รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 761 การตายของเหล่าเซียน

บทที่ 761 การตายของเหล่าเซียน
แต่บรรดาผู้กล้าเหล่านั้นตัดสินใจแล้ว มีหรือจะสนใจหน้าตาอีก?
จากนั้นเห็นเงาร่างหนึ่งปราดเข้ามาล้อมตัวฉินหลั่งเอาไว้ ด้วยวิชาประหลาดต่างๆพัวพันกับตัวฉินหลั่ง เผชิญหน้ากับคนแข็งแกร่งมากมายขนาดนี้ ฉินหลั่งไม่เพียงไม่กลัว แถมยังฮึกเหิมอีก!
นี่ถึงจะคู่ควรกับชื่อเทพสงครามสิ!
“มาพอดี!”
ฉินหลั่งหัวเราะร่า สีหน้าเปลี่ยน พองตัวขึ้น ผมดำขลับดุจหมึก ใบหน้างดงามประหนึ่งเทพ
ในที่สุดเขาก็ปรากฏตัวในสภาพที่แข็งแกร่งที่สุดแล้ว
ฉินหลั่งยืนอยู่ตรงกลาง ผมดำพลิ้วไสว แววตาเบิกกว้าง เนื้อใสดุจกระจกดูโดดเด่น หน้าตาหล่อเหลา เสื้อผ้ายาวพลิ้วไหว เลือดลมแล่นพร่านไปทั่วร่างเขา ประหนึ่งเซียนสวรรค์ลงมาโลกมนุษย์
“นี่คือฉินหนานจงที่ไร้คู่ต่อสู้นั่นเอง!”
หลิวหย่งเฉียงยืนอยู่ด้านนอก แววตาเลื่อนลอย ในจังหวะที่เขากำลังเผลอนั้น สงครามได้ปะทุขึ้นแล้ว
“ไฮ้ยะ!”
ท่านนักพรตป๋ายซุยสะบัดชุด พุ่งเข้าไป
ในตอนนี้เอง เสินจีจื่อได้เอาตุ้มใหญ่ที่พาดไว้บนไหล่ลงมาถือไว้
รูปร่างเขาสูงใหญ่ ผิวสีทองแดงประหนึ่งวีรบุรุษยุคโบราณ ตุ้มเหล็กนั่นใช้เหล็กในการตีขึ้นมา มีน้ำหนักเกือบตัน
ในตอนนี้กลับถืออยู่ในมือเสินจีจื่อ สะบัดพัดออกไป จากนั้นพลังหนักเกือบตันก็พุ่งไปหาฉินหลั่ง เสียงของหนักนั่นเหมือนเป็นการบอกล่วงหน้า ต่อให้เป็นกำแพงหนาก็โดนทุบยุบได้โดยง่าย
คนแกร่งคนอื่นก็ใช้วิชาต่างๆกันไป
คนพวกนี้ล้วนยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลก เป็นสุดยอดฝีมือ บรรดายอดฝีมือร่วมมือกันโจมตี ต่อให้เป็นฉินหลั่งเองก็ยังอดสีหน้าเคร่งเครียดไม่ได้ และทุ่มเต็มกำลังรับมือ
“ปึ้ก!”
ฉินหลั่งชกหมัดออกไป หมัดหนักเต็มแรง ประหนึ่งยกเอาแผ่นดินทั้งผืนมาไว้ในหมัดเขา เหมือนกับเซียนสวรรค์ยกภูเขาไท่หางและหวางอูขึ้น พลังมหาศาลนั่นรวมอยู่ในหมัดเดียว และปะทะเข้ากับพลังมหาศาลที่ลอยเข้ามา
“ปึ้งปึ้ง!”
ประหนึ่งเสียงระฆังอันใหญ่ดังก้อง ทำให้ขี้หูของคนรอบข้างสั่นระรัว ฉินหลั่งเล่นใช้ร่างกายมนุษย์ปับตุ้มเหล็กน้ำหนักเป็นตันนั่น แถมภายใต้สายตาตกตะลึงของทุกคน หมัดนี้ของฉินหลั่งกลับชกตุ้มเหล็กกระเด็นลอยออกไป เสินจีจื่อรับตุ้มเหล็กกลับอย่างละล้าละลัง โดนแรงปะทะที่ส่งกลับมาถอยไปหลายก้าว
เขาถึงพึ่งพบว่า บนตุ้มเหล้กมีรอยหมัดติดอยู่อย่างเห็นได้ชัด แถมยังรอยลึกเกือบนิ้ว
‘หมัดของฉินหนานจงแข็งกว่าเหล็กอีกหรือนี่?’
เสินจีจื่อแอบตกใจในใจ
พอฉินหลั่งออกหมัดเสร็จ ก็สะบัดร่างและหลบการโจมตีของท่านนักพรดป๋ายซุยไป สีหน้าป๋ายซุยแดงก่ำ กระอักเลือด จากนั้นก็ตบอีกไปฉาด สะลัดการโจมตีของเฮยเจี่ยเสินจีที่พุ่งเข้ามา ทำเอาเขากระอักเลือดหลายคำติดต่อกัน ปรากฏรอยฝ่ามือขึ้นที่หน้าอก
“ปึ้งปึ้งปึ้ง!”
ระหว่างนั้นฉินหลั่งประมือกับผู้กล้าเจ็ดคนพร้อมกัน
ทันใดนั้นทั่วทั้งภูเขาเกิดเสียงปะทะกันปึ้งปั้ง ฝุ่นคลุ้งตลบอบอวล พลังลมปราณบินวนไปมานับไม่ถ้วน
“พรืด!”
ผู้กล้าทั้งเจ็ดคนกระอักเลือดแทบพร้อมกัน และลอยกระเด็นหลุดศูนย์กลางการต่อสู้ออกไป
แต่ฉินหลั่งยังคงยืนหยัดอยู่ เขาประมือกับเจ็ดคนพร้อมกัน แบ่งพลังงานไปมาก ดังนั้นเขาเลยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยังสู้ต่อได้ ส่วนผุ้กล้าจำนวนมากขึ้นได้เข้าสู่วงล้อมการต่อสู้แล้ว พวกเขาเอาวิชา คาถา กระบวนท่าและความสามารถพิเศษต่างๆโจมตีใส่ฉินหลั่ง
ซิงจ้างที่บินอยู่กลางอากาศก็หุบปีกทั้งสองและพุ่งตัวลงมาโจมตีฉินหลั่งอย่างรวดเร็ว
“บึ้มบึ้มบึ้ม!”
ฉินหลั่งโดนคนทั้งหมดล้อมไว้ตรงกลาง เสียงการสู้รบอลหม่านไปหมด ไม่มีทางฝ่าวงล้อมออกไปได้เลย พวกผู้กล้าขวางเขาไว้ พอกระอักเลือดและถอยหลังไป ก็มีผู้กล้าคนใหม่เข้ามาแทนที่ ฉินหลั่งต่อสู้กับคนจำนวนมากขนาดนี้ในเวลาเดียวกัน ต่อให้เขาเป็นผู้บำเพ็ญเซียน และมีร่างกายจื่อย่า ก็เริ่มรับไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
“หลีกไป!”
ฉินหลั่งสู้รบดุเดือด เลือดลมพลุ่งพล่าน ร่างกายจื่อย่าโดนบีบคั้นถึงขีดสุด ร่างกายเขาเหมือนแสงสีทอง ฟาดฟันตัดขอบโลกในชั่วพริบตา ตัดระยะไกลถึงสิบกว่าเมตร หมัดเดียวพุ่งออกไป โดนหน้าอกเฮยเจี่ยเข้าอย่างจัง
“ปึ้ง!”
ผู้กล้าระดับท็อปที่ฝึกฝนร่างเนื้อจนไปสู่ระดับไม่ธรรมดาคนนี้โดนหมัดฉินหลั่งชกเข้ากลางหน้าอก ขนาดหัวใจยังโดนสั่นสะเทือนเลย กล้ามเนื้อมีหมัดเป็นศูนย์กลาง ซึ่งค่อยๆปริแตก รวมถึงกระดูกก็โดนสั่นจนหัก สุดท้ายพลังหมัดกระแทกร่างเนื้อจนทะลุทางด้านหลังของตัวเขาออกไป หน้าอกด้านซ้ายของเฮยเจี่ยโดนฉินหลั่งชกจนเกิดเป็นรูใหญ่มาก ตายคาที่
ผู้กล้าคนแรก เซียนเฮยเจี่ยตาย!
ตอนนี้เอง เสียงทะลวงอากาศแหลมปรี๊ดลอยมา วงแหวนสีขาวประหนึ่งก้อนเมฆโผล่มาด้านหลังฉินหลั่ง ในที่สุดเขาก็ออกท่าไม้ตายของตัวเอง ร่างเนื้อทะลวงผ่านห้วงเวลา!
“ลุยพร้อมกัน ต่อให้มีร่างเซียนแกร่งแค่ไหน ก็ใช้ไม่ได้นานหรอก!”
ซิงจ้างเห็นทุกคนเริ่มละล้าละลัง เลยรีบตะโกนเสียงดัง
หลังจากเขาฝึกฝนจนได้ร่างโปร่งแสงมา ก็เคยทดลองเหมือนกัน น่าเสียดายที่ความเร็วสูงสุดได้ถึงแค่ระดับต่ำกว่าเสียงเท่านั้นก็เริ่มรับไม่ไหวแล้ว เหลยซีรับรู้ถึงร่างเทพสายฟ้า และเคยพยายามสุดกำลังในการแปลงร่างเป็นสายฟ้าแลบทะลวงเสียง แต่แค่หนึ่งวินาทีเท่านั้น เหลยซีก็แทบจะสูญเสียร่างเนื้อ เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส
พวกเขาคิดผิดแล้ว
ร่างเนื้อของฉินหลั่ง คือร่างกายจื่อย่าที่เข้าใกล้ความสำเร็จไปอีกขั้น ไม่ต้องพูดว่าแค่สามถึงห้าครั้ง ต่อให้ทะลวงสิบครั้งยี่สิบครั้งก็ไม่มีปัญหา แต่ภายใต้การสั่นเทาของร่างผู้กล้ามากมาย ฉินหลั่งกลับไม่มีโอกาสมากนักในการสะสมพลังมาโจมตีทะลวงขอบเขตห้วงเวลา
การให้ร่างเนื้อทะลวงเส้นเสียงได้นั้นต้องการพลัง และในภาวะที่โดนคนหลายสิบคนล้อมกรอบนี่ ฉินหลั่งยากที่จะหาโอกาสแบบนี้ได้
“แกร๊งแกร๊งแกร๊ง!”
ฉินหลั่งปะทะกับผู้กล้าห้าคนพร้อมกันอีก และก็อาศัยไหล่จัดการกระแทกกระเด็นเหลยซี อาศัยจังหวะหายากของห้วงเวลานี่
เขาวาดนิ้วไปที่ช่องว่าง และดึงกระบี่แสงที่สร้างจากยันต์สีทองน้ำไม่ถ้วนดูสว่างไสวเล่มหนึ่งออกมา
“สิบเก้ากระบี่เยว่กวง!”
ฉินหลั่งมือถือกระบี่ ตวัดกระบี่ออกไปฟันแยกสายฟ้าแลบและลมพายุหนัก ภายใต้สายตามองตะลึงของเจ้าสำนักเสว่ซาน ตัวเขาก็โดนฟาดฟันเป็นสองท่อนคาที่เลย
ผู้กล้าคนที่สอง เจ้าสำนักเสว่ซานตาย!
“ไม่!”
ราชาลมหูจงซิ่วที่สนิทกับเจ้าสำนักเสว่ซานร้องตะโกนอย่างบ้าคลั่ง สองมือฟาดฟันสะบัดลมอันแหลมคม พุ่งเข้าฟาดฟันฉินหลั่งประดุจลมพายุบ้าคลั่ง
จังหวะนั้น หูจงซิ่วใช้พลังลมสร้างเป็นประกายแหลมคมสิบเจ็ดอัน
ประกายคมที่เร็วที่สุดนั้นแทบจะตัดผ่านเสียงได้เลยทีเดียว
หมัดนี้มีพลังลมปราณโบราณอยู่ ประหนึ่งเซียนสวรรค์ลงมารำหมัด คล้ายคลึงงูและมังกรร่ายรำ ร่างงูปรับเปลี่ยน แฝงไปด้วยพลังแบบโบราณ ฉินหลั่งร่างตามหมัด พริบตาเดียวแปลงเป็นแสงสว่าง พุ่งฝ่าอากาศขึ้นฟ้าเลย
“หมัดจื่อฝ่า!”
พอหมัดนี้ชกมา ไม่ว่าหูจงซิ่วจะซัดปลายคมมาแค่ไหน ไม่ว่าเขาจะเร็วแค่ไหน ไม่ว่าแรงเขาจะมากแค่ไหน ก็ต้านทานไว้ไม่ไหว
โดนหมัดประกายสีทองของฉินหลั่งเข้าไป ก็หักประกายคมสะบั้นเอาดื้อๆ สุดท้ายกระแทกเข้ากับหัวเขา และทำกะโหลกแหลกกระจายเลย!
“ผู้กล้าคนที่สาม ราชาลมหูจงซิ่วตาย!”
พริบตาเดียว ฉินหลั่งฆ่าไปสามคน ทุกคนล้วนเป็นผู้กล้าที่ชื่อเสียงโด่งดัง และยังเป็นการฆ่าในตอนที่โดนผู้กล้าระดับมาสเตอร์เกือบยี่สิบคนล้อมรอบอีกด้วย
แทบทุกคนดวงตาแดงก่ำฉับพลัน
“ฆ่า!”
ซิงจ้างร่ายรำสยายปีก พุ่งเข้ามากลางอากาศ ประกายสีขาวในมือประหนึ่งกระบี่เซียนที่มหาเทพใช้ฟันแยกเขาคุนหลุนออก ผู้กล้าคนอื่นก็มีแววตาแดงก่ำ ทุ่มชีวิตสุดตัวเข้าไป
มาถึงตอนนี้ ไม่มีใครเก็บฝีมือไว้แล้ว
ตอนนี้ไม่ใช่ฉินหลั่งตาย ก็คือพวกเขาม้วยที่หุบเขาจ้างซินนี้ ไม่มีทางเลือกที่สามแน่นอน!
กระบวนท่า วิชา การโจมตีต่างๆพุ่งเข้ามาจากทุกทิศ มีกระบี่เทพสงครามของซิงจ้าง หอกยาวฟ้าผ่าของเหลยซี คทาห้าพิษของหยูจืด ขวานยักษ์เหล็กเย็นของเสินจีจื่อ มี…

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset