รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 244 ฉันมีข้อมูลลับของฉินหลั่ง

บทที่ 244 ฉันมีข้อมูลลับของฉินหลั่ง
ตอนนี้เองคนในห้องโถงถึงได้ยืนขึ้น นึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้นี้ แล้วก็เห็นร.ป.ภ.ทั้ง6คนที่ยังคงนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น หลุมดำที่หน้าผากยังคงมีเลือดสีดำไหลออกมา พวกเขากลัวจะตายอยู่แล้ว
จิตวิญญาณอยู่ในสภาวะตึงเครียดสูง ทุกคนก็ต่างดูเหมือนคนเอ๋อ ออกจากคฤหาสน์ตระกูลหยูอย่างขวัญหาย
2พ่อลูกหยูจื้อกับหยูหมิง ไม่มีความสุขของการได้แต่งงานเลยแม้แต่นิดเดียว หยูจื้อให้คุณหญิงไปส่งหลงหลิงที่ห้องห้องหอของเธอกับหยูหมิงก่อน ส่วนเขาก็ลากหยูหมิงมาที่ห้องทำงานของตัวเอง
หยูจื้อเห็นหยูหมิงปัสสาวะใส่กางเกง ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกโกรธ “แกกลัวจนฉี่ราด นี่มันช่างขายหน้าตระกูลหยูซะจริงๆ เฮ้อ ฉันหยูจื้อทำไมถึงให้ให้กำเนิดคนที่ไร้ประโยชน์อย่างแกออกมาได้”
หยูหมิงก้มหน้าลงไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี เขาก็ไม่อยากฉี่ราดเหมือนกัน แต่ว่าในสถานการณ์แบบตอนนั้น นี่มันคือปฏิกิริยาตามธรรมชาติของหยูหมิงไหมล่ะ!
หยูหมิงเงยหน้าขึ้นมองหน้าพ่อของตัวเอง แล้วก็ถามอย่างขี้ขลาด “พ่อ ฉินหลั่งนั่นคือใครกัน? ทำไมแม้แต่พ่อยังกลัวเขาเลยล่ะครับ? ”
หยูจื้อขมวดคิ้วแน่น “แกไม่เห็นที่โข่งลิ่งเสียนเคารพเขาขนาดนั้นเหรอ? ที่จริงแล้วเขาก็คือ คุณชายของ ‘ตระกูลฉินที่ลึกลับ’ สาเหตุที่พ่อของแกเติบโตได้อย่างรวดเร็วขนาดนี้ ก็เพราะว่าอาศัยเงินทุนสนับสนุนของตระกูลฉินที่ลึกลับ ที่จริงแล้วตระกูลหยูของพวกเราก็เป็นหมากตัวเล็กๆ ตัวหนึ่งของตระกูลฉิน”
หยูหมิงทั้งประหลาดใจและสงสัย ถามอย่างไม่อยากจะเชื่อว่า “อะไรนะ? ตระกูลหยูของพวกเราเป็นเพียงแค่หมากของตระกูลฉินเท่านั้นเองเหรอ? ‘ตระกูลฉินที่ลึกลับ’นั่นใหญ่โตขนาดไหนกัน! ”
หยูจื้อพูดด้วยสายตาที่ลึกล้ำ “รายละเอียดว่ามันใหญ่แค่ไหนฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ว่าคุณโข่งเคยบอกฉันว่า ฉันยังมีคุณสมบัติไม่เพียงพอที่จะได้เจอคนจากตระกูลฉิน! ฉันที่เป็นคนที่รวยที่สุดในหลินอานยังคุณสมบัติไม่เพียงพอ ถ้ายังงั้นในมือของตระกูลฉินจะมีทรัพยากรและมั่งคั่งขนาดไหนแค่คิดดูก็น่าจะรู้แล้ว”
หยูจื้อนึกถึงหลงหลิง แล้วก็พูดอย่างลำบากใจว่า “หลายวันนี้อย่าพึ่งแตะต้องหลงหลิงนะ คืนนี้ไปนอนห้องอื่น อย่าพึ่งนอนห้องเดียวกับหลงหลิง”
“พ่อ!”
หยูหมิงร้องออกมาอย่างไม่พอใจ หลงหลิงเป็นผู้หญิงที่เขาโลภอยากได้มาตั้งนาน เขารอให้ถึงวันแต่งงานมานานมากแล้ว
“ก่อนจะไป ฉินหลั่งบอกผมว่าให้ผมดูแลหลงหลิงให้ดี นี่มันก็หมายความว่า เขาปล่อยวางหลงหลิงแล้วไม่ใช่เหรอ? พ่อระมัดระวังเกินไปแล้ว”
“หุบปาก!”
หยูจื้อคำรามออกมา “ฉันให้แกทำยังไงแกก็ต้องทำแบบนั้น! ถ้าเกิดว่าคุณชายใหญ่รู้สึกเสียใจขึ้นมาจะทำยังไง? เขาคือคุณชายของตระกูลฉินเลยนะ ถ้าเกิดว่าเขาโมโหขึ้นมาเมื่อไหร่ ตระกูลหยูเจ๊งทันที! แกจะทำเพื่อให้ด้านล่างของแกสนุกสนาน แล้วจะเดิมพันกับตระกูลหยูทั้งตระกูลหยูเลยรึไง! ”
หยูหมิงรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างมาก แต่ว่าตอนนี้ เขาทำได้แค่ตามที่พ่อของเขาพูด
ณ ขณะนี้ หลงหลิง หลงเถิงและหลงเย้นก็อยู่ในห้องแต่งงานที่ถูกจัดแต่งด้วยความปีติยินดี
หลงเถิงเห็นว่าลูกสาวทั้ง2คนไม่ได้เป็นอะไร ก็รู้สึกสงบลงเล็กน้อย “ฉินหลั่งนั่นคืออะไรกันแน่? เขาไม่ใช่นักศึกษาคนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเจียงหนานเหรอ? ”
หลงหลิงส่ายหน้าอย่างเหม่อลอย เธอมีข้อสงสัยมากขึ้นเกี่ยวกับฉินหลั่ง แต่ว่าก็ยิ่งเกลียดเขามากขึ้นกว่าเดิม เขาทำให้สถานที่จัดงานแต่งงานของเธอ กลายเป็นฉากฆาตกรรม
หลงเย้นนั่งอยู่บนเตียงโดยที่ไม่ได้พูดอะไรสักคำ สิ่งเดียวที่เธอคิดอยู่ในหัวของเธอก็คือ ตอนนี้ฉินหลั่งเกลียดเธอมากๆ
หลงเถิงมองดูจี้หยกนกฟินิกส์ที่อยู่ในมือของหลงหลิง ก็สูดหายใจเข้าลึกๆ พร้อมกับขมวดคิ้วแล้วพูดว่า “หลิงเอ๋อ พ่อบอกแล้วไม่ใช่เหรอว่า ห้ามใส่จี้หยกนกฟินิกส์ออกมา? แล้วลูกให้เย้นเอ๋อใส่ออกมาได้ยังไงกัน? มันอันตรายมากเลยนะ! ”
“อันตราย…พ่อ พ่อพูดอะไรน่ะ? มันก็แค่จี้หยกที่ถูกปลุกเสกมาไม่ใช่เหรอ! มันจะอันตรายได้ยังไงกัน? ” หลงหลิงถามอย่างไม่เข้าใจ
“ไม่…ไม่มีอะไร! ” สายตาของหลงเถิงดูไม่เป็นธรรมชาติ แต่ว่ามันก็กลับมานิ่งสงบเหมือนเดิมโดยเร็ว เขาอธิบายว่า
“จี้หยกปลุกเสกนี้อาจารย์เคยบอกว่าให้วางไว้แค่ในห้องนอนเท่านั้น ถ้าเกิดว่านำออกไปข้างนอกอาจจะพามาซึ่งหายนะ เพราะฉะนั้นพ่อก็เลยกังวลขนาดนี้”
“หนูเข้าใจแล้ว พ่อไม่ต้องเป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้อนไปหนูจะไม่ใส่มันออกไปข้างนอกอีกแล้ว…”หลงหลิงพูด
“หวังว่าจะไม่เกิดอะไรขึ้นในครั้งนี้ถึงจะดี” หลงเถิงบ่นพลางครุ่นคิด
คืนนั้น เพราะว่ายังมีกองไฟอยู่ในใจของฉินหยวน ที่โรงแรมเซก้า เขาก็เลยสั่งอาหารมาเต็มโต๊ะ พร้อมกับเรียกสาวสวยที่หน้าตาดีที่สุดในโรงแรมทั้ง4คนมาให้บริการพิเศษกับเขา
ฉินหยวนนั่งอยู่บนเก้าอี้ ทั้งมือซ้ายและมือขวาก็โอบสาวงามไว้อยู่ แล้วก็ยังยังมีสาวงามอีก2คนที่คุกเข่าอยู่ที่พื้น ยิ้มแล้วเงยหน้ามองเขาเหมือนกับสุนัข
ฉินหยวนเอาเท้าเขี่ยตุดสาวงามคนหนึ่ง แล้วตะโกนด่าว่า “ยัยโสเภณี คลานไปทั่วพื้นเหมือนเต่าเดี๋ยวนี้! ”
“ค่ะ คุณชายฉิน ฉันจะคลานเดี๋ยวนี้! ” หญิงสาวคนนั้นใช้ทั้งมือและเท้า คลานไปคลานมาที่พื้น!
“ส่วนเธอเห่าเหมือนหมา! ” ฉินหยวนใช้เท้าเตะไปที่ผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่คุกเข่าอยู่ที่พื้น
“ค่ะ ฉันจะทำตาม! คุณชายฉิน คุณว่าฉันทำเหมือนไหมคะ! โฮ่งๆ โฮ่งๆ!! ” ผู้หญิงคนนั้นนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น วางมือทั้งสองข้างบนหน้าตักของฉินหยวนแล้วก็เห่าเหมือนสุนัข
“ฮ่าๆๆๆ เห่าได้ดีมาก เธอนี่มันแรดจริงๆ! ” ฉินหยวนหัวเราะออกมายกใหญ่ สาวงามทั้ง2คนที่เขาโอบอยู่นั้นก็หัวเราะตามเข้าเหมือนกัน
“เพียะ เพียะ! ”
ฉินหยวนตบหน้าผู้หญิง2คนนั้น พร้อมกับตำหนิว่า “ห่า พวกเธอมีสิทธิอะไรมาหัวเราะ! ”
เลือดของสาวงามทั้ง2คนนั้นไหลออกมา พวกเธอรีบพูดว่า “คุณชายฉิน ขอโทษค่ะ พวกเราไม่ควรหัวเราะเลย ขอโทษค่ะ……”
“ถ้ายังงั้นร้องไห้เดี๋ยวนี้! ” ฉินหยวนพูดด้วยความโกรธ ทำให้ผู้หญิงทั้ง2คนนั้นตกใจ แล้วพวกเธอก็รีบแกล้งร้องไห้ออกมาทันที “ฮือๆๆๆ …..”
พอได้ยินทั้งเสียงหมาเห่า เสียงร้องไห้ในห้องVIPนั้น ฉินหยวนก็รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก เขารู้สึกสบายใจเหมือนได้สูบกัญชายังไงยังงั้น
นี่ถึงทำให้เขาลืมเรื่องเมื่อตอนกลางวันไปได้ชั่วคราว ความหดหู่ของการที่ฉินหลั่งได้ยกเลิกข้อห้ามของครอบครัว
“ดี! ฮ่าๆๆ ดี! นี่คือรางวัลของพวกเธอ! ” ฉินหยวนให้ท่านโสงเตรียมเงินสดไว้1แสน เขาเปิดผนึกออก แล้วก็โปรยกระดาษสีแดงขึ้นไป เหรียญกระจัดกระจายอยู่ในอากาศ เหมือนกับเกล็ดหิมะ!
ธนบัตรบางใบร่วงหล่นลงพื้น ธนบัตรบางส่วนหล่นลงบนจาน
หญิงสาวทั้ง 4 คนในห้อง VIPเริ่มกอบโกยเงินเหมือนหมาบ้า มองไปที่สาวงามที่มีเสน่ห์ทั้ง4คน พยายามแย่งกันคว้าเงินที่เขาโยนออกไป
ฉินหยวนรู้สึกคึกคักและสบายใจขึ้นเรื่อยๆ ตื่นเต้นคึกคักมากกว่าตอนที่เขาได้บ้าคลั่งอยู่บนเตียงกับสาวสวยเสียอีก
“คุณชายรอง มีคนมาหาคุณครับ” ตอนนี้เอง ก็มีเสียงลูกนอกดังขึ้นจากด้านนอก ลูกน้องคนนี้เป็นสมาชิกในกองกำลังของตระกูลฉินที่อยู่ที่เมืองหลินอาน
ตระกูลฉินกำหนดไว้ว่า นอกจากเจ้าบ้านแล้ว ตระกูลฉินคนอื่นๆ ถ้าไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ห้ามใช้กองกำลังโดยตรง แต่ว่าฉินหยวนไม่สนใจหรอก ขอแค่ไม่ให้ปู่จับได้ก็พอแล้ว
“ให้มันไสหัวไปซะ! ” ฉินหยวนตะคอกออกมาอย่างไม่พอใจ ตอนนี้เขากำลังสดชื่นอยู่เลย ก็เหมือนกับตอนที่ผู้ชายกำลังคึกคักอยู่ จะให้เขาหยุด จะเป็นไปได้ยังไง?
“เขาบอกว่าเขามีข้อมูลที่คุณอยากรู้ คุณอยากเจอเขาไหมครับ? ” ลูกน้องพูดอีกครั้ง
ฉินหยวนครุ่นคิดอยู่ในหัว แล้วก็พูดว่า “ให้เขาเข้ามา! ”
“ครับ! ” ลูกน้องตอบรับ หลังจากผ่านไป2นาที ประตูห้อง VIP ก็ถูกเปิดออก มีชายหนุ่มหน้าตาดีและสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นเดินเข้ามา นั่นก็คือฉาวหนิง!
เมื่อฉาวหนิงเห็นภาพเหตุการณ์ที่อยู่ในห้องVIPนั้น ก็รู้สึกตกใจ แล้วเขาก็เดินเข้ามาหาฉินหยวนอย่างเคารพนอบน้อม
“นายมีข้อมูลที่ฉันอยากรู้ยังงั้นเหรอ? ” ฉินหยวนเอนตัวเล็กน้อย แล้วก็มองฉาวหนิงพร้อมกับถามอย่างเอาแต่ใจ
“ครับ” ฉาวหนิงตอบ
“น่าสนใจ นายพูดมาก่อน ว่าข้อมูลที่ฉันอยากได้นั้นคือข้อมูลอะไร? ” ฉินหยวนยิ้ม
ถ้าเกิดว่าสิ่งที่ฉาวหนิงตอบไม่ใช่คำตอบที่เขาต้องการล่ะก็ ฉินหยวนก็จะเตะเขาทันที
“คุณอยากได้ข้อมูลลับที่เกี่ยวกับฉินหลั่ง! ”พอฉาวหนิงพูดจบ ถึงได้เงยหน้ามองฉินหยวน
วันนี้ตอนกลางวันฉาวหนิงเห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดระหว่างฉินหลั่งกับฉินหยวน ถึงแม้ว่าเขาจะไม่รู้เกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของพวกฉินหลั่ง แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่เขาไม่ต้องสงสัยเลยก็คือ ตัวตนของฉินหลั่งกับฉินหยวนต้องอยู่สูงกว่าพวกเขามาก
นอกจากเขาจะตกใจแล้ว เขายังตระหนักได้ว่า นี่อาจจะเป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะได้ยกตัวเอง เขากับฉินหลั่งเกลียดชังกัน แน่นอนว่าเขาจะไม่มีวันไปหาฉินหลั่งแน่นอน ดังนั้น เขาก็เลยหันมาสนใจฉินหยวนแทน
ฉินหยวนรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เขาคลี่ยิ้มแล้วพูดว่า “วันนี้ตอนกลางวันนายก็อยู่ที่ห้องโถงนั่นใช่ไหม นายฉลาดมาก พูดมาเถอะ ว่านายรู้ข้อมูลลับอะไรของฉินหลั่ง! ”
ฉาวหนิงรู้สึกดีใจ ในใจคิดว่าที่แท้ตัวเองก็ไม่ได้ทายผิด ฉินหยวนกับฉินหลั่งมีความขัดแย้งกันที่รุนแรง เขารีบพูดว่า
“ผมไม่แน่ใจว่าสำหรับคุณแล้ว นี่มันคือข้อมูลลับรึเปล่า แต่ว่าผมรู้เรื่องของเขาที่มหาวิทยาลัยเจียงหนานทั้งหมด ผมสามารถเล่าทุกอย่างที่ผมรู้ให้คุณฟังได้ แล้วคุณก็ตัดสินใจด้วยตัวของคุณ ผมคิดว่ามันจะต้องมีเรื่องที่คุณอยากรู้อย่างแน่นอน”
ฉินหยวนถอนหายใจออกมา เขาเกลียดการที่ต้องใช้สมองของตัวเองมาก ทำให้ฉาวหนิงตกใจ
แต่ว่าเรื่องที่เกี่ยวข้องกับฉินหลั่ง ฉินหยวนจะรีบร้อนมากไม่ได้ เขาพูดว่า “ได้ ถ้ายังงั้นตอนนี้ก็พูดมาทีละเรื่อง ถ้าเกิดว่าเรื่องที่นายพูดไม่ได้มีสักเรื่องที่ฉันอยากรู้ ฉันจะเตือนไว้นะ ว่าฉันจะโกรธ แล้วผลมันก็จะร้ายแรง เริ่มพูดได้”
“ครับ”
ฉาวหนิงตะลึง ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกว่า ที่เขามาหาฉินหยวนที่นี่อาจจะเป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ แต่ว่าตอนนี้จะถอยก็ไม่ได้แล้ว ฉาวหนิงปรับลมหายใจของตัวเอง แล้วก็ค่อยๆ เล่าเรื่องที่เขารู้ทั้งหมดทีละเรื่อง
ฉาวหนิงเล่าไปตั้งหลายเรื่อง แต่ว่าฉินหยวนก็ไม่ได้มีท่าทีอะไรเลย นี่มันทำให้ฉาวหนิงเริ่มหนักใจและกังวลใจขึ้นเรื่อยๆ เขาปาดเหงื่อที่หน้าผากของตัวเอง ใจเต้นขึ้นๆ ลงๆ แล้ว
ฉาวหนิงพูดอย่างระมัดระวัง “……ในงานเลี้ยงต้อนรับ ฉินหลั่งบริจาคเงิน1.5ล้านยูโร ตอนนั้นครูใหญ่ยัง……”
“เดี๋ยวก่อน! ” ในที่สุดฉินหยวนก็พูดแล้ว เขามองไปที่ฉาวหนิง “ทำไมมันถึงมีเงิน1.5ล้านยูโรได้? ”
“เรื่องนี้ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ แต่ผมได้ยินมาว่ามีเศรษฐินีลึกลับคนหนึ่งให้เงินก้อนนี้เขามาเพราะว่าสงสาร”
“เศรษฐินีลึกลับงั้นเหรอ……” ฉินหยวนคิดไตร่ตรองอยู่ภายในหัว เขาคิดว่านี่เป็นข้อสงสัยที่สำคัญมาก ต้องสืบอย่างละเอียด……
หลังจากผ่านไป2วัน ตอน10โมงเช้า ฉินหลั่งกับผู้หญิงทั้ง4คน ‘ลมดอกไม้หิมะ พระจันทร์’แล้วก็หลินจูปรากฏตัวที่สนามบินส่วนตัวที่ชานเมืองหลินอาน ที่นี่คือสนามบินของตระกูลฉิน
ฉินหลั่งจะนั่งเครื่องบินจากที่นี่ไปเกาะฟ้าประจำครอบครัว ร่วมงานวันเกิดของคุณปู่ฉินป๋อสง
ฉินหลั่งได้เล่าเกี่ยวกับตัวตนของตัวเองให้4สาว ‘ลมดอกไม้หิมะ พระจันทร์’แล้วก็หลินจูฟังแล้ว พอได้ยินว่าเขาจะไปจากหลินอาน พวกเธอก็ไม่เต็มใจ เลยจะตามไปด้วย ฉินหลั่งก็ไม่ได้ปฏิเสธ ยังไงเกาะฟ้าของครอบครัวเขานั้นก็ใหญ่มาก ให้พวกเธอไปด้วยก็เป็นเรื่องเล็กน้อย
โข่งลิ่งเสียนรอฉินหลั่งอยู่ที่สนามบินอยู่ก่อนแล้ว
“คุณชายใหญ่ มาแล้วเหรอครับ เชิญขึ้นเฮลิคอปเตอร์ได้เลยครับ พวกเราจะออกเดินทางกันทันที! ” โข่งลิ่งเสียนพูด
“โอเค” ฉินหลั่งตอบอย่างสงบ พอพูดจบ ก็เตรียมขึ้นเฮลิคอปเตอร์กับสาวทั้ง5คน
ตอนนี้เอง ก็มีรถโรลส์รอยซ์ขับมาแต่ไกล หลังจากจอดสนิทแล้ว ฉินหยวนกับท่านโสงก็เดินลงมาจากรถ “ฉินหลั่ง จะกลับเกาะฟ้าทำไมไม่บอกฉันหน่อยล่ะ หรือเพราะว่าเจอเรื่องทุกข์ใจมากเยอะ ก็เลยอยากกลับเกาะฟ้าไปสนุกสนานหน่อยใช่ไหม? ”
แล้วสายตาของเขาก็มองไปที่4สาว ‘ลมดอกไม้หิมะ พระจันทร์’พร้อมกับยิ้มและพูดว่า “แต่ว่าเกาะฟ้าไม่ได้สบายๆ เหมือนหลินอานนะ นายจะพา4สาวงามไปเกาะฟ้าด้วย ถ้าเกิดว่าตอนกลางคืนจะออกกำลังกายพร้อมกันล่ะก็ ปู่ต้องด่าตายแน่ๆ! ”
แล้วเขาก็เหลือบมองหลินจู ทำเสียงจุ๊ๆ แล้วพูดว่า “ฉินหลั่งนะฉินหลั่ง นายเป็นคนหลายบุคลิกรึเปล่า? 4สาวสวยขนาดนี้ แต่อีกคนกลับขี้เหร่แบบนี้ นายแน่ใจนะว่ารับได้! ”
“นาย…” หลินจูถลึงตาใส่ฉินหยวนอย่างโกรธเคือง แต่เธอรู้ว่าฉินหยวนกับฉินหลั่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน สถานะของพวกเขาทั้ง2คนนั้นน่าทึ่ง ก็เลยไม่ได้ด่าออกไป แต่ว่าในใจของเธอกลับทักทายพ่อแม่ของฉินหยวนไปแล้ว 15-16ครั้ง

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset