รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 73 พวกนายถูกหลอกแล้ว

บทที่ 73 พวกนายถูกหลอกแล้ว
” อะ …คือ ” ฉินหลั่งสามารถมองขนตาของหยางซือฉีได้อย่างชัดเจน หน้าอกของหยางซือฉีจะชนหน้าอกของฉินหลั่งแล้ว
” ไป ” หยางซือฉีอ้อนวอน เสียงหวานจนทำให้ร่างกายของฉินหลั่งหมดแรง ได้ตามเธอไปอย่างควบคุมไม่ได้ ผู้ชายคนอื่นก็ถูกหวานจนขนลุก หมดแรงจนจะล้ม
พูดไป หยางซือฉีก็ดึงฉินหลั่งไปรถของเธอ
” พี่ วันนี้พี่เป็นอะไร ?” เสี้ยฉีงขวางหยางซือฉีไว้ เธอจ้องฉินหลั่ง ” ไปทำอะไร ? นายไปแล้ว ของพวกนี้ใครจะขนไป นายแอบชอบพี่ฉันหรอ ไม่ดูตนเอง นายเหมาะไหม ?”
ครั้งก่อน พี่น้องสองคนได้ใช้ฉินหลั่งทำให้จ้าวเหว่ยอิจฉา เสี้ยฉีงคิดว่า ฉินหลั่งไร้ค่าแล้ว ดังนั้น ตอนนี้เธอคิดว่าพี่คงไม่ต้องไปเดทฉินหลั่ง
แต่การกระทำของหยางซือฉีในวันนี้ เสี้ยฉีงไม่เข้าใจ
ฉินหลั่งกัดฟัน หยางซือฉีตั้งหากที่ดึงผมไป โอเค? แต่เขาก็ไม่อยากสนใจเสี้ยฉีง
” คุณหยางซือฉี ขอบคุณสำหรับการเชิญของคุณ คุณดูตรงนี้ผมไปไม่ได้จริงๆ ผมไปขนของดีกว่า *
หยางซือฉีดึงมือของฉินหลั่งไม่ปล่อย
สีหน้าของเธอมืดไป ในตามีแค่โทษเสี้ยฉีง ” เสี้ยฉีง ตอนนี้ฉินหลั่งเป็นแฟนพี่ ก็เป็นพี่เขยเธอ ต่อไปนี้ถ้ายังไม่มีมารยาทแบบนี้อีก อย่าโทษพี่ ”
ฉินหลั่งเป็นซูเปอร์เศรษฐีอย่างน้อยร้อยล้าน จะเป็นคนที่เธออยากเรียกก็เรียกได้หรือ หยางซือฉีรู้สึกว่า เสี้ยฉีงกำลังทำลายความรัดขอวเธอ ในใจโมโหมาก
เสี้ยฉีงถูกพูดแบบนี้ เธอก็อึ้ง ตอนนี้ฉินหลั่งไร้ค่าแล้ว ทำไมพี่ยังปกป้องฉินหลั่งขนาดนี้ ยังพูดแบบนี้กับเธอ ?
” ถอยไป !” หยางซือฉีตะโกน เสียงแหลมเหมือนฟ้าผ่า เสี้ยฉีงตกใจมาก
หยางซือฉีผลักเสี้ยฉีงอย่างโกรธ ดึงมือของฉินหลั่ง ขึ้นรถแล้วขับไปนอกโรงเรียน
สวี่ฮ่าวเดินไปปลอบใจเสี้ยฉีง คนอื่นกำลังพูดคุยเรื่องเมื่อกี้
” ที่แท้พี่สาวของเสี้ยฉีงชอบผู้ชายแบบฉินหลั่งจริงๆ โอ พระช่วย ”
” ฉินหลั่งนั้นดีอะไร เงินก็ไม่มี ฐานะครอบครัวก็ไม่ดี คนขอทานยังดีกว่ามัน !”
” พี่ของเสี้ยฉีงถ้าแต่งงานกับฉินหลั่ง ดูไว้เถอะ ฉินหลั่งจะใช้เงินทั้งหมดของเธอแน่นอนไม่ ครอบครัวของเสี้ยฉีงก็อันตรายแล้ว อนุญาตให้พี่ของเสี้ยฉีงแต่งงานกับคนแบบฉินหลั่ง…”
คนอื่นเห็นฉินหลั่งถูกหยางซือฉีลากไป ในใจอิจฉาจนอยากสาปเช่งฉินหลั่ง
” ใครว่าพี่ฉันจะเป็นแฟนกับฉินหลั่ง ?”เสี้ยฉีงรีบพูดขึ้น
เธอมักจะเป็นจุดศูนย์กลางในหมู่คณะ ไม่มีใครกล้าพูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับเธอ เมื่อกี้ได้ยินคนอื่นพูด ฉินหลั่งอาจจะทำให้ครอบครัวเธอล้มจม เสี้ยฉีงรู้สึกแสบแก้วหูมาก และเธอก็กลัวว่าอำนาจฐานะของเธอจะถูกทำลายในหมู่คณะ ดังนั้น เธอรีบกระโดดออกมาปฏิเสธ
” เมื่อกี้พี่เธอยังบอกเลย มาหาแฟน ” มีผู้ชายคนหนึ่งในทีมบาสพูด
” ใช่ ”
” หล่อนพาฉินหลั่งไป ก็หมายความว่า ฉินหลั่งเป็นแฟนหล่อนใช่ไหม ?”
” ไม่ใช่แฟนกัน แล้วยังทำท่าสนิทกันขนาดนี้ ? พี่เธอยังโมโหใส่เธอ พวกเราไม่ใช่ไม่เห็น !”
คนอื่นก็พูดแบบนี้
” ฮ่าๆๆ พวกนายก็ คิดง่ายเกินไปแล้ว ” เสี้ยฉีงหัวเราะอย่างกะทันหัน คนอื่นไม่พอใจและไม่เข้าใจ ” วิธีการแสดงของฉันและพี่ฉันดีเกินใช่ไหม ถึงได้หลอกได้หมด ?”
วิธีการแสดง ? หลอกทุกคน ? ได้ยินสิ่งที่เสี้ยฉีงพูด คนอื่นก็อึ้งวง ไม่เข้าใจเสี้ยฉีงพูดอะไร
” ได้ก่อความเข้าใจผิดแบบนี้ขึ้นมา งั้นฉันก็บอกความลับให้ฟังนพ ” เสี้ยฉีงเห็นคนอื่นอึ้งเพราะคำพูดของตนเอง ในใจวางใจลง
” ที่จริงคือแบบนี้ …” ต่อมานี้ เสี้ยฉีงได้พูดแผนที่พี่เธอใช้ฉินหลั่งปลอมเป็นแฟน กระตุ้นให้จ้าวเหว่ยอิจฉาพูดออกมา
ที่จริงเสี้ยฉีงก็ไม่เชื่อ เพราะครั้งก่อนเธอเห็นจ้าวเหว่ยกังวลมากในร้านอาหาร และระยะเวลาที่ผ่านมานี้ จ้าวเหว่ยก็มักจะถามเรื่องหยางซือฉีจากเธอ เห็นได้ชัดว่า เขาหึงแล้ว แผลของพวกเธอสำเร็จแล้ว หยางซือฉีไม่จำเป็นต้องสมใจฉินหลั่งอีก
แต่ตอนนี้เพื่อฐานะสูงในหมู่เพื่อน เธอมีแต่พูดแบบนี้
” ที่แท้เป็นแบบนี้เอง ”
” ผมก็ว่าพี่สาวของคุณที่สวยงามขนาดนี้ หาฉินหลั่งเป็นแฟน นี้เสียดายจริงๆ ”
” ตอนนี้ฉินหลั่งคงจะภูมิใจมาก เขาคงไม่รู้ หยางซือฉีกำลังหลอกใช้เขา ”
ฟังเสี้ยฉีงพูดจบ ผู้ชายในทีมบาสดีใจมาก แต่ละคนพูดคุยอย่างดีใจ ได้หัวเราะเพราะฉินหลั่ง
” พูดแบบนี้ ถ้าวันนี้จ้าวเหว่ยได้เห็นพี่สาวคุณเดทกับฉินหลั่งอีก คงจะโมโหจนจะระเบิดแล้ว งั้นเขาสองคนก็จะมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ” สวี่ฮ่าวมองเสี้ยฉีง เขาได้ยินจ้าวเหว่ยก็เป็นลูกคนรวย ก็อยากให้หยางซือฉีดีกับจ้าวเหว่ย เพราะจากนี้ไปก็จะเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว
” ใช่แล้ว เสี้ยฉีง คุณโทรหาจ้าวเหว่ยเลย ให้เขาไปสถานที่เดทของพี่สาวคุณ ได้ยินว่าครั้งที่แล้วจ้าวเหว่ยเกือบจะต่อยฉินหลั่งแล้ว ครั้งนี้ให้เขาต่อยฉินหลั่งเลย ” หวางเสี้ยวตี๋ยิ้มอย่างร้ายกาจ
” โทรก็ได้ พวกนายรีบไปอาบน้ำเร็ว เดี๋ยวพวกเราไปดูด้วยกัน มองตอนที่ฉินหลั่งกินข้าวกับพี่ฉันอย่างดีใจ พอจ้าวเหว่ยออกมา สีหน้าเขาจะเป็นยังไง ? และอาจจะถูกจ้าวเหว่ยต่อย ภาพนั้นต้องตื่นเต้นแน่นอก …”เสี้ยฉีงตื่นเต้นมาก
” ดี คุณโทรไปก่อน พวกเราค่อยไปอาบน้ำ แล้วไปดูฉินหลั่งถูกต่อย …”คนอื่นก็มีความสนใจขึ้นพูดแบบนี้
เสี้ยฉีงหยิบโทรศัพท์ออกมา กำลังจะโทรหาจ้าวเหว่ย โทรศัพท์ของเธอก็เข้าสาย บนจอแสดงชื่อจ้าวเหว่ย
” ดู ฉันไม่ได้พูดผิด จ้าวเหว่ยโทรมาจริงๆ ” เสี้ยฉีงยกโทรศัพท์ให้คนอื่นดูอย่างดีใจ ตอนนี้เสี้ยฉีงก็มีความมั่นใจ พี่คงคิดว่ายังกระตุ้นไม่พอ วันนี้ต้องกระตุ้นให้แรงกว่านี้ จึงเรียกฉินหลั่งออกไป จ้าวเหว่ยโทรหาตนเองตอนนี้ คงก็อยู่ในแผนของพี่
“สวัสดีค่ะ พี่จ้าวเหว่ย วันนี้ทำไมมีเวลาโทรหาฉัน ?” ในใจของเสี้ยฉีงได้ทายออกแล้ว ต้องเป็นเรื่องของหยางซือฉีแน่นอน ” …โอ๋ หาพี่สาวฉันหรือ ทำไมไม่โทรไปหาหล่อนโดยตรงล่ะ …อะ โทรไปแล้วไม่รับสาย ? หล่อนอาจจะมีธุระ …ไปเดทกับผู้ชายครั้งที่แล้ว ? เรื่องนี้ฉันไม่รู้จริงๆ พี่อย่ากังวลเกิน ในใจของพี่ฉัน พี่สำคัญที่สุด แบบนี้ พี่มาหาฉันที่โรงเรียน เดียวฉันไปเป็นเพื่อน ฉันค่อยคุยกับพี่สาวดีๆ …”
พูดเสร็จ เสี้ยฉีงก็วางโทรศัพท์อย่างดีใจ
” สุดยอดไปเลย !”
” เสี้ยฉีง ตอนนี้จ้าวเหว่ยรีบร้อนแล้วจริงๆ วันนี้อาจจะได้เห็นเขาต่อยกับฉินหลั่งแน่ ”
” อาบน้ำก่อน เดี๋ยวจะไปเป็นผู้ชมที่ดี !”
สมาชิกของทีมบาสเกตบอลก็พากันไปอาบน้ำ
พอพวกเขาอาบน้ำเสร็จ รถออดี้A6จอดอยู่ที่สนาม มีคนที่แต่งตัวเรียบร้อยเดินลงมา เป็นจ้าวเหว่ยนั้นเอง
เห็นจ้าวเหว่ยได้ทำทรงผมอย่างดี เสื้อเชิ้ตอาร์มานี่ กางเกงขาสั้นversace รองเท้าหนังที่สะอาด ข้อมือมีนาฬิกาโอเมก้า
สิ่งที่ดึงดูดสายตาคนอื่นคือ ในมือของจ้าวเหว่ยมีดอกกุหลาบช่อใหญ่ เดินมาทางเสี้ยฉีงด้วยสีหน้ารับร้อน
” พี่จ้าวเหว่ย พี่ซื้อรถใหม่หรือ ?” เสี้ยฉีงพิจารณาไปหลายรอบ ถึงจะดูออกว่าคนที่เดินมาเป็นจ้าวเหว่ย
“ใช่ เพิ่งซื้อเดือนนี้ ” หลังจากเห็นหยางซือฉีเดทกับฉินหลั่ง จ้าวเหว่ยก็ถูกกระตุ้น เขากลัวหยางซือฉีไม่ชอบเขา ก็ขอร้องพ่อเขาซื้อรถออดี้A6ให้ ” เป็นกุหลาบ99ดอก หมายความว่า นานเท่านาน วันนี้ผมตัดสินใจจะสารภาพรักกับหยางซือฉี แหวนก็เตรียมไว้แล้ว คุณดู ”
จ้าวเหว่ยหยิบกล่องสีแดงออกมาจากกระเป๋าแล้วเปิดกล่อง ภายในเป็นวงเพชร1.2กรัม
ครั้งนี้จ้าวเหว่ยถือว่าลงทุนมากๆแล้ว เขาไม่กล้ารอ วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและหยางซือฉีต้องแน่นอนให้ได้ แต่เขาโทรหาหยางซือฉี หยางซือฉีไม่รับ ดีที่ยังมีเสี้ยฉีง
” พี่ดีจัง ทั้งกุหลาบทั้งแหวนเพชร พี่สาวฉันต้องรู้สึกซาบซึ้งใจมากแน่นอน ” เสี้ยฉีงยิ้ม เหมือนตามที่เธอและหยางซือฉีวางแผนไว้จริงๆ เธอรู้สึกดีใจที่แผนสำเร็จ
คิดถึงตอนนี้หยางซือฉีอยู่กับฉินหลั่ง เสี้ยฉีงก็ไม่กลัวทำลายการสารภาพรักของจ้าวเหว่ย ตอนนั้น พี่สาวต้องผลักความผิดไปให้ฉินหลั่งหมดแน่นอน บอกว่าฉินหลั่งทำให้เธอลำบากใจ แบบนี้ จ้าวเหว่ยก็จะต่อยฉินหลั่งแน่นอน แบบนี้ ทำให้พี่สาวสำเร็จ ฉินหลั่งก็ถูกต่อย สมบูรณ์แบบจริงๆ
” ฉันจะโทรหาพี่สาวตอนนี้ ” เสี้ยฉีงพูด แต่สิ่งที่ทำให้เธออึ้งคือ โทรศัพท์ของหยางซือฉีปิดเครื่อง เธอก็โทรหาฉินหลั่ง ปิดเครื่องอีก !
นี่เกิดอะไรขึ้น ? พี่สาวครั้งที่ไม่ละเอียดเลย
” โทรไม่ติด ? พี่สาวคุณหลบผมทำไม หล่อนะอาจจะไปเดทกับผู้ชายคนนั้นหรือเปล่า ? “จ้าวเหว่ยรีบร้อน
” ใจเย็นๆ ถึงพี่สาวของฉันจะอยู่กับเขา ก็ต้องเป็นเขาที่ขอพี่สาวฉัน พี่ฉันไม่ชอบคนแบบนี้แน่นอน ” เสี้ยฉีงปลอบใจจ้าวเหว่ย แต่จ้าวเหว่ยยิ่งรีบร้อน รีบกังวล เสี้ยฉีงก็ยิ่งดีใจ เพราะอะไร นี้แสดงให้เห็นว่าจ้าวเหว่ยห่วยพี่สาวเธอไง นี้แสดงให้เห็นว่าโอกาสที่ฉินหลั่งจะถูกต่อยไง !
” ลองอันนี้ดูไหม ” พูดไปเสี้ยฉีงก็โทรไป เมื่อก่อนเธอเคยเห็นในกลุ่มวีแชทมีคนเคยส่งมา สามารถผ่านเบอร์โทรของอีกฝ่ายรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังอยู่ที่ไหน เสี้ยฉีงก็โอนไป 200บาท ให้เขาจัดการ ไม่นานนักก็รู้ที่อยู่ของหยางซือฉี —–ร้านอาหารญี่ปุ่นจีวานในห้างสรรพสินค้าวั่นต๋า
เสี้ยฉีงและจ้าวเหว่ยได้ขับรถไปยังห้างสรรพสินค้าวั่นต๋า คนที่ไปยังมีสวี่ฮ่าว หวางเสี้ยวตี๋และอื่นๆที่เป็นทีมบาสเกตบอลกับทีมเชียร์ พ่อเขาอยากเห็นตอนที่ฉินหลั่งและจ้าวเหว่ยปะทะกัน

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset