รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 741 ต่อยให้คว่ำด้วยมัดเดียว

บทที่ 741 ต่อยให้คว่ำด้วยมัดเดียว
“นี่……นี่มัน……” จางหย่าร่อมองดูการเปลี่ยนแปลงของคนๆนี้ สีหน้าของเธอเปลี่ยนไปทันที “รีบหนีเร็ว กำลังมีวิวัฒนาการ!”
“อะไรนะ?!” ฉินหลั่งขมวดคิ้วเป็นปม ถามเสียงเข้ม
“ฉันเองก็แค่เคยได้ยินเท่านั้น แต่ไม่เคยเห็นมาก่อน ได้ยินว่าหยางจ้างกั๋วเลี้ยงมนุษย์กลายพันธุ์เอาไว้ องค์กรนั้นเรียกว่านักฆ่าภูตผี……ได้ยินว่ามีมนุษย์กลายพันระดับสูงแบบหนึ่ง อันที่จริงแล้วร่างกายของพวกเขายังไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์ แต่พวกเขาใช้ยากระตุ้นชนิดรุนแรง ทำให้พลังในร่างกายระเบิดออกมา กลายเป็นคนที่มีพละกำลัง ความเร็วนั้นเร็วยิ่งกว่าฟ้าผ่า!”
“ให้ตายสิ!”
ฉินหลั่งหัวเราะ กลายเป็นคนที่มีพละกำลังเยอะข้อนี้เขาอาจจะเชื่อ แต่ความเร็วแปรเปลี่ยนเป็นเร็วยิ่งกว่าฟ้าผ่า นี่เป็นการพูดเหลวไหลไม่ใช่หรือไง?
และวินาทีต่อจากนั้น แววตาของฉินหลั่งเย็นยะเยือก
เขาพบว่า ผิวหนังที่เดิมทีหย่อนคล้อย ค่อยๆเคลื่อนไหวช้าๆ สภาพนั้น เหมือนมีแมลงจำนวนมากกำลังคลืบคลาน น่ากลัวและแปลกประหลาด ทำให้คนขนหัวลุก!
“นี่คืออะไร?”
ฉินหลั่งขมวดคิ้วเป็นปม “ร่างกายของเขากำลังหดตัว?”
สีหน้าของจางหย่าร่อเองก็เปลี่ยนไป รีบก้าวถอยหลังด้วยความกระวนกระวาย แววตาของเธอฉายความหวาดกลัว:“เขากำลังจะปล่อยพลังทั้งหมดออกมา ถอยเร็ว คุณไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา!”
ฉินหลั่งหันหลัง ขมวดคิ้วมองดูเธอ ผู้หญิงคนนี้ชอบทำตัวเป็นฉลาดอยู่ตลอดเวลา!
เขาหัวเราะในลำคอ แล้วหันไปมองสัตว์ประหลาดตัวนั้นอีกครั้ง
ในเวลานี้ ตัวของสัตว์ประหลาดไม่เปลี่ยนแปลงอีกแล้ว เขาในตอนนี้ เทียบกับคนก่อนหน้าเหมือนเป็นคนละคน ผิวหนังที่หย่อนคล้อย กระชับแน่นแล้ว ไม่แตกต่างอะไรกับคนธรรมดาทั่วไป ตัวของเขามีกล้ามเนื้อนูนสูงขึ้นมา หน้าตาเปลี่ยนแปลงไปมาก มองดูแล้วเหมือนชายฉกรรจ์ตัวใหญ่
“แฮร่ๆ……” สัตว์ประหลาดแลบลิ้นสีแดงสดออกมา จากนั้นเลียริมฝีปากปาก ยิ้มเหี้ยมเกรียม:“ไอ้หนุ่ม แกไม่ควรปล่อยให้ฉันแปลงร่างจนเสร็จ ตอนนี้ ถึงเวลาตายของแกแล้ว”
“ไม่ต้องพูดมาก ช่วงนี้ไม่ได้เจอยอดฝีมืออะไร กำลังอยากจะยืดแข้งยืดขาอยู่พอดี……” ฉินหลั่งยิ้มบางๆ “ทำอะไรได้บ้าง งัดออกมาให้หมด!”
“ได้!”
สัตว์ประหลาดพยักหน้า ทันใดนั้นเอง ตัวของเขาพุ่งสูงขึ้น กระโดดมาตรงหน้าฉินหลั่งทันที
สีหน้าของฉินหลั่งไร้ซึ่งความหวาดกลัว ปล่อยหมัดออกไป
ผวัะ !
หมัดของทั้งสองพุ่งชนกัน ร่างของฉินหลั่งสั่นเทา สัตว์ประหลาดตัวนั้น ถอยหลังไปสองก้าวด้วยความสั่นสะเทือน
ใครแข็งแกร่งใครอ่อนแอ มองแค่ชั่วพริบตาก็รู้แล้ว
“เป็นไปได้ยังไง!” สัตว์ประหลาดตัวนั้นร้องด้วยความตกตะลึง เขาคิดไม่ถึงว่า ตนเองที่กลายพันธุ์แล้ว กลับยังไม่สามารถเอาชนะฉินหลั่งได้ ชายหนุ่มคนนี้เอาแรงมหาศาลมาจากไหน?
สัตว์ประหลาดไม่เทียบพลังกับฉินหลั่งอีก ทว่าเริ่มใช้ความเร็วซึ่งเป็นจุดแข็งของตน กระทืบเท้า ชั่วพริบตาหนึ่งก็มาอยู่ด้านหลังฉินหลั่งแล้ว พร้อมกับโจมตีราวกับฟ้าผ่า
โคร้ม!
สัตว์ประหลาดตนนั้นรู้สึกเจ็บแผ่นหลังขึ้นมากะทันหัน วินาทีต่อมา ตัวเขาลอยขึ้น แล้วล้มลงกับพื้นอย่างแรง
“แก แกทำได้ยังไง……” การล้มลงมานี้ สำหรับสัตว์ประหลาดแล้วไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ทำให้เขาตกตะลึง เพราะความเร็วของฉินหลั่งยิ่งกว่าเขา!
ตอนที่เขาคิดจะอ้อมไปด้านหลังเพื่อทำร้ายฉินหลั่ง แต่กลับถูกฉินหลั่งอ้อมมาด้านหลังของเขา ชายหนุ่มคนนี้แข็.แกร่งจนทำให้คนขนลุกชัน!
“วิวัฒนาการ ก็แค่นี้เอง สัตว์ประหลาดยังไงก็เป็นสัตว์ประหลาดอยู่วันยันค่ำ!” ฉินหลั่งหัวเราะในลำคอ หลังจากได้ทดสอบความสามารถของเขาแล้ว ไม่ออมแล้วแม้แต่น้อย โจมตีสุดกำลัง!
ความเร็วและน้ำหนักของฉินหลั่งแทบจะถึงขั้นสูงสุดแล้ว วรยุทธ์ของเขา ไม่มีแผนการอะไรทั้งนั้น ล้วนเป็นกระบวนท่าที่เรียบง่ายธรรมดา หนึ่งหมัดก็คือหนึ่งหมัด หนึ่งเตะก็คือหนึ่งเตะ ไม่มีการหลอกล่ออะไรทั้งนั้น
ทุกคนตกตะลึงกันหมด ทั้งอะต้าและอะซี่ หรือจะเป็นจางหย่าร่อที่ถอยไปด้านหลังสุดแล้ว ล้วนมองฉินหลั่งที่ปล่อยพลังอย่างยิ่งใหญ่ด้วยความตกตะลึง ชกต่อยจนสัตว์ประหลาดตนนั้นไม่มีเรี่ยวแรงที่จะเอาคืน
“น่ากลัวเกินไปแล้ว!” นี่เป็นความคิดล้ำลึกที่สุดของทุกคน หลังจากได้เห็นฉินหลั่งใช้กำลัง “ความน่ากลัวของสัตว์ประหลาดตนนั้น ยังเทียบไม่ได้กับหมัดของฉินหลั่ง ถ้าหมัดนั้นต่อยมาที่ตัวเอง……”
สัตว์ประหลาดตนนั้นถูกฉินหลั่งอัดจนน่วม แต่กลับไม่สามารถทำอะไรได้ เขาอยากจะหนียังทำไม่ได้ การโจมตีของฉินหลั่งดุเดือดเกินไปแล้ว
แต่ว่า ถึงแม้หมัดของฉินหลั่งจะรุนแรง แต่กลับไม่สามารถส่งผลกระทบรุนแรงต่อตัวสัตว์ประหลาดได้ ร่างกายของเขา ไม่ใช่ร่างกายของคนธรรมดาทั่วไป ถ้าแค่หมัดและลูกเตะพวกนี้ยังรับเอาไว้ไม่ได้ เขามีสิทธิ์อะไรไปเป็นมีดกริชของจางหย่าร่อ?
ทางด้านฉินหลั่ง กลับต่อยด้วยความผ่อนคลาย เขารู้ดี หมัดของตนไม่สามารถสร้างความบาดเจ็บอะไรให้กับสัตว์ประหลาดได้ เพราะตอนที่หมัดของเขากระแทกลงบนตัวสัตว์ประหลาด เขาสัมผัสได้ถึงแรงเด้งที่อ่อนไหวอย่างชัดเจน นี่ไม่ใช่ผิวหนังของคนทั่วไป!
ทว่าฉินหลั่งกลับไม่ได้ร้อนใจ แววตาของเขา มองไปที่ตัวของสัตว์ประหลาดตลอดเวลา เขากำลังหาจุดอ่อนของสัตว์ประหลาดตัวนี้ โจมตีครั้งเดียวถึงแก่ชีวิตนี่เป็นผลลัพธ์ที่เขาต้องการ
ฉินหลั่งกระตุ้นแม่เหล็กไฟฟ้าชีวภาพในตาของเขา กวาดมองทั่วทั้งตัวของสัตว์ประหลาด ในที่สุดก็จับจ้องไปยังช่องเล็กๆตรงหัวใจ ที่นี่แหละ……
ในเมื่อมั่นใจแล้ว ฉินหลั่งไม่ได้หยุดแม้แต่น้อย เขากระตุ้นแม่เหล็กไฟฟ้าชีวภาพไปที่มือทั้งสองข้างอย่างรวดเร็ว หมัดเหี้ยมโหดราวกับฟ้าผ่าต่อยลงไปบนหัวใจด้านซ้ายของสัตว์ประหลาด
ผวัะ!
สัตว์ประหลาดกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ราวกับถูกดึงพลังทั้งหมดออกไปทันที เขาขดตัวอยู่บนพื้น แขนขาสั่นเทา ใบหน้าบิดเบี้ยว สภาพของเขาน่ากลัวมาก
ฉินหลั่งปรบมือ พูด:“มีความอดทนแค่นี้ ดูท่าองค์กรของพวกแกก็ไม่เท่าไหร่หนิ? ไปอยู่ร้านหุยชุนกับฉันไหม!”
“น่ากลัวเกินไปแล้ว……จริงๆ!” จางหย่าร่อนั่งพิงอยู่บนรถ มองฉินหลั่งด้วยความตกตะลึง รวมถึงสัตว์ประหลาดที่นอนสั่นอยู่บนพื้น ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความเหลือเชื่อ
เธออดพึมพำคนเดียวไม่ได้ ไม่รู้ว่าใครน่ากลัวกันแน่!
……
“ให้ตายสิ พี่ใหญ่พี่สุดยอดจริงๆ! จัดการสัตว์ประหลาดตัวนี้ได้ง่ายๆ!”
สัตว์ประหลาดที่มือและเท้าทั้งสองข้างถูกมัดเอาไว้บนราว ฉิวซียี่ถามด้วยใบหน้าตกตะลึง
เวลานี้ เป็นเวลาประมาณตีห้า ทั้งสองอยู่ในห้องสอบปากคำของแก๊งแถ่จ่าง ด้านข้างพวกเขา มีอะต้ายืนอยู่ และยังมีจางหย่าร่อ!
สัตว์ประหลาดตัวนั้นและเพื่อนของมันอีกสองคน ถูกขังเอาไว้ในห้องสอบปากคำ
หลังจากเกิดเรื่องเมื่อตอนกลางคืนขึ้น ฉินหลั่งได้รับการรายงานจากฉิวซียี่ เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับแผนการใหญ่ของหยางจ้างกั๋ว ถึงแม้ฉินหลั่งเพียงคนเดียวสามารถสู้กับคนนับพันได้ แต่เรื่องเปลืองสมองแบบนี้เขายินดีที่จะให้คนอื่นจัดการ
ถึงแม้จะรู้ถึงการมีอยู่ของนักฆ่าภูตผีมานานแล้ว แต่ตอนนี้เห็นกับตาตัวเอง คุณชายใหญ่ของแก๊งแถ่จ่างยังคงรู้สึกหวาดหวั่น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะกินเวลาไปสองสามชั่วโมง หรือเป็นเพราะแม่เหล็กไฟฟ้าชีวภาพที่ฉินหลั่งขับเคลื่อนออกฤทธิ์ แต่ถึงอย่างไรก็ตามผิวหนังของสัตว์ประหลาดไม่ได้ตึงแน่นอีกต่อไปแล้ว แต่เปลี่ยนเป็นเหมือนเมื่อก่อน ผิวหนังหย่อนคล้อย ราวกับคนที่สวมชุดผิวหนังอย่างไรอย่างนั้น น่ากลัวมาก
ดังนั้นตอนที่ฉิวซียี่เห็นสัตว์ประหลาดแบบนี้ ตกตะลึงอย่างมาก โดยเฉพาะหลังจากที่เขาได้ฟังความสามารถในการต่อสู้ของสัตว์ประหลาดแบบนี้ ก็ยิ่งตกตะลึงมากกว่าเดิม
ตอนแรกเขารู้แค่ว่าวรยุทธ์ของฉินหลั่งแกร่งกล้า แม้แต่ยอดฝีมือตระกูลจางก็ไม่สามารถรับมือกับฉินหลั่งได้ ทว่าเขาคิดไม่ถึง ฉินหลั่งยังสามารถอัดสัตว์ประหลาดแบบนี้ราวกับเป็นหมาสามตัว นี่มันเกินกว่าที่เขาคาดคิดเอาไว้…….

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset