เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1317 – ความขัดแย้งในตระกูล (3)

ตอนที่ 1317 – ความขัดแย้งในตระกูล (3)

เจียงหยางป้าได้สติหลังจากขว้างหินฟ้าสะเทือน สีหน้าของเขาเปลี่ยนไปทันทีเมื่อเขาพึมพำภายในใจ” โอ้ ไม่” นี่เป็นเพราะหินฟ้าสะเทือน 2 ก้อนที่เขาโยนไปนั้นเป็นระดับ15 ดาวซึ่งเทียบเท่ากับการจู่โจมจากเซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 4 การโจมตีจากเซียนราชานั้นน่ากลัวมาก แม้ว่าพวกมันจะระเบิดขึ้นมาบนท้องฟ้าหลายร้อยเมตร ระลอกคลื่นก็ยังสามารถทำให้ตระกูลเจียงหยางแบนราบได้

อย่าลืมว่า ตระกูลเจียงหยางไม่ได้เป็นเมืองหลวงของทวีป มันเป็นตระกูลธรรมดา ดังนั้นมันจึงไม่สามารถป้องกันตัวเองได้เลย

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดเจียงหยางป้าก็สงบลงเล็กน้อยเมื่อเขาเห็นม่านพลังโปร่งใสถูกสร้างขึ้นในอากาศ มีเซียนผู้คุมกฎจากสาขาซูประมาณหนึ่งโหลรายล้อมไว้เช่นกัน หากพวกเขาร่ายม่านพลังร่วมกัน มันอาจจะไม่สามารถหยุดระลอกคลื่นสั่นสะเทือนได้ทั้งหมด แต่มันก็สามารถลดความเสียหายได้

ระลอกคลื่นอันทรงพลังอย่างยิ่งจากหินฟ้าสะเทือนทั้งสองไล่ตามหลังเจียงหยางชิงชาน ในขณะที่เซียนผู้คุมกฎของทั้งสองสาขาหนีออกมาอย่างอลม่าน พวกเขาทั้งหมดหน้าเริ่มซีดอย่างน่ากลัวเพราะพวกเขาบอกได้ว่าหินฟ้าสะเทือนทั้งสองก้อนนี้อยู่ในระดับ 15 ดาว เมื่อพวกมันปะทุขึ้น พวกมันจะเทียบเท่ากับการจู่โจมจากเซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 1 เป็นอย่างน้อย พวกมันอาจมีพลังมากขึ้น

เซียนผู้คุมกฎของทั้งสองสาขารีบหนีจากหินฟ้าสะเทือนโดยเร็วที่สุด ไม่มีใครต้องการแตะต้องพวกมันและเจียงหยางชิงชานก็ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกัน เขารีบพุ่งตัวกลับพร้อมด้วยใบหน้าที่ซีดเผือด เขาทั้งประหลาดใจและโมโห เขารู้สึกประหลาดใจที่คนอ่อนแอในตระกูลเจียงหยางที่มีหินฟ้าสะเทือนที่มีคุณภาพสูงและเขารู้สึกโกรธกับความจริงที่ว่าเพียงแค่สมาชิกในตระกูลสาขายังกล้าที่จะขว้างหินฟ้าสะเทือนใส่เขาที่เป็นผู้อาวุโสของตระกูลผู้พิทักษ์ นั่นเป็นความผิดที่ไม่อาจยกโทษให้ได้

อย่างไรก็ตาม เจียงหยางชิงชานสลัดความคิดทั้งหมดของเขาอย่างรวดเร็ว สายตาของเขาดูหวาดกลัวและเต็มไปด้วยความกลัว เขาค้นพบว่าหินฟ้าสะเทือนทั้งสองได้ปรากฎตัวต่อหน้าเขา พวกมันได้ไล่ตามหลังเขาตลอดเวลา ไม่ว่าเขาจะหนีไปไหนมันก็ไร้ประโยชน์และพลังงานภายในของหินฟ้าสะเทือนก็เริ่มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้นพวกมันจึงเคลื่อนที่เร็วขึ้นเรื่อย ๆ

“ไม่ ! เจียงหยางชิงชาน ตะโกนด้วยความหวาดกลัวในขณะที่เขาหน้าเริ่มซีดอย่างน่ากลัว อย่างน้อยเขาก็สามารถเอาชีวิตรอดได้แม้ว่าจะมีชีวิตอยู่ครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับหินฟ้าสะเทือนเพียงก้อนเดียวที่ระดับ 15 ดาว แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่เขาจะต้องตายถ้าเขาต้องเผชิญหน้ากับหินฟ้าสะเทือน 2 ก้อนในเวลาเดียวกัน

ทันใดนั้นเจียงหยางชิงชานก็เปลี่ยนทิศทางและบินไปในทิศทางเดียวกันกับคนส่วนใหญ่ หินฟ้าสะเทือนทั้งสองเริ่มที่จะส่องแสงสดใส, ไฟสีขาวที่ไล่อยู่ข้างหลังพร้อมกับคลื่นพลังที่น่ากลัวของพลังงาน พวกมันเคลื่อนที่เร็วขึ้นเรื่อย ๆ

” เจียงหยางชิงชาน ไอ้บัดซบ ! อย่าไล่ตามเรา ! ไปที่อื่น ! ”

“บัดซบ ! เจียงหยางชิงชาน เราไม่เคยทำให้เจ้าขุ่นเคือง ดังนั้นอย่าตามมาตรงนี้ ! ”

เซียนผู้คุมกฎจากทั้งสองสาขาต่างโกรธเคือง พวกเขาทั้งหมดสาปแช่งบรรพบุรุษของเขาในขณะที่พวกเขาแยกย้ายกันออกไป

เจียงหยางชิงชานขมขื่น เขาเพียงลงโทษคนที่หยาบคายเท่านั้น เขาไม่เคยคิดเลยว่าการลงโทษนั้นจะจบลงด้วยเขาถูกไล่ล่าโดยหินฟ้าสะเทือนระดับ 15 ดาว 2 ก้อน ถ้าเขารู้เรื่องนี้มาก่อน เขาคงไม่ลงมือกับเจียงหวูจี่ แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่กล้าหาญมาก

“หินฟ้าสะเทือนได้กำหนดเป้าหมายมาที่ตัวข้า ดังนั้นข้าไม่สามารถสลัดพวกมันออกไป หากเจ้าไม่ช่วยข้าสกัดกั้นพวกมัน ข้าอาจจะตายที่นี่ในวันนี้” เจียงหยางชิงชานอธิบายและเขารู้สึกยินดีอย่างลับ ๆ ข้างในโชคดีที่คนที่โยนสายฟ้าร้องกัมปนาทนั้นไม่แข็งแกร่ง ดังนั้นความเร็วเริ่มต้นของพวกมันจึงช้าซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาหนีได้นานแม้จะถูกไล่ล่าโดยหินฟ้าสะเทือนเหล่านี้ อย่างไรก็ตามเมื่อพลังงานภายในตัวพวกมันถูกเปิดใช้งาน ความเร็วของพวกมันก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน ในเวลานั้นแม้แต่เซียนราชาก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงมันได้แม้แต่คนเดียว อย่าว่าแต่เขาซึ่งเป็นเพียงแค่เซียนผู้คุมกฎ

เจียงหยางชิงยีหยุดและร้องออกมา “ทุกคนอย่าตกใจ เรามีเซียนผู้คุมกฎมากกว่าสามสิบคนอยู่กับเรา มาร่วมมือกันเพื่อหยุดหินฟ้าสะเทือน ทุกคนมารวมกันอยู่ใกล้ ๆ ข้าเร็ว”

ดวงตาของทุกคนเป็นประกายทันที ถ้ามีคนเพียงคนเดียวพยายามที่จะหยุดหินฟ้าสะเทือนมันจะเป็นอันตรายอย่างยิ่ง แต่ถ้าพวกเขาร่วมมือกัน หินฟ้าสะเทือนระดับ 15 ดาวทั้งสองก้อนก็จะไม่น่ากลัวอีกต่อไป

เซียนผู้คุมกฎทั้งหมดเริ่มรวมตัวกันใกล้ ๆ เจียงหยางชิงยีในเวลาใกล้เคียงกัน พวกเขาทั้งหมดสร้างม่านพลังอันทรงพลังเมื่อเจียงหยางชิงชานถูกพุ่งเข้าชนด้วยหินฟ้าสะเทือนทั้งสอง

หินฟ้าสะเทือนชนเข้ากับม่านพลังและพวกมันก็ระเบิดขึ้นพร้อม ๆ กัน การระเบิดครั้งนี้ก่อให้เกิดความอึกทึก ในขณะที่กระแสพลังที่รุนแรงก่อให้เกิดความหายนะในบริเวณโดยรอบทำให้เกิดมิติบิดเบี้ยวและแตกสลาย พลังคลื่นกระหน่ำยิงออกมา แต่มันก็ถูกหยุดยั้งโดยม่านพลังที่เจียงหยางซูเซียวร่ายทิ้งเอาไว้ให้ตระกูลเจียงหยางทำให้สามารถยืนหยัดได้อย่างปลอดภัย

เซียนผู้คุมกฎทุกคนจากสาขาทั้งสองแสดงสีหน้าที่ซับซ้อนและกลายเป็นซีด ม่านพลังที่พวกเขาสร้างขึ้นร่วมกันนั้นพังทลายลง พวกเขาร่ายม่านพลังอีกรอบโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนที่จะถอยห่างจากพลังงานสายฟ้าที่หลั่งไหลออกมา

เจียงหยางชิงชานเป็นคนที่น่าสังเวชที่สุด หินฟ้าสะเทือนได้กำหนดเป้าหมายลงบนตัวของเขา ดังนั้นเขาจึงได้รับการโจมตีที่หนักที่สุด เลือดพุ่งออกจากปากของเขาขณะที่เขาพุ่งออกไปเหมือนว่าวที่หลุดลอย เขากระอักเลือดออกมาอย่างต่อเนื่อง เขายังมีชีวิตอยู่ แต่เขาก็บาดเจ็บสาหัสมาก

หินฟ้าสะเทือนทั้งสองแผ่ขยายออกไปทั่วทั้งพื้นที่ขนาดใหญ่ ดังนั้นเมืองลอร์ส่วนใหญ่จึงได้รับผลกระทบ สิ่งก่อสร้างที่นับไม่ถ้วนพังทลายลงทำให้เมืองทั้งเมืองวุ่นวาย มีผู้คนจำนวนมากที่ได้รับบาดเจ็บ แต่โชคดีที่มีคนในเมืองจำนวนมากรู้ว่าจะมีเรื่องต่าง ๆ เกิดขึ้นในตระกูลเจียงหยาง ดังนั้นพวกเขาจึงเตรียมการไว้ทั้งหมดจึงไม่มีใครเสียชีวิต

ครู่หนึ่งต่อมาระลอกของพลังงานจากหินฟ้าสะเทือนในที่สุดก็ลดลงกัน ตระกูลเจียงหยางด้านล่างโผล่ออกมาโดยที่ไม่เสียหาย ขณะที่เซียนผู้คุมกฎจากสาขาชิงและสาขาหยวนรวมตัวกันอยู่ในอากาศ พวกเขามอมแมมและอยู่ในสภาพที่น่ากลัว เจียงหยางชิงชานสูญเสียความสามารถในการบิน เนื่องจากอาการบาดเจ็บของเขา ดังนั้นเขาจึงถูกควบคุมโดยเซียนผู้คุมกฎคนอื่นอีกสองคนจากสาขาชิง

พวกเขาทั้งหมดหน้าซีดเป็นแผ่นขาว พวกเขาได้ออกเดินทางมากับพรรคพวกกลุ่มใหญ่เพื่อฟื้นคืนศักดิ์ศรีที่หายไปของพวกเขา เพื่อระบายความทุกข์จากการถูกขังอยู่นานและนำผู้คนจากสาขาซูกลับไปยังตระกูล พวกเขาไม่เคยคิดว่าพวกเขาจะได้รับผลกระทบมากกว่าที่พวกเขาต่อรอง

ในที่สุดเจียงหยางป้าก็ปลดปล่อยความโล่งใจหลังจากเห็นว่าตระกูลเจียงหยางนั้นยังดีอยู่ เขาหยิบหินฟ้าสะเทือนอีก 2 ก้อนออกมาจากแหวนมิติของเขาและส่งเสียงคำรามอย่างดุร้ายใส่กลุ่มผู้คนบนท้องฟ้าอย่างดุเดือด” ข้ามีหินฟ้าสะเทือนอีกเล็กน้อยที่นี่ ! 2 ก้อนก่อนหน้านี้เป็นระดับ 15 ดาว ตอนนี้ข้ากำลังถือหินฟ้าสะเทือนระดับ 16 ดาวอยู่ในมือตอนนี้ หากเจ้าต้องการแสดงออกอย่างหน้าไม่อาย ข้าก็จะไม่รั้งรอ”

“ไม่เพียงแต่พวกเจ้าดูถูกลุงเจียง พวกเจ้ายังทำร้ายเขาเช่นกัน เราไม่สามารถยกโทษให้พวกเจ้าได้ในวันนี้” ไป๋หยุนเทียนเสริมอย่างดุเดือดและดึงหินฟ้าสะเทือน 2 ก้อนจากแหวนมิติของนางออกมา พวกมันเป็นระดับ 16 ดาวด้วยเช่นกัน

เจี้ยนเฉินได้รับหินฟ้าสะเทือนทั้งระดับ 15 และ 16 ดาวจากอาณาจักรทะเล และมีหลายก้อนที่อยู่ในระดับ 16 ดาวสูงสุด เขาทิ้งพวกมันทั้งหมดไว้ให้กับตระกูลของเขา

ผู้คนจากสาขาชิงและสาขาหยวนเผยให้เห็นสีหน้าที่น่าเกลียดอย่างมากเมื่อพวกเขาเห็นเจียงหยางป้าและไป๋หยุนเทียนหยิบหินฟ้าสะเทือนระดับ 16 ดาวออกมา 4 ก้อน แม้แต่เซียนผู้คุมกฎจากสาขาซูก็ตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว แม้แต่ในอาณาจักรทะเล หินฟ้าสะเทือนระดับ 16 ดาวก็ยังหายากมาก

เซียนผู้คุมกฎจากทั้งสองสาขาค่อนข้างขุ่นเคืองและอับอาย นี่เป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ตระกูลผู้พิทักษ์ที่ยิ่งใหญ่กำลังถูกคุกคามโดยตระกูลสาขา หากสิ่งนี้หลุดออกไป พวกเขาจะไม่มีศักดิ์ศรีที่จะมองหน้าใครได้อีกในอนาคต

สีหน้าของเจียงหยางชิงยีนั้นซีดเซียวอย่างน่ากลัว เขาจ้องมองกลุ่มคนข้างล่างอย่างเย็นชาและพูดอย่างเย็นชาว่า “เรื่องนี้จะไม่สิ้นสุดหลังจากทำร้ายผู้อาวุโสของสาขาชิงของเรา เราไม่สามารถทำอะไรกับเจ้าได้ แต่จะมีคนที่สามารถทำได้” ด้วยเหตุนี้เจียงหยางชิงยีจึงประทับตราด้วยมือทั้งสองของเขา เขาใช้ข้อความลับเพื่อสื่อสารสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่กับเจียงหยางชิงหยุน

ตระกูลผู้พิทักษ์มีทักษะที่เป็นความลับมากมายและมีจำนวนมากที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อการสื่อสาร สิ่งที่เจียงหยางชิงยีใช้คือการสื่อสารจิตวิญญาณ เทคนิคนี้อนุญาตให้บางคนส่งข้อความถึงจิตวิญญาณของบุคคลอื่น ข้อบกพร่องเพียงอย่างเดียวคือกระบวนการค่อนข้างซับซ้อน

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset