รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 740 กล้าหาญเกินไปแล้ว

บทที่ 740 กล้าหาญเกินไปแล้ว
“ปี้นๆ—-!”ฉินหลั่งกดแตรอีกครั้ง มันดูเหมือนว่าเร่งให้รถพวกเขาออกไป แต่ความเป็นจริงคือมันทำลายท่าทีการคุมเชิงระหว่างพวกเขา ทำให้พวกเขาเสียจังหวะ ไม่ออกไปก็สู้กันต่อ
เป็นอย่างที่คิด ฉินหลั่งเห็นผู้ชายที่ไม่ลงมือเพียงคนเดียวคนนั้น มองมาที่เขาด้วยสายตาดุดันทันที
ฉินหลั่งกลับไม่กลัวแม้แต่น้อย กะพริบไฟหน้ารถ2-3ครั้ง แล้วกดแตรอีกครั้ง:“ปี้นๆๆๆ—-!”
ชายคนนั้นเดือดขึ้นมาทันที ทันใดนั้นก็โบกมือ แล้วสองคนที่บาดเจ็บก็เดินมาทางเขาด้วยท่าทางน่ากลัวทันที ส่วนตัวเขาเองนั้นไปทางด้านจางหย่าร่อ
“เชี่ย ปล่อยไก่ซะแล้ว……”ฉินหลั่งหัวเราะลั่นทันที ทำไมถึงคิดว่าตนจะรังแกได้ง่ายๆกันนะ ถึงส่งคนที่บาดเจ็บสองคนให้มาจัดการตน นี่มันดูถูกกันใช่ไหม?
จากนั้นฉินหลั่งก็ประหลาดใจ“เร็วมาก!”
เห็นคนที่ไม่บาดเจ็บเพียงคนเดียวคนนั้น ขยับตัว แล้วปรากฏตัวตรงหน้าจางหย่าร่อในชั่วพริบตา มันปล่อยหมัดออกไป จางหย่าร่อก็หลบโดยอัตโนมัติ
ปัง!
ชายคนนั้นปล่อยไปแค่หมัดเดียว ก็ทำเอาประตูรถยุบลงไปเลย ลักษณะแบบนั้น เหมือนเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างร้ายแรงก็ไม่ปา!
“ยอดฝีมือจริงๆด้วย!”ฉินหลั่งแอบชื่นชม ถ้ามองจากพลังและความเร็ว ชายคนนี้เก่งกาจกว่าพวกที่หยางจ้างกั๋วส่งมาก่อนหน้านี้มาก แต่หลังจากจางหย่าร่อหลบ เขาก็ไม่หยุด หมุนตัวแล้วพุ่งไปหาจางหย่าร่ออีกครั้ง!
“หมัดเมื่อครู่ เขายังไม่ได้ใช้พลังทั้งหมด!”ฉินหลั่งขมวดคิ้วทันที ชายคนนี้ทำให้ฉินหลั่งรู้สึกจัดการยากเล็กน้อย
ชายคนนั้นปล่อยหมัดออกไปรัวๆ จางหย่าร่อทำได้เพียงหลบอย่างจนตรอก ไม่มีแรงโต้กลับเลยแม้แต่น้อย
ถึงอย่างนั้น ความว่องไวของจางหย่าร่อ ก็ทำให้ฉินหลั่งแปลกใจในความงามเช่นกัน เขาอดไม่ได้ที่จะแอบชม:“ความสามารถของผู้หญิงคนนี้ สวยงามกว่าหน้าเธอของเธออีก!”
“ฟึบ—-ฟึบ—-!”ขณะที่ฉินหลั่งกำลังสังเกตการณ์ การต่อสู้อันดุเดือดของจางหย่าร่อกับชายคนนั้น ไอ้สองคนนั้นก็มาถึงข้างๆตัวไม่รู้พวกเขาเอาพลังมาจากไหน ขึ้นไปอยู่บนรั้วเหล็กของถนน พากันดึงท่อนเหล็กออก ยกมือพลางฟาดมาที่รถ
“รนหาที่ตาย!”
ฉินหลั่งทำเสียงฟึดฟัด เขาไม่เปิดแม้แต่ประตูรถ แค่ลดกระจกลง แล้วกระโดดออกมา “แม้แต่มีดก็ตัดคอพวกแกไม่ขาด ฉันจะดูสิว่าคอพวกแกมันแข็งซักแค่ไหนกันเชียว!”
เขารีบวิ่งแล้วก็ไปถึงตรงหน้าของหนึ่งในพวกเขา แล้วบีบคอพวกเขา
เริ่มเดิน นั่งลงยองๆ หันตัว ออกมีด!
การกระทำเหล่านี้ทำเสร็จภายในพริบตา หมอนั่นยังไม่ทันรู้สึกตัวว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็รู้สึกแน่นที่ลำคอ แล้วก็ลอยไปกลางอากาศ
เสียงดัง“ฟุ้บ!”
หมอนั่นร่วงลงบนพื้นอย่างจัง ชัก2-3ครั้งแล้วก็แน่นิ่งไป
ขณะนั้นเอง ฉินหลั่งก็จับคอของอีกคน เขาวิ่งสองก้าว แล้วต่อยไปที่หน้าท้องของชายคนนั้น หมัดพลังมหาศาลนี้ ทำให้ชายคนนั้นเหมือนกระสอบทรายโดนโยนก็ไม่ปาน ลอยไปชนกับสัตว์ประหลาดตัวนั้นที่กำลังไล่ฆ่าจางหย่าร่ออยู่
“คุณผู้ชายนี่มัน……กล้าหาญเกินไปแล้ว?”อะต้าที่นั่งอยู่ในรถ เห็นภาพฉินหลั่งโยนสองคนนั้นทีละคนๆอย่างชัดเจน เหงื่อที่หน้าผากไหลออกมาทันที
ในกองทัพไม่ได้ขาดแคลนยอดฝีมือ คนที่มีกำลังมหาศาลไม่ใช่ไม่มี แต่ไม่มีใครน่ากลัวเหมือนฉินหลั่งเลยสักคน ไม่ว่าความเร็วหรือพละกำลัง ก็ทำให้ทุกคนทึ่งเมื่อเห็น
“สัตว์ประหลาดตัวนั้น ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของคุณผู้ชายแน่นอน!”ไม่รู้ทำไมอะต้าถึงเชื่อมั่นขนาดนี้
ฟุ้บ—-!
คนที่โดนฉินหลั่งโยนออกไป ไปชนกับสัตว์ประหลาดตัวนั้น ที่กำลังไล่ฆ่าจางหย่าร่อพอดี เขารีบไปรับเพื่อนร่วมทีมของตนทันที
ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกตัว ว่าบนร่างเพื่อนร่วมทีมมีพลังโจมตีมหาศาลกำลังพุ่งเข้ามา ทำให้เขาลดมือลงทันที ร่างกายไม่มั่นคง
แตะๆๆๆๆ!
ชายคนนั้นถอยกรูดไปด้านหลัง4-5ก้าว แล้วบังคับให้หยุดได้ เขาส่องสายตาชั่วร้ายออกมา จ้องไปยังฉินหลั่งที่เดินมาอย่างสบายๆ
“นายท่าน!”เพื่อนร่วมทีมกระซิบบอก:“คนคนนี้น่ากลัวมาก”
“ไร้ประโยชน์!”
เขาพูดขึ้นแล้วโยนเพื่อนร่วมทีมลงพื้นอย่างแรง ไม่เอาไว้แม้แต่น้อย
จางหย่าร่อเห็นฉินหลั่งแล้ว เธอถอนหายใจออกมายาวๆทันที ในที่สุดตนก็ปลอดภัยแล้ว……ถ้า
“ฉินหลั่ง คุณระวังตัวด้วย เขาคือนักฆ่าภูตผีระดับสูง กระดูกของเขาสามารถประคองเขาได้ ทำให้เขามีพลังแกร่งกล้า และรวดเร็วมาก!”จางหย่าร่อรีบพูดเตือน
ฉินหลั่งมองเธอแวบหนึ่ง พลางส่งรอยยิ้มวางใจให้เธอ จากนั้นเดินไปหาสัตว์ประหลาดตัวนั้น เมื่อเขาเห็นลักษณะสัตว์ประหลาดตัวนี้ชัดๆ ก็ขมวดคิ้วทันที
“ไม่แปลกที่อะต้าบอกว่าหมอนี่เป็นสัตว์ประหลาด……ใช้คำว่าสัตว์ประหลาดมาเปรียบเปรยเป็นเขา ต้องยกย่องเขาจริงๆ”ฉินหลั่งพึมพำในใจ
ตรงหน้าเขา คือชายที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าท่อนบน ไม่มีผมบนศีรษะ และผิวหนังหย่อนยาน
ชายคนนี้ดูอายุไม่ออก เพราะตั้งแต่ศีรษะจนถึงครึ่งท่อนบนของเขา เหมือนผิวหนังหย่อนยานแล้ว มันย้วยไปหมด หนังตาเขาก็ย้วยมีแค่ช่องว่างที่ดวงตา และมีสายตาชั่วร้ายออกมาอย่างต่อเนื่อง
“โห—-แปลกจริงๆ!”ฉินหลั่งส่ายหัวอย่างอดไม่ได้ พลางพูด:“ผมรู้ว่าคุณเก่งกาจมาก แต่คุณไม่ใช่คู่ต่อสู้ของผม ไปที่ที่หนึ่งกับผมสิ ผมรับรองว่าตอนอยู่ในมือผม ผมไม่ทำร้ายคุณแน่นอน!”
ชายตรงหน้าสายตาเปลี่ยนไปทันที แฝงไปด้วยความดุร้าย
จางหย่าร่ออีกด้านที่ได้ยิน ก็โกรธน้อยลง
ครึ่งชั่วโมงก่อน สัตว์ประหลาดตัวนั้นเคยพูดแบบนี้กับตน คิดไม่ถึงว่าผ่านไปแค่ครึ่งชั่วโมง คำพูดนี้จะโดนฉินหลั่งพูดกลับไปเหมือนเดิมเป๊ะ ทำให้เธอโกรธน้อยลงจริงๆ!
“ลูกพี่ สัตว์ประหลาดตัวนั้นไม่ใช่คู่ต่อสู้ของคุณผู้ชายแน่นอน!”น้องสี่ที่นั่งอยู่ในรถ เห็นภาพฉินหลั่งซัดสองคนนั้นกระเด็นออกไปเช่นกัน เขาแสยะปากเรียกเสียงดัง:“คุณผู้ชาย ซัดสัตว์ประหลาดนั่นให้แรงๆเลย ซัดให้แม้แต่แม่ของมันก็จำมันไม่ได้ โถ่……”
อะต้าหัวเราะออกมาทันที:“สภาพมันตอนนี้ แม่มันก็จำมันไม่ได้แล้ว”
สัตว์ประหลาดตัวนั้นเดือดมาก หันไปมองอะต้าและอะซี่ที่นั่งอยู่ในรถ ด้วยสายตาดุร้าย
สิ่งที่เขาเกลียดที่สุดการที่คนอื่นบอกว่าเขาอัปลักษณ์ ถ้าไม่ใช่เพราะฉินหลั่งอยู่ตรงนี้ เขาฆ่าไอ้สองคนที่พูดเรื่องตลกนั่นไปนานแล้ว!
แต่เขากลัวฉินหลั่งมาก เมื่อครู่ที่ชายหนุ่มตรงหน้าคนนี้ โยนเพื่อนร่วมทีมของตนมาอย่างง่ายดาย แต่ตนไม่อาจรับไว้ได้ แค่นี้ก็แสดงให้เห็นถึงความน่ากลัวของชายหนุ่มตรงหน้าคนนี้แล้ว
ตนไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา ชายหนุ่มคนนี้พูดถูก!
ทว่า……
สัตว์ประหลาดตัวนี้ก็หัวเราะเสียงประหลาดออกมา จู่ๆเขาก็หยิบขวดเล็กๆในกระเป๋ากางเกงออกมา อ้าปากแล้วเทลงท้องไป
“ฮือ……”
เขาส่งเสียงแปลกๆออกมา ทั้งเหมือนเสียงร้องไห้และเสียงหัวเราะ แปลกประหลาดมากๆ

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset