เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1145: การต่อสู้ที่ขมขื่น

ตอนที่ 1145: การต่อสู้ที่ขมขื่น

วิญญาณแค้นระดับเซียนจักรพรรดิกว่ายี่สิบตัวโจมตีในเวลาเดียวกัน ซึ่งเพิ่มแรงกดดันอย่างมากให้กับรุยจินเฮยยู่, และหงเหลียน พวกเขาไม่เพียงแค่เผชิญหน้ากับวิญญาณแค้นธรรมดาอีกต่อไป มีบางอย่างที่ทรงพลังมาก แม้จะไม่แข็งแกร่งเท่ากุสทีส แต่ก็เกือบเท่าเทียมกัน

เป็นผลให้แม้จะมีสมบัติพลังงานดั้งเดิมทั้งสามชิ้น ทั้งสามคนก็ยังเสียเปรียบเล็กน้อยภายใต้การล้อมรอบของวิญญาณแค้นกว่ายี่สิบตัว

เจี้ยนเฉินและเถี่ยต้าใช้ทุกสิ่งที่มีเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของวิญญาณแค้น พวกเขาต้องการลดภาระของรุยจิน, หงเหลียนและเฮยยู่ แต่พวกเขาก็ไม่แข็งแกร่งเท่ากับทั้งสามคน ความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นค่อนข้างไกลจากเซียนราชาขั้นสูงสุด ดังนั้นสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ก็คือวนเวียนและล่อวิญญาณแค้นไปรอบ ๆ

วิญญาณแค้นระดับเซียนจักรพรรดิรวมตัวกันมากขึ้นเพราะกลิ่นของผลไม้เซียน ทุกตัวเข้ามาล้อมรอบทั้งห้าคน ทำให้เกิดแรงกดดันเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

วิญญาณแค้นระดับเซียนจักรพรรดิที่ต่อสู้กับเจี้ยนเฉินและเถี่ยต้าเพิ่มขึ้นจาก 1 ตัวเป็น 2 ตัว แม้ว่าพวกเขาจะใช้ทุกสิ่งที่มีต่อสู้กับวิญญาณแค้นเพียงใดก็ตาม สิ่งที่พวกเขาทำได้ก็คือล้อมรอบมันด้วยความยากลำบาก ตอนนี้อีกตัวหนึ่งปรากฏขึ้นมาเพิ่ม สถานการณ์ของพวกเขากลายเป็นหายนะทันที พวกเขาเริ่มบาดเจ็บ

แสงสีทองรอบ ๆ เถี่ยต้าเกือบจะจางหายไป แสงจางลงเล็กน้อยและปราณหยินที่รุนแรงได้บุกรุกร่างกายของเขา มันกินพลังของเขาอย่างรวดเร็วและแช่แข็งร่างของเขา

เจี้ยนเฉินก็ได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลออกมาจากร่างกายของเขา เขาปล่อยพลังบรรพกาลออกมาเพื่อต่อสู้กับ ปราณหยินที่ต้องการบุกเข้ามา วิญญาณของเขาก็ถูกความโกรธแค้นของคนตายโจมตีซึ่งทำให้เขาเจ็บปวดและเวียนศีรษะ

พลังงานเหล่านี้มีต้นกำเนิดมาจากวิญญาณแค้นระดับเซียนจักรพรรดิ แม้ว่าวิญญาณของเจี้ยนเฉินจะแข็งแกร่งมาก แต่เขาก็ไม่สามารถต้านทานพลังงานอันทรงพลังเช่นนี้ได้

วิญญาณแค้นที่มารวมตัวกันเพิ่มมากขึ้นจนมีจำนวนมากถึง 50 ตัว รุยจิน, หงเหลียนและเฮยยู่ถูกขังอยู่ในวงล้อม พวกเขาค่อนข้างตึงมือกับการจัดการวิญญาณแค้นจำนวนมาก ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถช่วยเจี้ยนเฉินและเถี่ยต้าได้อีกต่อไป อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงพยายามดึงดูดวิญญาณแค้นให้เข้ามาหาพวกเขาเพื่อลดจำนวนคู่ต่อสู้ให้กับเจี้ยนเฉินและเถี่ยต้า

” เข้าไปในวัตถุเซียน ! ” เสียงของรุยจินดังขึ้นในสายหมอกสีดำของวิญญาณแค้น

เจี้ยนเฉินลังเล วัตถุเซียนไม่ได้แข็งแรงมาก อย่างมากมันก็สามารถทนการโจมตีจากเซียนราชาขั้นสูงสุดได้ แม้ว่าวิญญาณแค้นจะไม่ทรงพลังเท่ากับตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ พลังที่พวกมันสะสมไว้ก็ไม่ใช่สิ่งที่ควรประมาท เขาจึงสับสน เขากำลังรู้สึกขัดแย้งและถกเถียงกับตัวเองว่าวัตถุเซียนจะสามารถทนต่อการโจมตีของวิญญาณแค้นได้หรือไม่

ปัง ! หลังจากเสียงที่อู้อี้ในลำคอวิญญาณแค้นก็ปรากฏตัวเงียบ ๆ อยู่ข้างหลังเจี้ยนเฉิน มันต่อยเข้าไปที่หลังของเจี้ยนเฉิน ทำให้เขาลอยออกไปไกล

นี่คือวิญญาณแค้นตัวที่สามที่เจี้ยนเฉินต้องจัดการ ด้วยความแข็งแกร่งในระดับปัจจุบัน อย่างมากที่สุดเขาจึงทำได้เพียงจัดการกับวิญญาณแค้นระดับเซียนจักรพรรดิทีละตัว สองตัวคือขีดจำกัด และเขาจะไม่สามารถจัดการได้นานนัก เขาจึงรับมือไม่ไหวเมื่อมีตัวที่สามเข้ามาร่วมโจมตี

เจี้ยนเฉินกระอักเลือดออกมาเต็มปากเต็มคำ เขากระเด็นลอยไปอย่างควบคุมไม่ได้หลายร้อยเมตรก่อนที่จะตกลงสู่พื้นหลังจากชนกับต้นไม้ใหญ่ไปสองสามต้น

ในเวลาเดียวกันเถี่ยต้าก็ถูกกระแทก บินไปพร้อมกับขวานพร้อมกับแสงสีทองที่กระพริบ เขาตกลงมาสู่พื้นใกล้กับเจี้ยนเฉิน แสงบนร่างกายของเขามัวและใบหน้าของเขาก็ซีดเซียว รอยเลือดสีทองไหลจากมุมปากของเขา

“เจี้ยนเฉิน วิญญาณแค้นเหล่านี้มีพลังมากเกินไป เราไม่สามารถเอาชนะพวกมันได้ เราควรรีบออกไปจากที่นี่เร็ว ๆ เถี่ยต้ากล่าว เขามีสีหน้าจริงจัง

วิญญาณแค้นระดับเซียนจักรพรรดิ 4 ตัวเข้ามาใกล้พวกเขาทั้งสองอย่างรวดเร็ว ส่วนวิญญาณแค้นอีก 2 ตัวก็เปลี่ยนเป็นปราณหยินที่หนาแน่นและความโกรธแค้น มันลอยเข้ามาอย่างรวดเร็ว

ไปกันเถอะ ! เจี้ยนเฉินตะโกน เขาคว้าเถี่ยต้า ในขณะที่เขาหนีไปอย่างรวดเร็วนอกเขต

อย่างไรก็ตามก่อนที่เขาจะสามารถเดินทางไปถึงร้อยเมตร พวกเขาทั้งสองก็เจอวิญญาณแค้นอีก 2 ตัวที่กำลังรีบไปที่ผลไม้ พวกมันทั้งสองเริ่มโจมตีเจี้ยนเฉินและเถี่ยต้าโดยไม่ลังเลเลย พวกมันพยายามปิดกั้นเส้นทางของพวกเขา ในขณะที่กำลังปะทะกับพวกมัน วิญญาณแค้นอีก 6 ตัวก็ไล่ตามมาถึง ตอนนี้วิญญาณแค้นระดับเซียนจักรพรรดิ 8 ตัวกำลังโจมตีพวกเขาพร้อมกัน

เจี้ยนเฉินและเถี่ยต้าไม่สามารถหนีไปไหนได้เลย พวกเขาถูกวิญญาณแค้นล้อมรอบและหนีไม่พ้น

“เถี่ยต้า หยุดต่อสู้เถอะ ! หนีเข้าไปในวัตถุเซียนกันเถอะ ! ” เจี้ยนเฉินตะโกน จากนั้นแสงสีทองเปล่งประกายก็ปรากฏขึ้น หอคอยทองคำสูงสิบเมตรปรากฏขึ้นมาทันทีและพวกเขาทั้งสองก็ถูกดูดเข้าไปทันทีที่มันโผล่ออกมา

วิญญาณแค้นทั้งแปดหันความสนใจไปที่หอคอยทันทีที่เจี้ยนเฉินและเถี่ยต้าหายตัวไป วิญญาณแค้น 2 ตัวเหวี่ยงหมัดเข้าใส่วัตถุเซียนอย่างรวดเร็ว ขณะที่วิญญาณแค้นอีกอีก 4 ตัวยิงพลังชั่วร้ายออกมาเป็นเส้นแสงสีดำ วิญญาณ 2 ตัวสุดท้ายเปลี่ยนร่างเป็นหมอกหนาทึบห่อหุ้มวัตถุเซียนและพยายามกัดกินกินมันด้วยพลังอำมหิต

ภายใต้การควบคุมของจิตวิญญาณวัตถุ หอคอยหดตัวเท่ากับขนาดของกำปั้น มันเคลื่อนที่ไปทางซ้ายและขวาเพื่อพยายามหลุดพ้นจากวงล้อม อย่างไรก็ตามวัตถุเซียนเป็นเพียงสมบัติเสริม มันมีการตกแต่งภายในที่ทรงพลังแต่ภายนอกกลับเปราะบาง ดังนั้นพลังภายนอกจึงถูกจำกัด นอกเหนือจากความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ วัตถุเซียนก็ไม่มีข้อได้เปรียบอื่น มันปิดกั้นอยู่วิญญาณแค้น 8 ตัวอย่างแน่นหนา พวกมันไม่สามารถบุกเข้าไปได้ พวกมันจึงพยายามกระแทกหลายครั้ง

วัตถุเซียนสัมผัสได้ถึงการโจมตีที่รุนแรงเช่นกัน โลกทั้งโลกภายในสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงทำให้พื้นดินสั่นสะเทือน สัตว์อสูรที่นับไม่ถ้วนที่อาศัยอยู่ที่นั่นต่างตื่นตระหนก

เมฆดำขนาดใหญ่เริ่มปรากฏให้เห็นในท้องฟ้าของมิติที่มีสีขาวสลัว มันปกคลุมท้องฟ้าและห่อหุ้มโลกทั้งใบ นี่คือพลังงานชั่วร้ายที่บุกรุก

เจี้ยนเฉินและเถี่ยต้าจ้องมองเมฆมืด ใบหน้าของพวกเขาซีดจาง ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ห้องโถงกลางของวัตถุจิตวิญญาณ พวกเขากังวลและทุกข์ใจ วัตถุเซียนคือแนวป้องกันขั้นสุดท้าย

หากแม้แต่วัตถุเซียนยังไม่เพียงพอที่จะต่อต้านพวกเขา มันก็จะไร้ประโยชน์แม้ว่าเขาจะนำโถงศักดิ์สิทธิ์ของนิกายดาบโลหิตออกมา นี่เป็นเพราะวัตถุเซียนแข็งแกร่งกว่าโถงศักดิ์สิทธิ์หลายเท่า น่าจะมีเพียงโถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มที่แข็งแกร่งกว่าวัตถุเซียน

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset