รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 328 ได้อยู่ที่นี่ทั้งชีวิตจะดีแค่ไหน

บทที่ 328 ได้อยู่ที่นี่ทั้งชีวิตจะดีแค่ไหน
แป๊บเดียว สาวกสองคนก็เอาน้ำร้อนมา 4 ถัง วางที่ขา “ลมดอกไม้หิมะ พระจันทร์” ของสี่สาว ฉินหลั่งหยิบโต๊ะนั่งเล็กๆ นั่งตรงหน้าทั้งสี่สาว
ถอดรองเท้า เพื่อทั้งสี่สาว ให้พวกเธอเอาเท้าไปแช่ในน้ำร้อน
ฉินหลั่งล้างเท้าให้ลมก่อน ก็เห็นเท้าของลมโปร่งใสเหมือนปีกจักจั่น มองเห็นเส้นเลือดสีเขียวชัดเจน จับไว้ในมือ ก็เบาเป็นพิเศษ
ฉินหลั่งอดไม่ได้ที่จะใจเต้น ทำใจเย็นๆแป๊บหนึ่ง ฉินหลั่งก็เอาน้ำร้อนค่อยๆสาดไปที่เท้าของลม ล้างเท้าที่เหมือนหยกของเธออย่างพิถีพิถัน
ลมกลับเขินสุดๆ แต่เธอเห็นฉินหลั่งก้มหน้าตั้งใจล้างเท้าให้ตัวเอง ในใจก็ชอบเป็นพิเศษ รู้สึกว่ามือใหญ่สองข้างจับเท้าเล็กๆของเธอไว้อยู่ ก็มีความสุขมากๆ
จากนั้น ฉินหลั่งก็ล้างเท้าให้ดอกไม้、หิมะ、ดวงจันทร์ตามลำดับ
เท้าของดอกไม้เล็กที่สุด เท้าของหิมะขาวสุด ผิวเท้าของดวงจันทร์ละเอียด เรียวยาวที่สุด
ฉินหลั่งใช้ที่ขัดเท้า ขัดน้ำบนเท้าของสี่สาวให้แห้ง เขามองสี่สาวที่นั่งบนเตียง ในขณะเดียวกันทั้งสี่สาวก็เหมือนจะหลบสายตาเขา ระหว่างคิ้วเต็มไปด้วยความสุข ดูมีความเขินอาย
“เสร็จแล้ว พวกคุณทั้งสี่นอนบนเตียงสิ!”ฉินหลั่งเอาน้ำล้างเท้าทั้งสี่ถังเทออก พูดกับทั้งสี่สาวบนเตียง
ครั้งนี้ทั้งสี่สาวนอนที่เตียงอย่างเชื่อฟัง ฉินหลั่งจึงพบว่า ร่างกายทั้งสี่ที่แท้ก็ดีมากขนาดนี้ ทุกคนต่างมีหน้าอกตูม เอวเรียวเล็กเหมือนเข็มขัด ขาทั้งสองข้างเรียวยาว บวกกับเท้าของทั้งสี่สาวที่ขาวจนเป็นประกายแล้วยังเผยออกมากลางอากาศ
แน่นอน แต่ละคนต่างกัน
ร่างกายของลมสมส่วนที่สุด ดอกไม้ตัวเล็กที่สุด ผิวของหิมะขาวกว่าอีกสามสาวหนึ่งเฉด อีกอย่างระดับหน้าอกก็สูงที่สุด ส่วนดวงจันทร์นั้นสูงสุด แขนขายาว เหมือนกับนางแบบ
บวกกับหน้าตาที่สวยงามของทั้งสี่สาว นอนไปที่เตียงหนึ่งไปด้วยกัน แน่นอนว่าสวยสะพรั่งสุดๆ จนทำให้คนเกิดจินตนาการ!
ฉินหลั่งส่ายหน้า เขาไม่ทันสังเกตพวกนี้ ที่ฉินหลั่งคิดคือ ก่อนหน้านี้ต่างเป็น 4 สาวนี้ที่ดูแลตัวเองอย่างดี วันนี้คือโอกาสที่เขาจะตอบแทนพอดี
“ผมจะนวดให้พวกคุณแล้วนะ ถ้าเจ็บก็บอกนะ”ฉินหลั่งพูดจบ ก็เริ่มนวดทั้งสี่สาว โดยไปที่ส่วนเท้าด้านล่างก่อน,แล้วก็นวดไหล่,ส่วนหลัง、เอว、ต้นขา、ช่วงน่อง
นวดให้สี่สาวตามลำดับ
ในระหว่างการนวด ฉินหลั่งยังใช้กำลังภายในเล็กน้อย แบบนี้ก็จะทำให้ทั้งสี่สบายมากขึ้น
ใช้ไป 2 ชั่วโมง ในที่สุดฉินหลั่งก็นวดให้สี่สาวเสร็จ
ยังบอกว่า นวดเป็นเรื่องหนึ่งที่เหนื่อยสุดๆ ฉินหลั่งมีประสบการณ์มากขึ้น ก่อนหน้านี้ “ลมดอกไม้หิมะ พระจันทร์” ทั้งสี่สาวก็นวดเพื่อตัวเองอย่างลำบากไปแล้ว
“เป็นไงบ้าง?”ฉินหลั่งนั่งพักบนเก้าอี้ มองสี่สาวบนเตียงแล้วถาม
ทั้งสี่สาวนั่งลง ตอนที่ถูกฉินหลั่งนวดเมื่อกี๊ ในใจพวกเธอก็รู้สึกมีความสุขอย่างมาก เหมือนว่าได้รับเกียรติมหาศาล
ฉินหลั่งในฐานะเจ้านาย ปฏิบัติต่อพวกเธอได้ขนาดนี้ “ลมดอกไม้หิมะ พระจันทร์” ทั้งสี่สาวรู้สึกว่า พวกเธอไม่ติดตามคนผิด
“สบายมาก!เหมือนว่าความเหนื่อยล้าทั้งหมดถูกเอาออกไป”
“ใช่ ตอนที่คุณชายฉินกด รู้สึกว่ามีพลังงานไหลจากมือคุณชายฉิน เหมือนกระแสไฟฟ้า ช็อตๆชาๆ สบายเป็นพิเศษ!”
“คุณชายฉิน รู้สึกว่าศิลปะการต่อสู้ของคุณเก่งกาจขึ้นเยอะเลย!”
……
ฉินหลั่งจึงคิดขึ้นได้ ศพของอาจารย์ลุงหลี่เซี่ยวหยาวยังอยู่ที่ป่าต้นสน
ฉินหลั่งให้พวกลมพักผ่อนที่ยาวเย่วกง ส่วนตัวเองก็พาสาวกหนุ่มๆที่อยู่นอกแก๊ง แป๊บเดียวก็มาที่กลางป่าสนใหญ่ เอาศพของหลี่เซี่ยวหยาวยกไปบนยอดเอ่อมู่ ฝังหลี่เซี่ยวหยาวบนยอดเขา
กลับไปที่ยาวเย่วกง หัวหน้าแก๊งต่างๆของนอกแก๊งมีจำนวนมาก ได้พาสาวกของแต่ละแก๊ง มาเรียงรายที่หน้ายาวเย่วกงแล้ว
พวกเขาลาฉินหลั่ง ยังไงยาวเย่วกงก็สร้างมาตามกฎที่มีสาวก 700 คน หากเข้ามาอาศัย 4-5000 คน ก็ไม่สามารถรับได้ อีกอย่างที่ยาวเย่วกงมีแต่ผู้หญิง คนนอกแก๊งอยู่ที่ยาวเย่วกงก็คงไม่เหมาะ
ดังนั้น คนนอกแก๊งพวกนี้ก็เตรียมจะจากไป
“เจ้านายฉิน พวกเราจะจำไว้ตลอดไป ทุกอย่างที่ท่านพูดถึงเมื่อคืน แต่ละแก๊งบนภูเขาเทียนต่างเป็นพันธมิตรแห่งภูเขาเทียน วันใดแก๊งผมมีปัญหา ก็ต้องขอเชิญเจ้านายฉินออกแรงช่วย!แน่นอนว่า พวกเราแต่ละแก๊งเคารพยาวเย่วกง หากเจ้านายฉินหลั่งมีคำสั่ง ก็ไม่กล้าที่จะขัด!”
แก๊งขวงซา หัวหน้าแก๊งหวงพูดก่อนไป เขามีอำนาจเล็กๆน้อยๆ ในแต่ละแก๊งบนภูเขาเทียน
“โอเค หัวหน้าแก๊งหวงพูดเป็นสิ่งที่อยากผมพูดพดี” ฉินหลั่งพูดแล้วยิ้มบางๆ
“งั้นเจ้านายฉิน ผมและเหล่าสาวกแก๊งขวงซาขอตัวลาก่อน!”หัวหน้าแก๊งหวงพูดจบ ก็พาสาวกแก๊งขวงซากว่าร้อยคน ออกไปจากยาวเย่วกง
แก๊งอื่นๆก็บอกลาฉินหลั่ง จนประมาณ 2 โมงกว่า คนนอกแก๊งในยาวเย่วกงก็ไปเกือบหมด
ฉินหลั่งมาที่ห้องคนไข้ของจงยู่ทันที เวลานี้ ลมก็กำลังอยู่ในห้องคนป่วย หมอเทวดาคนนั้นของแก๊งอี้หวู้ กำลังตรวจสอบชีพจรให้จงยู่
“ตอบเจ้านาย พิษของคุณนายควบคุมได้แล้ว เหลือแต่ร่องรอยบางๆ ตอนนี้คุณนายพูดได้แล้ว ฟื้นฟูไปถึงอาการปกติแล้ว!”หมอเทวดารายงานให้ฉินหลั่ง
“จริงเหรอ ดีมากเลย!”ฉินหลั่งใจ พูดต่อ:“งั้นเมื่อไหร่จงยู่จะรักษาให้หายได้?”
“พิษนิดหน่อยที่เหลือนั้น ไม่สามารถรักษาให้หายไปอย่างรวดเร็วได้ ต้องให้สิ่งใหม่ๆเข้ามาทดแทนของเก่า ขับออกไปเองอย่างธรรมชาติ ช่วงเวลานี้ต้องการประมาณ 1 เดือน ในเวลานี้จะต้องเน้นการบำรุง เสริมสร้างร่างกาย คุณนาย!”หมอเทวดาพูดจริงจัง
“1 เดือน โอเค ของคุณครับหมอเทวดา แค่จงยู่สามารถรักษาให้หายได้ ไม่ว่าอย่างไรก็ดีทั้งนั้น!”ฉินหลั่งพูดอย่างปีติ แล้วก็กำชับลมอีกครั้ง:“ลม ให้รางวัลหมอเทวดาเป็นค่าตอบแทนหนึ่งล้านเพื่อเป็นการขอบคุณ!”
“ค่ะ!”ลมตอบรับ หมอเทวดาขอบคุณฉินหลั่ง ตามหลังลมไปเอารางวัล
ฉินหลั่งนั่งอยู่ข้างๆ มองจงยู่ที่นอนหลับสนิทอยู่บนเตียง เวลานี้เขารู้สึกสบายใจมาก
ครึ่งเดือนต่อมา อาการของจงยู่ดีขึ้นเยอะมาก มองไปแล้วเหมือนคนไม่เป็นไร
เช้าวันนี้ ฉินหลั่งเดินเล่นกับจงยู่ที่ยาวเย่วกง
เหล่าสาวกของยาวเย่วกงเห็น ฉินหลั่งกับจงยู่มาพร้อมกัน ก็หยุดลงทักทายฉินหลั่งกับจงยู่:“สวัสดีค่ะเจ้านาย สวัสดีค่ะคุณนาย!”
หลายวันนี้ นอกจากฉินหลั่งจะอยู่เป็นเพื่อนจงยู่ ก็ยังดูแลหน้าที่ของยาวเย่วกง เช่นสร้างสุสานให้เหล่าสาวกของยาวเย่วกงหลายสิบคนที่เสียไป ต้องการให้ฉินหลั่งอนุมัติเงินซ่อมแซมสิบล้าน รายการฆ่าคนของพวกคนนอกที่เข้ามา ก็ต้องให้ฉินหลั่งอนุมัติด้วยตัวเอง ว่าจะรับช่วงต่อได้หรือไม่
ที่ให้ฉินหลั่งยินดีก็คือ ถึงแม้ยาวเย่วกงฆ่าคนแต่ก็ไม่ฆ่ามั่วๆ ที่พวกเธอฆ่าต่างเป็นคนกระทำผิดมากมาย คนร้ายที่ถูกฝ่ายตรงข้ามอื่นๆจ้องไว้ แบบนี้นอกจากจะทำเงินได้ ก็ยังขจัดความชั่วร้าย ได้ผลดีทั้งสองฝ่าย
ฉินหลั่งยังหาเวลา สอนศิลปะการต่อสู้ต่อเหล่าสาวกของยาวเย่วกงบ้าง
สาวๆมากกว่า 600 ที่ห้องฝึกฝนวิทยำยุทธ ฉากที่ฝึกตามฉินหลั่งคนเดียวนั้น ดูแล้วทำให้คนตกใจและอิจฉาจริงๆ
ฉินหลั่งอยู่เป็นเพื่อนจงยู่ เดินมาที่หลังเขาของยาวเย่วกง ที่นี่มีน้ำพุแห่งหนึ่ง เหล่าสาวกสาวๆของยาวเย่วกง มาฝึกระบำดาบที่นี่กันบ่อยมาก
ชุดสมัยโบราณ สาวสวย น้ำพุธรรมชาติที่ใสบริสุทธิ์ ลมเย็นๆ ท้องฟ้าสีฟ้า เมฆสีขาว ความเขียวขจี ทั้งหมดนี้เหมือนกับเป็นสวรรค์บนดิน ดินแดนในอุดมคติ
“สวยจัง ฉินหลั่ง คุณว่าถ้าพวกเราอยู่ที่นี่ทั้งชีวิตจะดีแค่ไหนกันนะ?”จงยู่มองทัศนียภาพตรงหน้าที่สวยงาม อดไม่ได้ที่จะอุทานออกมา

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset