เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1303 – สายฟ้าที่น่าตกใจ (1)

ตอนที่ 1303 – สายฟ้าที่น่าตกใจ (1)

เผ่าพันธุ์ทั้งสี่ปฏิบัติต่อข่าวนี้เหมือนจะเป็นวันสิ้นโลกหลังจากได้เรียนรู้ความแข็งแกร่งของต่างโลกอย่างละเอียด อีกฝ่ายแข็งแกร่งเกินไป เมื่อพวกเขาถูกส่งไปยังโลกนั้นแม้ว่าเผ่าพันธุ์ทั้งสี่จะไม่ถูกกำจัดออกไป พวกเขาก็จะถูกลดตัวให้เป็นทาส

ผู้อาวุโสผู้มีอำนาจในโถงเทพเจ้าสงคราม พลันกลับไปยังทวีปแห่งความสูญเปล่าในทันทีเพื่อรวบรวมกำลังทั้งหมดของพวกเขา ซ่างเฉียงจากไปโดยไม่มีสัตว์อสูรติดตามกลับไปเพื่อรีบกลับไปที่หอคอยสัตว์เทวะเพื่อบอกเซียนจักรพรรดิอีก 2 คนเกี่ยวกับสิ่งที่เขารู้

ยาดริมส่งข้อความหลายต่อหลายข้อความออกไปเช่นกันและเริ่มรวบรวมกำลังทั้งหมดของกองทัพเทพเจ้าแห่งท้องทะเล ในเวลาเดียวกันนางติดต่อเจ้าศาลาอีกสองคน

หลังจากนั้นไม่นานเซียนราชาของร้อยเผ่าพันธุ์ประมาณสองร้อยกว่าคนได้มาถึงทวีปเทียนหยวนผ่านประตูมิติ พวกเขาส่งสองในสามของกำลังทั้งหมดมาเพื่อขับไล่การรุกราน

ผู้เชี่ยวชาญกลุ่มใหญ่ได้เร่งรีบจากทวีปสัตว์เทวะเช่นกัน พวกมันคือสัตว์อสูรระดับ 8 ทั้งหมดมีจำนวนมากกว่าหกร้อยตัว แม้แต่แลงคีรอสและไคเซอร์ก็มาถึง จำนวนทั้งหมดของพวกเขามากกว่าผู้เชี่ยวชาญของร้อยเผ่าพันธุ์

ทวีปสัตว์เทวะนั้นทรงพลังยิ่งกว่าร้อยเผ่าพันธุ์และทวีปเทียนหยวน ไม่เพียงแต่พวกเขาจะมีเซียนจักรพรรดิเท่านั้น จำนวนเซียนราชาและเซียนผู้คุมกฏก็ยังมีจำนวนที่ค่อนข้างมากกว่าอีกทั้งสองทวีปด้วย สัตว์อสูร ระดับ 8 ที่รีบเร่งมาอาจจะเป็นเพียงส่วนที่ค่อนข้างมากด้วยมุมมองทั้งหมดของทวีป

นอกเหนือจากนั้นเซียนราชากว่าสี่ร้อยคนก็รีบเร่งมาจากอาณาจักรแห่งท้องทะเล พวกเขาทั้งหมดเป็นผู้เชี่ยวชาญภายในอาณาเขตของศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเล ไม่มีบุคคลใดมาจากศาลาวิญญาณสวรรค์หรือศาลาเทพเจ้าอสรพิษ

พลังที่รวมตัวกันในทวีปเทียนหยวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยการเสริมกำลังจากร้อยเผ่าพันธุ์ เผ่าสัตว์อสูรและเผ่าทะเล จำนวนของเซียนราชาในเมืองทหารรับจ้างนั้นเกิน 2,000 และมีแม้แต่เซียนจักรพรรดิ 5 คน มีเพียงฮุสตัน เจ้าศาลาแห่งศาลาจิตวิญญาณสวรรค์และศาลาเทพเจ้าอสรพิษเท่านั้นที่ไม่มา

นิกายดาบโลหิตได้ทุ่มเทความพยายามทั้งหมดลงในการค้นหาฮุสตัน แต่พวกเขาไม่สามารถหาสัญญาณแม้แต่เพียงสัญญาณเดียวของเขาได้ ไม่ว่าพวกเขาจะพยายามทำอะไรราวกับว่าฮุสตันหายตัวไปจากทวีป

รองหัวหน้านิกายดาบโลหิต เจียงหวังตื่นตระหนกอย่างลับ ๆ ตอนนี้สิ่งสำคัญดังกล่าวได้เกิดขึ้นในทวีปเทียนหยวน ทั้งสองคนที่สำคัญที่สุดของนิกายกระบี่โลหิตไม่ได้ปรากฏตัวเลย ไม่เพียงแต่ฮุสตันหายไปจากแผนที่ พวกเขาไม่สามารถติดต่อเจี้ยนเฉินได้เลย

ไคเซอร์และแลงคีรอสยืนอยู่ตรงนั้นพร้อมกับใบหน้าที่ค่อนข้างซีด ทุกคนในปัจจุบันรู้สึกว่าสถานะของตนค่อนข้างไม่มั่นคงและบาดเจ็บอย่างชัดเจน

ไคเซอร์จ้องมองเสี่ยวหลิงด้วยความกลัว ริมฝีปากของเขาสั่นราวกับว่าเขาต้องการจะพูดอะไรบางอย่าง แต่เขาก็หยุดยั้งในท้ายที่สุด

แลงคีรอสก็เหมือนกัน หลังจากลังเลอยู่ครู่หนึ่งเขาจึงพูดกับผู้อาวุโสสูงสุดว่า ” ความกล้าหาญในการต่อสู้ของเซียนจักรพรรดิมีความสำคัญอย่างยิ่งในการป้องกันการรุกรานจากต่างโลก ก่อนที่พวกเขาจะมาถึง เราจำเป็นต้องฟื้นฟูสภาพสูงสุดของพวกเรา มิฉะนั้นเราอาจไม่ได้ใช้งานมันเลย มันเป็นเพียงแค่ว่ามีพลังงานดั้งเดิมที่กำลังก่อความวุ่นวายภายในตัวเราและเราจำเป็นต้องใช้พลังงานครึ่งหนึ่งของเราในการสะกดมันไว้ เราอาจไม่สามารถใช้พลังอีกครึ่งหนึ่งของเราได้”

ผู้อาวุโสสูงสุดเหลือบมองไปที่ไคเซอร์และจักรพรรดิเสือในขณะที่เขายิ้มลึก ๆ เขารู้ว่าทั้งสองเซียนจักรพรรดิได้รับบาดเจ็บจากจิตวิญญาณม่านพลังและยังคงได้รับบาดเจ็บ พวกเขาต้องการให้เสี่ยวหลิงถอนพลังงานดั้งเดิมออกจากพวกเขาเว้นเสียแต่ว่าพวกเขาไม่อยากพูดในลักษณะที่ตรงไปตรงมา

ผู้อาวุโสสูงสุดลอยอยู่ในอากาศในขณะที่เขาโค้งคำนับเสี่ยวหลิงอย่างสุภาพ เขากล่าวว่า” ท่านจิตวิญญาณม่านพลังที่นับถือ ท่านสามารถนำพลังงานดั้งเดิมออกมาจากผู้อาวุโสทั้งสองเพื่อที่พวกเขาจะสามารถฟื้นพลังสูงสุดและเพิ่มพลังการป้องกันโดยรวมของเราได้หรือไม่ ? ”

เสี่ยวหลิงขมวดคิ้วและมองไปที่เซียนจักรพรรดิทั้งสองอย่างไม่มีความสุข นางพูดด้วยท่าทางที่โกรธ “ฮืม มันมากไปสำหรับการกลั่นแกล้งพี่ใหญ่ ถ้าไม่ใช่เพราะความจริงที่ว่าคนเลวจากโลกอื่นอยากจะมาแทนที่ ข้าคงไม่รบกวนเจ้าเลย” เสี่ยวหลิงโบกมือของนาง ขณะที่พลังงานดั้งเดิมไหลออกจากร่างของพวกเขาทันทีโดยเสี่ยวหลิงได้นำกลับมา

พวกเขาทั้งสองรู้สึกว่าร่างกายของพวกเขาเบาลงทันที กลุ่มพลังงานที่พวกเขาไม่สามารถต่อต้านได้อย่างเต็มที่ได้ออกจากร่างกายไปในที่สุด พวกเขาจึงดีใจทันที โดยไม่ลังเล พวกเขานั่งลงเพื่อฟื้นฟู

พวกเขากลับสู่สภาพสูงสุดพร้อมร่างสัตว์อสูรของพวกเขาอย่างรวดเร็ว ในขณะนี้ว่าพวกเขาเป็นอิสระจากการทรมานของพลังงานดั้งเดิม

ในขณะนี้ มีร่างปรากฏตัวขึ้นไกลออกไป ในขณะที่เขาบินมาอย่างรวดเร็ว ชายวัยกลางคนที่มีรูปลักษณ์ที่สง่างามและโดดเด่นที่มาพร้อมเสื้อคลุมสีขาว อย่างไรก็ตามใบหน้าของเขาเบื่อหน่าย และให้ความรู้สึกที่ชั่วร้าย

” เซียนจักรพรรดิมนุษย์ ในที่สุดเจ้าก็เต็มใจที่จะออกมา ข้าสงสัยว่าเจ้าวางแผนที่จะซ่อนเร้นอยู่นานแค่ไหน”ยาดริมพูดด้วยน้ำเสียงหนัก ๆ เสียงของนางช่างเย็นชาเหลือเกินพร้อมแสดงจิตสังหาร

มารราคะมาถึงนานแล้วแต่เขาซ่อนตัวอยู่

เขาได้ซ่อนตัวและแอบดูยาดริมหลายครั้งแล้ว ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความต้องการทางเพศ ดังนั้นเขาจึงสร้างความประทับใจที่ไม่ดีให้กับตัวเองในสายตาของยาดริม

มารราคะป้องมือของเขาคำนับไปที่ยาดริม ก่อนที่จะมองไปที่หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ จากนั้นเขาก็พูดกับจิตวิญญาณม่านพลัง ” เรื่องก่อนหน้านี้เป็นความผิดพลาดของข้า ได้โปรดกำจัดพลังงานดั้งเดิมในตัวข้าด้วย ”

เสี่ยวหลิงแค่นเสียงเบา ๆ และเอาพลังงานดั้งเดิมภายในตัวเขาออกอย่างค่อนข้างไม่เต็มใจ นางพบว่าพวกเขาทั้งสามคนน่ารำคาญอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาทำร้ายเจี้ยนเฉินมาก่อน เป็นเพียงว่าพวกเขาต้องการพลังทั้งหมดที่พวกเขามีอยู่ตอนนี้ เพื่อที่พวกเขาจะต้องเผชิญกับการคุกคามของโลกอื่นที่มาบุกรุก

มารราคะก็ตื่นเต้นเช่นกันเมื่อเขารู้สึกว่าพลังที่ทรมานเขามานานหลายปีได้หายไป เขากินโอสถจิตวิญญาณธาตุแสงระดับสูงทันทีและเริ่มรักษา

หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์จ้องมาที่เขาอย่างเย็นชาและพูดอย่างเย็นชาว่า มารราคะ หากมันเกิดขึ้นเป็นครั้งที่สองข้าจะไม่ให้อภัยเจ้า

ทุกคนที่อยู่รอบ ๆ มองไปที่หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์เมื่อนางพูด พวกเขาทั้งหมดมองไปที่นางด้วยความตกใจ ไม่มีใครคิดว่านางกล้าพอที่จะข่มขู่เซียนจักรพรรดิ

ใบหน้าของมารราคะแข็งทื่อก่อนมืดครึ้มลงทันที เขามองนางอย่างเยือกเย็นและเย้ยหยัน “เส้นทางแห่งพิณของเจ้าน่ากลัว มีพลังที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้พอที่จะส่งผลกระทบต่อเซียนจักรพรรดิ อย่างไรก็ตาม ข้าฝึกฝนบนเส้นทางแห่งความปรารถนาและเชี่ยวชาญในการขัดเกลาจิตใจของข้า จิตวิญญาณของข้าไม่มีใครเทียบได้กับพลังของเซียนจักรพรรดิอื่น ๆ ดังนั้นเจ้าคิดว่าเล่ห์เหลี่ยมเล็กน้อยของเจ้าสามารถคุกคามข้าได้หรือ ? “

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset