เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1193 – ผนึกตระกูลเจียงหยาง (2)

ตอนที่ 1193 – ผนึกตระกูลเจียงหยาง (2)

หญ้าน้ำลายมังกรทั้งเก้าต้นลอยอยู่ในอากาศเป็นค่ายกลอยู่นอกประตูโลกของตระกูลเจียงหยาง พลังงานจำนวนมากภายในนั้นถูกเปิดใช้งานทำให้ต้นหญ้าทุกต้นเปล่งประกายแสงสีทองอันน่าตื่นตาเมื่อพลังงานมหาศาลไหลพุ่งออกมา

รุยจินทำท่าผนึกมืออย่างเคร่งเครียดและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วระหว่างพวกมันในความเร็วที่แตกต่างกัน ดูเหมือนว่าเขาจะสร้างความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นและลึกลับกับหญ้าทั้งเก้า

หงเหลียน เจี้ยนเฉินและโหยวเยว่ยืนหยัดอย่างเคร่งขรึมในขณะที่พวกเขาทุ่มเทความสนใจทั้งหมดให้กับมิติตรงหน้า

มิติที่พวกเขาทั้งสามกำลังตรวจสอบเริ่มบิดเบี้ยวอย่างรุนแรงจากนั้นก็กระเพื่อมเปิดขี้น ประตูมิติที่มีความสูงหนึ่งร้อยเมตรก่อตัวขึ้น

นี่คือประตูสู่โลกของตระกูลผู้พิทักษ์เจียงหยางซึ่งเป็นทางผ่านเดียวที่เชื่อมต่อกับโลกภายนอก ขนาดของประตูโลกนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ความสูง 100 เมตรนั้นเป็นขีดจำกัดอย่างแน่นอน

สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจนผ่านทางประตูโลก ดูเหมือนว่าจะค่อนข้างคล้ายกับโลกภายนอก แต่มันก็แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ภูเขาที่สวยงามและมีสายน้ำใสไหลผ่านในนั้น ภูมิทัศน์นั้นสวยงามมากจนไม่สามารถเปรียบเทียบกับโลกภายนอกได้และพลังงานที่หนาแน่นของโลกนั้นแตกต่างกันมาก มันมีอยู่มากมายหลายเท่าเมื่อเทียบกับโลกภายนอก

การบ่มเพาะจะง่ายกว่ามากและเป็นกระบวนการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การปรากฏตัวอันยิ่งใหญ่ที่ทางด้านในประตูโลกด้วยความโกรธแค้นที่ไม่สามารถซ่อนได้ โดยมีเจียงหยางชิงหยุนในฐานะผู้นำ ผู้เชี่ยวชาญหลายสิบคนยืนอยู่ที่ประตูทางเข้าโลก การปรากฏตัวของพวกเขาหลอมรวมเข้าด้วยกันและพุ่งออกมาจากด้านในเหมือนสัตว์ร้ายในยุคดึกดำบรรพ์

เจียงหยางชิงหยุนมองอย่างเย็นชาไปที่เจี้ยนเฉินและคนอื่น ๆ ก่อนจะกลับไปที่เจี้ยนเฉิน เขาคำราม “เจี้ยนเฉิน บอกความตั้งใจของเจ้ามา”

เจี้ยนเฉิน, หงเหลียนและ โหยวเยว่มองหน้ากัน ราวกับว่าพวกเขาสามารถอ่านใจของแต่ละคน พวกเขาก็พุ่งเข้าประตูโลกในเวลาเดียวกัน

หงเหลียนวิ่งไปข้างหน้า เปลวไฟสีแดงกะพริบบนร่างของนาง ทำให้นางดูเหมือนเทพธิดาแห่งเปลวไฟ ก่อนที่นางจะเข้าใกล้ทางเข้าประตูโลก ลูกไฟก้อนใหญ่ลอยออกจากนางและยิงไปยังกลุ่มคนด้วยความเร็วราวกับสายฟ้า

ผู้อาวุโสทั้งห้าคนแผดกลิ่นอายออกมาทันทีที่เห็นว่าหงเหลียนและคนอื่น ๆ ต้องการที่จะแอบเข้าไปในโลกใบเล็ก พวกเขาแค่นเสียงด้วยความรังเกียจ พวกเขารู้ถึงพลังของหงเหลียน นางเป็นราชาแห่งความสมบูรณ์แบบและร่างกายดั้งเดิมของนางคือฟินิกซ์เทวะ เมื่อรวมกับสมบัติพลังงานดั้งเดิมอันทรงพลังทั้งสองของนาง นางก็มีพลังที่จะท้าทายเซียนจักรพรรดิและนางจะไม่ประสบความพ่ายแพ้แม้ว่านางจะเผชิญหน้ากับพวกเขาก็ตาม ถ้าเป็นที่อื่น ผู้อาวุโสทั้งห้าคนนั้นจะไม่สามารถทำอะไรกับนางได้ แต่มันเป็นเรื่องที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงถ้าอยู่ในตระกูลผู้พิทักษ์

ผู้อาวุโสสูงสุดทั้งห้าและเซียนผู้คุมกฏหลายสิบคนที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาถอยกลับพร้อมกัน พวกเขาไม่ได้หยุดหงเหลียนและไม่ได้ต่อต้านทะเลเพลิงที่ลอยอยู่ พวกเขาดูไฟที่ร้อนแรงจนน่ากลัวเข้ามาในตระกูล

ริมฝีปากของผู้อาวุโสสูงสุดทั้งห้าต่างก็ยิ้มราวกับว่าพวกเขายินดีต้อนรับหงเหลียน, โหยวเยว่ และการเข้ามาของเจี้ยนเฉิน แม้ว่าการต่อสู้ในโลกใบเล็กจะส่งผลให้เกิดการทำลายล้างสูง แต่พวกเขาก็มีความได้เปรียบอย่างแน่นอนในโลกใบเล็ก

หงเหลียนและเจี้ยนเฉินพุ่งชนโลกใบเล็ก ในขณะที่โถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มภายใต้การควบคุมของโหยวเยว่ก็หดตัวลงเล็กน้อย นางตามหลังพวกเขา

” ปิดประตูโลก ! ” เจียงหยางชิงหยุนใช้ทักษะสื่อสารเพื่อออกคำสั่งแก่เซียนผู้คุมกฏที่อยู่ข้างหลังเขา ทันใดนั้นพลังงานมหาศาลมหาศาลก็ไหลทะลักออกมาจากร่างกายมาห่อหุ้มพวกเขาอย่างสมบูรณ์ พลังงานเริ่มลดขนาดอย่างรวดเร็วทำให้เกิดชุดเกราะรอบตัวอย่างรวดเร็ว

ผู้อาวุโสสูงสุดอีก 4 คนสวมชุดเกราะไว้ด้วยเช่นกันเพื่อเพิ่มการป้องกัน หลังจากนั้นเจียงหยางชิงหยุนและเจียงหยางหยวนวูจิซึ่งอ่อนแอกว่าเพียงเล็กน้อยก็เผชิญกับหงเหลียน ในขณะที่เจียงหยางชิงหยุนเฟิงและเจียงหยางชิงจูริจัดการกับเจี้ยนเฉิน เจียงหยางหยวนเจิ้งหัวเผชิญหน้ากับโหยวเยว่ในโถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่ม

การต่อสู้ของหงเหลียนและเจี้ยนเฉินนั้นรุนแรงมาก สภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยเปลวไฟและรอยตัดไขว้กันด้วยปราณกระบี่ ระลอกคลื่นที่น่าสะพรึงกลัวของพลังงานพุ่งออกมาราวกับคลื่นกระแทกทำให้มิติสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงและภูเขาพังทลาย แม้แต่ดินแดนที่ลอยอยู่ในระยะไกลก็สั่นสะเทือนราวกับเกิดแผ่นดินไหวขึ้น

ความปั่นป่วนจากการต่อสู้ของโหยวเยว่นั้นน้อยกว่ามาก โหยวเยว่ยืนที่ทางเข้าห้องโถงอันศักดิ์สิทธิ์พร้อมกับคทาเทพจันทราในมือของนาง ชั้นแสงจันทร์ที่มืดสลัวตกลงมาจากประตูและปกป้องนาง ฝ่ายตรงข้ามของนาง เจียงหยางหยวนเจิ้งหัวรู้ว่าสตรีที่ดูเปราะบางอยู่ตรงหน้าเขามีพละกำลังที่เหนือจินตนาการและนางอาจทำร้ายเจียงหยางชิงหยุนให้บาดเจ็บสาหัสได้ ซึ่งเป็นผลให้เขาไม่กล้าเข้าใกล้เกินไปและส่งปราณกระบี่อันทรงพลังเข้าหานางจากระยะไกล อย่างไรก็ตามปราณกระบี่แตกสลายทันทีที่สัมผัสกับแสงจันทร์ตรงหน้านาง ปราณกระบี่ไม่สามารถระคายเคืองม่านพลังที่ดูบางเบาได้

โหยวเยว่ยืนอยู่ที่ทางเข้าอย่างเงียบ ๆ ขณะที่นางมองไปในทิศทางของเจี้ยนเฉิน นางไม่ได้ให้ความสนใจกับเจียงหยางหยวนเจิ้งหัวที่พยายามทำร้ายนางด้วยการใช้ปราณกระบี่

เจียงหยางหยวนเจิ้งหัวหน้าซีดในขณะที่ใบหน้าของเขาดำคล้ำมากขึ้นเรื่อย ๆ เขาเป็นผู้อาวุโสสูงสุดของตระกูลเจียงหยางและเป็นเซียนราชาที่ทรงพลัง แต่เขาก็ถูกเพิกเฉยโดยเด็กผู้หญิงที่เขาสามารถดูแคลนได้อย่างสมบูรณ์ ในเวลาเดียวกันปราณกระบี่ไม่สามารถทำร้ายนางได้เลยซึ่งทำให้เขาโกรธ เขาใช้ทุกสิ่งที่เขามี แต่เขาไม่สามารถทำอะไรกับนางได้

เซียนผู้คุมกฏที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้ใช้ทักษะลับเพื่อปิดประตูโลกเพื่อพยายามดักจับพวกเขาไว้ข้างใน

ประตูโลกขนาดใหญ่เริ่มค่อย ๆ ปิดลง แต่ขณะที่มันเริ่มปิด โถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มก็เริ่มบินไปทางนั้น มันตั้งอยู่ในประตูโลกป้องกันไม่ให้ปิด

สีหน้าของเซียนผู้คุมกฏที่ด้านหลังเปลี่ยนไปทั้งหมด โถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มนั้นแข็งแกร่งมาก แม้ว่าประตูโลกจะมีพลังอันยิ่งใหญ่เมื่อปิด มันไม่สามารถทำอะไรได้เลยกับโถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่ม ในขณะนั้นทุกสิ่งที่อาจเกิดขึ้นระหว่างประตูโลกและโถงศักดิ์สิทธิ์เกิดขึ้นได้ เมื่อไม่สามารถปิดประตูโลกและโถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่ม ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้

“ปลุกยุทธภัณฑ์จักรพรรดิให้ตื่นเถิด” เซียนผู้คุมกฏที่มีอายุมากกว่าได้รับคำสั่งก่อนที่จะนำเซียนผู้คุมกฏไม่กี่คนไปยังบริเวณพื้นที่ต้องห้าม

เจี้ยนเฉินและหงเหลียนได้มีส่วนรวมในการต่อสู้ที่ยากลำบากอย่างยิ่งระหว่างผู้อาวุโสสูงสุดทั้งสี่ ทุกครั้งที่พวกเขาปะทะกัน พลังทำลายล้างจะถูกสร้างขึ้นทำให้โลกทั้งโลกสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง รอยแตกสีดำปรากฏขึ้นในมิติครั้งแล้วครั้งเล่าแสดงสัญญาณของการพังทะลาย

โครงร่างของโถงศักดิ์สิทธิ์ทั้งสิบแปดหลังได้ปรากฏขึ้นบนท้องฟ้ายืนตำแหน่งที่มั่นคงและทำให้มิติเสถียรอย่างรวดเร็ว

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset