพร่เนื้อหาการไลน์สดของคุณ และทำให้งานเลี้ยงสังสรรค์ของHuya TVในวันพรุ่งนี้มีความหลากหลายและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น พรุ่งนี้คุณมาเขาอยากให้ คุณพาชายผู้น่าสงสารคนนั้นที่อยู่ไลน์สดนั้นมาด้วย คุณสามารถพามาด้วยได้มั้ย?”
“หา…พาเขาไปด้วย”จางเจียซินรู้สึกสำลักเล็กน้อย
“ทำไมเหรอ มันยากมากเลยเหรอ? คือแบบนี้นะ…เจียซิน เธอบอกความจริงกับฉันมานะ ชายผู้น่าสงสารคนนั้นเธอเป็นคนว่างจ้างมาใช่มั้ย? ไม่เป็นไร เป็นแบบไหน เธอก็พูดความจริงกับฉัน แบบนี้มันก็ดีสำหรับพวกเราด้วย”ผู้อำนวยการเขาก็อยู่ในวงการไลน์สดนี้มานาน ทำไมจะไม่รู้กลอุบายและความคิดที่คนไลฟ์สดใช้บ่อยๆกันล่ะ?
“ใช่ค่ะ…”จางเจียซินยอมรับแต่ด้วยดี
“อืม….”ผู้อำนวยการครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง: “คุณก็มีความคิดที่ดี การไลน์สดทางเว็บมีไว้เพื่อให้ชาวเน็ตให้รางวัลมากมาย เพียงแค่ผลออกมาดี ทำถึงเช่นนี้ก็ไม่มีอะไรที่ผิด ถ้าเป็นเช่นนี้ก็จัดการได้ง่ายขึ้นนะซิ คุณก็ให้เงินเขาไปอีกเล็กน้อย พรุ่งนี้ให้เขาช่วยคุณแสดงอีกครั้ง เงินนี้แพลตฟอร์มสามารถช่วยคุณออกได้”
“ผู้อำนวยการ ฉันทะเลาะกับคนคนนั้นเกือบจะเลิกคบกันแล้ว ฉันให้เขามายังไงเขาก็ไม่มาอย่างแน่นอน ฉันว่า…ช่างเขาเถอะ ถ้าเกิดถูกจับได้ทุกอย่างก็จบ”
“คุณจาง คุณต้องเข้าใจด้วยนะ นี่ไม่ใช่ความต้องการของฉัน แต่เป็นความต้องการบอสใหญ่คนที่จ่ายเงินให้กับคุณ คุณไม่มาก็ได้ ถึงยังไงฉันก็เป็นแค่คนที่มาบอกต่อเท่านั้นเอง แต่ว่าฉันของเตือนคุณก่อนนะ เกิดบอสใหญ่ไม่พอใจ เขาไม่เพียงถอนเงื่อนไขเมื่อกี้คืน แต่ยังทำสิ่งที่ไม่คาดคิดอีกด้วย ถึงตอนนั้นคุณก็อย่ามาหาผมละกัน….”
“เอ่อ….ผู้อำนวยการ ฉันจะพาเขาไป คุณสบายใจได้ ฉันจะพาเขาไปที่งานเลี้ยงสังสรรค์อย่างแน่นอน”จางเจียซินฟังออก ถ้าเกิดทำให้บอสใหญ่โกรธ เส้นทางการไลน์สดของตัวเองก็จะเพิ่มความมืดมนขึ้นมาอีกหนึ่งชั้น ตอนนี้จางเจียซินกำลังพัฒนาได้ดี เธอจะกล้าเอาการไลน์สดของตัวเองมาล้อเล่นได้ยังไง
ต่อให้ไม่สามารถพาตัวฉินหลั่งไปได้ เธอก็ต้องพาไปให้ได้
“ดีมาก อย่างนั้นพรุ่งนี้จะรอดูการแสดงที่งานเลี้ยงสังสรรค์ของคุณจาง เวลาก็ดึกมากแล้ว ก็ไม่รบกวนการพักผ่อนของคุณแล้ว”เมื่อพูดจบ ปลายสายก็วางสายไป
โทรศัพท์มือถือของจางเจียซินถูกแนบไว้ที่หูอย่างแน่นหนา ให้เธอพาฉินหลั่งไปที่งานเลี้ยงสังสรรค์ ความสัมพันธ์ตอนนี้ของตัวเองและฉินหลั่ง เขาจะยอมไปกับตัวเองได้ยังไง?
“เจียซิน ทำยังไงดี? คืนนี้เธอก็เพิ่งด่าว่าเขาไปอย่างรุนแรงขนาดนั้น เขาไปก็บ้าล่ะ”ฮวนฮวนเครียดหงุดหงิดแทนจางเจียซิน
“ทำยังไงดี ฉันจะไปรู้ได้ไงว่าจะทำยังไงดี? รู้แบบนี้ก็ไม่ด่าไอ้ยาจกนั่นล่ะ”จางเจียซินนั่งเศร้าคิดอยู่บนเตียง ปากก็พึมพำเบาๆ: “ถ้าเกิดไม่ได้จริงๆ ก็ให้ไอ้หมอนั้นลวนลามหน่อยก็พอ แต่เมื่อคิดถึงร่างกายที่บริสุทธิ์ผุดผ่องของฉันจะโดนไอ้ยาจกนั่นแตะต้อง ฉันก็รู้สึกขยะแขยง…..”
จางเจียซินชกลงไปที่เตียงอย่างหนักหนึ่งมัด ดวงตาก็มีน้ำตาไหลออกมา ในขณะนี้ จู่ๆในหัวของจางเจียซินก็คิดถึงใครบางคน เธอค่อยๆนิ่งไป

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset