เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1157: การดำรงอยู่ที่ทรงพลัง (1)

ตอนที่ 1157: การดำรงอยู่ที่ทรงพลัง (1)

ชายชราทั้งห้าจากเมืองทหารรับจ้างพุ่งเข้าใส่เจี้ยนเฉินพร้อมกัน แม้ว่าเทียนเจี้ยนจะเป็นผู้อาวุโสของเมืองทหารรับจ้าง แต่เขาก็ไม่อาจหยุดคนทั้งห้าได้ พวกเขาทั้งห้ามีสถานะพิเศษในเมืองทหารรับจ้างและอาวุโสกว่าเทียนเจี้ยน พูดอีกอย่างคือพวกเขาเป็นศิษย์พี่

สถานการณ์ของวิญญาณแค้นได้กลายเป็นหายนะ ทรายทองเป็นภัยคุกคามต่อพวกมันอย่างมาก เมื่อพวกมันสัมผัสกับทรายทอง พวกมันก็จะติดไฟทันที พวกมันไม่อาจดับไฟได้ ซึ่งทำให้พวกมันอ่อนแออย่างรวดเร็ว

วิญญาณแค้นจำนวนมากได้ถอยกลับไปและบางตัวก็ได้ตายจนถึงขั้นที่ไม่อาจกลับมารวมตัวกันได้อีก พวกมันบาดเจ็บสาหัส

เจี้ยนเฉินตกใจอย่างมากกับผลไม้เซียนด้านหน้าของเขาในตอนนี้ มันถูกล้อมรอบไปด้วยม่านพลังที่แข็งแกร่งโดยที่เขาไม่อาจทำอะไรมันได้

จือหยิง, ฉิงโซว เราจะตัดผ่านอาคมพวกนี้ได้หรือไม่ ? เจี้ยนเฉินขอความช่วยเหลือจากจิตวิญญาณกระบี่

นายท่านนี่เป็นอาคมปิด ไม่มีทางเข้าหรือออก ดังนั้นวิธีเดียวที่จะผ่านมันไปได้คือการทำลายมันด้วยพลังที่รุนแรงที่สุด ฉิงโซวพูดอยู่ภายในใจเจี้ยนเฉิน

ข้าง ๆ เขา รุยจิน, หงเหลียนและเฮยยู่กำลังต่อสู้อย่างหนักเท่าที่เขาจะทำได้ พวกเขาไม่เพียงแต่ป้องกันวิญญาณแค้น เขายังต้องรับศึกกับเซียนราชาหลายคนที่ได้กลายมาเป็นศัตรูของพวกเขา

แรงดึงดูดมิติ ! ทันใดนั้นก็มีคนตะโกนขึ้นมา อาวุโสจากตระกูลผู้พิทักษ์ใช้ทักษะลับโบราณจากระยะไกล ซึ่งทำให้เกิดแรงดึงดูดรอบ ๆ รุยจินและคนอื่น ๆ

ทั้งสามคนต่างก็ทรุดตัวลงเล็กน้อย ในขณะนนั้นพวกเขารู้สึกว่าตัวเองได้หนักขึ้นนับพันเท่า ทำให้ผืนดินเบื้องล่างที่รองรับน้ำหนักของเขายุบลง แม้กระทั่งเจี้ยนเฉินก็ยังได้รับผลกระทบ

มีแสงวาบผ่านประกายดวงตารุยจิน พร้อมกับเรียกดาบมังกรศักดิ์สิทธิ์วาดผ่านออกไป พื้นที่รอบ ๆ ก็มีแสงสีทองสว่างขึ้นมาอย่างฉับพลันทำให้เกิดการสั่นสะเทือนและทำลายทักษะลับโบราณด้วยความรุนแรงอย่างมาก

ทันทีที่ทักษะลับโบราณถูกทำลาย ความกดดันมหาศาลก็ลงมาจากฟ้าอีกครั้ง มีเซียนราชาใช้ทักษะการต่อสู้ระดับเซียนและมีจำนวนถึง 30 คน

รุยจินวาดมือออกไปและมีป้ายขนาดฝ่ามือปรากฏขึ้น ป้ายมีแสงทองสลัว ๆ แสงที่สว่างออกมาจากป้ายสามารถเห็นได้ถึงการจารึกและพลังงานที่เต็มเปี่ยมที่สว่างจากภายใน

ป้าย 18 อันได้จัดตำแหน่งกลางอากาศก่อนที่จะเริ่มส่องแสงจนไม่อาจเห็นอย่างอื่นได้ แสงสว่างนั้นสอดประสานจนก่อให้เกิดพลังงานจาง ๆ เพื่อปกป้องพวกเขา

มีการใช้ทักษะการต่อสู้ระดับเซียนในเวลาเดียวกัน ระลอกคลื่นกว่า 30 ระลอกถูกระเบิดออกมาและกลายเป็นการโจมตีที่ทรงพลังอย่างมาก ม่านสีทองสั่นสะเทือนอย่างหนักในเวลาเดียวกัน

ม่านป้องกันนั้นไม่ได้ถูกทำลาย แต่วิญญาณแค้นกว่า 20 ตนที่โจมตีอยู่ก็ระเหยกลายเป็นหมอกดำจากทักษะการต่อสู้ระดับเซียน

ฟึ่บ !

แสงสีทองวาบหายอย่างรวดเร็ว รุยจินรู้ว่าเจี้ยนเฉินไม่อาจทำลายอาคมป้องกันของผลไม้เซียนได้ เขาจึงแทงดาบของเขาไปทางอาคมนั้น

อาคมที่ป้องกันผลไม้เซียนสั่นไหวอย่างหนัก แต่ก็กลับมาสงบอีกครั้ง การโจมตีของรุยจินที่ไม่ต่างกับเซียนจักรพรรดิก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำลายมัน

มาทำลายอาคมนี้ด้วยกัน เฮยยู่ตะโกน อาวุธพลังงานดั้งเดิมในมือของเขาเริ่มเปล่งแสงสีขาวเข้ม พลังงานดั้งเดิมม้วนตัวอยู่รอบ ๆ อาวุธอย่างเข้มข้น หลังจากนั้นเขาก็โจมตีอาคมพร้อมกับรุยจิน

รุยจินและเฮยยู่ต่างก็ระมัดระวังเป็นอย่างมาก แม้ว่าอาวุธพลังงานดั้งเดิมจะมีความแข็งแกร่งอย่างมาก แต่ก็ไม่อาจควบคุมได้ ขณะที่พวกเขาฟันลงไปยังที่ตั้งที่ไม่ใช่ผลไม้เซียน แต่เป็นอาคมที่อยู่รอบ ๆ พวกเขากลัวว่ามันจะทำลายผลไม้เซียนด้วยความประมาทเพียงเล็กน้อย

อาคมที่ป้องกันผลไม้นั้นมีพลังมากกว่าที่พวกเขาจินตนการไว้ มันไม่ได้สลายไปหลังจากที่โดนจู่โจมอน่างหนัก

อีกรอบ ! เฮยยู่ตะโกนออกมาเมื่อเขาปรากฏตัวขึ้น เสื้อผ้าและผมยาวของเขาปลิวสะบัดแม้จะไม่มีลม ขณะที่ถือมีดยาวอยู่ในมือของเขา แสงสว่างพร่างพราวออกมาจากมันมากขึ้นเรื่อย ๆ เขาโจมตีอาคมขึ้นอีกครั้งพร้อมกับดาบของรุยจิน

คราวนี้อาคมก็ถูกทำลายในที่สุด โดยไม่รอช้าเจี้ยนเฉินใช้กล่องหยกเพื่อเก็บผลไม้เซียนอย่างระมัดระวังและเก็บใบไม้ทั้ง 9 ด้วยเช่นกัน เขาเก็บมันลงกล่องอย่างระมัดระวัง

เจี้ยนเฉินถอนหายใจออกทันทีหลังจากทำเสร็จแล้ว เขาลูบแหวนมิติของเขาเบา ๆ และมีความสุขอยู่ภายใน สุดท้ายเขาก็ได้รับผลไม้เซียนตามที่เขาต้องการ หลังจากที่พยายามอย่างหนัก

ต้นไม้และใบไม้แห้งเหี่ยวหลังจากที่ผลไม้เซียนและใบไม้ทั้งเก้าใบถูกเด็ด มันหดตัวลงภายในพริบตาก่อนที่จะหายเข้าไปในพื้นดิน

บูม !

พร้อมกับเสียงที่ดังกึกก้องในที่สุดม่านป้องกันทั้งสิบแปดก็พังทลายจากการโจมตีที่รุนแรงของเซียนราชาและวิญญาณแค้น กลุ่มเซียนราชาขนาดใหญ่พุ่งเข้าหาเจี้ยนเฉินอย่างรุนแรง

ปล่อยผลไม้เซียน… เซียนราชาหลาบคนต่างแผดแสงร้อง พวกเขาทุกคนมีท่าทางที่โกรธอย่างมาก ด้วยความจริงที่ว่าเจี้ยนเฉินได้นำเอาผลไม้เซียนไป ทำให้พวกเขาโกรธอย่างมาก พวกเขาไม่สนใจสิ่งเล็กน้อยที่มาคอยรบกวนอีกต่อไป

ผลไม้เซียนน่าเย้ายวนก่อนเกินไป มันดีมากถึงขนาดที่ตระกูลโบราณยังกล้าที่จะคุกคามตระกูลผู้พิทักษ์เพื่อให้ได้มันมา มันเป็นโอกาสเดียวที่พวกเขาจะได้มีคนในตระกูลเป็นเซียนจักรพรรดิ เมื่อพวกเขาประสบความสำเร็จก็มันไม่มีปัญหาแม้ว่าพวกเขาจะคุกคามตระกูลผู้พิทักษ์ เพราะว่าเขามีความสามารถเหนือกว่าตระกูลผู้พิทักษ์แล้วในเวลานั้น

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset