รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 743 สร้างโรงงาน

บทที่ 743 สร้างโรงงาน
จัดการปัญหาเรียบร้อย จางหย่าร่อกลับไปยังบ้านตระกูลจาง ส่วนนักฆ่าภูตผีสามคนนั้นให้หลิวหย่งเฉียงพาตัวไป
นี่เป็นผลลัพธ์ที่ฉินหลั่งอยากจะเห็น
เดิมทีเขาไม่อยากเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ถึงแม้เขาจะไม่ชอบขี้หน้าหยางจ้างกั๋วมาก แต่ฉินหลั่งเป็นคนที่ถ้าเรื่องไม่มาถึงตน เขาไม่มีวันเข้าไปยุ่ง
ถ้าเรื่องนี้ไม่ไปข้องเกี่ยวกับจางหย่าร่อ เขาไม่มีวันแม้แต่จะลงมือ
ฉินหลั่งในตอนนี้ย้อนแย้งเล็กน้อย ถึงแม้เขาจะเป็นห่วงจางหย่าร่อมาก แต่เขาก็เชื่อว่าจางหย่าร่อมีความสามารถในการจัดการปัญหาเอง
ทำงานได้ดี จางหย่อร่อที่มีความสามารถจึงจะเป็นคนที่ฉินหลั่งชอบได้
……
“คุณชายหยาง นักฆ่าภูตผีที่ส่งไปถูกจับแล้วครับ!” เสียงทุ้มต่ำดังขึ้นที่ปลายสาย
“หึ คิดไม่ถึงว่าจางหย่าร่อคนนี้ก็จัดการยากเหมือนกัน!เป็นคนที่มีความสามารถ!ฉันชอบ”
มุมปากของหยางจ้างกั๋วกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ จากนั้นพูดขึ้น:“จับตาดูเธอเอาไว้”
“ครับ”
ปลายสายยังคงพูดน้อย
วางสาย หยางจ้างกั๋วโทรไปยังคฤหาสน์NO.7 โทรไปหาสวีฉู่เย็นสั่งงานเล็กน้อย จากนั้นก็กอดผู้หญิงคนใหม่ของเขาเข้าไปในห้องนอน
ทางดานฉินหลั่ง ทุกอย่างปกติ
หลังจากที่เขากลับไปยังวิลล่า สั่งงานพวกอะต้าเล็กน้อย แล้วโทรศัพท์ไปหาหลงเย้น
ตระกูลหลงเป็นตระกูลอันดับหนึ่งในหลินอาน หลงเย้นคือคนที่โดดเด่นในรุ่นนี้ของตระกูลหลง
หลังจากเสียงรอสายดังอยู่ครู่หนึ่ง ปลายสายก็รับ
“ฉินหลั่ง มีธุระอะไรรึเปล่า? ถึงโทรมาเช้าขนาดนี้!”
หลงเย้นยังคงอ่อนโยนเหมือนเดิม
หลงเย้นยังคงอ่อนโยนเหมือนที่ผ่านมา
“อยากจะหาลือกับคุณเรื่องยาตัวใหม่ที่ผมเพิ่งคิดค้นได้ไม่นานมานี้” ฉินหลั่งพูด
“เป็นยาที่ช่วยรักษาอะไรคะ? แล้วคุณอยากจะส่งเสริมการขายยังไง?”
หลงเย้นทำงานในโรงพยาบาลศูนย์เย็นจีน เธอจึงมีความเข้าใจด้านอุตสาหกรรมยาเป็นอย่างดี
ทั้งสองพูดคุยกันทางโทรศัพท์เกือบสามชั่วโมง สุดท้ายตัดสินใจที่จะผลิตก่อนหนึ่งสัปดาห์ สิ่งที่จะผลิตออกมาคือ“slim beauty” โดยสร้างชื่อเสียงก่อน จากนั้นค่อยผลิตจำนวนมาก
เพียงแต่ว่า อยากจะให้ยามีชื่อเสียง จำเป็นต้องค่อยๆทำทีละก้าว อย่างน้อยในระยะแรก ปริมาณการขายคงไม่สูงมาก
สำหรับสินค้าที่ยังไม่เข้าสู่ตลาด แต่การโฆษณาก็ทั่วฟ้ามัวดินไปหมดแล้ว นั่นมีแค่บริษัทที่มีความสามารถหรือมีเงินจำนวนมากเท่านั้นจึงจะสามารถทำได้ โรงงานเล็กๆของฉินหลั่ง ใช้นิ้วมือนับ ก็มีสินทรัพย์ประมาณสามสิบล้านเท่านั้น จะทนรับรายจ่ายที่ทั่วฟ้ามัวดินได้ยังไง?
ถึงแม้จะบอกว่าตระกูลหลงร่ำรวย แต่ครั้งนี้ฉินหลั่งอยากจะลงทุนด้วยตนเอง ไม่อยากให้คนอื่นเข้ามาข้องเกี่ยว ถึงแม้หลงเย้นจะเป็นแฟนของตนเองก็ตาม
สำหรับร้านหุยชุน……ถือเป็นของขวัญที่ฉินหลั่งให้กับหลงเย้นก็แล้วกัน!
แน่นอนว่าคำพูดพวกนี้ฉินหลั่งบอกให้หลงเย้นฟังไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นเธอคงจะไม่พอใจแน่
เทียบกับการจ่ายเงินในระยะแล้ว สู้ใช้เวลาทำให้ตลาดครึกครื้น ถึงเวลาที่พอเหมาะสม ค่อยเริ่มทำการโฆษณา ถึงเวลานั้นไม่เพียงแต่ประหยัดแรง อีกทั้งผลลัพธ์ของโฆษณาก็ยังดีกว่าตอนแรกอีกแล้ว
แน่นอน เหนือสิ่งอื่นใดนั้นต้องมีสมมุติฐานล่วงหน้า ซึ่งก็คือ ต้องมั่นใจว่าไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบ“slim beauty”ได้
ฉินหลั่งจำเป็นต้องเตรียมตัวทางด้านนี้ให้พร้อม
……
โรงพยาบาลเย็นจีน ฉินหลั่งและหลงเย้นนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวยาวบริเวณทางเดิน มองดูคนไข้ที่เดินไปเดินมา ทั้งสองรู้สึกปวดหัวขึ้นมาเล็กน้อย
คนไข้เหล่านี้แตกต่างกับคนไข้อื่นๆ โรคของพวกเขา แตกต่างกับโรคของคนอื่นๆ เพราะคนที่เดินไปเดินมาเหล่านี้ ล้วนเป็นคนที่มีรูปร่างขนาดใหญ่ ผู้ชายไม่มีใครน้ำหนักน้อยกว่าหนึ่งร้อยกิโลกรัม สำหรับผู้หญิง ก็เหมือนภูเขาลูกเล็กๆ เดินกระเพื่อมไปมา
“คนพวกนี้ คือคนไข้ที่เป็นโรคอ้วนกันหมดเลยเหรอคะ?” หลงเย้นมองคนเหล่านี้ด้วยความแปลกใจ รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก “เมื่อก่อนเห็นคนอ้วนๆบนท้องถนน ฉันไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ อีกอย่าง ฉันเองก็ไม่รู้สึกว่าเย็นจีนจะมีคนอ้วนมากขนาดนี้!”
ฉินหลั่งยิ้มอ่อนๆ :“ถ้าเอาคนอ้วนพวกนี้ไปปล่อยไว้ในเย็นจีนที่กว้างใหญ่ เป็นเรื่องจริงที่ว่าจะไม่ค่อยพบเจอเท่าไหร่ ไม่แน่ว่าหลายวันอาจจะไม่เห็นแม้แต่ครั้งเดียว แต่ความเป็นจริง ผู้ป่วยโรคนี้มีไม่น้อย อีกทั้งมีจำนวนมากที่อ้วนเผละ คนเหล่านี้มารวมตัวกันในโรงพยาบาลหลายแห่ง ทำให้ดูมีจำนวนมาก”
“นี่เป็นเหตุผลที่คุณส่งเสริมการขาย“slim beauty”โดยเริ่มจากที่โรงพยาบาลเหรอคะ?” หลงเย้นยิ้ม “คุณมันเจ้าเล่ห์จริงๆ! ให้พวกเขามาซื้อยาลดความอ้วนกับเราด้วยตนเอง”
ฉินหลั่งหน้าดำเคร่งเครียดทันที “แบบนี้เรียกว่าเจ้าเล่ห์ได้ยังไงครับ ควรจะเรียกว่าบริหารจัดการเก่งต่างหาก! ยิ่งไปกว่านั้น ไม่ใช่ว่าจะเลือกได้ทุกโรงพยาบาล มีแค่โรงพยาบาลสามอันดับแรกเท่านั้น ที่มีแผนกรักษาโรคอ้วนโดยเฉพาะ คนไข้เหล่านั้นถึงจะเชื่อ และทำให้ผมสามารถส่งเสริมการขายผงยาลดน้ำหนักของพวกเรา”
“ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณคุณมากๆ!” ฉินหลั่งมองหลงเย้นแล้วพูดขอบคุณ
“ไม่เป็นไรครับ เรื่องเล็กน้อยเท่านั้น”
หลงเย้นแก้มแดง พูดด้วยความเขิน
“เป็นเรื่องเล็กได้ยังไงครับ!” ฉินหลั่งพูด:“ถ้าไม่ใช่เพราะคุณงามความดีของคุณ ไม่ว่าผมจะไปส่งเสริมการขายผงยาลดน้ำหนักที่ไหน พวกเราไม่เพียงแต่ต้องให้ฟรี ทั้งยังไม่ได้รับเงินสักบาท ในเวลาเดียวกัน กำไรที่พวกเขาได้ พวกเราไม่ได้แม้แต่บาทเดียว ทั้งยังต้องให้ค่าสนับสนุนการขายกับพวกเขาอีกด้วย!”
“ทั้งหมดนี้เป็นคุณงามความดีของพี่ใหญ่ของฉัน” หลงเย้นพูดด้วยความโมโหเล็กน้อย “ถ้าอย่างนั้นก็หมายความว่า พวกเราลงทุนลงแรงลงกำลังคน ทั้งยังต้องเสียเวลา โรงพยาบาลพวกนี้ก็ได้ผลประโยชน์ไปฟรีๆ?”
ฉินหลั่งหัวเราะเสียงดัง พูด:“นี่มันเพิ่งไปถึงไหนเองครับ พวกเขาเห็นแก่หน้าของพี่หลง ไม่อย่างนั้น ยาของพวกเราจะสามารถนำเข้ามาได้หรือไม่ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ถึงแม้จะสามารถนำเข้ามาได้ ราคาที่ต้องจ่ายก็ต้องสูงมากๆ ตอนนี้ถือว่าโชคดีมากแล้วครับ”
ได้หลงเหลยคอยพูด เป็นตัวกลางในการใช้เส้นสาย ถือได้ว่า“slim beauty”เข้าไปในหลายโรงพยาบาลใหญ่ แต่ว่า ไม่ได้หมายความว่าหนทางต่อจากนี้จะลื่นไหลไม่มีอุปสรรค
ฉินหลั่งรู้ดี กฎบางอย่างจำเป็นต้องปฏิบัติตาม ถึงแม้หลงเหลยจะมีอำนาจมาก สามารถกดดันโรงพยาบาลเหล่านั้นได้ แต่ถ้าพวกแพทย์ไม่พอใจขึ้นมาละก็ หรือว่ามีคนไม่ได้รับผลประโยชน์ในจุดที่ควรได้รับ ตอนที่คนไข้มาก พวกเขาไม่มีวันโฆษณาผงยาลดน้ำหนักให้คนไข้แน่นอน ยินยอมที่จะใช้ยาลดน้ำหนักตัวอื่น ก็ไม่มีวันพูดถึง“slim beauty” ฉินหลั่งเองก็ทำอะไรไม่ได้
ดังนั้น หลงเหลยโทรศัพท์แจ้งกับทางโรงพยาบาล เป็นเพียงการใช้เส้นสายเท่านั้น อยากจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทางโรงพยาบาล ต้องอาศัยผลประโยชน์ที่แท้จริง
ยิ่งไปกว่านั้น โรงพยาบาลในตอนนี้ได้กำไรเท่าไหร่เอง กำไรที่แท้จริง ขึ้นอยู่กับช่องทางการขายในอนาคต ดังนั้นตอนนี้ฉินหลั่งยอมไม่เอากำไรแม้แต่น้อย ขอเพียงแค่ผูกมิตรกับทางโรงพยาบาลให้ดี สนับสนุนการขายผงยาลดน้ำหนัก สิ่งที่ทำลงไปในตอนนี้ก็คุ้มค่าแล้ว
ความเป็นจริง ส่วนผสมและค่าดำเนินการของ“slim beauty”ไม่แพงเท่าไหร่ ตอนนี้โรงงานมีสายการผลิตสามสาย สองสายผลิตยาตัวอื่น อีกสายหนึ่งผลิต“slim beauty”

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset