เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1384: เถี่ยต้าเอาจริง

ตอนที่ 1384: เถี่ยต้าเอาจริง

ด้านนอกเจี้ยนเฉินอาละวาดอยู่ในกองทัพของเซียนจักรพรรดิจากต่างโลกด้วยหนึ่งในกระบี่ของเขา ไม่มีใครหยุดเขาได้ แม้ว่าจะมีเซียนจักรพรรดิขั้นสูงสุดหลายคน แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทนการโจมตีของเจี้ยนเฉินได้นานกว่า 3 กระบวนท่า

กระบี่จือหยิงทรงพลังมาก ไม่ว่าจะเป็นอาวุธในมือหรือเกราะบนร่างกายของพวกเขา มันก็บอบบางเหมือนเต้าหู้สำหรับกระบี่จือหยิง

เจี้ยนเฉินและเสี่ยวหลิงได้สังหารไปหลายคนจนเซียนจักรพรรดิที่เหลือยังสั่นไหว เซียนจักรพรรดิทุกคนมองพวกเขาว่าเป็นปีศาจขณะที่พวกเขาบินหนี ดังนั้นเจี้ยนเฉินและเสี่ยวหลิงจึงต้องพุ่งออกไปในทิศทางที่แน่นอน เซียนจักรพรรดิที่พวกเขาเข้าหาจะหนีไปในทิศทางใดก็ได้ที่ทำได้ด้วยความหวาดกลัว

การต่อสู้ครั้งนี้รุนแรงมาก โดยมีคนเสียชีวิตตลอดเวลา ท้องฟ้าเต็มไปด้วยฝนเลือด ในขณะที่พื้นดินเบื้องล่างจมลง เผยให้เห็นความไร้ชีวิตชีวาที่ทำให้เกิดคลื่นความร้อนจากหินด้านล่าง

เมืองทหารรับจ้างถูกทำลายอย่างสิ้นซาก พื้นที่ภายในหนึ่งแสนกิโลเมตรก็ถูกทำลาย ภูเขาและแม่น้ำที่อยู่ใกล้เคียงทั้งหมดกลายเป็นเพียงประวัติศาสตร์ บริเวณที่ได้รับผลกระทบนั้นกว้างใหญ่มาก ทั้งทวีปสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง

สามศาลาแห่งอาณาจักรทะเลในที่สุดก็มาถึงสนามรบข้างหลังพวกเขามีเซียนราชามากมาย อาณาจักรทะเลแข็งแกร่งกว่าทวีปเทียนหยวนและทวีปสัตว์เทวะในภาพรวม และพวกเขายังส่งทุกคนมาเข้ามา จำนวนเซียนราชาของพวกเขามีมากกว่าทวีปเทียนหยวนสองหรือสามเท่า พวกเขาเข้ามาต่อสู้กับเซียนจักรพรรดิทันทีที่มาถึง

เจ้าศาลาเทพเจ้าอสรพิษและเจ้าศาลาวิญญาณสวรรค์ที่ยังไม่หายดีก็ยังลากตัวเองเข้ามาร่วมการสู้รบครั้งนี้ด้วย

พลังแห่งการมีอยู่ของยาดริมนั้นกว้างใหญ่ราวกับมหาสมุทร มันทำให้เซียนจักรพรรดิต่างโลกหวาดกลัว นี่เป็นเพราะนางอยู่ในขั้นสูงสุดของเซียนจักรพรรดิและกำลังจะก้าวไปยังขอบเขตดั้งเดิม

เซียนจักรพรรดิอีกคนปรากฏตัวในหมู่จอมยุทธ์ของอาณาจักรทะเล นางเป็นผู้อาวุโสที่แข็งแกร่งที่สุดในอาณาจักรทะเล นางก็คือแอตแลนติส หลังจากประสบความสำเร็จในการเป็นเซียนจักรพรรดิด้วยสมบัติที่เจี้ยนเฉินทิ้งไว้เบื้องหลัง

อย่างไรก็ตามการมาถึงของเซียนจักรพรรดิทั้งสี่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัจจุบัน นอกจากคนสองสามคนที่ได้รับการคุ้มครองจากเจี้ยนเฉินเสี่ยวหลิงและเสี่ยวจิน ยังมีอีกมากมายที่กำลังประสบกับการบาดเจ็บล้มตายอย่างหนัก ผู้คนมากกว่าครึ่งหนึ่งได้ล่วงลับไปแล้ว

ผู้บุกรุกได้รับบาดเจ็บจำนวนมากเช่นกันโดยต้องสูญเสียเซียนจักรพรรดิมากกว่าสองร้อยคน ส่วนใหญ่ตายด้วยน้ำมือของเจี้ยนเฉินและเสี่ยวหลิง

ในขณะนี้,เจี้ยนเฉินกำลังหรี่ตา เขาได้รับข้อความจากวัตถุวิญญาณ เขาเพียงแค่ใช้ความคิด วัตถวิญญาณก็พุ่งออกมาจากหน้าผากของเขา ทันทีที่มันมาถึงข้างนอก พายุอันทรงพลังก็พัดผ่านและโจมตีวัตถุวิญญาณ

ทันใดนั้นแสงไฟสีทองก็ปรากฏขึ้นอย่างรวดเร็ว เถี่ยต้าออกมามาจากวัตถุวิญญาณ หลังจากปล่อยเถี่ยต้า วัตถุวิญญาณก็ไม่รอช้า มันกลับไปสู่ทะเลแห่งสติของเจี้ยนเฉินทันที

การต่อสู้ข้างนอกนั้นรุนแรงมาก มีเซียนจักรพรรดิกลุ่มใหญ่ข้างนอก ดังนั้นเพียงพลังงานก็เพียงพอที่จะเจาะมิติและทำลายวัตถุวิญญาณ

“เถี่ยต้า ฆ่าได้ตามที่เจ้าต้องการ ! ขับไล่ผู้รุกรานให้ออกไปจากบ้านของเรา ! ” เจี้ยนเฉินร้องบอกเถี่ยต้าก่อนที่จะโจมตีเข้าสู่กลุ่มศัตรู

เถี่ยต้าพยักหน้าอย่างมั่นคง เลือดของเขาเผาไหม้ไปพร้อมกับการต่อสู้รอบตัวเขา

แสงสีทองที่เปล่งประกายระเบิดจากเถี่ยต้า แสงสีทองส่องสว่างโดยรอบ มันส่องแสงสีเขียวที่เปล่งประกายจากต้นไม้เทพเจ้าเอลฟ์ ดูเหมือนว่าเขาจะกลายเป็นสิ่งเดียวที่มีอยู่ในโลก

ในขณะเดียวกัน ความอาฆาตก็ส่องประกายไปทั่ว ความมุ่งมั่นในการต่อสู้เหมือนกับการโจมตีจิตใจ ทุกคนที่รู้สึกถึงเจตจำนงในการต่อสู้นั้นรู้สึกกลัวเถี่ยต้าขึ้นมาทันที ความกล้าหาญของพวกเขาลดลง

“ความลึกลับของสงคราม ทำลายมฤตยู ! ” เถี่ยต้าตะโกนดังขึ้นขณะที่เสียงของเขาพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้าและสะท้อนไปรอบ ๆ เขายกขวานขึ้นสูง มันส่องแสงสีทองอร่ามผสานกับความตั้งใจในการต่อสู้ มันฉายภาพเส้นโครงยาวร้อยเมตรขณะที่มันตกลงมา

มิติแตกร้าวขณะที่ขวานตก สร้างช่องว่างขนาดใหญ่ มันกวาดเซียนจักรพรรดิสี่คนด้วยพลังที่ไม่อาจหยุดยั้งได้

การฉายภาพของขวานได้ผ่านไปอย่างราบรื่นผ่านทั้งสี่เซียนจักรพรรดิ และสี่คนนั้นก็ตัวแข็งทื่อทันทีก่อนที่จะถูกผ่าครึ่ง วิญญาณของพวกเขาไม่สามารถหนีออกไปได้ พวกเขาตกตายทั้งที่ยืนอยู่

ย้อนกลับไปในอาณาจักรทะเล เถี่ยต้าสามารถต่อสู้กับเจ้าศาลาเทพเจ้าอสรพิษได้โดยที่ยังไม่ตัดผ่าน ตอนนี้เขาก้าวเข้าสู่ขอบเขตใหม่ ความแข็งแกร่งของเขาจึงเพิ่มขึ้นอย่างมาก ตอนนี้การฆ่าเซียนจักรพรรดิก็เหมือนกับการปอกกล้วยเข้าปากสำหรับเขา

” เทพเจ้าสงคราม ! นี่คือเทพเจ้าสงคราม ! เทพเจ้าสงครามปรากฏตัวแล้ว..”

พระเจ้าตอบรับคำวิงวอนของข้า ! ในที่สุดข้าก็ได้เห็นเทพเจ้าสงคราม..”

“เยี่ยมยอด น่าอัศจรรย์! เทพเจ้าสงครามแห่งร้อยเผ่าพันธุ์ของเรากลับมาแล้ว เผ่าของเราจะได้รับเกียรติอีกครั้ง … ”

โอ้ พระเจ้า ! ข้าเห็นอะไร ! เทพเจ้าสงครามได้สังหารเซียนจักรพรรดิสี่คนด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ! ข้ากำลังฝันอยู่หรือ … ”

“ขอพระเจ้าอวยพรเผ่าของเรา ! เทพเจ้าสงครามของเราได้ปรากฏตัวอีกครั้ง และความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้นถึงระดับที่ทรงพลัง ! พระเจ้าอวยพรเรา….

ร้อยเผ่าพันธุ์ส่งเสียงดังด้วยความประหลาดใจกับการปรากฏตัวของเถี่ยต้า พวกเขาทั้งหมดโห่ร้องด้วยความดีใจ ผู้อาวุโสบางคนถึงกับน้ำตานองและรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก

เขาเป็นเทพเจ้าสงครามที่ร้อยเผ่าพันธุ์นับถือและยังเคารพบูชา เขาเป็นศูนย์รวมจิตวิญญาณของพวกเขา

เถี่ยต้าสังหารเซียนจักรพรรดิรอบตัวเขาทั้งหมดขณะที่เขาเดินไปยังร้อยเผ่าพันธุ์ เมื่อเขาได้ดูดซับเลือดหยดหนึ่งของเอ่อหยิน เขาก็ได้รับความทรงจำบางส่วนเช่นกัน เขารู้ว่าร้อยเผ่าพันธุ์เป็นคนของเขาเพราะตอนนี้เขาเป็นเทพเจ้าสงคราม ในยุคปัจจุบัน ร้อยเผ่าพันธุ์ไม่มีจอมยุทธ์ที่เก่งกาจ พวกเขาประสบกับการบาดเจ็บล้มตายอย่างหนักและวัตถุต้องห้ามของพวกเขาหลายชิ้นก็พังทลายลงเช่นกัน รวมถึงเกราะสวรรค์ของคนแคระ สถานการณ์ค่อนข้างเลวร้ายสำหรับพวกเขา เขาต้องการที่ข้ามไปและช่วยให้พวกเขา เขาจะไปเป็นโล่และกระบี่เพื่อหยุดศัตรู

ในขณะนี้ เสียงสะท้อนที่ชัดเจนของกระบี่ก็ดังขึ้นจากอุโมงค์ลึก เสียงไม่ได้ดังมาก แต่ก็ดังพอที่จะกลบเสียงอื่น ๆ ของสนามรบ แม้แต่เสียงของหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ก็ยังถูกระงับ

หญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์หยุดเล่น นางวางนิ้วมือเรียวบนสายพิณ นางจ้องเขม็งเข้าไปในอุโมงค์ลึก

เจี้ยนเฉินก็ตกตะลึงเช่นกัน เขาดึงกระบี่ของเขากลับมาและวนเวียนอยู่ในพื้นที่ราบในขณะที่เขาจ้องมองเข้าไปในอุโมงค์ลึก ในที่สุดเขาก็เคร่งขรึมและตกใจอย่างเห็นได้ชัด

วิญญาณของเขาสั่นคลอนจากเสียงสะท้อนของกระบี่ ในขณะนั้นเขาเข้าใจหลายสิ่งหลายอย่าง เขาได้เรียนรู้ว่าศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวกำลังจะมาถึงและรู้ว่าคู่ต่อสู้คนนี้เข้าใจเส้นทางแห่งกระบี่ ศัตรูผู้นี้ก้าวหน้ากว่าเขามาก

“ความสำเร็จเล็กน้อยของกระบี่ดั้งเดิมเกือบจะเป็นความสำเร็จที่สำคัญ นายท่าน คนผู้นี้มีพลังมาก ระวังตัวให้ดี จิตวิญญาณกระบี่บอกเจี้ยนเฉินอย่างเคร่งขรึม

เจี้ยนเฉินสั่นอยู่ภายใน เขารู้ว่าในบรรดาห้าขอบเขตหลักของกระบี่ แต่ละขอบเขตถูกแบ่งออกเป็นพื้นฐานขั้นต้น, บรรลุขั้นต้น, บรรลุขั้นกลาง, สมบูรณ์แบบ เขาบรรลุความสำเร็จขั้นต้นในขอบเขตต้นกำเนิดกระบี่เท่านั้น ในขณะที่คู่ต่อสู้ของเขาได้บรรลุความสำเร็จขั้นต้นและกำลังจะบรรลุความสำเร็จขั้นกลาง เขาจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ทรงพลังอย่างยิ่ง

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset