เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1382: การต่อสู้ระหว่างสองโลก (สอง)

ตอนที่ 1382: การต่อสู้ระหว่างสองโลก (สอง)

ทันใดนั้น เจตนาการต่อสู้ที่พลุ่งพล่านก็ปรากฏขึ้นในสายตาของเซียนจักรพรรดิหลายคนขณะที่พวกเขาเริ่มโจมตีสหายที่อยู่ข้างพวกเขาอย่างรวดเร็วที่สุด

ปัง ! สหายของพวกเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการโจมตีที่ไม่คาดคิดและกระเด็นไปข้างหลังด้วยเลือดท่วมปาก

ฉากที่คล้ายกันเกิดขึ้นทั่วทั้งสนามรบ เซียนจักรพรรดิ 30 คนก็หันมาใช้อาวุธทำร้ายฝ่ายเดียวกัน ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะทำร้ายพวกเดียวกัน ดังนั้นพวกเขาทั้งหมดจึงได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากไม่ทันระวังตัว เซียนจักรพรรดิผู้เคราะห์ร้ายถูกฝ่ายเดียวกันล้อมรอบ ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีร่างของเขาก็หายวับไป เขาต้องหนีไปพร้อมกับวิญญาณของเขา

อย่างไรก็ตามเสียงเหมือนระฆังที่น่าพิศวงดังขึ้นขณะที่วิญญาณของเซียนจักรพรรดิออกไปจากสนามรบ มันดังสนั่นต่อหูของวิญญาณ คลื่นเสียงอันทรงพลังทำให้พื้นที่ที่นั่นแปรปรวน มันดึงวิญญาณของเซียนจักรพรรดิ

ผู้บุกรุกเริ่มตื่นตระหนก ในเวลาสั้น ๆ เซียนจักรพรรดิก็ตายด้วยมือของสหายตัวเอง พวกเขาถูกโจมตีและกำลังจะตายอย่างขมขื่น

“พวกเขาได้รับผลกระทบจากพวกพิณและพวกเขาถูกควบคุม หาคนที่เล่นพิณและฆ่ามันซะ” เซียนจักรพรรดิผู้บุกรุกร้องตะโกน เสียงร้องของเขาดังมากจนพื้นดินสั่นสะเทือน

เขาเป็นเซียนจักรพรรดิที่ยิ่งใหญ่ เกือบถึงขั้นสูงสุดของเซียนจักรพรรดิ เสียงตะโกนของเขาทำให้คนที่เกือบจะถูกเสียงพิณกลืนกินตื่นตัว

ในช่วงเวลานี้ ปราณกระบี่อันทรงพลังบินมาจากข้างหลังเขา กระแสอำมหิตที่น่าสะพรึงกลัวกลืนเขาลงไป มันทำให้เขาตัวสั่นแม้ว่าจะเป็นเซียนจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ก็ตาม เขารีบหลบไปด้านข้างโดยไม่ได้คิดอะไรเลย

กระบี่ถูกห่อหุ้มด้วยแสงสีม่วงส่องผ่านที่ที่เขายืนอยู่ แสงของกระบี่สัมผัสกับเสื้อผ้าของเขา มันกลายเป็นผุยผงในทันที

ความแปลกใจแวบเข้ามาในดวงตาของเจี้ยนเฉินทันทีเมื่อเขาเห็นว่าจริง ๆ แล้วเซียนจักรพรรดิคนนั้นได้หลีกเลี่ยงการโจมตีของเขา อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ลังเลอะไรเลย เขาบิดข้อมือ กระบี่จือหยิงก็แทงออกมาเป็นลำแสงสีม่วงผสมแสงสีขาว นี่คือปราณกระบี่ที่เจี้ยนเฉินสามารถใช้ได้หลังจากทำความเข้าใจวิถีแห่งกระบี่

ปราณกระบี่นี่คือการรวมตัวของบัญญัติ มันเกินขอบเขตของปราณกระบี่ธรรมดาและรวมกันกับกระบี่ม่วงฟ้า ทำให้มันมีพลังยิ่งขึ้น

เซียนจักรพรรดิไม่แสดงความกลัวใด ๆ ด้วยเสียงฮึดฮัด พลังงานภายในตัวเขาก็พุ่งออกมาเหมือนสึนามิก่อตัวเป็นกำแพงรอบตัวเขา เขาเหวี่ยงใบมีดขนาดใหญ่ในมือไปทางเจี้ยนเฉิน

ใบมีดยิงลำแสงสีเทาออกมา มันเต็มไปด้วยพลังแห่งการมีอยู่ที่น่ากลัว มันขังเจี้ยนเฉินไว้ในกรง

เจี้ยนเฉินรู้สึกในทันทีว่าเขาถูกระงับโดยพลังลึกลับ แสงสีเทาแทรกซึมอยู่ในร่างกายของเขาอย่างไม่หยุดยั้ง และกำลังจู่โจมพลังชีวิตของเขาอย่างรวดเร็ว

เจี้ยนเฉินหรี่ตาลงขณะที่พลังบรรพกาลในตัวเขาพุ่งสูงขึ้น เขารีบลบล้างพลังแห่งการมีอยู่ที่อยู่ภายในตัวเขา เขาไม่สนใจกรงหมอกที่ขังเขาไว้ เขาใช้กระบี่จือหยิงแทงออกไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ปัง ! ด้วยการปะทะกันของโลหะ กระบี่จือหยิงพุ่งทะยานออกจากคุกสีเทาและกระแทกกระบี่ขนาดใหญ่ของเซียนจักรพรรดิ ใบมีดถูกผ่าครึ่งในขณะที่ส่วนที่เหลือติดอยู่กับด้ามจับที่สั่น มันสะท้อนกลับราวกับกำลังร้องไห้

เซียนจักรพรรดิจ้องใบมีดที่หักของเขาด้วยความงุนงง ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความตกใจ ใบมีดนั้นอยู่กับเขามาหลายพันปี เขาเข้าร่วมในการต่อสู้นับไม่ถ้วน ใบมีดได้เติบโตไปพร้อมกับเขา เขาเคยเผชิญกับจอมยุทธ์ในระดับเดียวกับเขา แต่อาวุธของเขาก็จะไม่ได้รับความเสียหาย กระนั้นมันก็ไม่สามารถหยุดยั้งการโจมตีของเจี้ยนเฉินได้ มันถูกทำลายโดยแยกออกเป็นสองส่วนเหมือนเต้าหู้

” จ- เจ้าเป็นจอมยุทธ์ขอบเขตดั้งเดิมหรือ ! ” เซียนจักรพรรดิตกใจ อาจมีเพียงจอมยุทธ์ขอบเขตดั้งเดิมเท่านั้นที่สามารถทำสิ่งนี้ได้ แต่เขาไม่รู้สึกถึงแรงกดดันของจอมยุทธ์ขอบเขตดั้งเดิมจากเจี้ยนเฉินเลย

เจี้ยนเฉินมีสีหน้าเรียบด้วยสายตาที่เย็นชา หลังจากตัดใบมีด กระบี่จือหยิงก็ไม่รอช้า มันเจาะทรวงอกของเซียนจักรพรรดิ ปราณกระบี่อันทรงพลังที่ซ่อนตัวอยู่ภายในระเบิดออกทันที ปราณกระบี่อันบริสุทธิ์ทำลายล้างอวัยวะของเขาในทันที มันพุ่งขึ้นไปที่หัวของเขาและกระชากวิญญาณของเขาออกมา

กระบี่สีฟ้าโบกสะบัดใกล้ ๆ เจี้ยนเฉินอย่างรวดเร็ว มันโจมตีเซียนจักรพรรดิหลายสิบคน มันคือกระบี่ฉิงโซวที่ควบคุมโดยวิญญาณของเจี้ยนเฉิน

กระบี่ไม่ได้อยู่ในมือของเจี้ยนเฉิน ดังนั้นพลังที่มันสามารถแสดงได้นั้นไม่ใกล้เคียงกับกระบี่จือหยิง อย่างไรก็ตามมันยังคงเป็นกระบี่ที่มีวิญญาณ ปราณกระบี่ที่ปะทุออกมาไม่สามารถต่อต้านได้ มันสังหารเซียนจักรพรรดิหลายคนในเวลาสั้น ๆ และอีกหลายสิบคนก็ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก เซียนจักรพรรดิหลายคนเริ่มทำงานร่วมกันแล้วขณะที่พวกเขาพยายามจัดการกับกระบี่ฉิงโซว

เสี่ยวจินก็มีบทบาทส่วนหนึ่งเช่นกัน นอกจากนี้เขายังมีความแข็งแกร่งของขอบเขตดั้งเดิม แต่เขาไม่ได้ทำการสังหารหมู่เช่นเดียวกับเจี้ยนเฉินและเสี่ยวหลิง เขาโบกมือและจับเซียนจักรพรรดิหลายคนด้วยม่านพลังสีทองก่อนที่จะยืนอยู่ในความงุนงง เขาจ้องมองเซียนจักรพรรดิที่ตัวสั่นด้วยความสนใจ เขามักจะช่วยเหลือและขับไล่ศัตรูเมื่อเจียงหยางซูเซียวและคนอื่น ๆ ตกอยู่ในอันตราย

เสี่ยวจินส่งโจมตีไม่บ่อยนัก แต่เมื่อใดก็ตามที่เขาทำ พวกเขาก็จะตกตะลึง เขากำจัดร่างและวิญญาณของเซียนจักรพรรดิด้วยหมัดเดียว กำลังและพลังแห่งหมัดของเขาทำให้เซียนราชารอบตัวเขาตื่นตัว

เซียนจักรพรรดิจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งส่วนใหญ่ยุ่งอยู่กับการต่อสู้กับเจี้ยนเฉินและเสี่ยวหลิง มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่สามารถโจมตีสี่เผ่าพันธุ์ได้ จำนวนศัตรูที่ตกลงมาถึงมือของเจี้ยนเฉินและเสี่ยวหลิงมาถึงหนึ่งร้อยคนแล้ว แต่หลายร้อยคนในสี่เผ่าพันธุ์นั้นก็ตายเช่นกัน และมีอีกหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ในช่วงเวลานี้ ต้นไม้เทพเจ้าเอลฟ์ยังคงส่องสว่างอย่างต่อเนื่อง พลังที่มันแสดงออกมานั้นทำให้พวกเอลฟ์ยังตกตะลึง แม้ว่าความสำเร็จในการต่อสู้นั้นหาที่เปรียบไม่ได้กับเจี้ยนเฉินหรือเสี่ยวหลิง แต่มันก็สังหารเซียนจักรพรรดิต่างโลกไปเกือบสิบคน โดยไม่มีข้อยกเว้น พวกเขาทั้งหมดก็ถูกกิ่งก้านต้นไม้พันไว้ก่อนที่จะถูกดูดวิญญาณออกไป สิ่งที่เหลืออยู่ก็คือเศษกระดูก

แสงสีเขียวของต้นไม้ซึ่งเต็มไปด้วยการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตส่องแสงจ้าสว่างขึ้นหลังจากดูดซับชีวิตของเซียนจักรพรรดิ พลังชีวิตอันยิ่งใหญ่ของมันครอบคลุมสนามรบทั้งหมดและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

พฤติกรรมของต้นไม้เทพเจ้าเอลฟ์ทำให้ความสนใจของเอลฟ์พองโตเป็นอย่างมากทั้ง ๆ ที่พวกเขาเข้าใจมันเป็นอย่างดี ต้นไม้มีอยู่มาเป็นเวลานานมาก มันมีชีวิตรอดผ่านช่วงเวลาระหว่างยุคสมัยนี้และสมัยโบราณโดยไม่เหี่ยวเฉา มันยังคงแข็งแรงอยู่เสมอ ยกเว้นความสามารถที่แสดงอยู่ตอนนี้แตกต่างอย่างมากจากบันทึกที่มีอยู่ในสมัยโบราณ

นี่เป็นเพราะลำต้นหลักของต้นไม้ไม่สามารถออกจากดินแดนของพวกเอลฟ์ได้ พวกเขาไม่ได้นำลำต้นหลักมาในครั้งนี้มีเพียงกิ่งก้านของต้นไม้

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset