เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1299: กำลังเสริม (4)

ตอนที่ 1299: กำลังเสริม (4)

ไม่มีใครสามารถหยุดเซียนราชาต่างโลกไม่ให้ฆ่าตัวตายได้หรือแม้แต่คนจากร้อยเผ่าพันธุ์ก็ไม่คิดว่าทำไมเขาถึงฆ่าตัวตายง่าย ๆ

บรรยากาศในโถงกลายเป็นหนักอึ้งอย่างมากสำหรับเซียนราชาหลายคนที่ยืนอยู่ด้วยความตึงเครียด ข่าวที่พวกเขารู้มานั้นทำให้พวกเขาหายใจไม่ออก พวกเขาทั้งหมดตกตะลึงอย่างมากกับเซียนราชาต่างโลก

โลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งจะโจมตีครั้งใหญ่ในไม่ช้า ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการครองโลกของเราและมนุษย์ไม่ใช่เผ่าพันธุ์เดียวที่จะได้รับผลกระทบ สัตว์อสูร, ร้อยเผ่าพันธุ์และเผ่าพันธุ์ทะเลก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ได้ ตอนนี้เราควรทำอย่างไรดี ? ชายชราที่มีผมเบาบางถามหลังจากนั้นเป็นเวลานาน เขาเป็นผู้อาวุโสประจำโถงเทพเจ้าสงคราม เป็นเซียนราชาขั้นสูงสุด

ถ้าหากว่าเขาพูดความจริง โลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งนั้นจะต้องทรงพลังอย่า’มากจนไม่มีเผ่าพันธุ์ไหนหยุดมันได้ พวกเขามีเซียนจักรพรรดิหลายคน ถึงแม้ว่าเราทุกคนจะช่วยเหลือกันและกันเราก็ยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของพวกเขา หญิงชราภูตไฟตอบ เสียงของนางแหบและใบหน้าของนางก็หมองลง นางยังเป็นผู้อาวุโสประจำโถงด้วยเช่นกัน

ในความคิดของข้า เราควรจะลืมความเป็นอริกับเผ่าพันธุ์มนุษย์และสัตว์อสูรก่อนและร่วมมือกันชั่วคราวเพื่อรับมือกับภัยคุกคาม ไม่อย่างนั้นร้อยเผ่าพันธุ์ของเราก็จะไม่มีทางออก หญิงสาวที่ดูแล้วมีอายุ 20 ปีพูด นางเป็นคนที่งดงามและมีเสน่ห์ นางให้ความรู้สึกราวกับว่าได้ใกล้ชิดธรรมชาติ นางเป็นผู้เชี่ยวชาญเอลฟ์ แม้ว่านางจะดูอายุน้อย แต่จริง ๆ แล้วนางอายุหลายพันปี

เซียนราชาทุกคนในโถงเงียบสนิท ความเป็นศัตรูของพวกเขากับมนุษย์และสัตว์อสูรจำต้องเก็บเอาไว้ชั่วคราวเพื่อร่วมมือกัน พวกเขานั้นรู้สึกว่ามันยากอย่างมาก

อย่างไรก็ตามภัยคุกคามจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งทำให้เขาหายใจไม่ออกเช่นกัน พวกเขารู้สึกไม่สบายใจอย่างมากเพราะภัยคุกคามนั้น

เมื่อเทียบกับการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ เราควรอดทนกับการเป็นพันธมิตรชั่วคราวนี้ ทุกคนก็ได้ยินสิ่งที่คนต่างโลกพูด เมื่อโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งเข้ามา มันจะทำให้โลกของเราหายไป ข้าขอแนะนำให้พวกเราละทิ้งความคิดที่เป็นอริลงในตอนนี้และจัดการกับโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งเสียก่อน ชายชราคนหนึ่งพูดออกมาอย่างมีลางสังหรณ์ ดูเหมือยว่าเขาจะเป็นคนโบราณและยังเป็นเซียนราชาขั้นสูงสุด เขาเหลือเวลาไม่มากค่อยที่จะหมดอายุขัยและยังเป็นหนึ่งในเหล่าผู้ที่อาวุโสที่สุดของโถงเทพเจ้าสงครามและเขาก็มีศักดิ์ศรีอย่างมาก

โถงเทพเจ้าสงครามที่เป็นที่ศรัทธาของชนเผ่าร้อยเผ่าพันธุ์และเป็นพลังศักดิ์สิทธิ์ในสายตาของคนที่อาศัยอยู่ในทวีป เซียนราชาหลายคนมารวมตัวกันที่นั้น แม้ว่าจะมีไม่ถึงหนึ่งในสามสำหรับเซียนราชาขั้นสูงสุดและพวกเขาก็ยังคงมาจากเผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน

ข้าเห็นด้วยกับผู้อาวุโสชิเทียนและราชินีไปชา งั้นเก็บความเกลียดชังกันไว้ตอนนี้… ไม่นานหลังจากนั้นผู้อาวุโสประจำโถงก็แสดงความเห็นด้วย

เมื่อมีคนนำพวกเขา ผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดมารวมตัวกันที่นั้นก็มาถึงข้อตกลง พวกเขาทุกคนเข้าใจว่าความขัดแย้งในอดีตไม่มีค่าอะไรเลยหากพวกเขาไม่อาจรอดไปได้ พวกเขาแค่ลืมความบาดหมางเพียงชั่วคราว

..

ในเวลาเดียวกัน ข่าวจากเหล่าสอดแนมจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งก็มาถึงหอคอยสัตว์เทวะในเวลาไม่นาน ทำให้เกิดความกังวลต่อผู้เชี่ยวชาญเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะจับกุมเซียนราชาจากต่างโลกที่หนีไป สัตว์อสูรกลุ่มใหญ่ก็ถูกระดมกำลังเพื่อค้นหาทั่วทั้งทวีป แม้แต่เซียนจักรพรรดิทั้งสามก็ยังตื่นตัว

การปรากฏตัวของเซียนราชาต่างโลกนั้นแตกต่างกับเซียนราชาของโลกนี้ ดังนั้นแม้ว่าจะซ่อนตัวท่ามกลางผู้คน พวกเขาก็ยังสะดุดตาราวกับโคมไฟยามค่ำคืน มันง่ายมากสำหรับพวกเขาที่จะรับรู้

ด้วยสามเซียนจักรพรรดิทำให้เซียนราชาถูกจับอย่างรวดเร็ว นอกจากคนที่ถูกสังหารทันทีจนเหลือเพียงไม่กี่คนและถูกนำกลับมายังหอคอยสัตว์เทวะเพื่อสอบสวน

อย่างไรก็ตามเซียนจักรพรรดิทั้งสามไม่คิดเลยว่าเซียนราชาที่พวกเขาจับกุมก่อนหน้านี้จะฆ่าตัวตายหลังจากที่ถูกนำกลับมา พวกเขาไม่ได้รับข้อมูลใด ๆ เลย

แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น แต่เซียนจักรพรรดิทั้งสามก็เครียดอย่างมาก โลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งนั้นมีอยู่จริงและเป็นไปได้อย่างมากว่าพวกเขาจะมีความแข็งแกร่งมากกว่าที่มนุษย์ได้บรรยายไว้ พวกเขาอาจมีผู้เชี่ยวชาญขอบเขตดั้งเดิม

เซียนจักรพรรดิสามคนอยู่บนชั้นที่ 98 ของหอคอยสัตว์เทวะ พวกเขาจ้องเขม็งไปยังซากศพที่กล้าหาญ ในฐานะที่เป็นเซียนจักรพรรดิตระกูลเปิง ซ่างเฉียงพูด นี่เป็นเรื่องสำคัญ ข้าจะออกเดินทางไปยังทวีปเทียนหยวนทันที ทันทีที่เขาพูดเสร็จ ซ่างเฉียงก็กลายเป็นเงาราง ๆ นี่เป็นผลพวงที่เขาทิ้งเอาไว้ เขาเดินทางไปหลายพันกิโลเมตรแล้วในเวลาเดียวกัน แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ประตูมิติก็ตาม เขาก็ยังคงมีความเร็วที่น่าอัศจรรย์

ไคเซอร์และแลงคีรอสยังอยู่ที่เดิม ในตอนนี้พวกเขามีท่าทีที่ไม่น่ามองและยังคงได้รับบาดเจ็บจากเสี่ยวหลิง

พื้นที่ของเมืองทหารรับจ้างเต็มไปด้วยผู้คน หลังจากการมาถึงของเซียนราชาต่างโลก พวกเขาก็ไม่ได้กลับไปยังโลกใบเล็ก พวกเขายืนเฝ้าระวังอยู่นอกอุโมงค์อย่างระมัดระวัง

อุโมงค์มิติปล่อยพลังงานที่ผันผวนออกมาเป็นระยะ ๆ ดังนั้นมันจึงมีความเป็นอันตรายอย่างมาก แม้กระทั่งเซียนราชาขั้นสูงสุดก็อาจจะตายหากพวกเขาถูกพลังงานนั้นเข้า ดังนั้นเซียนราชาจึงทำได้เพียงอยู่ที่พื้นดิน พวกเขาสามารถป้องกันมาจากบนพื้นได้เท่านั้น

ข่าวได้ถูกส่งไปแล้ว ข้าสงสัยว่าเผ่าพันธุ์ทะเล, สัตว์อสูรและร้อยเผ่าพันธุ์จะว่าอย่างไร พวกเขาจะส่งกำลังเสริม…

ไม่เพียงแต่เรื่องนี้จะส่งผลต่อความสงบสุขของทวีปเราเท่านั้น แต่ยังเป็นการคุกคามเผ่าพันธุ์อื่น ๆ ทั้งสามเผ่าอีกด้วย เราต้องชักชวนเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พวกเราจะอ่อนแอหากว่ามีเพียงแค่พวกเรา…

น่าเสียดายที่ผู้เชี่ยวชาญชั้นยอดมีไม่มากนักในยุคนี้ หากเราครอบครองความรุ่งโรจน์เหมือนกับคนโบราณ เราคงไม่ต้องกลัวโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง…

เจ้าไม่ได้ที่จิตวิญญาณม่านพลังพูดหรือ ความแข็งแกร่งของโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งนั้นเกินกว่าที่คาดเอาไว้มาก เราไม่อาจป้องกันการรุกรานของพวกเขาในสมัยโบราณ…

ย้อนกลับไปเจ้าเมืองโมเทียนหยุนได้เข้าไปยังโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งและสังหารผู้เชี่ยวชาญไปหลายคน เขายังฆ่าผู้เชี่ยวชาญขอบเขตดั้งเดิมไปอีกหลายคน นั่นเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ เขาเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เชี่ยวชาญของมนุษย์ที่แข็งแกร่งที่สุด เขาอาจจะไปถึงขั้นสูงสุดของขอบเขตดั้งเดิมด้วยพลังของเขา…

ถ้าเจ้าเมืองยังคงอยู่….เขาอาจจะกวาดล้างโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งทั้งหมดด้วยตัวเองและเราคงไม่ต้องเฝ้าที่นี่อย่างจนปัญญา…

ข้าสงสัยว่าผู้อาวุโสสูงสุดเทียนเจี้ยนจะเสร็จสิ้นในการหลอมรวมโถงศักดิ์สิทธิ์แล้วหรือยัง ตอนนี้มันคือความหวังของเรา…

ทุกคนได้พูดคุยถึงปัญหาที่พวกเขากำลังเผชิญและพวกเขาก็พูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับเซียนราชาต่างโลกโดยไม่มีการปกปิด ในตอนนี้หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์นั่งอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับพิณของนาง เซียนราชารอบ ๆ ต่างจ้องมองนางด้วยความกลัว

ในเวลานี้พื้นที่ห่างออกไปหลายกิโลเมตรเริ่มบิดเบี้ยวอย่างรุนแรง ประตูมิติเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและมีพลังงานธาตุน้ำเป็นองประกอบไหลออกมา

มีร่างออกประตูมิติที่กระพริบด้วยแสงสีฟ้าและขณะที่ถูกห่อหุ้มด้วยแสงสีฟ้าที่กำลังเกิดขึ้นอย่างช้า ๆ ใบหน้าของนางถูกปิดบัง รูปร่างของนางก็พล่ามัวแต่ยังเป็นส่วนเว้าส่วนโค้ง ข้างหลังของนางมีคนติดตามมาด้วยสิบกว่าคนที่มีอายุแตกต่างกัน แต่พวกเขาทั้งหมดซ่อนตัวตนของพวกเขาเอาไว้ ขณะที่ยืนอยู่ด้านหลังของนางอย่างสุภาพ

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset