เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1302 – ตกใจ

ตอนที่ 1302 – ตกใจ

บรรยากาศค่อนข้างตรึงเครียดเนื่องจากการมาถึงของร้อยเผ่าพันธุ์และสัตว์อสูร แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญของมนุษย์ที่หลากหลายก็สามารถรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลง พวกเขาทั้งหมดเงียบลงเมื่อมองดูสัตว์อสูรและร้อยเผ่าพันธุ์

“เนื่องจากทั้งสี่เผ่าพันธุ์มารวมตัวกันแล้ว ก็ปลุกคนที่มาจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งให้ตื่นกันเถอะ มาเรียนรู้เกี่ยวกับความแข็งแกร่งของโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งจากเขากัน” เทพเจ้าแห่งท้องทะเลกล่าวในเวลานี้ ขัดจังหวะบรรยากาศที่ตึงเครียด

“ท่านเจ้าศาลานั้นพูดถูกต้อง เรื่องของโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งนั้นมีความสำคัญมากที่สุด ดังนั้นโปรดใส่ใจมันด้วย หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์” หัวหน้าอารามจิตพิสุทธิ์กล่าว

“ซ่างกวนมู่เอ๋อ เรารบกวนเจ้าเรื่องนี้เพราะมีเพียงเจ้าเท่านั้นที่มีความสามารถในหมู่พวกเราทุกคน” ผู้อาวุโสสูงสุดกล่าว แม้ว่าเขาจะรู้ว่าความแข็งแกร่งของหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์นั้นเกินกว่าตัวเขาเอง เขายังคงเรียกนางตามชื่อของนางเพราะผู้อาวุโสสูงสุดคุ้นเคยกับนางมานานแล้ว พวกเขาทั้งหมดเป็นผู้อาวุโสของนาง

ทุกคนมองไปที่เซียนราชาจากต่างโลกเมื่อโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งถูกกล่าวถึงรวมถึงสัตว์อสูรและผู้เชี่ยวชาญของร้อยเผ่าพันธุ์ นอกจากนี้ยังมีสัตว์อสูรและร้อยเผ่าพันธุ์ที่จ้องมองหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ชั่วครู่หนึ่ง พวกเขาอดไม่ได้ที่จะแสดงความตกใจ

หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์คลุมใบหน้าของนางไว้ แต่ผ้าคลุมหน้านั้นไม่สามารถซ่อนร่างอันสวยงามของนางได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครสามารถมองเห็นความแข็งแกร่งของนาง

ผู้เชี่ยวชาญของร้อยเผ่าพันธุ์ยังคงเงียบ พวกเขาจับเซียนราชาด้วยตัวของพวกเขาเองไว้ในทวีปแห่งความสูญเปล่าและได้รู้ข่าวที่น่าตกใจจากเขา แต่พวกเขาไม่ได้วางแผนที่จะประกาศข่าวในตอนนี้ พวกเขาต้องการดูว่าเซียนราชาผู้ที่ถูกจับนี้จะให้ข้อมูลเดียวกันกับที่พวกเขาได้รับมาหรือไม่

หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์พยักหน้าให้ผู้อาวุโสสูงสุดก่อนที่จะถือพิณของนางด้วยมือเดียว นางใช้มือขวาอันบอบบางดีดสายเบา ๆ ซึ่งให้เสียงที่นุ่มนวลและน่ารื่นรมย์ทันที

เพลงนั้นไพเราะมากราวกับว่ามันเป็นเพลงสวรรค์ มันเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดเพียงพอที่จะทำให้ผู้คนหลงใหล ผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดที่ล้อมรอบอยู่ได้รับผลกระทบอย่างหนักโดยไม่รู้ตัวถูกทำให้คล้อยตามด้วยเสียงเพลง พวกเขาเคลิบเคลิ้มโดยไม่ได้ตั้งใจและตกอยู่ในความงุนงง

พวกเขาทั้งหมดได้สติในวินาทีต่อมา เมื่อพวกเขาคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น พวกเขาทุกคนต่างก็เหงื่อแตกด้วยความตกใจที่พวกเขารู้สึก ผู้เชี่ยวชาญของมนุษย์ค่อนข้างสงบเพราะพวกเขาได้เห็นแล้วว่าหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ทรงพลังเพียงใด อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญของเผ่าพันธุ์ทะเล ร้อยเผ่าพันธุ์และเผ่าสัตว์อสูรก็ประหลาดใจเป็นอย่างมาก พวกเขาทั้งหมดมองไปที่หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ด้วยความตกใจและบางคนก็รู้สึกกลัวอยู่ข้างใน

ในหมู่พวกเขามีผู้อาวุโสประจำศาลาที่อยู่ในขั้นสูงสุดของเซียนราชา เสียงเพลงน่ากลัวพอที่จะส่งผลกระทบต่อพวกเขา พวกเขายังรู้ว่าดนตรีไม่ได้มีจุดมุ่งหมายมาที่พวกเขาอย่างตั้งใจหรือไม่มีใครในพวกเขาที่จะสามารถต้านทานมันได้

ซ่างเฉียงลืมตาของเขาในขณะที่เขามองไปที่หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ด้วยอาการไม่อยากจะเชื่อ มีอาการตกใจปรากฏขึ้นในดวงตาของเขา

แม้แต่ยาดริมก็มองดูหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์อีกครั้งโดยจ้องไปที่ด้านหลังของนาง

นี่เป็นเพราะแม้แต่พวกเขาทั้งสองคนก็รู้สึกสูญเสียจิตสำนึกไปกับเสียงดนตรีชั่วขณะ

นางคือใคร ? นางมีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้กับการโจมตีทางวิญญาณได้อย่างไร ? ทำไมข้าไม่เคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับนางเลย” ซ่างเฉียงคิด เศษเสี้ยวแห่งความกลัวที่หายากมากปรากฏขึ้นในสายตาของเขา สัตว์อสูรอย่างเขามีความกล้าหาญในการต่อสู้มากกว่ามนุษย์ แต่ในเวลาเดียวกันพวกเขาก็มีวิญญาณที่อ่อนแอกว่า สัตว์อสูรกลัวผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะในด้านการโจมตีทางวิญญาณมากที่สุด

ภายใต้อิทธิพลของดนตรี เซียนราชาจากโลกอื่นในที่สุดก็เริ่มตื่นขึ้นอย่างช้า ๆ อย่างไรก็ตามดวงตาของเขาไม่กระจ่างใสอีกต่อไป แต่เป็นแก้ว วิญญาณของเขาถูกควบคุมโดยเสียงเพลงที่น่ากลัวอย่างสมบูรณ์

วิญญาณของบุคคลนั้นเริ่มพังทลายลงอย่างรวดเร็วทันทีที่เขาตื่นขึ้นมา เขาใช้ทักษะลับในการทำลายวิญญาณของเขาเอง แต่กระบวนการได้หยุดลงหลังจากหมดสติไป ทันทีที่เขาตื่นขึ้นก็จะไม่มีใครสามารถควบคุมวิญญาณที่พังทะลายได้อีกต่อไป แม้ว่าหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ก็เพียงสามารถลดอัตราที่มันพังทะลายลงได้เท่านั้นและนางก็ไม่สามารถลดอัตราลงได้มากนัก

หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ถามคำถามมากมายเกี่ยวกับโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง เซียนราชาตอบสนองในลักษณะที่ตรงไปตรงมาและตอบทุกคำถาม ผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดในบริเวณใกล้เคียงได้ยินคำตอบของเขา

ประมาณครึ่งนาทีต่อมาวิญญาณของเขาก็พังทลายลงและเขาก็กลายเป็นศพที่เย็นชืด อย่างไรก็ตาม หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ได้รับข้อมูลจำนวนมากในเวลาอันสั้นทำให้ได้รับความเข้าใจอย่างละเอียดยิ่งขึ้นเกี่ยวกับพลังของโลกอื่น

เซียนผู้คุมกฏและเซียนราชามีอยู่มากมายราวกับมดและแม้แต่เซียนจักพรรดิก็มีอยู่มากมาย นอกจากนั้นยังมีผู้เชี่ยวชาญขอบเขตดั้งเดิมมากกว่า 40 คน 33 คนอยู่ในขั้นรับมอบ, 8 คนอยู่ในขั้นย้อนกลับ พร้อมกับจิตวิญญาณราชันย์ที่น่ากลัวมาก

ทุกคนเงียบไปในอากาศในขณะที่ศพร่วงลงกับพื้น พวกเขาทั้งหมดพูดไม่ออกจากความตกใจ พวกเขาทั้งหมดเคร่งขรึมอย่างยิ่งและบางคนก็กลายเป็นหน้าซีดเผือดโดยไม่มีเลือดฝาดเลยแม้แต่น้อย

ความเข้มแข็งของโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งเกินกว่าที่พวกเขาจินตนาการเอาไว้มาก พวกเขาหยุดไม่ได้ แม้ในสมัยโบราณ เผ่าพันธุ์ทั้งสี่ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ ถ้าพวกเขาร่วมมือกัน

ในสมัยโบราณ มีผู้นำสี่คนพร้อมกับเซียนจักรพรรดิหลายคน แต่ถึงแม้เผ่าพันธุ์ทั้งสี่รวมกัน จำนวนของเซียนจักรพรรดิที่ไม่สามารถอธิบายได้ก็นับไม่ถ้วน

จุดแข็งของโลกอื่นถึงระดับที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างยิ่งสำหรับพวกเขาทั้งหมดแล้ว

“เราปล่อยให้พวกเขามาไม่ได้ เราต้องหยุดพวกเขาไม่ว่าจะต้องสูญเสียมากแค่ไหนก็ตาม” ผู้อาวุโสสูงสุดกล่าวเสียงหนัก ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขา มันจะเป็นหายนะอย่างแน่นอนหากพวกเขาสามารถก้าวมาสู่ทวีปเทียนหยวนได้

เสี่ยวหลิงก็ปรากฏตัวขึ้นในอากาศ ใบหน้าของนางเต็มไปด้วยความกังวลขณะที่นางพูดว่า “พวกเขาทรงพลังเช่นนี้ได้อย่างไร ? มันท่าจะไม่ดีแล้วในตอนนี้ ถ้าเพียงแต่มีนายท่านที่ยังอยู่ที่นี่เท่านั้น”

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset