รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 72 ฉันมาหาแฟนฉัน

บทที่ 72 ฉันมาหาแฟนฉัน
” ดี มองหน้าตาของคุณ ถึงฉันจะเป็นผู้หญิงก็ควบคุมตนเองไม่ชอบเธอไม่ได้ เชื่อว่าผู้ชมจะชอบเธอมากแน่นอน ” เฉินจิ้งอี๋จับมือของจงยู่
” ตอนนี้คุณตัดสินใจตกลงแล้ว งั้นตอนนี้ก็ไปเซ็นสัญญาที่บริษัทกัน และพวกเราจะตรวจระดับการร้องเพลง การเต้นของเธอ เพื่อจะได้ใช้ในการซ้อมวันหน้า ”
” คะ ” จงยู่พยักหน้าอย่างตั้งใจ ตอนนี้เธอก็ทำตามในใจ ตอนนี้ได้มีเส้นทางดาราให้เธอ ต้องรักษาโอกาสนี้ให้ได้
ถึงจงยู่ตอนนี้รู้แล้วว่าครอบครัวของฉินหลั่งรวยมาก แต่เธอไม่เคยคิดว่า เธอเมื่ออยู่กับฉินหลั่งแล้ว เธอก็จะอยู่อย่างสบาย เธอก็ยังจะขยับเหมือนเมื่อก่อน
” งั้นก็ดี ไปตอนนี้เลย เขาไม่ต้องมาตาม ทีมไอดอลที่พวกเราจะสร้างตอนนี้ยังอยู่ในช่วงปิดความลับไว้ บริษัทไม่ให้คนนอกเข้า ”
” นายอยู่โรงเรียนเถอะ พอเสร็จแล้วนายค่อยมารับฉัน ” จงยู่มองฉินหลั่ง
เดิมทีฉินหลั่งจะตามไปอยู่ แต่จงยู่พูดแบบนี้แล้ว ก็ทำตามแบบที่เธอพูดไว้ ฉินหลั่งถามที่ตั้งบริษัทอย่างละเอียดจากเฉินจิ้งอี๋ สัญญาว่าเมื่อจงยู่เสร็จแล้ว ก็จะไปรับเธอ
เฉินจิ้งอี๋เรียกแท็กซี่ ไปทางบริษัทกับจงยู่
” เขาเป็นแฟนคุณจริงๆหรือ “เฉินจิ้งอี๋คิดถึงประโยคที่ฉินหลั่งพูดกับเธออย่างหลงตนเอง ในใจยังโกรธอยู่ ” เมื่อกี้เขาได้พูดกับฉันว่า ฉันแอบชอบเขา ไม่รู้ว่าเขามีความกล้ามาจากไหน ดูการแต่งตัวของเขาสิ ฉันอยู่ในวงบันเทิงมานานขนาดนี้ ในสายตาฉัน เขาเป็นแค่คนที่แต่งตัวล้าสมัย”
จงยู่ได้ยินเสียงบ่นจากเฉินจิ้งอี๋ ไม่ได้โกรธกลับยิ้ม เมื่อกี้เธอก็ยังกังวลอยู่ว่าเฉินจิ้งอี๋แอบมองฉินหลั่ง ไม่คิดว่าในสายตาของเฉินจิ้งอี๋ ฉินหลั่งจะเป็นคนที่แต่งตัวล้าสมัย
” ที่จริงเขาดีอยู่ ”
” จงยู่ ตอนนี้คุณยังเป็นแค่นักเรียน อาจจะคิดว่าเขาเป็นคนดี แต่อีกไม่นานคุณก็จะกลายเป็นดาราชื่อดัง ชื่อเสียงและเงินทองจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อนาคตเขาอาจจะไม่เหมาะกับคุณแล้ว” เฉินจิ้งอี๋พูดวิเคราะห์ให้จงยู่
” อนาคตค่อยว่าเถอะ ” จงยู่ยิ้มจางๆ ถึงอนาคตเธอจะกลายเป็นดาราชื่อดังเหมือนฟ่าน ปิงปิง แต่รายได้ จะเทียบได้กับหนึ่งในหมื่นของครอบครัวฉินหลั่งไหม?
พวกเธอได้มาถึงบริษัทช่างเมิ่งมิวสิค จำกัดสาขาบริษัทที่อยู่เมืองจีนหลิง เฉินจิ้งอีได้พาจงยู่มาถึงห้องซ้อมของบริษัท เริ่มทดสอบร้องเพลงและเต้น เฉินจิ้งอี๋ไม่คิดว่าจงยู่จะดีกว่าที่เธอคิด
“จงยู่ ไม่คิดว่าคุณไม่ใช่แค่สวย ร้องเพลงและเต้นก็ดีด้วย ผ่านการฝึกซ้อมของพวกเรา คุณในอนาคตจะได้กลายเป็นดาราที่ทั้งเต้นทั้งร้องได้แน่นอน ” เฉินจิ้งอี๋พอใจไปกับจงยู่มาก รู้สึกว่าตัวเองขุดสมบัติเจอ
หลังเซ็นสัญญากับจงยู่เสร็จ ก็ถึงเที่ยงแล้ว เฉินจิ้งอี๋ได้พาจงยู่ไปกินข้าว
” ตอนนี้คุณเป็นศิลปินของบริษัทเราแล้ว คุณเป็นนักเรียน ต้องดูแลการเรียน และควบคู่กับการพัฒนาทางวงบันเทิงด้วย ต้องพยายามกว่าคนอื่นมากๆ บ่ายนี้คนก็ไม่มีเรียน งั้นก็มาเริ่มฝึกซ้อมที่บริษัทเถอะ แล้วก็ สมาชิกในกลุ่มช่วงบ่าย ตอนนั้นฉันจะแนะนำทีละคนให้ ” ตอนกินข้าว เฉินจิ้งอี๋ได้มองว่าจงยู่เป็นศิลปินของตัวเองแล้ว
” ค่ะ ” จงยู่พยักหน้าอย่างตั้งใจ เฉินจิ้งอี๋ให้ความสนใจกับเธอขนาดนี้ ตัวเองก็ต้องพยายามเข้า ไม่ให้เฉินจิ้งอี๋รู้สึกผิดหวังและไม่เปลืองชีวิตของตัวเอง
จงยู่โทรไปหาฉินหลั่ง ว่าตัวเองช่วงบ่ายจะซ้อมที่บริษัท ให้เขาไม่ต้องกังวล รอซ่อมเสร็จแล้วค่อยโทรหาให้มารับตัวเอง
เย็น4:30 ฉินหลั่งเพิ่งเรียนเสร็จกำลังเดินอยู่ทางไปห้องพัก
ตอนนี้ เสี้ยฉีงที่อยู่ในทีมเชียร์ก็โทรมา
“ฉินหลั่ง นายอยู่ไหน ตอนนี้รีบมาขนของที่สนามตะวันตก ทีมมีการแข่งขันนายไม่รู้หรอ …” ในโทรศัพท์เสี้ยฉีงพูดไปเยอะมาก
” OK ผมรีบมาตอนนี้ “ฉินหลั่งก็ชินกับสภาพที่เสี้ยฉีงมีต่อเขา ตอนทีมบาสมีการแข่งขัน ทีมเชียร์มีหน้าที่เชียร์ เขาเป็นผู้ชายคนเดียวในทีมเชียร์ ถ้าไม่มีเขา ก็ไม่มีใครขนของได้จริงๆ ในใจของฉินหลั่งรู้สึกผิด หลังวางสายรีบเดินไปทางสนามตะวันตก
มาถึงสนามตะวันตก ผู้หญิงของทีมเชียร์ให้ใส่ชุดที่โชว์หน้าท้อง ดูแล้วสบายตามาก โดยเฉพาะเสี้ยฉีง ทั้งสูง เอวบาง ต้นขาขาว รวมทั้งใบหน้าที่สวยเหมือนดารา แค่ดูก็เป็นที่เพลินอย่างสูง
ตอนนี้ สาวสวย7-8 คนกำลังยืนอยู่หน้าห้องเก็บของ รอฉินหลั่งมาขนของ
” โอ้โห ฉินหลั่ง หนึ่งเดือนนี้ไปเที่ยวที่ไหนมา ?”เสี้ยฉีงมองเขาหลังจากที่ฉินหลั่งมาถึง ไม่ได้เจอเขาหนึ่งเดือนก็รู้สึกแปลกดี
” ออกไปเที่ยวแล้ว ” ฉินหลั่งยิ้มแล้วบอก ได้เห็นสาวสวยของทีมเชียร์อีกครั้ง ฉินหลั่งอารมณ์ดีมาก ” ผมจะขนพัด ฮูลาฮูปไปที่สนามบาส ”
พูดไป ฉินหลั่งก็เตรียมขนของทันที
” ยังจะมีเงินเที่ยว ? ฉันจำได้ว่าใครบางคนได้ขอเงินคนอื่นหน้าประตูร้านอาหาร ” เสี้ยฉีงจัดกระโปรงสั้นไปพูดไป
” เสี้ยฉีง เธอดูเธอ เขาฉินหลั่งยังมีรถBenzเลย ไปเที่ยวแล้วยังไง ?” มีผู้หญิงที่เป็นทีมเชียร์อีกคนพูด
เสี้ยฉีงได้พูดกับพวกเธอแล้วว่ารถMercedes-Benz G500ที่ฉินหลั่งขับมาครั้งที่แล้วเป็นของคนอื่น ดังนั้นพวกเธอไม่กลัวฉินหลั่งเลย
ฉินหลั่งไม่ได้ออกเสียง เขายกกล่องเก็บของ เดินไปทางสนามบาส ทีมเชียร์เดินอยู่ด้านหลัง
สวี่ฮ่าว หวางเสี้ยวตี๋ทั้งหลายที่เป็นทีมบาสเกตบอลกำลังอบอุ่นกาย
“โห นี่ไม่ใช่โจรสองล้านหรอ ? หนึ่งเดือนไม่เจอยังคิดว่าหนีไปแล้ว ” หวางเสี้ยวตี๋ตีบอลไป ยิ้มแล้วเดินมาด้านหน้าของฉินหลั่ง
” โจรอะไร ผอ. ได้พูดชัดเจนแล้ว ไม่มีใครเหน็บแนมคนอื่นอย่างนาย ” สวี่ฮ่าวพูดกับหวางเสี้ยวตี๋ แล้วหันไปมองฉินหลั่ง ” ต้องเรียกเขาว่าเจ้าของรถหรูสิ ”
” ใช่ๆ ”
” ใช่ๆ เรียกเจ้าของรถหรู ”
” เจ้าของรถหรู คุณมาแล้วหรอ ฮาๆๆ ”
คนอื่นได้ทำเสียงรำคาญ พวกเขารู้ รถนั้นไม่ใช่รถของฉินหลั่ง
” ฉินหลั่ง วันนี้ไม่ได้ขับรถเบนซ์ จี-คลาสส์มาหรอ ?” สวี่ฮ่าวเดินถึงข้างฉินหลั่งถามอย่างร้ายกาจ
” ไว้อยู่ในร้านซ้อม ไม่ได้ไปเอา ” ฉินหลั่งวางของไว้บนพื้น เขาไม่อยากสนใจพวกสวี่ฮ่าว
” ฮ่า ดูสภาพจิตใจของเขาสูงขนาดไหน ตอนนี้ยังบอกว่ารถเบนซ์ จี-คลาสส์นั้นเป็นของตนเอง “สวี่ฮ่าวพูดอย่าง” น่าเคารพ ” แล้วมองคนอื่น ” พวกแกหน้าด้านเหมือนฉินหลั่งไหม ?”
” ไม่ๆ ” คนอื่นหัวเราะ
” ไม่แปลกใจที่ฉินหลั่งสามารถขับรถเบนซ์ จี-คลาสส์ได้ พวกเราขับได้แต่ออดี้44 นี่คือความระยะห่าง รู้ไหม ? อยากขับรถเบนซ์ จี-คลาสส์ ตอนไปนี้ต้องหน้าด้านหน่อย ต้องหน้าด้านยิ่งกว่าฉินหลั่ง ” พูดเสร็จสวี่ฮ่าวก็อดขำไม่ได้
” นี่ๆ ผมบอกกับคุณเรื่องหนึ่งนะ เขาเป็น”คนรับใช้” ของทีมเชียร์ เขาขับรถเบนซ์ จี-คลาสส์ ” หวางเสี้ยวตี๋นักเรียนที่เดินผ่านแล้วชี้ฉินหลั่ง
” ใคร ? เขาขับรถเบนซ์ จี-คลาสส์ ? ถ้าเขาขับรถเบนซ์ จี-คลาสส์ ฉันก็ขับเฮลิคอปเตอร์แล้ว !” นักเรียนคนนั้นมองฉินหลั่งอย่างดูถูก พูดอย่างไม่เชื่อ
คนในทีมเชียร์และทีมบาสเกตบอลได้หัวเราะไปหมด
ฉินหลั่งมองพวกเขาเฉยๆ ไม่ได้สนใจอะไร นั่งอยู่ข้างสนามบาส
การแข่งขันได้เริ่มขึ้นแล้ว
สวี่ฮ่าวพวกเขาเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยจีนหลิงไปแข่งกับมหาวิทยาลัยอีกแห่ง
ในการเชียร์ที่ร้อนแรงของเสี้ยฉีง สวี่ฮ่าวพวกเขายิ่งแข่งยิ่งกล้า สุดท้ายชนะอีกฝ่าย
หลังเสร็จการแข่งขัน เป็นเวลาหกโมงเย็นแล้ว
ตอนนี้ นอกสนามตะวันตก มีรถโวล์คสวาเกนคันสีเงินขาวค่อยๆจอดลงมา
“ พี่ ”
เสี้ยฉีงกระซิบ เธอไม่เข้าใจ พี่ตอนนี้มาโรงเรียนทำไม
” เสี้ยฉีง นี่เป็นพี่สาวของคุณหรอ ฮะ ผมจำได้ว่าพี่สาวคุณยังไม่ได้แต่งงานใช่ไหม ” หวางเสี้ยวตี๋ยิ้ม
ตอนนี้หยางซือฉีได้ลงจากรถแล้ว หยางซือฉีในวันนี้ ผมยาวงอ ชุดใดกระโปรงรัดรูปสีส้มแดง กระโปรงถึงต้นขา ขาที่โชว์ออกมาทั้งเล็กทั้งขาว ดูแล้วน่ารักมาก
เธอได้เดินเข้ามาด้วยส้นสูง เหมือนนางแบบมากำลังเดินแบบ
“ สวยจริงๆ”
“ เป็นพี่ของเสี้ยฉีงจริงๆ สวยทั้งบ้าน ”
สมาชิกของทีมบาสมองหยางซือฉี ยิ้มหวาน บางคนได้จัดทรงผม หวังว่าจะเหลือความทรงจำที่ดีกับหยางซือฉี
” พวกนายไม่ต้องหลงตนเอง พี่สาวฉันไม่ชอบผู้ชายแบบพวกนายหรอก ” เสี้ยฉีงพูดไม่เกรงใจ เดินไปทางหยางซือฉี
ผู้ชายของทีมบาสไม่ได้ว่าจะเชื่อฟังเสี้ยฉีงหมด พวกเขาก็เดินตามหลังเสี้ยฉีง สาวสวยแบบหยางซือฉีแบบนี้ ใครไม่อยากเอา ?
” พี่ พี่มาทำไม ?” เสี้ยฉีงยิ้มแล้วเดินไปจับมือของหยางซือฉี
” มาหาแฟนไง ” หยางซือฉีที่แท้จะมาหาเสี้ยฉีง ให้เธอชวนฉินหลั่งให้ แต่ตอนนี้ไม่ต้องการ หยางซือฉีเห็นฉินหลั่งนั่งอยู่ข้างสนามบาสแล้ว
พี่สาวของเสี้ยฉีงมาหาแฟน ? ใช่ เธอคงคิดว่านักเรียนในมหาวิทยาลัยทั้งหล่อทั้งหนุ่ม ก็เลยอยากมาหาแฟนที่นี่
คิดถึงเรื่องนี้ ผู้ชายทั้งหลายในทีมรู้สึกว่าโอกาสของตนเองมาแล้ว อยากแสดงเสน่ห์ของตนเองออกมา
เห็นหยางซือฉีเดินมาทางพวกเขา
ผู้ชายบางคนสะบัดผมยังหล่อ บางคนแกล้งทำเป็นกำลังโศกเศร้า หวางเสี้ยวตี๋รู้สึกว่ากล้ามเนื้อของตัวเองใหญ่ ก็ทำเป็นเล่นกีฬาอย่างไม่ตั้งใจ แสดงกล้ามเนื้อบนแขนขึ้นมา
แต่หยางซือฉีเห็นไม่ได้สนใจคนอื่น หวางเสี้ยวตี๋รู้สึกว่าเธอน่าจะมาเพราะตัวเอง โอกาสของตัวเองมาแล้ว
” สวัสดีครับ ผมชื่อ…” รอหยางซือฉีเดินไปถึงด้านหน้าของเขา หวางเสี้ยวตี๋ยิ้มแบบเท่ห์มาก  ยื่นมืออย่างสุภาพบุรุษ แต่สิ่งที่ทำให้เขาแปลกใจคือ หยางซือฉีไม่ได้มองเขา ไม่สนใจมือที่เขายื่นไป เดินไปเลยตรง
” นี่ คุณ…” หวางเสี้ยวตี๋ฝืนยิ้ม อับอายจริงๆ เขาเกาหัว ทำเป็นไม่ได้เกิดอะไรขึ้น
แค่ พอเห็นท่าทางที่หยางซือฉีทำต่อจากนี้ หวางเสี้ยวตี๋อึ้งเหมือนคนอื่น
เห็นหยางซือฉีเดินไปข้างๆฉินหลั่ง ก้มลง ดึงแขนของฉินหลั่งให้เขาลุกขึ้น แล้วยิ้มให้ฉินหลั่ง ” ที่แท้นายอยู่นี้นี่เอง ไปเป็นเพื่อนกินข้าวกันไหม ?”
หยางซือฉีที่ร้อนแรงเซ็กซี่ ยืนอยู่กับฉินหลั่ง
มือที่ขาวสวยของเธอได้จับแขนของฉินหลั่งไว้ ยังยิ้มให้เขา ใบหน้าระหว่างสองคนไม่เกิน30เซนติเมตร แม้กระทั่งลมหายใจของหยางซือฉี ฉินหลั่งก็สัมผัสได้
ผู้ชายคนอื่นอึ้งหมดแล้ว ในใจอิจฉาจนจะตาย รู้สึกว่ามุมมองโลกถูกทำลาย นี่เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ?

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset