เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1370: ความรุ่งเรืองของเผ่าเต่า (1)

ตอนที่ 1370: ความรุ่งเรืองของเผ่าเต่า (1)

ผู้อาวุโสของเผ่าเต่าทุกคนหยุดพูด เห็นได้ชัดว่าพวกเขาทั้งหมดหนักใจมาก หลังจากได้ยินว่าผู้คุมกฎจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับพวกเขาอย่างฉับพลัน แต่ก็ไม่มีใครรู้สึกยินดี

นี่เป็นเพราะความรุ่งโรจน์ในปัจจุบันของเผ่าและเหตุผลที่พวกเขามีสถานภาพอันยิ่งใหญ่เช่นนี้ในอาณาจักรทะเลเป็นเพราะผู้คุมกฎของพวกเขา คนในเผ่าแทบจะไม่ได้มีส่วนช่วยอะไรเลย ผู้คุมกฎได้กลายเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของเผ่าไปแล้ว พลังแห่งการมีอยู่ของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเผ่า ไม่มีใครสามารถก้าวไปได้โดยไม่มีผู้คุมกฎ

แม้ว่าผู้คุมกฎของพวกเขาจะออกจากเผ่าเป็นครั้งคราว นั่นก็เป็นเพียงชั่วคราว อย่างไรก็ตามเวลานี้มันแตกต่างกัน เจี้ยนเฉินไม่ได้ให้คำอธิบายใด ๆ แต่ผู้อาวุโสสามารถรู้สึกได้ว่าการจากไปของเขาจะเป็นของจริง เขาอาจไม่กลับมาอีกครั้ง

“ผู้คุมกฎอย่าทิ้งเราไปเลย เผ่าไม่สามารถก้าวต่อไปได้หากไม่มีท่าน หากผู้คุมกฎไม่อยู่ เผ่าจะสูญเสียศูนย์รวมจิตใจ แม้ว่าเราจะมีอำนาจ เราคงเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตที่รอความตาย” ผู้อาวุโสคุกเข่าลงพร้อมกับน้ำตาไหลที่พรวดขณะที่เขาขอร้องผู้คุมกฎ

“ผู้คุมกฎได้โปรดอย่าทิ้งเรา..”

“ผู้คุมกฎ เผ่าต้องการท่าน..”

ผู้อาวุโสคนอื่นทุกคนคุกเข่าลงและวิงวอนอย่างขมขื่น พวกเขาทุกคนต้องการให้เจี้ยนเฉินอยู่ต่อ

เจี้ยนเฉินถอนหายใจเมื่อเห็นสิ่งนี้ เขาเงียบไปสักพักก่อนจะพูดว่า “ถ้าเผ่าเต่าต้องการที่จะมีอำนาจอย่างแท้จริง พวกเจ้าต้องอยู่ได้โดยไม่มีผู้คุมกฎ เผ่าเต่าที่สามารถรักษาความรุ่งโรจน์ของตนได้แม้จะไม่มีผู้คุมกฎก็คือเผ่าระดับสูงสุดที่แท้จริง จากนั้นพวกเจ้าจะสามารถผ่านอุปสรรคไปได้โดยไม่ลดถอย ผู้อาวุโสโปรดมาหาข้าในห้องลับ”

เจี้ยนเฉินนำผู้อาวุโสที่โศกเศร้าเข้ามาในห้องลับที่ใหญ่ที่สุดที่มีอยู่ และเอาสมบัติสวรรค์ต่าง ๆ ออกจากแหวนมิติของเขาเพื่อเพิ่มพลังให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น

ผู้อาวุโสรู้ว่าผู้คุมกฎได้ตัดสินใจแล้วและจะไม่เปลี่ยนใจไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเขานั่งลงในห้องอย่างเศร้าสลด

เจี้ยนเฉินเหลือบมองผู้อาวุโสที่ไม่มีความสุขและไม่พูดอะไรเลย เขาดึงดอกไม้เชื่อมสวรรค์จากโลกจิ๋วหยานหวงออกมา

กลิ่นหอมจาง ๆ ของดอกไม้แทรกซึมอยู่ทั่วทั้งห้อง กลิ่นหอมมีพลังในการรวบรวมสมาธิ มันสามารถหลอวมรวมพลังงานภายในและปราบปรามปีศาจภายในของพวกเขา ทำให้พวกเขาสามารถบ่มเพาะได้โดยไม่ได้รับผลกระทบ แม้แต่ในdโลกอมตะดอกไม้นี้ก็มีค่ามาก

และดอกไม้ที่เขานำออกมาได้เติบโตขึ้นในโลกจิ๋วหยานหวง ดังนั้นมันจึงมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น มันมีผลลัพธ์แข็งแกร่งกว่าดอกไม้ทั่วไป

ผู้อาวุโสรวบรวมสมาธิทันทีที่พวกเขาได้กลิ่นหอม ดวงตาของพวกเขาส่องประกายด้วยความสนใจ พวกเขารู้สึกเปี่ยมไปด้วยพลังกำลังขึ้นมาอีกครั้ง พวกเขาสัมผัสได้ถึงสมองที่ปลอดโปร่ง ความเศร้าโศกเกี่ยวกับการจากไปของผู้คุมกฎก็หายไปทันที

เจี้ยนเฉินแอบยกย่องผลลัพธ์ของดอกไม้ในใจ พวกมันมีพลังจริง ๆ เขาสัมผัสได้ถึงถึงปฏิกิริยาของผู้อาวุโส พลังของดอกไม้ไม่ทำให้เขาผิดหวัง

เจี้ยนเฉินดึงถุงน้ำเต้าออกมาจากแหวนมิติและเทเลือดออกมา เขาแบ่งมันทีละหยด ซึ่งลอยต่อหน้าผู้อาวุโสแต่ละคน แต่ละหยดมีขนาดเท่าหัวแม่มือและมีพลังงานอันทรงพลัง

“นี่คือสิ่งที่ข้าได้รับจากเจ้าศาลาเทพเจ้าอสรพิษ มันเป็นเลือดของเซียนจักรพรรดิและมันน่าจะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับพวกท่าน” เจี้ยนเฉินกล่าว หลังจากนั้นเขาก็ใช้จิตใจควบคุมหยดเลือดให้เข้าไปในปากของผู้อาวุโส

พลังงานที่ซ่อนอยู่ในเลือดเริ่มเปล่งประกายทันทีที่มาถึงกระเพาะอาหาร พลังแห่งการมีอยู่ที่รุนแรงอาละวาดภายในร่างกายของผู้อาวุโส

ผู้อาวุโสยุ่งเกินไปที่จะพูด พวกเขารวบรวมสมาธิทันทีและหลับตาเพื่อดูดซับหยดเลือด แม้ว่าจะเป็นเลือดของเซียนจักรพรรดิ แต่มันก็มีไม่มากและมันถูกเก็บไว้เป็นเวลานานแล้ว ความรุนแรงที่อยู่ภายในนั้นส่วนใหญ่ก็ได้จางหายไป มันไม่สามารถคุกคามหรือทำอันตรายผู้อาวุโสได้

ผู้อาวุโสดูดซับเลือดอย่างรวดเร็วมาก พวกเขารู้สึกถึงความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และร่างกายของพวกเขาก็มีพลังมากขึ้นเช่นกัน

ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ของหยดเลือดไม่ได้เพิ่มเพียงความแข็งแกร่ง แต่ยังเพิ่มความเหนียวของร่างกาย

ผู้อาวุโสทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส เลือดของเซียนจักรพรรดิเป็นสิ่งที่จอมยุทธ์นับไม่ถ้วนต้องการ แต่ไม่มีเซียนจักรพรรดิคนไหนที่ยอมให้คนอื่นดื่มเลือดเพราะมันทำให้พวกเขาตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต่างรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เห็นว่าพวกเขามีความสุขกับมัน

พวกเขามองเจี้ยนเฉินอีกครั้งแล้วเห็นเขากำลังต้มน้ำ เตรียมชงชา ข้างหน้าของพวกเขานั้นคือถ้วยใบเล็กและแต่ละใบก็เต็มไปด้วยของเหลวสีเขียวจาง ๆ

“นี่คือน้ำศักดิ์สิทธิ์ของโลก ! ” ผู้อาวุโสจำได้ว่ามันคืออะไรและอดไม่ได้ที่จะส่งเสียงดัง น้ำศักดิ์สิทธิ์ของโลกเป็นสมบัติที่หายากของอาณาจักรทะเล น้ำเพียงอึกเดียวมันก็เพียงพอที่จะทำให้คนที่มีความสามารถปานกลางกลายเป็นอัจฉริยะที่จะปรากฏเพียงหนึ่งคนในหมื่นปี มันมีผลลัพธ์มากมายกับเซียนผู้คุมกฏเช่นกัน ไม่เพียงแต่มันจะช่วยเพิ่มพละกำลัง มันยังสามารถหลอมรวมวิญญาณและวางรากฐานเมื่อพวกเขาตัดผ่านไปยังเซียนราชา

” น้ำศักดิ์สิทธิ์ของโลกจะช่วยให้พวกท่านเข้าถึงระดับ 15 ดาวโดยปราศจากสิ่งกีดขวางหรือข้อกังวลเกี่ยวกับความสามารถส่วนบุคคล ดื่มมันสิ” เจี้ยนเฉินสั่งอย่างใจเย็น เขารวบรวมมันมาหลายร้อยลิตรจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นเขาจึงยังคงมีเก็บอยู่อีกมากมาย

ผู้อาวุโสทุกคนดื่มน้ำอย่างตื่นเต้นก่อนที่พวกเขาจะหลับตา ดูเหมือนว่าพวกเขามึนเมา ความประณีตของวิญญาณจากน้ำจะไม่ทำให้พวกเขาเจ็บปวดและมันจะทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนว่าพวกเขากำลังล่องลอย มันเป็นความรู้สึกที่สบายมาก

หลังจากช่วงระยะเวลาหนึ่งความรู้สึกพิเศษที่เกิดขึ้นจากน้ำก็ค่อย ๆ หายไป ผู้อาวุโสเปิดตา พวกเขามีความสุขมาก จิตวิญญาณของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นหลังจากการบริโภคน้ำ และพลังของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นกัน พวกเขาไม่ได้ตัดผ่านระดับขั้น แต่มันเทียบเท่ากับการบ่มเพาะหลายทศวรรษ

สิ่งที่ทำให้พวกเขาชื่นใจด้วยความปิติยินดีคือหลังจากการปรับแต่งวิญญาณแล้ว การตัดผ่านเข้าไปถึงระดับเซียนราชาจะง่ายขึ้นกว่าเดิมเป็นร้อยเท่า สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือการฝึกฝนอย่างหนักและการเข้าถึงระดับเซียนราชาจะไม่มีปัญหาเลย

ในขณะนี้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชาก็แตะจมูกของพวกเขา เจี้ยนเฉินเทน้ำชาให้กับพวกเขา และบนโต๊ะก็มีลูกท้อที่มีขนาดกำปั้นมากมาย.

มันคือลูกท้อเมฆม่วงระดับ 1 เพียงกินเข้าไป 1 ลูกก็จะสามารถเพิ่มการบ่มเพาะได้ 500 ปี และห้าร้อยปีนี้ถูกคำนวณตามโลกอมตะ มันจะมีผลลัพธ์มากกว่านั้นต่อผู้อาวุโสเพราะความสามารถของพวกเขาไม่ได้โดดเด่น

ภายใต้คำสั่งของเจี้ยนเฉิน ผู้อาวุโสคนแรกก็กินลูกท้อและดื่มชาหยั่งรู้

ก่อนหน้านี้เลือดของจักรพรรดิและน้ำศักดิ์สิทธิ์ของโลกเป็นเพียงการสร้างรากฐานสำหรับพวกเขา ลูกท้อเมฆม่วงและชาหยั่งรู้จะเป็นสมบัติสวรรค์ที่รับผิดชอบในการทำให้พลังของพวกเขาก้าวกระโดด

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset