รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 165 สองการนัดเจอกัน

บทที่ ​165 สองการนัดเจอกัน
“อะไรนะ” ฉิน​หลั่ง​มองอย่างดีใจ ก่อนจะรีบเดินเข้าไปหาโข่งลิ่งเสียน “คุณโข่ง ได้เบาะแสของจงยู่แล้วเหรอครับ”
“อืม”โข่งลิ่งเสียนพยักหน้า​รับ​ เขากดเปิดโทรศัพท์ ก่อนจะยื่นมาตรงหน้าฉินหลั่ง รูปภาพบนหน้าจอ​โทรศัพท์​เป็นรูปมือข้างหนึ่งกำลังจับโทรศัพท์​ไว้ ฉินหลั่งเห็นก็รู้ทันที ว่าเป็น​โทรศัพท์​ของ​จงยู่ เขาดีใจจนพูดอะไรไม่ออก ก่อนจะยิ้มกว้างอย่างดีใจ กดจะใช้นิ้วกดไปที่หน้าจอโทรศัพท์​ ก่อนจะพูดติดอ่าง​ “นี่ นี่มัน เป็น เป็น​โทรศัพท์​ของ​จงยู่นี่นา”
“อืม ใช่ครับคุณ​ชายใหญ่ พวกเราพบโทรศัพท์​เครื่องนี้ที่เมืองหลินอาน จากการตรวจรอยนิ้วมือบนโทรศัพท์​ทำให้​เราแน่ใจว่าเป็น​โทรศัพท์​ของ​คุณ​หนู​จงยู่แน่นอน​ ตอนนี้​คุณ​ชายยังมองออก ทำให้​ยิ่งมั่นใจเข้าไปใหญ่”โข่งลิ่งเสียนพูดยิ้มๆ “ตอนนี้​มีโอกาส​เป็นไปได้สูงว่าคุณ​หนูจงยู่จะอยู่ที่เมืองหลินอาน ผมเตรียมจะกำหนดให้เมืองหลินอานเป็นจุดค้นหาหลัก ผมเชื่อว่าเราจะต้องได้เบาะแสในเร็วๆนี้แน่ๆครับ”
“ดีมากครับ รบกวน​พวกคุณ​แล้ว รอผมหาตัวจงยู่กลับมาได้ ผมจะให้รางวัล​พวกคุณ​อย่างดีเลย”ฉิน​หลั่ง​พูด​อย่างอารมณ์ดี
“คุณ​ชายใหญ่อย่าพูด​แบบนี้สิครับ เป็นหน้าที่ของพวกเราที่ต้องทำงานรับใช้​ตระกูลอยู่แล้ว​ครับ”โข่งลิ่งเสียนรีบพูดอย่างตกใจ
“จริงสิ​ครับ​คุณ​ชทยใหญ่ ตอนนี้เบาะแสของคุณหนูจงยู่เริ่มชัดเจน​ขึ้น​แล้ว คุณ​ชายไม่ต้อง​ออกตามหาด้วยตัวเองหรอกครับ ยกให้เป็นหน้าที่ของพวกเราก็พอแล้ว​”
“ไม่ครับ ผมตัดสินใจ​แล้ว​ ก่อนหน้านี้​ผมยังไม่รู้​ว่า​จะ​ไปตามหาเธอที่ไหน แต่ตอนนี้ผมรู้แล้ว​ ผมจะไปตามหาเธอที่เมืองหลินอาน” ฉินหลั่งส่ายหน้า​แล้ว​พูด​ โข่งลิ่งเสียนกับเสิ่นวั่นเชียนพยายามพูดเกลี้ยกล่อม​ แต่ฉิน​หลั่ง​มีความคิด​แน่วแน่​ที่​จะออกตามหาจงยู่ด้วยตัวเอง พวกเขาจึงได้แต่ยอมแพ้​ไป
หลังจากคุย​กับ​พวกโข่งลิ่งเสียนได้สักพัก​ ฉิน​หลั่ง​เห็นว่าเป็นเวลาหกโมงเย็น​แล้ว​ จึงตัดสินใจ​จะออกเดินทางวันพรุ่งนี้แทน เขากลับขึ้นมาบนห้อง ก่อนจะจองตั๋ว​รถไฟฟ้ารอบสิบเอ็ดโมงของวันพรุ่งนี้ ในขณะที่​คิดว่าจะไปกินข้าว​กลับมารีบพักผ่อน​ จะได้มีเรี่ยวแรง โทรศัพท์​ของ​เขาก็ดังขึ้นมาซะก่อน สายเรียก​เข้า​เป็นเบอร์​แปลก​ พอกดรับสายฉิน​หลั่ง​ถึงได้​รู้​ ว่าอีกฝ่าย​คือกู่ซาเพื่อนสนิท​ของ​เผิงเมิ่งนั่นเอง
“คุณ​ฉินคะ สวัสดี​ค่ะ​ ต้อง​ขอโทษ​ที่​ต้อง​โทรมารบกวน​คุณ​ในเวลานี้ด้วยค่ะ” กู่ซาพูดอย่างระมัดระวัง​ ตอนงานเลี้ยง​ประจำตระกูล​ของ​เผิงเมิ่ง ตอนที่​เธอเห็นฉิน​หลั่ง​ขับรถ​เฟอร์รารี่​ราคาแพงมาที่งาน แล้ว​ยังเผารถจนเป็นตอตะโก​เธอก็ตกใจมาก ฉินหลั่งถึงขนาด​ทำให้​ประธานบริษัท​ยกรถเฟอร์รารี่​ราคาแพงให้แบบนี้ พอคิดถึง​สิ่งที่ตนเองทำกับฉิน​หลั่ง​ก่อนหน้านี้​ กู่ซาก็กลัวจนตัวสั่น
“มี​อะไร​ คุณ​พูด​มาเถอะ”ฉิน​หลั่ง​ตอบเสียงเรียบ
“คืออย่างนี้ค่ะ ฉันติดต่อ​มาหาคุณ​เพราะเรื่อง​ของ​เผิงเมิ่งค่ะ หลังจากจบงานเลี้ยง​ของ​ตระกูล​พวกเธอ เผิงเมิ่งก็กลายเป็นคนนิ่งเงียบ ซึมเศร้า​ ไม่ยอมออกไปไหน เอาแต่ของตัวเอง​อยู่​ในห้อง ทุกเช้า ฉันมักจะเห็นเธอตาบวมแดง ฉันเป็นห่วงเธอมาก”
พอได้ยิน​กู่ซาพูดถึงเผิงเมิ่ง ฉิน​หลั่ง​ก็ใจกระตุก​ ก่อนจะนึกภาพเด็กสาวที่สดใสร่าเริง​คนนั้นขึ้นมาในสมอง
“ฉันรู้ว่าเธอยังลืมคุณ​ไม่ลง ฉันอยากจะขอร้อง​ให้​คุณ​หาเวลามาเจอหน้าเธอสักครั้งได้ไหม​คะ ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไป เธอจะต้อง​ทรุดโทรม​แน่ๆค่ะ”กู่ซาพูดอย่างเป็นห่วง
“ได้ คุณบอกกับเธอ พรุ่งนี้​เก้าโมง ผมจะรอเธออยู่ทะเลสาบยุ่นซีในมหาวิทยาลัย​
จีนหลิง ให้เธอไปเจอผมที่นั่น”ฉินหลั่งเริ่มใจอ่อน สุดท้านจึงตอบรับคำขอร้อง​ของ​กู่ซาไป กู่ซ่ากล่าวขอบคุณ​ก่อนจะกดวางสายไป
ในขณะที่​ฉิน​หลั่ง​กดวางสายจากกู่ซา ส้งเส่นเอ๋อเองก็กำลังคุยโทรศัพท์​กับซุนเยว่ และ​ได้รู้จากปากซุนเยว่ ว่าฉิน​หลั่ง​กำลังจะเดินทาง​ไป​จากจีนหลิง ทำให้​เธอตกใจมาก
หลังจากที่​เธอมั่นใจว่าคนที่ฉิน​หลั่ง​ชอบคือตนเอง ส้งเส่นเอ๋อก็เอาแต่จินตนาการ​ถึงตอนที่ตัวเองกลายเป็น​แฟนของฉิน​หลั่ง​ เธอรอคอยมาโดยตลอด​ รอว่าเมื่อไหร่ฉิน​หลั่ง​จะมาสารภาพ​รัก​กับ​ตนเอง ขอแค่ฉิน​หลั่ง​มีท่าทีจะเข้ามาจีบเธอ ส้งเส่นเอ๋อก็จะรีบตอบรับทันที
แต่สองวันมานี้ ส้งเส่นเอ๋อไม่ได้รับข่าวคราว​ของ​ฉิน​หลั่ง​เลย ถึงแม้​เธอจะร้อนใจ แต่พอคิดถึง​เรื่อง​ที่​ฉิน​หลั่ง​หลงรัก​เธอหักปักหัวปำ ส้งเส่นเอ๋อก็ใจเย็น​ลง เธอคิดมาเสมอว่าจะต้อง​เป็น​ตัวเองแน่นอน​ ในตอนนี้พอได้ข่าว​ว่า​ฉิน​หลั่ง​กำลังจะเดินทางไปจากเมืองจีนหลิง ส้งเส่นเอ๋อจึงเริ่มร้อนใจขึ้นมา ถ้าฉิน​หลั่ง​ไปเจอ​ผู้หญิง​คน​อื่น แล้ว​ไม่​ชอบ​เธออีก เธอจะทำยังไง
เธอยิ่งคิดยิ่งร้อนใจ เธอคิดว่าตัวเองควรจะลงมือก่อนซะแล้ว​ ก่อนที่​ฉิน​หลั่ง​จะเดินทางไปจากจีนหลิง เธอจะต้อง​เป็นแฟนของ​ฉิน​หลั่ง​ให้ได้ ถึงแม้จะเป็นแฟนเขาไม่ได้ อย่างน้อยๆเธอก็ต้องมีความสัมพันธ์​ที่แนบชิด​กับฉิน​หลั่ง​ให้ได้ ถ้าเป็นอย่างนี้ ถึงแม้​ฉิน​หลั่ง​จะเดินทางไปจากจีนหลิง เธอก็สามารถใช้ข้ออ้างเพื่อจะเดินทางไปกับฉิน​หลั่ง​ด้วยได้
หลังจาก​วางแผน​ไว้​ในใจ ส้งเส่นเอ๋อก็กดโทรหาฉิน​หลั่ง​ทันที
พอเห็นส้งเส่นเอ๋อโทรมา ฉิน​หลั่ง​ก็รู้สึกแปลกใจ​มาก แต่ก็ยังกดรับสายเธอ
“ฉิน​หลั่งคะ​ หลังจาก​ปิดเทอมฤดูร้อน​ ฉันก็อยู่แต่บ้าน เบื่อมากเลย พวกเพื่อนๆก็กลับบ้านไปกันหมด ฉันอยาก… ฉันอยากให้คุณ​ออกไปเที่ยวกับฉันพรุ่งนี้ได้ไหมคะ”ส้งเส่นเอ๋อพูดอย่างเอียงอาย
“ขอโทษ​ด้วย​ พรุ่งนี้​ผมจะเดินทาง​ไปจากจีนหลิงแล้ว” ฉิน​หลั่ง​พูดเสียงเรียบนิ่ง ส้งเส่นเอ๋อตกตะลึง​ ก่อนจะรู้สึก​ดีใจมากที่ตนเองโทรมาหาเขาก่อน ไม่อย่างนั้นฉิน​หลั่ง​เดินทางไปตอนไหนเธอคงไม่รู้
“คุณ​จะไปแล้ว​เหรอคะ ไปไหนคะ ให้ฉันไปด้วยได้ไหมคะ ยังไงฉันก็อยู่บ้านไม่มีอะไรทำอยู่แล้ว” ถึงแม้​ส้งเส่นเอ๋อจะพยายามควบคุม​อารมณ์​ตัวเอง​แล้ว​ แต่คำพูด​ของ​เธอก็เปิดเผย​ออกมาว่สเธอกำลังร้อนใจแค่ไหน
“ไม่ต้อง​หรอก ผมไปเองดีกว่า ผมจะเดินทาง​พรุ่งนี้​ตอนสิบเอ็ดโมง ผมมีธุระ​ต้อง​ไป​ที่เมืองหลินอาน”ฉิน​หลั่ง​จะไปตามหาจงยู่ที่เมืองหลินอาน จะพาส้งเส่นเอ๋อได้ด้วยเพื่ออะไรกัน
ส้งเส่นเอ๋อรีบพูด “สิบเอ็ดโมงยังพอจะมีเวลานี่คะ คุณ​อยู่​เป็นเพื่อนฉันก่อนสิคะ ถึงจะแค่เดินเล่นเดินเล่นที่ทะเลสาบยุ่นซี แค่นั้นฉันก็ดีใจแล้ว นะคะ”
ฉิน​หลั่ง​ไม่รู้​ว่า​ควรจะพูดอะไร
“คุณ​ยังคงไม่ยกโทษให้​กับเรื่องที่ฉันเคยทำกับคุณ​สินะคะ”ส้งเส่นเอ๋อพูดขึ้นมา​ น้ำเสียง​ของ​เธอ​สะอึก​สะอื้นเล็กน้อย​ “ฉันก็รู้ว่าที่คุณพูดที่บ้านพัก​ ว่าคุณ​ยกโทษให้​ฉัน​แล้ว​ คุณแค่​พูด​โกหกฉัน เมื่อก่อน​ฉันทั้งด่าทั้งเหยียดหยาม​คุณ​ คุณ​คงจะรู้สึก​ผิดหวัง​ใน​ตัวฉันแล้ว”
“คุณ​อย่าคิดอะไรบ้าๆ ผมบอกว่ายกโทษให้​คุณ​แล้ว แน่นอน​ว่า​เป็นความจริง​ คุณ​ไม่ต้อง​เสียใจแล้ว” ฉิน​หลั่ง​ได้ยิน​เสียง​สะอึก​สะอื้นของส้งเส่นเอ๋อ จึงเริ่มใจอ่อน “คุณ​บอกว่าเดินเล่นที่ทะเลสาบ​ยุ่นซีใช่ไหม​ แต่ผมบอกไว้ก่อนนะ ผมมีเวลาอยู่​ด้วยไม่มาก คงจะเดินเล่นกับคุณ​ได้แค่รอบเดียว”
“อืม แค่มีคนเดินเล่นด้วย ถึงจะแค่ห้านาทีฉันก็ดีใจแล้วค่ะ” ส้งเส่นเอ๋อพูดอย่างดีใจ “งั้นพรุ่งนี้เก้าโมงเช้าเราเจอกันที่ทะเลสาบยุ่นซีนะคะ”
“ไม่… สิบโมงดีกว่า​ เก้าโมงผมตื่นไม่ไหว”ฉิน​หลั่ง​นิ่งคิด ตนเองนัดเจอกับเผิงเมิ่งตอนเก้าโมงไปแล้ว​ จะให้ชนกับนัดขอวส้งเส่นเอ๋อไม่ได้ จึงต้อง​พูดโกหกออกไป เขาคิดว่าเวลาหนึ่งชั่วโมง​น่าจะคุยกับเผิงเมิ่งเสร็จ​ แล้ว​เดินเล่นกับส้งเส่นเอ๋อ ก่อนจะเดินทางไปที่สถานี​รถไฟฟ้า เพื่อเดินทางไปที่เมืองหลินอาน
“ได้ค่ะ คุณ​บอกว่ากี่โมงก็กี่โมง งั้นพรุ่งนี้​สิบโมงเจอกันนะคะ”ส้งเส่นเอ๋อพูดจบก็กดวางสายไป
ส้งเส่นเอ๋อหมุนโทรศัพท์​ในมืออย่างดีใจ เธอคิดว่าฉิน​หลั่ง​เดินทางตอนสิบเอ็ดโมง แต่กลับยอมมาเดินเล่นกับตนเองตอนสิบ​โมง​ นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอก​ว่า​เขาชอบเธอ พรุ่งนี้เธอจะต้องคว้าโอกาส​นี้ไว้ให้ได้ เพื่อความสัมพันธ์​ระหว่าง​เธอกับฉินหลั่งจะได้แนบแน่น​ขึ้นไปอีก
วันต่อมา ส้งเส่นเอ๋อเดินทางมาถึงทะเลสาบยุ่นซีตั้งแต่​แปดโมงเช้า ข้างกายเธอยังมีชายร่างใหญ่​ยืนอยู่ด้วย
เมื่อวานส้งเส่นเอ๋อคิดอยู่นานมาก ว่าเธอจะทำยังไงให้ฉิน​หลั่ง​ที่เป็นคนเย็นชา ยอมสารภาพ​รัก​กับ​ตนเองในช่วงเวลาสั้นๆ
ส้งเส่นเอ๋อเค้นสมองคิดอยู่นาน จนในที่สุด​ก็​คิดแผนนี้ขึ้นมาได้
ตอนที่เธอเดินเล่น​กับฉิน​หลั่ง​อยู่​ ให้คนแสดงตัวเป็นคนร้ายเข้ามาจู่โจม​เธอ ให้​ฉิน​หลั่ง​ทำหน้าที่เป็นฮีโร่​เข้ามาช่วยสาวงาม
ระหว่าง​นั้น ฉิน​หลั่ง​อาจจะ​ยิ่งรู้สึก​ลึกซึ้ง​มาก​ขึ้น​ จนสารภาพ​ความรู้​สึกกับเธอก็ได้ ถึงแม้​ฉิน​หลั่ง​จะไม่พูด หลังจาก​ที่​ช่วยเธอจากอันตราย​ได้ เธอจะยอมพลีกายตอบแทนบุญคุณ​เขาก็ไม่ใช่​เรื่อง​แปลกอะไรนี่นา จริงไหม
พอคิดว่าฉิน​หลั่ง​เองก็ชอบเธอมากถึงขนาด​นั้น​ ส้งเส่นเอ๋อคิดว่า ขอแค่เธอสารภาพ​รัก​ออกไป ฉิน​หลั่ง​จะต้อง​ตอบรับ​เธอแน่ๆ
“ของที่ฉันสั่งให้นายซื้อมา เอามาด้วยหรือเปล่า​”ส้งเส่นเอ๋อถามชายหนุ่ม​ร่างใหญ่​ข้างๆ
“วางใจได้เลย เตรียมไว้แล้วเรียบร้อย​ ดูสิ ทั้งหน้ากาก​ไอ้โม่ง หรือก็คือถุงน่อง​สีดำ มีดปลอมที่ใบมีดมุดเข้าไปได้ รวมถึงเลือดปลอม”ชายร่างใหญ่เอาอุปกรณ์​ทั้งหมด​ออกมาให้ส้งเส่นเอ๋อดู
“ห้ามให้เขามองออกเด็ดขาด เขาเข้ามาสู้ด้วยแค่สองสามหมัดนายก็รีบวิ่งหนี​ไป​ซะ ห้ามใจ​เขาจับตัวไว้ได้เด็ดขาด เข้าใจไหม”ส้งเส่นเอ๋อพูดสั่ง
“วางใจ​ได้​เลย ผมจะไม่ทำให้​แผนคุณ​พังลงแน่นอน​ ถึงยังไง​ ผมก็เป็นถึงนักแสดงตัวประกอบ​เลยนะ”ชายร่างใหญ่พูดอย่างภาคภูมิใจ
“เอาล่ะ ถือโอกาส​ตอนที่​เขายังมาไม่ถึง เรามาลองแสดงดูสักรอบ จะได้ไม่เสียแผน” ส้งเส่นเอ๋อพูดจบ ก็เดินตรงไปที่ข้างทะเลสาบ ก่อนจะนั่งหันเข้าหาทะเลสาบ
“ผมจะเริ่มแล้วนะ”ชายร่างใหญ่​เอาถุงน่องครอบศีรษะ​ ในมือถือมีดไว้ แล้ว​เดินเข้าไปหาส้งเส่นเอ๋อ
พอเดินเข้าไป เขาก็รัดคอของส้งเส่นเอ๋อไว้ แล้วจ่อมีดไปที่คอของส้งเส่นเอ๋อ
“จะทำอะไร ปล่อยฉันนะ ฉิน​หลั่ง​คะ ช่วยฉันด้วย” ส้งเส่นเอ๋อตะโกน​อย่างตกใจ​กลัว
“กรี๊ด… คุณ… คุณ​จะทำอะไร รีบปล่อย​เธอเดี๋ยว​นี้นะ ไม่อย่างนั้นฉันโทรเรียกตำรวจจริงๆ​ด้วย”ในขณะนั้น​เอง มีเสียงร้องดังขึ้นมาข้างๆทะเลสาบ
ส้งเส่นเอ๋อหันไปมอง จึงเห็นหญิงสาวสองคนยืนอยู่ห่างออกไปยี่สิบกว่าเมตร
หญิงสาว​ที่​เดินเข้ามาคือเผิงเมิ่งกับกู่ซานั่นเอง พวกเธอเดินเข้ามาก็เจกเข้ากับเหตุการณ์​ตรงหน้า​พอดี จึงกรีดร้อง​อย่างตกใจ ถึงแม้​เผิงเม่งจะกลัว แต่คนร้ายเอามีดจี้คอของส้งเส่นเอ๋ออยู่ แต่​อาจจะ​ปากคอส้งเส่นเอ๋อได้ตลอดเวลา​ เธอไม่ทันได้คิดอะไรมาก ก็รีบตะโกนออกมาซะก่อน
กู่ซาจับโทรศัพท์​ด้วยมือสั่นเทา​ เตรียมจะโทรเรียกตำรวจ
“เฮ้ คุณ​คนสวยทั้งสอง อย่าโทรหาตำรวจนะ”ส้งเส่นเอ๋อรีบห้ามไว้ ก่อนจะหันไปพูดกับชายร่างใหญ่​ข้างหลัง​ “ปล่อย​ก่อนสิ โง่​หรือไง”
หลังจาก​ที่ชายร่างใหญ่​ปล่อยมือออก ส้งเส่นเอ๋อก็รีบเดินมาหยุดตรงหน้า​เผิงเมิ่งกับกู่ซา ก่อนจะพูดด้วยสีหน้า​ยิ้มแย้ม​ “พวกเธอเข้าใจผิดแล้ว​ เขาไม่ใช่​คนร้าย ฉันกับเขากำลังล้อเล่น​กันอยู่​น่ะ”
เดิมทีส้งเส่นเอ๋อคิดว่ามหาวิทยาลัย​จีนหลิงปิดเทอม​แล้ว​ คงจะไม่ค่อย​มี​คน​มาเดินเล่นที่นี่ จึงไม่ทันระวัง​ตัว คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​ทำให้ผู้หญิง​ทั้งสองคนเข้าใจผิด​ไปได้
“ล้อเล่น​เหรอคะ”เผิงเมิ่งกับกู่ซาเกาท้ายทอย สองคนนี้มาล้อเล่น​แบบนี้ในมหาวิทยาลัย​ มันไม่แปลกไปหน่อยเหรอ แต่พวกเธอไม่รู้​จัก​ส้งเส่นเอ๋อ อีกฝ่าย​จะล้อเล่น​กันยังไง​ก็ตามใจเธอก็แล้วกัน​ เผิงเมิ่งยิ้มบาง “งั้นก็ดีแล้ว​ค่ะ​ พวกเราเข้าใจผิด​กันไปเอง เชิญ​พวกคุณ​ตามสบายเลยค่ะ”
พอพูดเสร็จ​ เผิงเมิ่งกับกู่ซาก็เดินไปนั่งลงที่เก้าอี้ข้างทะเลสาบ
ส้งเส่นเอ๋อเดินกลับไป แล้ว​ฝึกซ้อมกับชายร่างใหญ่​ต่ออีกหลายรอบ จนใกล้จะเก้าโมง เธอเห็นว่าผู้หญิง​ทั้งสองคนยังคงนั่ง​อยู่​ตรงเก้าอี้ ไม่มีท่าทางจะจากไป ถ้าฉิน​หลั่ง​มาถึง ผู้หญิง​สองคนนี้บอกความจริง​กับ​ฉิน​หลั่ง​ขึ้นมาจะทำยังไง
ส้งเส่นเอ๋อกังวลใจ เธอเดินมาหยุดตรงหน้าเผิงเมิ่ง “พวกคุณ​สองคนนั่งอยู่ที่นี่ตั้งนานแล้ว ไม่ไปเดินที่อื่นบ้างเหรอคะ”
“พวกเรากำลังนั่งรอคนอยู่ค่ะ”เผิงเมิ่งตอบ ก่อนจะยิ้มละไม
ส้งเส่นเอ๋อพูดว่าแย่แล้ว​ในใจ พอเห็นว่าผู้หญิง​ทั้งสองคนนั่งอยู่ที่นี่นานมากแล้ว ถ้าฉิน​หลั่ง​มาถึงแล้ว​ เธอจะทำยังไง​ดี
“คุณ​คะ เดี๋ยว​ตอนที่พวกเราแสดงละคร ถ้ามีคนอื่นเข้าใจผิด​ พวกคุณ​ไม่ต้อง​บอกความจริง​เขาได้ไหมคะ” ส้งเส่นเอ๋อพูดกับสองสาว
“หมายความ​ว่า​ยังไง​คะ พวกคุณ​คิดจะทำอะไรเหรอคะ”เผิงเมิ่งฟังไม่เข้าใจ
“โธ่” ส้งเส่นเอ๋อถอนหายใจ​อย่างจนใจ ดูท่าทางคงต้องยอมบอกความจริง​กับ​เผิงเมิ่งและกู่ซาซะแล้ว​ ส้งเส่นเอ๋อจึงรีบพูดอธิบาย​ “คืออย่างนี้นะคะ…”

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset