รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 164 ดูด่าจนได้สติ

บทที่ ​164 ถูกด่าจนได้สติ
บนเรือสำรา​ญ​ที่กำลังขับเคลื่อน​ไปบนทะเล​จีนตะวันออก​ ฉิน​หลั่ง​ ฉินเทียน และ​พวกจางเจียซินต่างก็นั่งกันอยู่​บนดาดฟ้าของเรือ ถึงแม้​จางเจียซินจะไม่รู้​ว่า​ฉินเทียนเป็นใคร แต่ดูจากท่าทางของเขา ก็น่าจะเป็นคุณ​ชายตระกูล​ใหญ่​ ภายในใจของเธอรู้สึก​สงสัย​มาก ฉินเทียนเรียก​ฉิน​หลั่ง​ว่าพี่ใหญ่​ นั่นก็หมายความว่าฉิน​หลั่ง​เองก็เป็นคุณ​ชายตระกูล​ใหญ่​ด้วยสินะ
“พี่ใหญ่​ คิดไม่ถึง​ว่าพี่เองก็มาร่วมงานเลี้ยง​ของ​เน็ตไอดอล​แบบนี้ด้วย” ฉินเทียนพูดหยอกล้อ​อย่างขบขัน
ฉิน​หลั่ง​ไม่ตอบกลับ​ แต่จางเจียซินกลับเริ่มหวั่นใจ ถ้าไม่ใช่​เพราะ​เธอลากฉิน​หลั่ง​ไปด้วย วันนี้เขาคงไม่ต้อง​มีอันตราย​ถึงชีวิต​แบบนั้น
“สาวสวยสองคนนี้ พี่จะไม่แนะนํา​ให้ผมรู้จัก​หน่อยเหรอ”ฉินเทียนพูดหยอกล้อ​ ขอแค่เป็นคนสวยฉินเทียนล้วนแต่ให้ความสนใจทุกคน
“สวัสดี​ค่ะ​คุณ​ชายฉิน ฉันชื่อจางเจียซิน เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของฉิน​หลั่ง​ ส่วนคนนี้ชื่อฮวนฮวน เป็นเพื่อนของฉันค่ะ” จางเจียซินเห็นว่าฉิน​หลั่ง​ขี้เกียจ​จะแนะนํา​พวกเธอ จึงรีบพูดแนะนํา​ตัวเอง​กับฉินเทียนเอง
ฉินเทียนพยักหน้า​ เขามองสีหน้า​ของ​ฉิน​หลั่ง​ ก่อนจะ​พูด​เบาๆ “ดูท่าทางของพี่ชาย​ผม เหมือนจะอารมณ์​ไม่ค่อย​ดี​เท่าไหร่​ ผมพูดน้อยลงน่าจะดีกว่า เขาจะได้ไม่อารมณ์​เสียใส่ผม จริงไหมครับที่รัก”
ฉินเทียนเชยคางสาวสวยสุดเซ็กซี่​ที่นั่งข้างๆ โดยไม่สนใจพวกฉิน​หลั่ง​กับจางเจียซินอีกเลย เขาหันไปคุยเล่นกับสาวสวยสุดเซ็กซี่​ทั้งสี่คนของตนเองต่อ
“จดหมาย​ฉบับ​นั้น เอามาให้​ผมได้หรือยัง” ฉิน​หลั่ง​พูด​เสียงเรียบ
“ค่ะ เป็นความผิด​ของ​ฉันเอง ฉันจะเอาออกมาให้คุณ​เดี๋ยว​นี้เลยค่ะ” จางเจียซินรีบเปิดกระเป๋าแล้วหยิบจดหมาย​ที่เส้เหวินจี้งฝากไว้ที่เธอออกมา กระเป๋า​ของ​เธออยู่​ที่​ฮวนฮวนมาตลอด​ ทำให้​ไม่ถูก​น้ำจนเปียก
ฉิน​หลั่ง​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ก่อนจะรับจดหมาย​ในมือของจางเจียซินมา บนหน้าซองจดหมาย​ เขียนไว้ว่า “ถึงฉิน​หลั่ง​” ทำให้​มั่นใจ​ว่า​เป็นลายมือ​ของ​เส้เหวินจี้งจริงๆ
ฉิน​หลั่ง​สูดหายใจ​เข้า​ ก่อนจะแกะจดหมายออกมาอ่าน
ฉิน​หลั่ง​:
เวลาผ่าน​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ตอนอยู่​ปีหนึ่งเราสัญญา​กันว่าจะอยู่ด้วยกัน​ไป​ตลอด​ชีวิต​ คำสัญญา​นี้ยังคงดังวนเวียน​อยู่ข้างหู แต่​ไม่มีใคร​รู้​ว่าเวลาหนึ่งปีผ่าน​ไป​ พวกเราจะเดินมาจนถึงจุดนี้ได้
เหอะ ชีวิต​ของ​คน​เราก็เหมือนละคร คำนี้พูดไว้ไม่ผิด
นายเคยพูดไว้ ไม่ว่าความรักระหว่างพวกเรา (แน่นอน​ว่าในสายตา​ของ​นาย นี่อาจจะ​ไม่ได้เรียกว่าความรัก แต่ก็ขอให้​ฉันได้พูดแบบนี้เถอะนะ)​จะถูกหรือผิด พวกเราก็ไม่ควรแค้นเคือง​หรือเสียใจ​ทีหลัง​ เพราะช่วงวัยรุ่น​เราทำผิดพลาด​กันได้
ดูเหมือน​นายจะลืมเลือน​ความรัก​ของ​พวกเราได้อย่างหมดจด​แล้ว​ ฉันดีใจกับนายมากจริงๆ​ ฉันไม่ได้พูดประชด​นะ ฉันพูดมันออกมาจากใจจริง​ และ​รู้สึก​ยินดี​กับนายด้วย
แต่ฉันกลับทำเหมือนนายไม่ได้ ไม่ว่านายจะเชื่อหรือไม่เชื่อ​ แต่ฉันไม่เคยลืมนายไปจากใจเลยแม้แต่วินาทีเดียว ยิ่งพอโดนจูจี้เหวินกับเผิงหนานทอดทิ้งไป ฉันถึงได้พบว่าคนที่ดีกับฉันที่สุดในโลก ก็คือผู้ชาย​ที่​รู้จัก​กัน​ตอนปีหนึ่ง คนที่ไม่ว่าฉันจะอยากกินโรตี​ไข่เมื่อไหร่ เขาก็จะรีบซื้อกลับมาให้​ฉันได้ภายในสามสิบนาที คนที่แบกฉันลงมาจากภูเขาหลิงเหยิน คนที่ส่งข้าวให้ฉันตลอดทั้งเดือน จนตัวเองไม่สบายคนนั้น
คนเรามักจะสูญเสีย​ไป​แล้ว​คงจะเห็นความสำคัญ​ ตอนที่​ฉันสำนึกผิดได้ ฉันถึงได้พบว่าชายหนุ่ม​คนที่รักฉันหมดใจ เริ่มถอยห่าง​จาก​ฉันมากขึ้น​เรื่อย​ๆ​ และ​เริ่ม​รักผู้หญิง​คนใหม่แล้ว
ฉันคิดว่าตัวเองควรจะเรียนรู้​ที่จะ​ปล่อยวางได้แล้ว ดังนั้น​ ฉันเลือกที่จะลาออกจากมหาวิทยาลัย​กลางคัน นายไม่ต้อง​โทษตัวเอง ทั้งหมด​เป็นการตัดสินใจ​ของ​ฉันเอง ฉันอยากจะไปอยู่ในที่ที่ไม่มีนาย ให้เวลาช่วยในการลืมนายไปจากใจ
หวังว่าสักวันหนึ่ง​ตอนที่​พวกเรากลับมาเจอกันอีกครั้ง นายโอบกอด​ภรรยาของนายไว้ ส่วนฉันก็ถูกสามีโอบกอด​ไว้ ในสายตา​ของ​พวกเราจะเหลือ​แค่​ความเป็นเพื่อน โดยไม่มีความแค้น ความอิจฉา​หรือความเสียใจอยู่ในนั้น
หรือไม่​ ก็อย่าจนกันอีกเลยตลอด​ชีวิต​คงจะดีกว่า
จากเส้เหวินจี้ง”
หลังจาก​อ่านจดหมาย​ของ​เส้เหวินจี้งจบ ฉิน​หลั่ง​จึงสบายใจขึ้น​มาก เขารู้สึก​ว่า​ความรู้สึก​ที่​มี​ต่อ​เส้เหวินจี้งสิ้นสุด​ลงแล้ว จากนี้ไป เขาเป็นอิสระ​แล้ว​ ฉินหลั่งยกจดหมายขึ้นสูง ก่อนจะปล่อยจดหมายทิ้งไปในทะเล ฉิน​หลั่ง​มองตามจดหมาย​ไป ในใจคิดว่าตอนนี้​เส้เหวินจี้งคงจะลืมเขาไปแล้วล่ะมั้ง
เรือสำรา​ญ​แล่นเข้าถึงฝั่งอย่างรวดเร็ว​ หลังจาก​ขึ้นถึงฝั่ง​ พวกจางเจียซินเห็นว่าฉิน​หลั่ง​ไม่สนใจพวกเธอแล้ว​ จึงค่อยๆเดินจากไปเงียบๆ ฉินเทียนเองก็บอกให้บรรดาสาวๆของเขากลับไปที่โรงแรมก่อนแล้ว เขาไม่ได้เจอพี่ชาย​มานาน แน่นอน​ว่า​ต้อง​คุยกับพี่ชาย​ให้หนำใจก่อน
ตอนนี้​เป็นเวลาตีสามกว่าเข้าไปแล้ว​ ร้านอาหารต่างก็ปิดไปหมดแล้ว​ ฉินเทียนจึงเข้าไปในร้านสะดวก​ซื้อ​ แล้ว​ซื้อพวกเล็บมือ​นาง ถั่งลิสง ไส้กรอก​ แล้วซื้อเบียร์​ออกมาด้วย สองพี่น้องนั่งตรงหน้าร้าน แล้ว​เริ่มกินดื่มไปด้วยกัน
“พี่ใหญ่​ แบบนี้ดูเรียบง่าย​ไปอีกแบบจริงไหม” ฉินเทียนเปิดกระป๋อง​เบียร์​ ก่อนจะพูดยิ้มๆ เขาถูก​เลี้ยงดู​ประคบประหงม​มาตั้งแต่เด็ก จะกินข้าว​ก็ต้องเป็นร้านอาหารระดับ​สูง การจะมานั่งกินตรงหน้าประตู​แบบนี้ นี่เป็นครั้งแรก​เลย
“นายไม่รู้หรอกว่าฉันฝึกซ้อม​การใช้ชีวิต​แบบคนจนตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา การต้องมานั่งกินหมั่นโถวเย็นชืด​อยู่​ในสถาน​ที่แบบนี้ ฉันทำมานับไม่ถ้วน​แล้ว” ฉินหลั่งพูด​ยิ้มๆ
“พี่ใหญ่​สุดยอด​ไปเลย ฮ่าฮ่าฮ่า”ฉินเทียนหัวเราะเสียงดังออกมา “จริงสิ พี่ใหญ่​ วันนี้พี่ไปร่วมงานเลี้ยงพวกเน็ตไอดอลทำไมเหรอ พี่คงไม่คิดจะนอกใจพี่สะใภ้​ไปหาสาวอื่นหรอกใช่ไหม”ฉินเทียนมองไปทางฉิน​หลั่ง​อย่างเจ้าเล่ห์
พอได้ยิน​ฉินเทียนพูดถึงจงยู่ สีหน้า​ของ​ฉิน​หลั่ง​ก็เริ่มบึ้งตึง​ เขาไปตอบคำถาม เอาแต่ยกเบียร์​ขึ้นมากระดกหลายอึก
“พี่ใหญ่​ พี่เป็นอะไรไป”ฉินเทียนเห็นความผิดปกติ​ของ​ฉิน​หลั่ง​ จึงเริ่มเป็นกังวล พอนึกถึง​เรื่อง​ที่​เกิดขึ้น​ในงาน《Hello,girls》แผ่นหลังของ​พี่สะใภ้​ที่ถูก​กลั่นแกล้ง​อย่างหนัก ฉินเทียนก็เริ่มเป็นกังวล “ดูเหมือน​ผมจะไม่เห็น​พี่สะใภ้​นานแล้ว พรุ่งนี้​เช้าพี่พาผมไปเจอพี่สะใภ้…”
พอได้ยิน​ฉินเทียนบอกว่าอยากเจอจงยู่ ฉิน​หลั่ง​ก็ยิ่งนิ่งขรึม​ เหมือนคนที่ทำความผิดมา
“ช่วงนี้… นายคงจะเจอพี่สะใภ้​นายไม่ได้”ทุกคำที่พูดออกมา ฉิน​หลั่ง​ล้วนแต่​รู้สึก​ผิดมาก
“หมายความ​ว่า​ยังไง​กัน เกิดอะไรขึ้น… กับพี่สะใภ้​อย่างนั้น​เหรอ​”ฉินเทียนรีบวางกระป๋อง​เบียร์​ลง แล้ว​จ้องหน้า​ฉิน​หลั่ง​นิ่ง
เรื่อง​มาจนถึงวันนี้ ฉิน​หลั่ง​ก็ไม่คิดจะปิดบัง​อีกต่อไปแล้ว แววตา​ของ​เขาเต็มไปด้วยความกังวลใจ “เป็นความผิดของพี่เอง ครั้งที่แล้ว​ตอนที่พี่สะใภ้​ของ​นายกลับมาเซี่ยงไฮ้​ ถูก​คนสารเลว​จับไป พวกมันพาเธอไปที่โรงแรม แล้วยัง…”
พอพูดถึงตรงนี้​ ฉิน​หลั่ง​ก็พูดต่อไปไม่ได้ เหมือนตอกย้ำไปที่แผลเก่าของ​เขา
“ยังอะไรครับ” ฉิน​หลั่ง​รีบถามอย่างกรุ่นโกรธ​
“… ยังข่มขืน​พี่สะใภ้​ของ​นาย”ฉิน​หลั่ง​พยายาม​ใช้​เรี่ยวแรง​ทั้งหมด​พูดประโยค​นี้​ออกมา
“อะไรนะ พวกมันอยากตายมากหรือไง ผมจะไปฆ่าพวกมันเดี๋ยวนี้”ข่าวนี้ทำให้​ฉินเทียนโมโห​จนแทบคลั่ง
“พี่ฆ่าพวกมันไปแล้ว​”ฉิน​หลั่ง​พูด​อย่างเจ็บใจ
“แล้วพี่สะใภ้​ล่ะ เธอเป็นยังไง​บ้าง” สายตา​ของ​ฉินเทียนเป็นกังวลมาก
“เธอ…”ฉิน​หลั่ง​หลับตาลง ภายในใจของเขาเหมือนถูก​แมลงนับหมื่นตัวกัดกิน “เธอกระโดด​ลงมาจากชั้นสามของโรงแรม ถูก​คนปริศนา​สองคนพาตัวไปแล้ว​ ตอนนี้​ยังไม่มี​เบาะแสอะไรเลย”
“อะไรนะ ยัง… ไม่มีเบาะแสอะไรเลย”ฉินเทียนเหมือนศีรษะ​ระเบิด​ พอคิดถึง​หญิงสาว​จิตใจดีที่เจอที่เกาะป่ายฮัว พี่สะใภ้​ที่​แสนงดงามคนนั้น กลับต้องถูก​คนทำร้ายย่ำยี จนตอนนี้อยู่ที่ไหนก็ไม่มีใครรู้ ฉินเทียนก็ทั้งเป็นห่วงทั้งโมโห​ เขามองไปทางฉิน​หลั่ง​อย่างแค้นเคือง​
“แล้ว​ยังไง​อีก” ฉินเทียนคำรามลั่น
“พี่ตามหาเธอมาตลอด​ ให้โข่งลิ่งเสียน เสิ่รวั่นเชียนใช้กำลังของภาคตะวันออกทั้งหมด​ออกตามหา ภาคอื่นๆพี่ก็สั่งการ​ไปแล้วเหมือนกัน ถ้ามีข่าวคราวของจงยู่ พวกเขาจะรีบรายงาน​ให้พี่ทันที”ฉิน​หลั่ง​พูดอย่างรู้สึก​ผิด
“แค่นี้เหรอ”ฉินเทียนคำรามอีกครั้ง
ฉิน​หลั่ง​มองไปทางฉินเทียนอย่างงุนงง​ ฉินเทียนไม่เคยมีท่าทางแบบนี้กับตนเองมาก่อน
“ผมถามพี่หน่อย ตอนที่พี่สะใภ้​ถูก​พวกสารเลวนั่นทำร้าย พี่อยู่ไหน พี่รู้ไหมว่าในวันคัดเลือก​ พี่สะใภ้​ถูก​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​วางยาหลอกลวงดอกทอง พี่รู้ไหมว่าตอนอยู่บนเวทีพี่สะใภ้​ทรมานจนเกือบตาย พี่รู้ไหมว่าพี่สะใภ้​เกือบจะถูกสุนัข​กัดตาย วันนั้นถ้าผมไม่บังเอิญ​ไปช่วยไว้ทัน พี่สะใภ้​คงจะตายไปแล้ว​ พี่รู้บ้างไหม หะ”
“พี่… รู้”ฉิน​หลั่ง​ตอบอย่างเสียใจ ​เขาอ่านบันทึก​ของ​จงยู่ทุกวัน อ่านจนแทบจะจำเนื้อหา​ทั้งหมด​ได้แล้ว
“พี่รู้บ้าอะไรล่ะ” ฉินเทียนตะโกนอย่างโมโห​ ก่อนจะปัดของกินบนโต๊ะทิ้งอย่างอารมณ์เสีย​ เขาดึงคอเสื้อ​ของ​ฉิน​หลั่ง​ขึ้นมา
“พี่รู้แล้วยังจะทำเธอหายไปอีกอย่างนั้นเหรอ หะ” ฉินเทียนออกแรง ผลักฉิน​หลั่ง​ล้มลงไปบนพื้น
“พี่ทำเธอหายไป แล้วพี่ทำอะไรบ้าง หะ สั่งให้​โข่งลิ่งเสียน เสิ่นวั่นเชียน ออกตามหาแล้วพี่ก็สบายใจแล้วเหรอ พี่ล่ะทำอะไรบ้าง กินอิ่มนอนหลับ​อย่างนั้น​เหรอ​”ฉินเทียนดึงฉิน​หลั่ง​ขึ้นมาอีกครั้ง “ผมกำลังถามพี่อยู่ พี่ตอบมาสิวะ”
“ครืน ครืน” เสียงฟ้าร้อง​ดัง​ขึ้นมา ก่อนที่ฝนจะตกลงมา
“ถ้ารู้​ตั้งแต่แรก​ว่า​พี่จะไม่ดูแล​จงยู่ถึงขนาด​นี้​ ตอนที่อยู่​ที่เกาะป่ายฮัว ผมแย่งเธอมาเป็นแฟนของผมไปแล้ว​”ฉินเทียนคำรามใส่ฉิน​หลั่ง​ “พี่ใหญ่​ พี่ได้สติ​หรือยัง พี่รู้หรือยังว่าควรจะทำอะไร”
“พี่รู้แล้ว​”ฉิน​หลั่ง​ได้สติ​ ก่อนจะตอบกลับ​ไป
“อะไรนะ ผมไม่ได้ยิน”ฉินเทียนตะโกน​ใส่หน้าฉิน​หลั่ง​ นี่ไม่เหมือนพี่ชาย​ในความทรงจํา​ของ​เขาเลย
“พี่รู้แล้ว​ พี่จะรีบออกตามหา​เธอ ถึงจะต้องตามหาไปสุดขอบ​โลก​ พี่ก็จะต้อง​หาเธอกลับมาให้ได้” ฉิน​หลั่ง​ตะโกน​ตอบ
“ดีมาก นี่สิถึงจะสมเป็นพี่ชาย​ของ​ผม นี่สิถึงจะเป็นสิ่งที่ผู้ชาย​คนหนึ่งควรจะทำ”ฉินเทียนปล่อยคอเสื้อของฉิน​หลั่ง​ “ถ้าพี่หาพี่สะใภ้​กลับมาไม่ได้ ผมจะไม่นับพี่เป็นพี่ชาย​ผมอีกต่อไป​”
ฉินเทียนพูดจบ ก็เดินจากไปทันที
ฉิน​หลั่ง​ยืนอยู่ที่เดิม ฝนยังคงตกลงมาไม่หยุด ทำให้​เขาเปียก​ไปทั้งตัว การตะโกน​ด่า​ของ​ฉินเทียน ทำให้​เขา​รู้​ใจของตัวเอง​ในที่สุด​ ช่วงเวลา​หลังจากที่​จงยู่หายตัว​ไป​ เขามัวทำบ้าอะไรอยู่ เขาจะออกตามหาจงยู่ด้วยตัวเอง และ​พาเธอกลับมาให้ได้เลย
วันต่อมา ฉิน​หลั่ง​นั่งรถไฟฟ้า​รอบเช้าที่สุดกลับมาถึงเมืองจีนหลิง เขามั่นใจ​แล้ว​ว่าเขาจะออกตามหาจงยู่ด้วยตัวเขาเอง ที่เขากลับมาที่จีนหลิงก็เพื่อจะกลับมาเอาของใช้​ของ​จงยู่ไปด้วยเล็กน้อย เพื่อให้กำลังใจตัวเอง อีกทั้ง การออกเดินทางในรอบนี้ ไม่มีจุดหมาย​และ​ไม่กำหนดเวลา ไม่รู้​ว่า​เมื่อไหร่​จะ​ได้​กลับมาที่เมืองจีนหลิงอีกครั้ง เขาตั้งใจจะเคลียร์​ทุกอย่างในเมืองจีนหลิงให้เสร็จ​ ก่อนจะออกเดินทาง
พอกลับมาถึงจีนหลิง ฉินหลั่งเดินทางไปที่CHIU·SHUIกับอาคารหลิงอู่ เพื่อสั่งงาน ตอนเที่ยง เขาซื้อไก่กลับไปที่บ้านพักสองตัว ส่งให้คุณยาย เขาไม่ได้บอกคุณ​ยายว่าตนเองจะเดินทางไปจากเมืองจีนหลิง เพราะกลัวว่าท่านจะไม่ยอมให้เขาจากไป
หลังจากเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า​เสร็จ​ ฉิน​หลั่ง​ก็เรียกรถแท็กซี่​ เพื่อเดินทางไปที่จื่อซวนเกสท์เฮ้าส์ สมุดบันทึก​ของ​จงยู่ยังอยู่ที่นั่น เขาตั้งใจจะเอามันไปด้วย ในขณะเดียวกัน​เขาก็ติดต่อ​ไปหาโข่งลิ่งเสียนกับเสิ่นวั่นเชียน
ภายในจื่อซวนเกสท์เฮ้าส์ ฉิน​หลั่ง​หยิบสมุดบันทึก​ของ​จงยู่ใส่เข้าไปในกระเป๋า​ของตนเอง
ตอนที่​เขามาถึงโถงรับแขก เสิ่นวั่นเชียนก็นั่งรอยู่​ก่อนแล้ว
“คุณ​ชายใหญ่ครับ ที่จริง​แล้ว​เรื่อง​ตามหา​คุณ​หนู​จงยู่ ยกให้เป็นหน้าที่ของพวกเราก็ได้ คุณ​ชายออกตามหาด้วยตัวเอง ความจริง​แล้ว​มัน​ไม่ได้ผลมากเท่าไหร่​เลย อีกทั้งยังอันตราย​มาก​ด้วย” เสิ่นวั่นเชียนไม่อยากให้ฉิน​หลั่ง​ออกเดินทางตามลำพังเลยจริงๆ​
“คุณ​เสิ่น วางใจได้ครับ ผมไม่ใช่​เด็ก​แล้ว และอีกอย่าง ผมฝึกฝน​ทักษะ​การ​อยู่​อย่างคนจนมาเจ็ดปีเต็ม ไม่มีอะไรเกิดขึ้น​แน่นอน​ครับ​”ฉิน​หลั่ง​ยิ้มบาง “คุณ​โข่งล่ะครับ ยังมาไม่ถึงเหรอครับ”
ตอนที่​ฉิน​หลั่ง​กำลังเอ่ยถาม โข่งลิ่งเสียนก็เดินเข้ามาพอดี เขามีท่าทางดีใจมาก “คุณ​ชายใหญ่ครับ เราได้เบาะแสแล้วครับ เราได้เบาะแส​แล้ว”

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset