เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1156: ทรายทอง

ตอนที่ 1156: ทรายทอง

เจี้ยนเฉินมาถึงด้านหน้าผลไม้เซียนแล้ว พร้อมกับพลิกฝ่ามือ ปรากฏกล่องหยกคุณภาพสูงขึ้นและโดยไม่มีการลังเล เขาก็เด็ดผลไม้เซียนและเก็บเข้าไปในนั้น

เจี้ยนเฉินเป็นคนในตระกูลเจียงหยาง ตระกูลเจียงหยางได้ผลไม้แล้ว..

ทุกคนระวังให้ดี ตระกูลเจียงหยางได้ติดต่อคนภายนอก…

หลายคนพบว่าเจี้ยนเฉินได้ผลไม้แล้วและกำลังจะเก็บมัน พวกเขาตะโกนออกมาด้วยความโกรธเคืองทันทีก่อนที่จะโจมตีรุนแรงขึ้น พวกเขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อกำจัดวิญญาณแค้น พวกเขาต่อสู้หนักขึ้นเพื่อให้ได้ผลไม้เซียน

ผู้อาวุโสสูงสุดของตระกูลเจียงหยางยินดีอย่างมาก การปรากฏตัวของเจี้ยนเฉินทำให้พวกเขาประหลาดใจสมบูรณ์ พวกเขารู้ว่าเจี้ยนเฉินได้เกี่ยวข้องกับรุยจินและคนอื่น ๆ แต่พวกเขาไม่คิเเลยว่ามันจะเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขนาดนี้ ทั้งสามคนเต็มใจที่จะช่วยให้เขาได้ผลไม้

น่าอัศจรรย์นัก ผลไม้เซียนเป็นของตระกูลเจียงหยางของเรา เจียงหยางชิงจูริดีใจอย่างมาก ดูเหมือนว่าเขาจะเห็นว่าอีกไม่นาน เซียนจักรพรรดิคนหนึ่งจะถือกำเนิดในตระกูลเจียงหยาง

ผู้อาวุโสสูงสุดคนอื่น ๆ ก็เห็นพ้องด้วยเหมือนกัน พวกเขาไม่สงสัยในความสามารถของเจี้ยนเฉินเลยดูจากความตื่นเต้นของพวกเขา

การกระทำของเจี้ยนเฉินทำให้การต่อสู้ดุเดือดอย่างถึงที่สุด ทุกคนใช้พลังของพวกเขาเกินร้อยส่วน ดังนั้นผลไม้เซียนจะต้องไม่ตกไปอยู่กับคนอื่น พวกเขาทั้งหมดเดินทางมาที่นี่เพื่อมาเอาผลไม้เซียน พวกเขาตาบอดด้วยความโลภของพวกเขา

อย่างไรก็ตามเมื่อผลไม้เซียนกำลังถูกเก็บลงในกล่องหยกของเจี้ยนเฉิน อาคมที่ไม่รู้จักก็ปรากฏขึ้นอย่างเงียบ ๆ มันเป็นกรอบแสงรอบ ๆ ผลไม้เพื่อป้องกันมัน

แสงสว่างวาบในดวงตาของเจี้ยนเฉิน เขาดึงยุทธ์จักรพรรดิออกมาและเริ่มโจมตี แต่มันทรงพลังอย่างมาก เขาไม่อาจทำให้มันสั่นไหวด้วยพลังทั้งหมดของเขาได้

ทั้งมนุษย์และวิญญาณแค้นได้รับบาดเจ็บมาก เซียนราชาหลายคนได้รับบาดเจ็บอย่างหนักและเซียนราชา 3 คนที่อยู่ในระดับต่ำกว่าชั้นสวรรค์ที่ 3 ก็ได้ตายลง วิญญาณของพวกเขาถูกสังหารโดยวิญญาณแค้นและพลังทั้งหมดของพวกเขาก็ถูกดูดออกไป

วิญญาณแค้นก็ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมากเช่นกัน วิญญาณแค้นจำนวนมากได้สูญสลายลงไปมากมายและพวกมันหลายสิบดวงก็กลายเป็นหมอกดำโดยไม่อาจหวนกลับมาได้อีกต่อไป

อีกด้าน เทียนเจี้ยนที่กำลังต่อสู้พร้อมกับเหล่าคนจากเมืองทหารรับจ้าง 5 คน เขากำลังต่อสู้เป็นตายกับกุสทีสอย่างไม่คิดชีวิตและเซียนราชา 2 คนจากตระกูลผู้พิทักษ์ ความแข็งแกร่งของเซียนจักรพรรดิเมื่อกาลก่อน กุสทีสเป็นบุคคลที่น่าสะพรึงกลัวอย่างมาก แม้กระทั่งในฐานะวิญญาณแค้น มันต้องใช้พลังของคนกว่า 8 คนจากเซียนราชาที่อยู่ในขั้นสูงสุดเพื่อที่จะต่อต้านและพวกเขาก็ยังคงตกอยู่ในความเสียเปรียบ

ทหารเจนศึกจากเมืองทหารรับจ้างและเซียนราชาสองคนในขั้นสูงสุดจากตระกูลผู้พิทักษ์เริ่มตื่นตระหนกทันทีเมื่อเห็นว่าผลไม้เซียนถูกแตะต้องและกำลังถูกเก็บไป

วิญญาณแค้นเหล่านี้มีพลังมากเกินไป หากเรายังคงสู้เช่นนี้ต่อไปเราไม่อาจเอาชนะมันได้ แม้ว่าจะผ่านไป 3 วัน 3 คืน เราทำแบบนี้ไม่ได้ ใช้ไพ่ตายกำจัดวิญญาณของแต่ละคนให้เร็วและเอาผลไม้เซียนไป เซียนราชาจากตระกูลผู้พิทักษ์ตะโกนขึ้นขณะที่สู้กับกุสทีส เพียงพลิกฝ่ามือก็ปรากฏลูกไฟที่เผาไหม้อย่างรุนแรงและโชนแสงให้เห็นถึงความร้อนของพลังหยางแผ่กระจายไปรอบ ๆ

เพียงโบกมือ แสงสว่างที่ฝ่ามือของเขาก็พุ่งเข้าหากุสทีสราวกับฝน ด้วยแสงเหล่านี้ทำให้สามารถทำให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน มันราวกับเม็ดทรายละเอียดและแต่ละเม็ดต่างก็มีประกายแสงสีทองราวกับดวงอาทิตย์

เมื่อเหล่าทรายสัมผัสกับกุสทีส มันดูเหมือนกับไฟที่ลุกท่วมบนน้ำมัน กันตี้ถูกเผาและพลังของเขาก็ลดลงอย่างรวดเร็ว

อย่ารั้งพลังอะไรอีก ไม่อย่างนั้นเราไม่อาจได้ผลไม้เซียน ใช้ทรายทองจัดการกับวิญญาณแค้นทุกตัว มีคนตะโกนออกมาภายในกลุ่ม เขาเป็นอาวุโสของสำนักดาบทรราช

ผู้อาวุโสสูงสุดบางคนจากตระกูลผู้พิทักษ์ต่างก็ลังเลเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงตะโกน ไม่นานพวกเขาก็ตัดสินใจได้ เพียงโบกมือ ลูกไฟที่คล้าย ๆ กันก็ปรากฏขึ้นมาทันที แก่นแท้พลังหยางที่บริสุทธิ์สูงได้ปรากฏขึ้น

บอลเพลิงได้ลุกโชนปรากฏอยู่ในมือของบรรพชนตระกูลโบราณเช่นกัน จากนั้นพวกเขาก็แผ่กระจายไปยังเหล่าวิญญาณแค้นอย่างไม่เต็มใจ

ทรายทองเป็นสิ่งของที่ถูกคิดค้นโดยเซียนจักรพรรดิที่ผ่านมา โดยเฉพาะมันสามารถจัดการกับวิญญาณแค้นได้ พวกเขาใช้อุกกาบาตเป็นวัสดุและบดให้มันละเอียดราวกับทราย ก่อนที่จะวางไว้ในที่ที่ใกล้กับดวงอาทิตย์มากที่สุด พวกมันจะถูกสร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์หลังจากที่มันหลอมรวมกับแสงของดวงอาทิตย์เป็นเวลาพันปีและทรายทุกเม็ดที่ได้ดูดซับความร้อนจากดวงอาทิตย์นับพันปี พวกเขาแต่งเต็มมันด้วยแก่นของดวงอาทิตย์และเป็นสิ่งของที่มีหยางสูงที่สุด พวกมันจะกลายเป็นหายนะสำหรับวิญญาณแค้น

แม้ว่าตระกูลผู้พิทักษ์จะมีทรายทองเป็นจำนวนมาก พวกเขายังใช้มันเป็นไพ่ตายที่จะจัดการกับวิญญาณแค้นและพวกเขาก็ไม่ใช้มันอย่างง่าย ๆ เว้นแต่ว่ามันถึงคราวจำเป็นจริง ๆ

นี่เป็นเพราะว่าทราบไม่อาจถูกขัดเกลาได้ง่าย ๆ มีเพียงเซียนจักรพรรดิเท่านั้นที่จะสามารถเข้าใกล้ดวงอาทิตย์ได้พร้อมกับค่ายกลที่ทรงพลังซึ่งสามารถต้านทานผลกระทบของไฟจากดวงอาทิตย์ มันยังจำเป็นต้องปรับแต่งให้เคลื่อนตามดวงอาทิตย์อีกด้วย นี่ไม่ใช่สิ่งที่เซียนจักรพรรดิแก่ ๆ คนหนึ่งจะทำสำเร็จได้

ตระกูลโบราณที่ครอบครองทรายเหล่านี้ทั้งหมดเคยมีเซียนจักรพรรดิ

แสงที่ปลิวไสวอยู่บนอากาศและวิญญาณแค้นทั้งหมดเริ่มถูกเผาทันทีเมื่อสัมผัสกับแสง เปลวเพลิงทำให้พวกมันอ่อนแอลงอย่างรวดเร็ว

ผู้เชียวชาญมนุษย์อยู่ในตำแหน่งที่เสียเปรียบ แต่สถานการณ์ได้ถูกเปลี่ยนไปทันทีที่ทรายปรากฏขึ้น วิญญาณแค้นถูกกำจัดอย่างรวดเร็ว

วิญญาณแค้นเริ่มล่าถอยเพราะพ่ายแพ้แล้ว เซียนราชาหลายคนที่อยู่ในขั้นสูงสุดไม่สนใจพวกมันอีกและบินตรงเข้าหาผลไม้เซียนอย่างรวดเร็ว

กุสทีสที่อ่อนแออย่างมากหลังจากที่ถูกทรายและได้ถอยกลับแล้ว ทหารเจนศึกจากเมืองทหารรับจ้างก็ไม่มีคู่ต่อสู้และพวกเขาทั้งหมดก็มองมาที่ผลไม้เซียน ดวงตาของพวกเขาถูกแผดเผาด้วยความต้องการที่จะเป็นเจ้าของมันและพวกเขาก็บินเข้าไปหาอย่างพร้อมเพรียง ตามมาด้วยเซียนราชาขั้นสูงสุดอีก 2 คนที่ต่อสู้กับกุสทีสพร้อมกับพวกเขา

ช้าก่อน ! เจี้ยนเฉินมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเมืองทหารรับจ้างของเราและพรสวรรค์ของเขาก็ยอดเยี่ยมมาก สิ่งที่เจ้ากำลังทำอยู่นี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเราย่ำแย่ลงเท่านั้น เทียนเจี้ยนปรากฏตัวต่อหน้าคนทั้ง 5 จากเมืองทหารรับจ้างและขัดขวางพวกเขา

ชายทั้งห้าไม่สนใจเรื่องเหล่านี้ หนึ่งในนั้นตอบว่า พี่ใหญ่ พวกเราไม่สนใจว่าท่านจะมีความสัมพันธ์อย่างใดกับเจี้ยนเฉิน เรารู้เพียงแค่ว่าเมื่อเราได้รับผลไม้เซียน เราคนหนึ่งจะกลายเป็นเซียนจักรพรรดิและทำให้เมืองทหารรับจ้างรุ่งโรจน์ยิ่งขึ้นไปอีก

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset